PDA

View Full Version : Ghế băng chờ nhập khẩu Malaysia



thuong202
27-01-2016, 01:05 PM
Ghế băng chờ hiện đại mới nhất năm 205, thiết kế với kiểu dáng mới mẻ cùng nhiều tính năng cải tiến khiến người dùng không khỏi mong đợi sự xuất hiện của siêu phẩm cao cấp đến từ Malaysia.

Thị trường phân khúc ghế băng chờ cao cấp từ đầu năm đến giờ vẫn nhuốm một màu ảm đạm, mặc dù có nhiều mẫu ghế mới ra mắt nhưng cũng không làm thị trường ấm lên là bao. Mới đây nhất, nội thất Tiến Thành đã tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng với phiên bản ghế băng chờ mới nhập khẩu Malaysia với nhiều đổi mới đáng được quan tâm. Dự kiến đây sẽ là những mẫu ghế băng chờ thế hệ mới góp phần làm náo nhiệt cho thị trường ghế cao cấp trong tháng 9 này.

Hiện nay, hầu hết các phòng chờ hiện đại điều trang bị những chiếc ghế băng chờ cao cấp, nhằm giúp cho không gian phòng chờ thêm phần lịch sự và văn minh hơn trong mắt khách hàng. Sự ra đời của những chiếc ghế băng chờ phiên bản mới, góp phần tạo nên làng gió mới sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn.
Phiên bản mới lần này có sự khác biệt rõ nét so với các dòng ghế cũ, thay đổi toàn bộ về ngoại hình lẫn công năng. Ghế băng chờ nhập khẩu Malaysia tự tin so tài với các dòng ghế cùng loại trên thị trường. Sử dụng chất liệu cao cấp, sắt mạ crom hoặc sơn tĩnh điện, inox bền bỉ cho chân và tay ghế. Đệm ngồi làm bằng tôn đột lỗ , simili, inox hoặc da tất cả tạo nên sự thoải mái tối đa cho người dùng.

duongthisinh
19-02-2016, 04:04 PM
Nếu có hình minh họa thì tốt hơn nhỉ mình cũng chưa nhìn thấy ghế băng chờ nhập khẩu Malaysia như thế nào?

vstepvietnam
28-05-2023, 03:47 PM
Có hình minh họa không bác?