PDA

View Full Version : Kệ để hàng đa năng



bachlien24
19-01-2016, 03:19 PM
Hàng hóa lưu trữ gồm rất nhiều đồ đóng gói, linh kiện hay hàng hóa với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Vậy các thủ kho làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng kedehang24h.blogspot.c om, hay kệ chứa hàng.

Khả năng chịu tải
Càng ngày, kệ để hàng đa năng càng là thứ được thị trường đòi hỏi cao hơn kể cả về mẫu mã và chất lượng, tùy thuộc vào như cầu sử dụng mà kệ để hàng có thể chịu tải từ 50-100kg.
Chất liệu làmkệ để hàng đa năng
Thép là chất liệu rất được ưa chuộng hiện nay bở khả năng chịu lực cao, đặc biệt là các loại thép chất lượng cao được sản xuất tại Nhật Bản với dây chuyền công nghệ hiện đại. Ngoài ra còn có các loại kệ sắt cũng khá được ưa chuộng.
Sơn
Kệ để hàng ngày nay cũng được sơn tĩnh điện để tăng khả năng chống khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm ở Việt Nam.
Các chi tiết như ốc, ke được thiết kế phù hợp nhằm tạo độ chắc chắn cho kệ để hàng, nhất là khi kệ được sử dụng để đựng nhiều đồ có trọng lượng lớn và như cầu sử dụng cao.
Kích thước
Kích thước các tầng có thể từ 80-150, rộng 20-60cm tùy loại.
Và đặc biệt hơn, người ta còn thiết kế kệ để hàng đa năng có khả năng lắp ghép nhiều kệ với nhau với những diện tích kho hay gian hàng lớn, rất thuận tiện cho người sửa dụng.
Nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất kệ để hàng còn cung cấp các dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, giúp khách hàng có thể thoải mái trong việc yêu cầu kích thước của các loại kệ.

skyxd88
22-01-2016, 07:09 PM
bạn cho xin thông tin về hình ảnh để hình dung được không?

duongthisinh
15-02-2016, 04:52 PM
Sao mình không nhìn thấy hình sản phẩm nhỉ?