PDA

View Full Version : Bạn cần lưu ý gì khi tiến hành vệ sinh mặt bếp điện từ



Kien An
12-01-2016, 04:36 PM
Bạn cần lưu ý gì khi tiến hành vệ sinh mặt bếp điện từ
Khi tiến hành vệ sinh bếp điện từ cũng cần tuân theo những quy chuẩn đúng đắn và nhất là việc bảo quản cũng vậy
Người ta nói của bền tại người không hề sai, nhất là đối với dòng bếp cao cấp việc bảo quản vệ sinh cần lưu ý một vài điểm dưới đây
Xem thêm: bếp điện từ Taka TK-IR02A mua ở đâu thì tốt cho bạn
• Bếp từ có những bộ phận linh kiện điện tử rất phức tạp, vì thế khi sử dụng xong lau sạch sẽ không để bụi bẩn xâm nhập vào các bộ phận điện tử
• Những dòng bếp hiện đại có cảnh báo nhiệt dư, người sử dụng tuyệt đối không nên vệ sinh bếp khi đèn vẫn hoạt động. Đây là khoảng thời gian mà bộ phận tản nhiệt đang hoạt động, làm cho bếp nguội hẳn.
Bạn cần quan tâm: cách vệ sinh mặt bếp từ hiệu quả
Đợi khi bếp nguội, dùng vải ướt , hay khăn ẩm mềm chấm ít nước tẩy rửa trung tính để lau chùi mặt bếp tránh tình trạng làm xước mặt bếp, làm mất mặt sơn của bếp.
• Không được dùng hóa chất mạnh, dầu hỏa, bàn chải sắt hay trực tiếp dội nước…để rửa bếp. Khi sử dụng cũng phải để ý không được để cơm canh thức ăn trào ra mặt bếp.
Xem thêm: bếp điện từ Taka TK-IR02c2 cho bạn trải nghiệm mới
• Đối với bếp âm từ khi nấu bếp xong bạn không cần vệ sinh bếp ngay vì lúc này mặt bếp đang còn nóng . Nguyên lý hoạt động của bếp từ là làm cho nồi tự nóng lên, mặt kính không nóng, nhưng khi đun nấu lâu, nhiệt lượng từ nồi sẽ truyền lại mặt kính, vì vậy bạn cũng không nên lập tức vệ sinh bếp.
Chỉ cần những lưu nhỏ đó mà bạn lưu tâm sẽ giúp bạn có được cách bảo quản cũng như sử dụng bếp một cách hiệu quả nhất

lehuankd
13-01-2016, 12:54 AM
nghe có vẻ khó tin, hình như bạn đang nói dối