PDA

View Full Version : Tóc luôn suôn mượt óng ả ngày mưa



tranthuyth7
06-01-2016, 03:37 PM
1. Rửa sạch tóc sau khi bị ướt

Những cơn mưa thường đến bất ngờ, do đó tóc đã được ngâm nước mưa là không thể tránh khỏi. Bạn nên gội đầu nhẹ nhàng làm sạch tóc và nhớ để sử dụng một điều. Bởi vì nếu không tóc sẽ bị hư do vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong nước mưa. Ngoài ra, da đầu là gàu là một vấn đề mà bạn sẽ phải đối mặt.
2. Sử dụng các loại dầu thiết yếu trong kiểm duyệt

Vào mùa mưa, nó hương liệu bổ dưỡng nên được giảm bởi vì nếu không da đầu trở nên bết nhờn. Bên cạnh đó, các chuyên gia nói rằng bạn chỉ tóc bằng dầu thơm ủ trong 3-4 giờ thay vì qua đêm như đối với các mùa khác.

3. Hạn chế với hóa chất

Can thiệp hóa chất nổi bật với mái tóc của bạn, thuốc nhuộm và duỗi mùa mưa là hoàn toàn không phải vì tóc có đặc tính hút ẩm mạnh của mùa giải này. Điều đó có nghĩa là tóc sẽ hấp thụ độ ẩm từ môi trường và làm cho chúng hóa chất vô dụng. Không chỉ vậy, mái tóc cô rối và bị hư hỏng nặng với các loại sợi.
4. Đừng buộc tóc quá chặt

Tốt nhất, bạn nên tránh kiểu tóc đòi hỏi phải gắn liền với mùa mưa, rụng tóc trở nên giòn hơn. Tuy nhiên, bạn không nên để tóc mà giảm khoảng búi lỏng hay tóc đuôi ngựa lỏng lẻo. Đối với trường hợp tóc quá dài, bạn có thể cuộn nó đơn giản và gọn gàng, nhưng không quá chặt. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên sử dụng một chiếc lược răng thưa trong mùa giải này.

5. Đừng đánh răng hay làm ướt tóc tie

Nếu tóc ướt, đầu tiên, hãy để khô và sau đó chải tóc và lỏng lẻo. Chải tóc ướt sẽ làm cho nó dễ bị vỡ. Hơn nữa, bạn có thể gặp vấn đề nếu buộc tóc chí cháy trong khi nó vẫn còn ẩm.
6. Không sử dụng máy sấy

Việc sử dụng máy sấy trong mùa mưa có thể gây chia rẽ hai đầu và tóc gãy rụng. Khi tóc bị hư hỏng nghiêm trọng, sự phục hồi sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Do đó, bạn nên sử dụng khăn bông loại tốt, da đầu khô nhẹ nhàng và mái tóc thay vì sử dụng máy sấy.

7. Rửa tóc 2-3 lần mỗi tuần
Giữ da đầu sạch sẽ giúp bạn tránh các vấn đề với mái tóc trong mùa mưa. Lý tưởng nhất là bạn nên gội đầu 2-3 lần mỗi tuần. Vào mùa mưa, nước dễ bị ô nhiễm, vì vậy người ta phải thêm clo vào nước. Chất này sẽ gây ra cho tóc trở nên khô. Đó là lý do tại sao việc sử dụng dầu gội thảo dược trở nên quan trọng. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội đầu.

diepan
06-01-2016, 05:27 PM
mình sẻ thử xem thế nào.tóc mình rối lắm