PDA

View Full Version : Cách chọn mua ghế lười hạt xốp giá rẻ



vaonhatoiev
30-12-2015, 09:23 AM
Thói quen mua hàng của người Việt thường nhìn vào giá cả sau đó mới quan tâm đến chất lượng. Nhưng điều này là khá sai lầm. Bởi không phải sản phẩm giá rẻ nào cũng có chất lượng tốt, và không phải sản phẩm tốt thì giá luôn mắc. Quan trọng là bạn cần phải biết định giá sản phẩm và biết chọn mua tại những địa chỉ uy tín.

Đối với sản phẩm ghế lười hạt xốp cũng vậy. Đang là một sản phẩm tạo được trào lưu và rất được yêu thích trong giới trẻ. Nên số lượng khách hàng tìm mua sản gối lười là rất nhiều. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua cho mình hay mua tặng sản phẩm này, thì hãy quan tâm tới các yếu tố dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm cho mình để chọn mua được một chiếc ghế lười vừa chất lượng mà cũng rất rẻ.

Bí quyết mua ghế lười hạt xốp chất lượng mà giá rẻ

1. XÁC ĐỊNH ĐƯỢC GIÁ TRỊ CỦA SẢN PHẨM
Hiện nay, các loại gối lười hạt xốp hay đệm thú bông sẽ có rất nhiều loại với đa dạng chất liệu, kiểu dáng, thiết kế. Theo đó, giá thành cho một bộ gối lười cũng theo đó mà khác nhau.

Về chất liệu, sẽ thường liên quan đến các lớp vỏ gối, hạt xốp bên trong và cách thiết kế. Vỏ gối thì thường được làm bằng vải cotton, kaky hay da lộn. Hạt xốp bên trong thường có hình tròn đường kính từ 3 đến 5mm cho khả năng đàn hồi tốt. Chất lượng của hạt xốp cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của gối lười. Thường thì ghế lười hạt xốp sẽ tháo được lớp vỏ bên ngoài dễ dàng để vệ sinh sạch sẽ.

Việc quan trọng bây giờ là bạn cần phải xác định được đúng chất lượng của sản phẩm để xác định giá thành cho ghế lười. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo giá các sản phẩm ở trên mạng để có thể biết và so sánh giá cả.

Bí quyết mua ghế lười hạt xốp giá rẻ

2. CHỌN MUA ĐỆM TẠI NHỮNG CƠ SỞ UY TÍN
Thị trường hiện tại không thiếu người bán gối lười, giường thú bông, nhưng để mua được một chiếc đệm chất lượng, bạn cần đến những cơ sở uy tín để tìm mua. Bởi tại những địa chỉ này sẽ có đa dạng các loại gối lười để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền cao và an toàn cho người dùng. Hơn nữa, khi mua hàng tại đây, sản phẩm cũng có thời gian bảo hành lâu dài nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để giúp bạn có thể mua được một chiếc ghế lười hạt xốp chất lượng mà giá rẻ. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Vào Nhà Tôi để được tư vấn chi tiết và mua hàng chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ
Xưởng Vào Nhà Tôi
Địa chỉ:260/5 Nguyễn Thái Bình P12 Quận Tân Bình
Điện thoại:0933540399

tranthao1
31-12-2015, 04:11 PM
Cảm ơn bạn đã chia sẽ