PDA

View Full Version : Giúp da hết nhăn bằng dầu dừa



topvngreen
29-12-2015, 09:30 PM
Nếp nhăn là nỗi lo của tất các chị em khi họ bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, nám da.Đây là tình trạng mà chung của quờ mọi người.Bài viết này muốn cung cấp thông báo để các bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng nhăn da và cách đề phòng các nếp nhăn hiệu quả từ dầu dừa.nếu bạn bị nám có thể dùng kèm một loại kem trị nám

duyên do dẫn đến các nếp nhăn.

Chắc hẳn các bạn đều biết rằng nhăn là dấu hiệu của sự lão hóa, của tuổi tác Chúng xuất hiện khi các mô kết liên như eslatin, collagen bị mất cân bằng và sụt giảm về số lượng gây ra hệ quả là da bị mất đi chất béo, độ mềm mại, đàn hồi .

Bên cạnh đó sự bao tay, yếu tố môi trường và chế độ dinh dưỡng cũng là những nguyên tố góp phần thúc đẩy sự hình thành của các nếp nhăn trên da.

Lợi ích của dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên vừa an toàn vừa hiệu quả.Các acid béo trong dầu dừa có tác đông tích cực đến làn da.Nó ngăn trở sự phá vỡ các mô liên kết .Dầu dừa không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm da mềm mại mà còn giúp kháng khuẩn và bảo về các lớp axit bảo vệ da.Do đó việc dùng dầu dừa thẳng tính sẽ giúp da tăng cường tính đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da.

==>Xem thêm: Những phương pháp điều trị da mụn từ tự nhiên và cách giúp da hết mụn sẹo mụn thêm kết hợp kem trị mụn

Cách trông nom da với dầu dừa

Trước khi thoa dầu dừa các bạn hãy rửa sạch và thấm khô nước trên da.sử dụng miếng bông gòn thấm dầu dừa và thoa đều lên da.Lưu ý những vùng da dễ xuất hiện nếp nhăn như trán, đuôi mắt, cằm...Sau khi thoa lên da các bạn nên matxa nhẹ nhàng day phần huyệt trên mí mắt, huyệt ác , huyệt tứ mạch để dầu dừa ngấm đều vào da.Các bạn hãy thực hành 3 lần mỗi tuần để mang lại sự tươi trẻ cho làn da nhé!

Đó là những thông báo mỹ phẩm Evadoctor muốn cung cấp đến bạn đọc.Các bạn hãy dùng thêm kem ngăn ngừa nếp nhăn của Evadoctor để đạt hiệu quả cao nhất.Chúc các bạn thành công.

Biên tâp: mỹ phẩm kem dưỡng trắng da mặt

tranthao1
31-12-2015, 04:04 PM
Cảm ơn bạn chia sẽ, đúng thứ mình đang cần

tranhtrangtri1
04-01-2016, 10:29 AM
Mình thấy vợ mình cũng dùng dầu dừa một thời gian nhưng sau đó lại chuyển qua dùng dầu gấc, thây mọi người nói dầu gấc hiệu quả hơn