PDA

View Full Version : Tấm chân tình thầm lặng đằng sau tờ vé số



xosokt
28-12-2015, 10:47 PM
Bà vuốt tấm vé số thật phẳng phiu, như thế nó không phải tờ giấy mà là chứa trong đó cả một kho báu giá trị liên thành.

Bà vốn là một cô gái nhà quê lên tỉnh, mong muốn duy nhất là có thể kiếm đủ đồng tiền nuôi thân, bà làm đủ thứ nghề cho đến khi gặp ông. Tuy rằng, so với người khác ông không phải là người đàn ông xuất sắc thế nhưng cái vẻ thật thà chân chất của ông khiến bà không thể rời mắt.

Mời các bạn truy cập kết quả XSMB ngày hôm nay để có thông tin mới nhất về kết quả xổ số miền bắc.

Rồi họ cũng đến với nhau dưới một mái nhà như một điều hiển nhiên, và bà biết bà lựa chọn ông là đúng, họ có một cuộc sống hạnh phúc vô cùng dù gia cảnh chẳng giàu có gì. Bà bắt đầu đi buôn bán ở chợ, có lẽ cũng là cái duyên, cửa hàng bà ấy thế mà đắt khách nhất cái xóm chợ ấy.

Cuộc sống ổn định, bà phát hiện ra ông có một thói quen đó là mỗi ngày đều mua 2 tờ vé số, bà ngạc nhiên hỏi đùa:

- Mua vé mong trúng hả ông?

- Ha ha – Ông nghe vậy bèn cười lớn – Thì mong vợ con có cái nhà cho nó đẹp chứ sao? Vả lại mình là đang góp công sức cho nhà nước xây cơ sở hạ tầng xã hội mà.

Bà nghe thế cũng mát lòng vì có người chồng tâm lý dù biết khả năng trúng kết quả XSMB 10 ngày gần đây vào nhà mình là tương đương gần 0, thế nhưng bà cảm nhận được phần tình cảm mà ông dành cho ba mẹ con trong đó.

Một thời gian, bà bồng thấy ông đi sớm về khuya, thậm chí có người rỉ tai bà rằng ông đi cùng với một người phụ nữ lạ, bà nghi ngờ, hỏi ông thì thấy ông không nói, đó có lẽ là thời điểm gia đình bà tất cả đều đóng băng hết.

Bà mệt mỏi cảm thấy chán nản, chỉ đến một ngày ông không nói không rằng, đến trước mặt bà rồi kéo bà đi đến một nơi. Bà ngạc nhiên vô cùng trước căn nhà ba tầng hoàn thiện đó. Ông đã nói: “Đó là món quà cả đời này anh chỉ muốn tặng cho em.”

Hóa ra ông trúng độc đắc với số tiền lớn, ông không nói mà âm thầm tìm nơi đổi vé số trúng thưởng ở đâu tốt nhất và đi làm tất cả chỉ với ý định là mang đến cho bà một bất ngờ.

Giờ đây ông không còn nữa, thế nhưng những tờ vé số ông để lại như là một lời nhắc nhở bà rằng ông vẫn ở đây, bên cạnh bà.

xnxxvn
16-01-2016, 04:46 AM
hay đó thớt

adaptivenguyen
16-01-2016, 09:16 AM
Tiếc quá. Tiếc cho bà và tiếc cho cả ông và tờ vé số. Tiếc cho ông vì chẳng có tiền vé, tiếc cho bà vì đã mất ông và tiếc cho tờ vé số nằm im đó:(

haianh1234
19-01-2016, 04:30 PM
Hay quá , nhưng tiếc cho hai ông bà quá ợ :(

lequangcanh
25-01-2016, 04:51 PM
Truyện đọc cảm độc quá, cảm động rớt cả tờ vé số. :D:D:D:D:D:tunghung: