PDA

View Full Version : Sản phẩm bếp từ, bếp điện từ hiện có ưu điểm ra sao?



thanhthanhle
25-12-2015, 03:18 PM
Sản phẩm bếp từ, bếp điện từ hiện nay có những ưu điểm ra sao?
Với đông đảo người tiêu dùng ngày nay, hầu như sản phẩm bếp từ, điện từ nói chung hay Bếp điện từ Faster FS MIX266 không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên không ít khách hàng đang trong quá trình chọn mua hay mới tiếp xúc với dòng bếp này thì vẫn còn khá lạ lẫm với bếp. Sau đây, là một số ưu điểm bếp từ mang lại, các bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định có nên rước một sản phẩm này về nhà không nhé!

Bếp từ cảm ứng có nhiều ưu điểm vượt trội
Mới đầu là hẹn giờ thông minh: Hệ thống hẹn giờ của bếp có thể cài đặt thời gian lên đến 99 phút, bạn có thể lựa chọn thời gian theo mong muốn, bếp sẽ tự động thông báo bằng tiếng “beep” và sẽ tự động ngắt khi thời gian cài đặt đã hết.
Tham khảo thêm Bếp điện từ Faster FS MIX288 kích thước lắp đặt

Về khóa an toàn trẻ em: Khi bạn chọn tính năng này, toàn hệ thống điều khiển bếp sẽ được ẩn đi và do đó các bé nhà bạn sẽ không thể tham gia vào quá trình bếp hiện đang hoạt động, nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ con của bạn trong suốt quá trình nấu nướng.
Về báo nhiệt lượng còn dư: Khi bếp báo nhiệt đư, bạn sẽ thấy trên bảng điều khiển cho chữ “H” hoặc đèn báo màu đỏ báo điều này chứng tỏ mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng để đảm bảo độ an toàn cho bạn
Bếp có hiệu quả nấu nướng cao nhất: Các so sánh cùng thí nghiệm gần đây làm rõ, hiệu suất đun nấu nóng và tiết kiệm nhiên liệu của bếp từcao hơn nhiều loại bếp khác. Hiệu suất của bếp gas là 40% ( 40% năng lượng được dùng nấu ăn, trong khi, 60% còn lại làm nóng không khí quanh bếp, hiệu suất của lò vi sóng là 70% trong khi đó hiệu suất bếp từ đạt tới 90% năng lượng
Tìm hiểu thêm về model Bếp điện từ giovani G-261et siêu tiết kiện

Thêm một điện cộng đó là vệ sinh bếp dễ dàng: Với thiết kế đặc thù của mặt kính, nhanh lạnh sau khi nấu, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bếp chỉ bằng một chiếc khăn ẩm.
Ngoài ra, bếp an toàn cho người sử dụng: Bếp từ là loại bếp an toàn nhất hiện nay. Bếp khi nấu không tạo ra khói, không tạo ra các khí độc hại.
Bếp từ sử dụng dòng điện để làm chín nên không gây cháy nổ, và không gây ngộ độc khí hay bị bỏng cho ngườisử dụng.
Không chỉ mang tính năng ưu việt, bếp còn có khả năng đun nấu siêu nhanh. Toàn bộ các model thiết kế bếp từ, bếp điện từ đều được chú trọng tỉ mỉ vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ mang tới một không khí cực mới, một phong cách hiện đại sang trọng cho chiếc nhà bạn

pingmax
08-01-2016, 11:37 AM
bếp từ với bếp hồng ngoại khác nhau ở chỗ nào vậy

mavankieu
05-07-2017, 11:48 AM
dùng bếp từ nấu ăn an toàn hơn rất nhiều so với bếp gas hay bếp điện :o