PDA

View Full Version : Một hệ thống lọc nước loại bỏ được những gì?



hoangtien12a1
21-12-2015, 02:52 PM
Một hệ thống lọc nước loại bỏ được những gì?

Một số người đầu tư vào một hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược cầm tay chỉ đơn giản là để cải thiện hương vị của nước uống của họ. Không có ai thích hương vị của clo trong nước của họ, và hệ thống lọc nước làm một công việc tuyệt vời của việc cải thiện hương vị của nước. Tuy nhiên, mặc dù hương vị là quan trọng, nó dwindles để không quan trọng khi bạn xem xét tất cả các tiềm năng sức khỏe lợi ích của việc cài đặt một hệ thống lọc nước tốt.
Bạn không thể nói chỉ từ nhìn vào nó, cho dù nước là an toàn để uống. Và bạn không thể cho biết chỉ từ nếm nó hoặc. Nhiều chất gây ô nhiễm nguy hiểm được indiscernible để các vòm miệng, và chưa được biết đến bởi EPA là mối nguy hiểm sức khỏe, tetranortriterpen, và chất gây ung thư. Một hệ thống lọc nước loại bỏ nhiều chất gây ô nhiễm độc hại từ nước uống của bạn.
Có lẽ bạn đang trở nên ngày càng nhận thức được rằng mặc dù chất lượng nguồn nước công cộng của chúng tôi bắt buộc của chính phủ, nước đạt vòi nước của chúng tôi không phải luôn luôn trực tiếp đến các tiêu chuẩn thiết lập bởi các hành động nước uống an toàn. Nếu bạn yêu cầu một báo cáo chất lượng nước từ chính quyền địa phương của bạn, bạn thường sẽ thấy rằng nhiều chất gây ô nhiễm được uỷ thác bởi chính phủ liên bang để loại bỏ từ các nguồn cung cấp nước là quá cao. Bởi vì điều này, nhiều người cài đặt hệ thống lọc nước riêng của họ. Như vậy họ có thể chắc chắn rằng nước của họ là an toàn và tinh khiết.
Một số trong những điều một hệ thống lọc nước có thể loại bỏ là gì? Đang có độc tố như chì tetranortriterpen, gây ra thoái hóa của hệ thống thần kinh; dẫn đầu thường được tìm thấy trong nước ngầm và hồ chứa. Clo là một chất gây ung thư là, trở trêu là, giới thiệu vào việc cung cấp nước công cộng trong quá trình điều trị. Các hợp chất hữu cơ như THMs (các hợp chất Trihalomethane) là một sản phẩm phụ của việc sử dụng của clo trong nhà máy xử lý nước. THMs được biết là gây ra ung thư ruột và bàng quang. Tất cả các hợp chất hóa học có thể được gỡ bỏ một cách hiệu quả với một hệ thống lọc nước uống.
Các đại lý sinh học như u nang được xóa một cách hiệu quả bằng cách sử dụng hệ thống lọc nước từ nước uống. Giardia là một trong những loại u nang. Người ta ước tính bởi các tổ chức y tế thế giới mà các trường hợp khoảng 4 tỷ của tiêu chảy xảy ra mỗi năm, hơn 80% trong số họ được gây ra bởi nước uống. Tiêu chảy là một sự bất tiện nếu bạn là trẻ và khỏe mạnh, nhưng nếu bạn đang rất cũ, rất trẻ, hoặc trong một trạng thái suy yếu, nó có thể giết chết bạn. May mắn u nang là đủ lớn để được gỡ bỏ một cách dễ dàng bằng một hệ thống lọc nước uống tốt.
Như là sức khỏe rủi ro đặt ra bởi các chất gây ô nhiễm trở nên tốt hơn hiểu thông qua nghiên cứu y học, EPA liên tục tái đánh giá và làm giảm mức tối thiểu cho phép trong khu vực nước ngoài. Trớ trêu thay, nó chỉ ra rằng nhà cung cấp địa phương có một thời gian khó giữ với những tiêu chuẩn cao hơn. Cách tốt nhất để đảm bảo chất lượng cấp nước cá nhân của riêng bạn là sử dụng một hệ thống lọc nước uống trong gia đình của riêng bạn.
John Collins là một trình soạn thảo nội dung người tập trung vào một mảng rộng các đề tài y tế thích hợp. Trang web mới nhất của mình - lọc nước tập trung vào các nguồn nước ngọt tinh khiết, và đặc biệt, một công ty lọc nước tự nhiên biên tập viên của chúng tôi cá nhân sử dụng với sức khỏe tuyệt vời kết quả trên được gọi là - bộ lọc nước tốt nhất

thuytit
22-12-2015, 10:02 AM
lọc thẩm thấu ngược và dùng lọc nano thì có gì khác không bác ơi?

giabaobui
22-12-2015, 02:51 PM
ko hiểu j cả

butathu1991
22-12-2015, 02:58 PM
Sau không có hình ảnh gì vậy bạn?