PDA

View Full Version : Cách trị ho với tinh dầu tràm như thế nào?



nhubim
21-12-2015, 11:54 AM
Thời tiết chuyển mùa hay vào mùa đông trẻ thường hay bị ho, sổ mũi,...khiến trẻ khó chịu, quấy khóc, nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường hô hấp của bé. Dưới đây xin chia sẻ với các mẹ mẹo trị ho cho bé bằng tinh dầu Tràm cực đơn giản và hiệu quả:

Công dụng của tinh dầu Tràm:

Tinh dầu Tràm có rất nhiều công dụng tới sức khỏe của trẻ: giúp trẻ phòng chống và điều trị các vấn đề liên quan đến đường hô hấp dưới như viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm phổi, hen phế quản, thở khò khè, hen suyễn; Làm hết ngứa các vết muỗi đốt; Giảm đau cho bé…

Cách trị ho cho bé bằng tinh dầu Tràm:

Khi bé bị ho hãy dùng dầu Tràm xoa lên tay sau đó dùng tay xoa lên lưng, ngực và cổ của bé sẽ giúp các nhóc đỡ ho, nếu bé ngạt mũi đừng xoa dầu tràm trực tiếp lên mũi hãy quàng cho bé một chiếc khăn để giữ ấm cổ và xức dầu tràm lên khăn. Điều này cũng có thể sử dụng để tránh gió cho bé trước khi đi ra ngoài.

Khi trẻ bị ho nhiều về nửa đêm về sáng các mẹ có thể sử dụng dầu tràm thoa vào lòng bàn chân, massage chân cho con được ấm và day vào huyệt Dũng tuyền (chỗ lõm ở giữa 1/3 lòng bàn chân về phía ngón) trong vòng 5 phút. Sau đó đi tất mỏng vào để giữ ấm chân. Cách này cũng hiệu quả đối với người lớn.

Ngoài ra, các mẹ có thể có thể nhỏ 3-5 giọt tinh dầu Tràm vào đèn xông tinh dầu giúp làm ấm và thơm phòng, hút hết ẩm mốc trong phòng và giúp phòng,trị ho cho bé rất tốt.

khachai94
21-12-2015, 09:57 PM
Hiệu quả thạt không? muốn mua liên hệ sao bạn>