PDA

View Full Version : Cung cấp Đèn Neon Sign Lòng Máng



quangcaodl1
07-12-2015, 11:43 AM
Đèn Neon Sign lòng máng là loại đèn được sử dụng khá phổ biến trong ngành thi công thiết kế bảng hiệu quảng cáo hiện nay. Thực chất của những loại đèn này là một loại đèn có các ống với đường kính và được uốn thành những hình dạng khác nhau, chiếu sáng đa sắc màu để thu hút khách hàng.

Tại sao nên dùng Đèn Neon Sign Lòng Máng
Với lĩnh vực thiết kế quảng cáo phát triển như hiện nay, rất nhiều những công nghệ mới đã được tích hợp để tạo ra các mẫu biển quảng cáo độc đáo và đa dạng. Một cái tên đáng chú ý trong thị trường này chính là Đèn Neon Sign Lòng Máng.



Loại đèn này sử dụng đèn neon sign tạo hiệu ứng để chiếu sáng. Loại đèn này có rất nhiều màu như xanh, đỏ, vàng, hồng, tím, trắng … để giúp cho các bảng hiệu quảng cáo thực sự nổi bật vào ban đêm. Các ống kính thường được sử dụng là loài đường kính 12mm.

Mặc dù, thị trường đèn Led thực sự lên ngôi trong mấy năm trở lại đây, nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng chuộng đèn neon sign. Bởi loại đèn này có chi phí đầu tư ban đầu thấp, bảo trì dễ dàng, độ bền ao. Đèn có thể gắn trên các mặt chữ nổi hoặc sử dụng độc lâp. Đèn có thể sử dụng để chiếu sáng mặt chữ, chiếu sáng trong chữ hoặc chiếu sáng cả mặt.

Đèn Neon Sign Lòng Máng hiện đang được sử dụng phổ biến trong các khu văn phòng, tòa nhà. Với những ưu điểm như tiết kiệm điện, cho ánh sáng dễ chịu, thiết kế và lắp đặt đơn giản. Các loại đèn này trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hiện đại.

Bạn đang cần lắp đặt Đèn Neon Sign Lòng Máng, hãy liên hệ với Quảng Cáo Phúc An. Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế và sản xuất các loại biển quảng cáo. Với thâm niên lâu năm trên thị trường, Phúc An luôn mong muốn đem tới những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Lợi thế của Quảng Cáo Phúc An là có hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân, kỹ thuật tay nghề cứng. Chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi những công nghệ mới, những ý tưởng táo bạo để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Bạn đang cần thi công Đèn Neon Sign Lòng Máng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau:

Công Ty TNHH quảng cáo và dịch vụPhúc An
Chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các công trình quảng cáo
Địa chỉ: Số 9/68 - Đỗ Đức Dục - Nam Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 0964.366.688 - 04.665.88887

butathu1991
07-12-2015, 01:55 PM
Đèn Neon Sign giá khoảng bao nhiêu vậy bạn?