PDA

View Full Version : chất liệu vải làm áo đồng phục



kisty2612
01-12-2015, 02:19 PM
Chất liệu vải để các bạn may áo đồng phục lớp thường gồm 2 loại vải là chính : vải cotton và vải lacoste. Hai loại vải này có điểm giống nhau ở điểm chất sợi dệt vải, và chúng khác nhau là ở điểm dệt: vải cotton kiểu dệt có mắt nhỏ và khi sờ vào có cảm giác mịn, còn vải lacoste được dệt theo kiểu mắt to hơn, nhìn vào cso cảm giác thô hơn. Với kiểu dệt nào đẹp hơn hay không thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ngay bằng cách quan sát bằng mắt thường.

Còn về chất liệu?

Vải Cotton có nhiều loại khác nhau nhưng có 2 loài thường được sử dụng là chính: vải cotton 100% và vải cotton pha. Mỗi loại vải lại có những đặc điểm riêng khác nhau: Vải cotton 100% khi mặc lên người sẽ cảm thấy mát và thoáng, vải cotton thấm được mồ hôi nhưng dễ bị nhăn khi giặt, vàvải sẽ bị co giãn. Còn vải cotton pha được pha chất tổng hợp khi mặc sẽ không cảm giác mát và thấm mồ hôi bằng vải cotton 100% nhưng lại có ưu điểm là sẽ bền hơn và ít bị nhăn hơn.

Để các bạn dễ dàng phân biệt giữa vải cottom với vải pha cotton các bạn thực hiện bước sau: đốt hai loại vải dưới ngọn lửa rồi quan sát chúng.

+Vải cotton 100%: Khi đốt vải cháy rất nhanh và chúng cũng rất dễ bén cháy, để lại tro tàn màu đen ( giống như tro khi bạn đốt một tờ giấy)

+ Vải cotton pha: khi đốt loại vải này sẽ khó cháy hơn, vải sẽ hơi xun lại và không cháy ra tro.


Các bạn hãy căn cứ vào những đặc điểm của từng loại vải trên để biết cách chọn loại vải cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng, để cho lớp mình có một chiếc áo phù hợp nhất. Với cách nhận biết trên các bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc các nhà may gian lận loại vải của một số đơn vị không uy tín khi đặt các bạn đặt áo đồng phục cho lớp mình.


Các bạn hãy đến với Sóc Unifrom đơn vị chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm: đồng phục công ty, may đồng phục công sở đẹp,in áo lớp tay raglan, áo lớp ombre giá rẻ,…Với nhiều năm hình thành và phát triển và cũng là đơn vị có nhiều năm uy tín trên thị trường đồng phục. Sóc uniform sẽ giúp các bạn không còn phải lo lắng về vấn đề chất liệu vải có đúng với quảng cáo hay không ?

Website: thegioidongphuc.com , dongphucl0p.com

oxama9x
08-12-2015, 12:20 PM
Đồng phục mình đang cần một bộ công sở bác có không nhỉ