PDA

View Full Version : Khả năng trị liệu của tinh dầu bạc hà



tinhdautunhien
25-11-2015, 04:42 PM
Từ ngàn năm nay, người ta đã biết sử dụng bạc hà để chữa bệnh( ho, cảm cúm, nhức đầu, viêm họng) Ngoài ra, mọi người cũng biết dùng bạc hà trong việc tạo ra một loại trà đặc biệt.

Chính vì những tính năng nổi bật như vậy mà ngày nay người ta có thể ứng dụng bạc hà vào rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như: mỹ phẩm (dầu gội đầu, kem đánh răng, dưỡng da...),thực phẩm (kẹo bạc hà, trà bạc hà...) đặc biệt là dược phẩm.

Vậy khả năng trị liệu của bạc hà là gì?

Ứng dụng trong việc xông hương: Khi tinh dầu bạc hà dùng trong xông hương sẽ tạo ra một mùi hương thanh mát và ấm áp rất tốt cho một mùa đông lạnh lẽo. Đồng thời khả năng trị các bệnh viêm nhiễm về đường hô hấp, ngạt mũi và nhức đầu. Ngoài ra, bạn có thể xông trực tiếp để trị ngạt mũi, đau đầu băng cách nhỏ từ 8-10 giọt tinh dầu bạc hà vào một bát nước nóng rồi sau đó trùm chăm kín đầu để xông khoảng 15 phút là được và một ngày bạn làm từ 1-2 lần, làm liên tục trong vòng 1-3 ngày là thấy đỡ.

Tinh dầu bạc hà với việc chăm sóc da: bạn có thể dùng nước ép từ lá bạc hà nếu không bạn hãy dùng tinh dầu bạc hà để chăm sóc làn da của mình trong việc chữa viêm nhiễm da bằng cách làm như sau: bạn hãy rửa sạch vùng da bị viêm nhiễm rồi sau đó bạn pha tinh dầu bạc hà với dầu hạt lanh để dưỡng vùng da bị tổn thương đồng thời trị mụn khá hiệu quả.

Khả năng kiểm soát độ nhờn của da và tóc của tinh dầu bạc hà là rất cao với cách làm như sau bạn hãy đổ tinh dầu bạc hà ra một chậu nước rồi sau đó bạn ngâm chân xông mặt với lượng tinh dầu từ 15-20 giọt sau khi đã tắm rửa vệ sinh sạch sẽ với khả năng bài tiết bụi bẩn làm thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chế rất hiệu quả. Bạn ủ tóc khi kết hợp với dầu dẫn ( dầu dừa,hạnh nhân,... ) sẽ rất sạch gàu và kích thích mọc tóc.

Tinh dầu bạc hà trong việc chế tác dược phẩm: Do những tính năng ưu việt của mình mà tinh dầu bạc hà được ứng dụng rất rộng rãi trong nghành công nghiệp dược phẩm để nhằm tạo ra các sản phẩm như: dầu gió, thuốc ngậm trị ho cùng với các dòng thuốc có thành phần bạc hà.

Để biết thêm thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ:
TINH DẦU THIÊN NHIÊN NHO MỸ
Số 813, ngõ 147 ,Tân Mai, Hoàng Mai, Hà nội
Hotline: 0971 622 969 - 0971 622 989 - 01234 995 266
Website:tinhdaunhomy.com

tinhdautunhien
25-11-2015, 04:45 PM
Để biết cụ thể mong mọi người vào trang:tinhdaunhomy.com hoặc liên lạc theo các số điện thoại trên nhé

duongthisinh
11-12-2015, 08:52 AM
tinh dầu bạc hà có rất nhiều tác dụng tốt

itanht
12-12-2015, 11:46 AM
Mùa đông này có nên sử dung các sản phẩm về bạc hà không chủ toppic mình sợ bị lạnh