PDA

View Full Version : Tủ bếp khiến bạn mê từ cái nhìn đầu tiên



ducduong2015
15-10-2015, 10:12 PM
Tủ bếp khiến bạn mê từ cái nhìn đầu tiên

Tủ bếp hiện đại, tinh tế

Thiết kế tủ bếp tiện nghi góp phần nâng cao chất lượng sống trong gia đình bạn, là hình ảnh thể hiện cuộc sống no ấm, hạnh phúc. Bởi vì bếp ăn là nơi nuôi dưỡng, duy trì cuộc sống. Mỗi ngày, chúng ta cần được chăm sóc bằng những bữa ăn để cơ thể có nguồn năng lượng để hoạt động, làm việc. Chính vì vậy, căn bếp gia đình là một trong những không gian được chăm chút kĩ lưỡng và đầu tư khá lớn về mặt tài chính.



Những thiết kế tủ bếp hiện đại của công ty nội thất Đức Dương được các bà nội trợ vô cùng yêu thích, bởi vì sản phẩm chất lượng, mẫu mã hợp xu hướng, toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong khi giá thành cực kì hợp lí. Không phải cứ gỗ tự nhiên đắt tiền mới là sang, những vật liệu gỗ công nghiệp mới đã và đang chiếm giữ vị trí lớn trong ngành công nghiệp sản xuất đồ gỗ nội thất gia đình.



tu-bep-cong-nghiep-hien-dai.2JPG
Nội thất bếp chữ L hiện đại, tinh tế.


Thiết kế tủ bếp đẹp, hiện đại cao cấp và cô cùng tinh tế. Tủ bếp trên dưới cùng gam màu ghi đen, vật liệu Laminate phủ trên cốt gỗ công nghiệp. Tủ bếp thành thùng gỗ tự nhiên, hậu tủ Alumium, kệ mở trang trí ốp Laminate óc *** tạo nên điểm nhấn đẹp giữa khoảng trống tủ bếp trên và bàn bar mini. Bàn bar gắn kết đặc biệt với tủ bếp và được thiết kế chỉ có 2 chân gọn, tinh tế. nội thất gam màu ghi đen khá sang trọng và ấn tượng. Việc pha trộn giữa hai màu sắc, đen và màu gỗ tạo ra một dấu ấn riêng và rất sang trọng,. Thiết kế được chau chuốt và chú trọng vào những vật dụng nội thất tiện ích, tiết kiệm không gian, không trang trí cầu kì, rườm rà mà rất hiệu quả trong việc sắp xếp, bố trí đầy đủ tiện nghi cho tủ bếp.



tu-bep-cong-nghiep-hien-dai.3JPG
Không gian bếp thoáng đãng, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi cần thiết


Thiết kế tủ bếp chữ L hiện đại với phần bếp nằm giữa ngôi nhà vừa có tác dụng như một vách ngăn phân chia ranh giới không gian bếp. Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ Laminate, pha trộn tủ bếp màu trắng và sơn màu vàng tạo ra ba gam màu khác nhau nhưng hết sức hài hòa trong không gian bếp. Tủ đứng là bơi lưu trữ đồ đồng thời có tác dụng trưng bày khi bên hông tủ mở và để lộ những ngăn kệ nhỏ xinh. Bên hông bàn đảo cũng là nơi lưu trữ và trang trí với 4 ngăn tủ sơn màu vàng nổi bật. Gam màu này giúp căn bếp tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Tủ bếp hiện đại, phẳng thẳng, thiết kế không tay nắm, bàn đảo kết nối ngẫu hứng và tối giản. Ánh sáng tự nhiên giúp cho căn bếp có vẻ đẹp hoàn hảo hơn.



tu-bep-cong-nghiep-hien-dai
Tủ bếp thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng rất sang trọng.


Dưới đây là một số mẫu tủ bếp sáng tạo, đẹp và rất tinh tế, phù hợp với những căn hộ chung cư, nhà riêng và mang lại sự tiện nghi, tươi trẻ cho căn nhà của bạn.



tu-bep-cong-nghiep-hien-dai4
tu-bep-cong-nghiep-hien-dai5
tu-bep-cong-nghiep-hien-dai6


Để được tư vấn tủ bếp và cung cấp những sản phẩm đẹp nhất, hãy liên hệ với công ty Đức Dương.



Link sản phẩm: Tủ bếp khiến bạn mê từ cái nhìn đầu tiên – Nội Thất Đức Dương

denledchieusang
22-10-2015, 09:35 AM
Có khuyến mại nếu mua nhiều không bạn?