PDA

View Full Version : Hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn chuyên dụng



prvina
13-10-2015, 11:03 PM
Công ty Vũ Gia kính chào quý khách. Chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn với thiết kế tinh tế và chất lượng luôn được đảm bảo.

Thấu hiểu được nhu cầu của thị trường công ty Vũ Gia chúng tôi đã mua lại công nghệ và sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại Việt Nam, chính vì thế các sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm là đi đầu và bảo hành 12 tháng.

Điều khó khăn hiện tại đó là thói quen tiêu dùng của người Việt Nam chưa quen dùng sản phẩm hộp đựng giấy vế sinh cuận lớn và giấy vệ sinh cuận to thay cho sản phẩm truyền thống là giấy vệ sinh cuận nhỏ. Nắm bắt được điều đó chúng tôi đang nỗ lực giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm giấy cuận lớn được dùng kết hợp với hộp đựng giấy cuận lớn có khóa an toàn là một giải pháp đúng đắn để bảo vệ giấy vệ sinh không bị ướt, rơi mất giấy...

Ưu điểm khi sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn:

- Tiết kiệm chi phí giấy vì 1 cuận lớn có lượng giấy bằng 10-12 cuận giấy nhỏ mà giá thành lại rẻ hơn.

- Không phải thường xuyên thay giấy, tiết kiệm thời gian, giảm bớt công sức lao động thay giấy mỗi khi hết.

- Giảm nhân công lao công khi sử dụng tại các khu công nghiệp, nhà hàng, bến tầu, rất phù hợp với nơi công cộng.


Quý khách vui lòng liên hệ để nhận được thông tin báo giá sản phẩm hộp đừng giấy vệ sinh cuận lớn và giấy vệ sinh cuận lớn với giá chúng tôi để cho đại lý theo số: 01675,487,920

hoainghiasam9322
15-10-2015, 10:16 AM
Mình đặt số lượng lớn có vận chuyển toàn quốc không vậy ban

prvina
17-10-2015, 11:14 PM
Mình vận chuyển toàn quốc bạn nhé, Ban vui lòng để lại số điện thoại và địa chỉ email để bên mình báo giá cụ thể bạn nhé.

prvina
19-10-2015, 06:16 PM
Hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn tại Hà Nội do Công ty chúng tôi sản xuất với thiết kế tinh tế và khóa an toàn chống mất giấy, chống bụi bẩn, chống nước làm ướt giấy. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo để mang lại lợi ích lớn nhất cho người dùng bởi tính ưu việt của sản phẩm cũng như chi phí lâu dài cho sản phẩm sẽ tiết kiệm rất nhiều.

Từ trước tới nay sản phẩm hộp đựng giấy chủ yếu được nhập từ Trung Quốc một số ít được nhập từ các nước khác, do đó sản phẩm này thường bị ép giá hoặc có cước phí vận chuyển đắt đỏ. Hiện nay chúng tôi đã sản xuất sản phẩm này trong nước thay vì nhập khẩu chính vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn có đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc với giá thành cạnh tranh.
Với công nghệ sản xuất và tiết kiệm được chi phí vẫn chuyển nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn tại Hà Nội do công ty Vũ Gia sản xuất rất mong nhận được sự đón nhận từ người dùng trên toàn quốc.

Một khó khăn hiện thời đó chính là thói quen người sử dụng chưa hề quen với sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn và sản phẩm này chủ yếu vẫn chỉ đi sâu vào các khu công nghiệp, nhà hàng, sân bay, nhà ga... Chúng tôi đang nỗ lực đưa sản phẩm tới người dùng một cách toàn diện bởi lợi ích của sản phẩm mang lại.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn tại Hà Nội. Để được hưởng giá đại lý phân phối sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ: 0946.334.818

prvina
21-10-2015, 02:20 PM
Bạn vui lòng để lại địa chỉ hoặc số điện thoại mình liên hệ rồi báo giá cho bạn.

prvina
22-10-2015, 09:53 PM
Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn AQ-507K chất liệu nhựa ABS, bền đẹp. Hộp đựng giấy có 3 màu cho bạn lựa chọn gồm: xanh, đen và trắng.
Với nhiều người dùng chắc hẳn sản phẩm hộp đựng giấy cuận lớn còn khá xa lạ, tuy nhiên sản phẩm này không còn là điều gì quá xa lạ với nhiều người phương tây. Vậy vì sao chúng ta lại không sử dụng sản phẩm đó mà người phương tây lại sử dụng sản phẩm này.

Có rất nhiều lý do để chúng ta chưa dùng sản phẩm này
- Thứ nhất: Thói quen tiêu dùng của người Việt chưa hề biết tới sản phẩm, hoặc biết nhưng chưa tin dùng.
- Thứ hai: Sản phẩm chưa được quảng báo rộng rãi tại nhiều cơ sở bán hàng tiêu dùng.
- Thứ ba: Công nghệ sản xuất tại Việt Nam còn nhiều yếu kém......

Hộp đựng giấy vệ sinh cuận lớn đang tìm nhà phân phối trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu trờ thành nhà phân phối của Vũ Gia chúng tôi vui lòng liên hệ: 0946.334.818