PDA

View Full Version : ứng dụng nổi bật của quạt công nghiệp



amedia123
09-10-2015, 08:50 AM
Quat cong nghiep là loại quạt có công suất lớn, chính vì thế mà tiêu chí tiết kiệm về đầu tư hệ thống quạt cũng tăng cao. Vì thế yêu cầu lựa chọn và sử dụng quạt công nghiệp quạt một cách hợp lý nhất để giảm thiểu chi phí cũng như đem lại lợi ích cho khách hàng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty cổ phần cơ điện lạnh NP Việt Nam cung cấp những sản phẩm quạt công nghiệp tiết kiệm điện với giá rẻ. Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm trong nhiều năm về thiết kế hệ thống thông gió làm mát chúng tôi sẽ cung cấp, thiết kế, lắp đặt để đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí nhất.


Lựa chọn và lắp đặt quạt hợp lý.

- Lựa chọn loại quạt phù hợp với mục đích sử dụng, không nên lựa chọn quạt công nghiệp với công suất quá lớn khiến thừa thãi, hoạt động không hết công suất (BEEP) nó sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng.
- Xác định vị trí lắp đặt dựa vào lưu lượng khí (những nơi có ít lỗ thoát khí), vị trí thuận tiện.
- Bố trí sơ đồ thiết kế, lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp phải hợp lý, làm sao đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
- Đối với quạt hút gián tiếp cần phải lắp đặt hệ thống ống thông thoáng không được để tắc nghẽn, gấp khúc.

Bảo trì bảo dưỡng định kỳ

Để đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm điện trong khoảng thời gian dài cần chú ý vệ sinh, kiểm tra, hệ thống quạt công nghiệp thường xuyên.
Sau một thời gian sử dụng cần kiểm tra, thay dầu cho các động cơ của quạt để đảm bảo quạt hoạt động ổn định.
Bôi trơn các trục quay để quạt hoạt động được ổn định, không bị kẹt hoặc vướng mắc, đây là nguyên nhân chính gây tốn điện năng mà quạt hoạt động không đem lại hiệu quả cao.

Ngoài ra có thể sử dụng kết hợp giữa hệ thống quạt công nghiệp và tấm làm mát, may lam mat để có thể giảm nhiệt độ giúp làm mát cho cả không gian lắp đặt.

hoainghiasam9322
15-10-2015, 10:17 AM
up hộ bác thôi ! Chứ thấy giá cả còn đắt đỏ qá