PDA

View Full Version : 9 thói quen tất cả mọi người nên làm chủ trước khi qua tuổi 30



ntnam178
03-09-2015, 01:17 PM
Độ tuổi 20 của bạn là một thời điểm phát hiện. Bạn hình dung ra bạn là ai, những gì bạn muốn, và làm thế nào để làm cho nó xảy ra.


Những thói quen mà bạn thiết lập trong thời gian này có thiết kế brochure chuyên nghiệp xu hướng dính và trở thành nền tảng của cuộc sống trưởng thành của bạn. Thành lập các trường tích cực có thể là sự khác biệt giữa thành công và thất bại.


Chúng tôi đã sắp xếp thông qua một loạt các thiệp cưới giá rẻ hcm lời khuyên từ các doanh nhân, học giả, và có ảnh hưởng phương tiện truyền thông và tìm thấy một vài chủ đề định kỳ. Dưới đây là những thói quen tất cả mọi người nên nắm vững từ rất sớm để đặt mình lên cho một đời thành công.


Tìm hiểu từ mỗi thất bại.

"Nghe giống như một chương trình máy tính", tác giả và nhà đầu tư James Altucher viết. "Bạn mất công cụ, bạn xử lý nó, bạn nhổ cuộc sống trở lại. Học tập là khác nhau. Nó phá tan cuộc sống của bạn."


Không có vấn đề gì hoàn cảnh tài chính, trí tuệ, đạo đức và bạn đang có in thiệp cưới , bạn sẽ phạm sai lầm khủng khiếp và phải đối phó với những thách thức bất ngờ và không công bằng. Đó là khía cạnh của cuộc sống phần lớn là ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhưng bạn luôn được kiểm soát nhận thức của bạn.


"Chỉ cần thư giãn," Altucher nói. "Những điều đó sẽ xảy ra. Hãy tận hưởng chúng. Bạn không thể tránh được chúng. Đây là cơ hội để học hỏi. Đó là mục tiêu duy nhất của bạn."


Chấp nhận rủi ro đo.

"Khi không có gia đình để nuôi và không có người phụ thuộc, kể về bạn, độ tuổi 20 của bạn là không có nghi ngờ một năm để có đặt tiệc tại nhà gò vấp một bước nhảy vọt và theo đuổi niềm đam mê của bạn," Jessie Goldenberg, người đã từ bỏ sự nghiệp phương tiện truyền thông có triển vọng trong thời gian ngắn sau khi ra trường để bắt đầu kinh doanh riêng của mình nói, các cửa hàng thời trang di động thành công Nomad.


Tất nhiên, những rủi ro đến mức là thiết kế profile công ty liều lĩnh là xấu hoặc tồi tệ hơn là một thói quen hơn ức chế tham vọng. Tim Ferriss, tác giả của "The 4-Hour Tuần làm việc" đề nghị một bài tập đơn giản để cân rủi ro:


1. Gấp một mảnh giấy thành ba cột.


2. Trong cột đầu tiên, hãy viết ra tất cả những điều mà có thể đi sai nên nỗ lực của bạn thất bại. Hãy suy nghĩ về những điều khủng khiếp nhất có thể.


3. Ở cột thứ hai, xác định cách thức mà bạn có thể giảm khả năng của mỗi người trong những hậu quả xấu xảy ra.


4. Trong cột thứ ba, suy nghĩ về cách bạn sẽ phục hồi từ từng kịch bản bạn tưởng tượng và viết trong cột đầu tiên.


Tiếp tục học tập.

"Shark Tank" nhà đầu tư và chủ sở hữu Dallas Mavericks Mark Cuban đã trở thành một tỷ phú trong ngành công nghiệp công nghệ cao, mặc dù nhận nấu cỗ tại nhà chưa bao giờ chính thức nghiên cứu khoa học máy tính. Đó là lý do tại sao ông cho biết bài học tốt nhất mà ông học được ở độ tuổi 20 của mình là "với thời gian và công sức tôi có thể học bất kỳ công nghệ mới đã được phát hành."


Đó không phải là một tự hào, mà là một thông điệp rằng nếu bạn muốn có một thành công, làm giàu cho sự nghiệp, bạn sẽ cần phải tạo một thói quen cống hiến thời gian và nỗ lực vào tiếp thu kiến thức cung cấp cho bạn một lợi thế.


Cuba giải thích rằng đại học là thời gian mà thiết kế profile company bạn phải trả để tìm hiểu, nhưng "bây giờ mà bạn đã tốt nghiệp, đó là cơ hội của bạn để được trả tiền để học. Và nếu bạn không phải là một grad đại học gần đây? Việc cùng một logic được áp dụng. Đó là thời gian để được trả tiền để tìm hiểu. "


Kết hợp với những người làm cho bạn tốt hơn.

Tech doanh nhân và là tác giả Ben Casnocha đã làm công ty thiết kế logo chuyên nghiệp việc chặt chẽ với các nhà sáng lập LinkedIn và Chủ tịch Reid Hoffman trong nhiều năm và viết rằng bài học lớn nhất Hoffman đã dạy anh ta là "rằng bạn là trung bình của năm người bạn dành nhiều thời gian nhất xung quanh. Bạn thực sự là Công ty tuyển dụng bạn. "


Không cần cho việc duy trì các mối quan hệ cá nhân hoặc chuyên nghiệp độc hại ra khỏi lòng trung thành.


"Nếu bạn thực sự muốn đạt được tiềm năng cao nhất của bạn, bạn phải luôn bao quanh mình với những người thách thức bạn, người mạnh mẽ nơi bạn đang yếu, và làm việc cũng như khó khăn hoặc khó hơn bạn làm," Beth Doane, người sáng lập của Raintees nói.


Xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp có ý nghĩa.

Và trên lưu ý rằng, không phát triển một thói quen đi cái gọi là in thiệp cưới giá rẻ tphcm sự kiện kết nối và mù quáng tung ra và thu thập danh thiếp với hy vọng rằng ai đó sẽ lấy lại liên lạc và giúp bạn ra ngoài.


Luôn luôn có một cơ hội để gặp ai đó thú vị và tài năng, cá tính và ưu tiên hơn hữu ích cảm nhận, nói Jon Levy, người sáng lập có ảnh hưởng. "Đó là cách thêm sự đa dạng cho mạng của bạn mà thực sự giúp nó. Lý do là, mỗi khi bạn thêm một người bổ sung có trong ngành công nghiệp của bạn, bạn không phải mở rộng mạng lưới của bạn rất nhiều vì tất cả các bạn có thể biết những người cũ," ông nói.


Ông đề nghị nên tham vấn giáo sư Wharton Adam Grant. Như Grant nói với Business Insider năm ngoái: ". Nếu bạn là một người tặng, sau đó bạn xây dựng mối quan hệ chất lượng, và với những mối quan hệ bạn đang tiếp xúc với cơ hội trong dài hạn Bạn thực sự làm tăng may mắn của riêng bạn cho đến nay như bạn đóng góp điều cần ngươi ta."


Viện networkingStrelka cho Media, Kiến trúc và Thiết kế / flickrValue tính cách qua cảm nhận "hữu dụng" tại các sự kiện mạng.


Lưu và đầu tư cho tương lai.

Nó là điều cần thiết để phát triển các thói quen lành mạnh tài chính cá nhân, và càng sớm càng tốt.


Nên lấy một phần từ tiền lương của bạn và đưa nó vào một quỹ tiết kiệm khẩn cấp, một stash tiền bạn không liên lạc cho đến khi bạn hoàn toàn cần nó. Một mục tiêu tốt để bắt đầu làm việc hướng tới là tích lũy tương đương với mức lương ba tháng, cho biết kế hoạch tài chính chứng Jonathan Meaney.


Và như Sam Ro Business Insider của chỉ ra, nó là tốt nhất để bắt đầu lợi dụng lãi kép càng sớm càng tốt. Tận dụng lợi thế của các phương án sử dụng lao động của bạn 401k nếu ai có sẵn, và xem xét đầu tư vào các quỹ chỉ số chi phí thấp.


Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn.

Một chủ đề phổ biến trong những người dùng Quora là mong muốn họ sẽ đổ ăn uống xấu thói quen của tuổi trẻ của họ và phát triển một chế độ tập thể dục trước khi giới hạn vật lý của già bắt đầu thiết lập trong.


"Hangovers của bạn sẽ được như vậy xấu ở tuổi 28 mà ý tưởng ở ngoài uống rượu suốt đêm sẽ là một ý tưởng vui nhộn với bạn," nhạc sĩ Meggie Sutherland Cutter viết trên Quora. Chọn một giờ tại phòng tập thể dục trong một giờ hạnh phúc tất cả bây giờ và sau đó.

Chothue365
07-09-2015, 12:03 PM
Tôi 30 và tôi chỉ cảm thấy được 1 điều đó là "Mình đã lãng phí những năm tuổi 20" :(