PDA

View Full Version : Thùng rác nhựa công cộng 120L từ nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp



diepan
04-08-2015, 09:55 AM
Thùng rác nhựa công cộng 120L từ nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp


Chất liệu nhựa HDPE nổi tiếng vì độ bền và khả năng kháng hóa chất cũng như tính chống lão hóa cực cao. Trên thực tế các ngàng công nghiệp sản xuất đồ gia dụng cũng như thiết bị vệ sinh sử dụng chất liệu nhựa HDPE rất nhiều, tiêu biểu là sản phẩm thùng rác nhựa dung tích lớn 120L dành cho những không gian công cộng có nhu cầu lớn về thu gom rác thải. Thùng có thiết kế hiện đại với hai bánh xe được gắn ở trục thép cố định phía sau thuận tiện cho việc di chuyển thùng giữa các vị trí khác nhau. Nắp đậy kín miệng thùng ngăn mùi rác thải và đảm bảo mỹ quan môi trường.
Thông số kỹ thuật sọt rác nhựa 100L nhập khẩu
– Mã gốc sản phẩm: AF07320A
– Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
– Bảo hành: 12 tháng
– Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh (chất liệu nhựa HDPE như một lời đảm bảo cho thùng rác nhựa ngang bằng với thùng rác inox về khả năng chống lão hóa)
– Màu sắc: Màu xanh lá cây, xanh da trời, đỏ, ghi
– Dung tích: – 100L: (L)557mm x (W)483mm x (H)835mm
Mô tả sọt rác nhựa 100L nhập khẩu
-Sọt rác nhựa 100L nhập khẩu Có bàn đạp chân dễ dàng cho việc bỏ rác
– Toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.
– Bánh xe cao su đúc đặc chịu áp lực lớn và không cần bảo dưỡng
– Sử dụng dễ dàng đối với các loại phương tiện vận chuyển rác hiện tại
– Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh
Vị trí đặt: Sọt rác nhựa 100L nhập khẩu thùng rác được bố trí nơi công cộng, trường học, bệnh viện, doanh trại, nhà máy và hộ gia đình… với tính năng bền, an toàn, vệ sinh.
ALPHA HÀ NỘI là địa chỉ tin cậy – uy tín phân phối dòng thiết bị bảo vệ môi trường trong đó các sản phẩm thùng rác: thùng rác inox, thùng rác văn phòng, thùng rác nhựa – thùng rác công cộng, xe gom rác… Bên cạnh đó, ALPHA HÀ NỘI còn bán/ cho thuê cột chắn inox, biển menu chất lượng cao với mẫu mã đẹp hiện đại.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA HÀ NỘI
VPGD: Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Website: thegioithungrac.com.vn
Hotline: 04 3636 2117 – 04 3636 2118

dathaogv
04-08-2015, 11:27 PM
Chất liệu nhựa HDPE nổi tiếng vì độ bền và khả năng kháng hóa chất cũng như tính chống lão hóa cực cao. Trên thực tế các ngàng công nghiệp sản xuất đồ gia dụng cũng như thiết bị vệ sinh sử dụng chất liệu nhựa HDPE rất nhiều, tiêu biểu là sản phẩm thùng rác nhựa dung tích lớn 120L dành cho những không gian công cộng có nhu cầu lớn về thu gom rác thải.