PDA

View Full Version : Lựa Chọn Quần Áo Bảo Hộ Đúng Cách



dunghoang
13-04-2015, 11:04 AM
Lựa Chọn Quần Áo Bảo Hộ Đúng Cách

Bảo hộ lao động ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong lao động hằng ngày, nó giúp ta tránh những tai nạn không đáng có xảy ra. Trên thị trường hiện nay có vô vàn những công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp mặt hàng bảo hộ lao động: từ quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, đến các sản phẩm cao cấp nhất. Những nơi chuyên cung cấp [B][B][COLOR="blue"]quần áo bảo hộ lao động tphcm, đến các tỉnh thành khác trên cả nước.


Nhưng lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng sao đúng cách để an toàn lại là điều khó khăn đối vơi nhiều người. Tôi viết bài này chỉ mong giúp cho quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm bảo hộ ưng ý nhất.
Bên cạnh mũ bảo hộ, khẩu trang bảo hộ, kính bảo hộ, ủng găng tay. Thì quần áo bảo hộ lao động cũng là thứ không thể thiếu trong việc tránh tai nạn trong lao động. Lựa chọn cho mình được những bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm những điều sau đây:
Tính chất vật lý và hóa học của vải chuyên dụng cho quần áo bảo hộ: Bao gồm các yếu tố như kích thước lỗ chân lông dày, và không thấm nước.
Hình dạng, kích thước và các đặc điểm khác của vật liệu vải: Bao gồm các yếu tố như khả năng vận động, thích ứng với môi trường khắc nghiệt. Các yếu tố bên ngoài: Bao gồm các yếu tố như vật lý, hóa học, và ứng suất nhiệt.
Chất liệu: tùy vào công việc của mỗi người mà lựa chọn chất liệu sao cho đúng, có rất nhiều chất liệu vải để may bảo hộ lao động như vải xi, ka ki thường, ka ki thành công…bạn có thể liên hệ các công công ty may để được tư vấn rõ và lựa chọn đúng cho mình bạn nhé.

Nhà cung cấp: Đây cũng là yếu tố quan trọng khi chọn đồ bảo hộ lao động. Nhà cung cấp tốt là nơi cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, nó sẽ khiến đồng phục của bạn đẹp và vô cùng bền bỉ, ngoài ra giá cả phải chăng giúp bạn tiết kiệm chi phí cho bạn và công ty.
Trên đây là ý kiến riêng của tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với quý khách hàng, giúp quý khách có thể chọn lựa được đồ bỏa hộ ưng ý nhất.

ahken
15-04-2015, 05:01 PM
bạn nên có thêm hình ảnh để bài viết chi tiết hơn