PDA

View Full Version : Chủ tịch VCS đi “thâu tóm” lại Phượng Hoàng Xanh A&A



tintucsukien
03-02-2015, 09:47 AM
Theo báo cáo quản trị 2014 của CTCP Vicostone (HNX: VCS), Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hồ Xuân Năng đã trở thành cổ đông lớn của CTCP Phượng Hoàng Xanh A&A với tỷ lệ nắm giữ 90% vốn, tương ứng 54 triệu cp.


Xem bài viết: Chủ tịch VCS đi “thâu tóm” lại Phượng Hoàng Xanh A&A (http://vietstock.vn/ChannelID/764/Tin-tuc/401564-default.aspx)

tintucsukien
03-02-2015, 09:47 AM
90% Phenika là mr.Năng. CỔ ĐÔNG VCS ĐANG BỊ LỪA, MỘT CÁCH NGOẠN MỤC!

VCS công bố mr.Năng sở hữu 90% cp của Phenika và công khai trương biển Phenika của họ lên tòa nhà trước đây là nhà của VCS, trên đất VICOSTONE. Nhà mới của VCS nay là tòa nhà phía trước, tòa nhà được xây mới ngay trước đai hội cổ đông 2014 của VCS, phía ngoài có biển chỉ dẫn hai nhà (xin mời các vị cổ đông đến chứng kiến).

Tiền, đất của VCS, tiền của cổ đông đã thành văn phòng Phenika của Mr.Năng, mọi người chắc đều hiểu trò ảo thuật này không thể chỉ từ trước đại hội cổ đông VCS 2014, vậy thì từ khi nào?

Phenika xây nhà máy ngay phía sau style stone, Vicostone. Bao nhiêu năm liền Phenika chuẩn bị dự án mà VCS (Mr.Năng) không hề hay biết!? cổ đông không hề hay tin.

Đại hội cổ đông VCS 8/2014 Mr.Năng nói với cổ đông VCS Vicostone đang bị đe dọa về thị phần từ Phenika - một cái tên nghe rất hãi nhưng bây giờ biết là Phenika chưa bao giờ kinh doanh đá cả. Mr.Năng thuyết phục cổ đông chấp thuận để VCS làm con của Pheniaka, để đổi lại thị trường Phenika sẽ lo..vv và vv.

Gượng ép hơn nữa việc chuyển nhượng không qua chào mua công khai! MR.Năng một ông chủ được đã từng được cổ đông nhỏ lẻ hỗ trợ đã kiên cường chống lại cổ đông nước ngoài để mấy năm liên họ không thể có chân trong HĐQT và đã phải ra đi trong tức tưởi. Nhưng thật chóng vánh chỉ từ 8/2014 đến 1/2015 lại chính Mr.Năng là Phenika và tới 90% thì hỏi ai tin được. ?

Đừng đưa ra những khái niệm chiêu MA này nọ kia che mắt cổ đông. Chỉ có thể chốt lại một câu là VCS đã bị chính Mr.Năng cướp và đương nhiên không thấy ai kêu đang bị cướp cả, sắp ĐHĐCĐ việc VCS TÁI CƠ CẤU sắp hoàn tất. Tương lai VCS gần như đã được nhìn thấy.

VCS đã tăng giá hơn 100% sau khi VCS công bố mua lại CP, tình hình đang thuận thế này thì khả năng như là chắc chắn là VCS sẽ lại phát hành cp mới nhưng đương nhiên thực chất vốn sẽ không dành phải cho VCS, cổ đông sẽ tiếp tục bị lừa, cổ đông hãy chờ xem. những gì của VCS 2015 sẽ là rất nóng đây.



Xem bài viết: Chủ tịch VCS đi “thâu tóm” lại Phượng Hoàng Xanh A&A (http://vietstock.vn/ChannelID/764/Tin-tuc/401564-default.aspx)