PDA

View Full Version : Bí quyết làm đẹp buổi sáng



vanphieuphieu
09-04-2013, 04:10 PM
Buổi sáng thường là khoảng thời gian tất bật nhất trong ngày. Tuy nhiên, không nên chỉ tập trung vào quá nhiều việc mà quên mất rằng bạn cần xinh tươi chào ngày mới. Chỉ với vài bí kíp làm đẹp đơn giản, bạn có thể nhanh chóng trở nên tươi tắn hơn

Nước lọc

Chính xác là uống 1-2 cốc nước lọc vào buổi sáng là cách dưỡng da nhẹ nhàng, tiết kiệm nhất. Nó giúp làn da bị mất nước vào buổi đêm, nhất là da môi và vùng da quanh mắt trở nên căng mọng từ trong ra ngoài. Ngoài ra, uống nước vào buổi sáng có thể loại bỏ độc tố trong cơ thể.
bi kip lam dep nhanh buoi sang 1 Bí kíp làm đẹp nhanh buổi sáng

Uống nước buổi sáng giúp làn da căng mọng

Kem dưỡng da vùng mắt

Nếu thức dậy với đôi mặt sưng, mệt mỏi, bạn hãy thoa một chút kem dưỡng da vùng mắt. Hiện nay, trên thị trường có bán nhiều loại kem chiết xuất từ nguyên liệu 100% thiên nhiên rất hiệu quả và an toàn cho da. Hoặc một cách đon giản hơn, bạn có thể dùng đá viên hoặc một miếng dưa chuột ướp lạnh để làm đánh thức đôi mắt ngái ngủ.
bi kip lam dep nhanh buoi sang 2 Bí kíp làm đẹp nhanh buổi sáng

Kem dưỡng da vùng mắt xóa sưng, mệt mỏi cho đôi mắt

Tạo nét mặt tươi tắn bằng son môi

Bạn có thể không trang điểm khi đi ra ngoài, nhưng đừng quên thoa nhẹ một chút son môi. Son môi không chỉ làm sáng khuôn mặt của bạn màcòn cải thiện trạng thái tinh thần. Thêm nữa, đứng trước gương với chút son môi cũng là lời nhắc nhở bạn nhớ cho mình một nụ cười cho một ngày mới tốt lành sẵn sàng để bắt đầu.
bi kip lam dep nhanh buoi sang 3 Bí kíp làm đẹp nhanh buổi sáng

Chút son môi mang lại vẻ tươi tắn, rạng ngời

Kiểu tóc cấp tốc khi bạn phải đi vội

Có thể bạn chỉ cần buộc tóc kiểu đuôi ngựa vừa lịch sự vừa lẹ làng và ra khỏi nhà thật nhanh. Trong trường hợp đó, nên biến mái tóc của mình thành đuôi ngựa gọn gàng, mượt mà; dùng một ít kem thoa mặt để vuốt êm phần tóc quăn nếu nó “gây rối”.

Bạn còn có thể dùng chút gel để cố định tóc. Cho một lượng gel nhỏ vào lòng bàn tay, sau khi cột tóc đuôi ngựa xong, nhẹ nhàng di chuyển tay khắp đầu để làm mượt tóc.
bi kip lam dep nhanh buoi sang 4 Bí kíp làm đẹp nhanh buổi sáng

Tóc đuôi ngựa gọn gàng cho cô nàng năng động

Đừng quên chăm sóc cơ thể với những bước làm đẹp đơn giản để đón chào ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi nhé bạn gái!

(http://biquyetlamdep.net/doc-chieu-lam-dep/bi-kip-lam-dep-nhanh-buoi-sang/)

delete
01-07-2017, 12:23 PM
sáng ra uống 1 cốc tinh bột nghệ kết hợp sữa thì cực kì tốt cho da luôn

choetboi
03-07-2017, 09:40 AM
Làm đẹp buổi sáng không quên làm đẹp buổi tối nha các mợ