PDA

View Full Version : Nhận định thi trường sau tết



Brainstorm
17-02-2013, 06:19 PM
Vùng kháng cự mạnh của Vnindex đặt tại khoảng 520 và HSC cho rằng thị trường có thể sẽ lình xình bên dưới mốc này trong một khoảng thời gian.

Chứng khoán Bảo Việt-BVSC: Dòng tiền có thể chuyển hướng
Với bối cảnh số mã có đủ thanh khoản để đầu tư còn thiếu như hiện nay, chúng tôi cho rằng dòng tiền sẽ sớm có sự xoay vòng và tìm đến những mã có thanh khoản và mức tăng chưa cao.
Theo quan điểm của BVSC, sau kỳ nghỉ lễ giao dịch sẽ tiếp tục có xu hướng tích cực tuy nhiên mức độ phân hóa sẽrõ nét hơn. Hiện vùng giá của nhiều blue chips đã không còn hấp dẫn, dòng tiền có thể chuyển hướng sang các cổ phiếu midcaps.

CP chưa tăng và có các chỉ số cơ bản tốt như PXT sẽ tăng dài dài.

KaHo
18-02-2013, 08:27 AM
[8:21:32 AM] Khoa Le Nguyen: 1/ Thế Giới :
-Vụ thử hạt nhân của Triêu Tien gây lo ngại nhưng không đủ mạnh để gây căng thẳng. Điều này thể hiện qua việc giá Vàng không tăng mà còn giảm khá.
2/ Trong Nước :
-Ông Vương Đinh Huệ không thể kiêm nhiệm Trưởng Ban Kinh Tế TW và Bộ Trưởng Bộ Tài Chính vì không thể vừa đá bóng vừa thổi còi. Trong khi ông Vũ Văn Ninh nguyên là Bộ Trưởng BTC nên có nhiều kinh nghiệm. Nói cách khác, việc thay đổi không gây nhiều biến động.
3/ TTCK :
-TT cần 1 tin mới để có thể lội kéo được dòng tiền đưa Vni lên mức cao mới là 532. Hako chờ đợi thong tin về thời điểm BIDV lên sàn. Ngoài ra có thể có 2 tin sẽ ra vì việc chuẩn bị cũng đã hòm hòm :

Xem thêm (không cần đăng nhập) http://hakoinfo.com/showthread.php?t=2155&page=566