PDA

View Full Version : Kiềm chế lạm phát vẫn là ưu tiên hàng đầu



tintucsukien
30-01-2013, 08:02 AM
Tốc độ tăng CPI tháng 1/2013 cho thấy kiềm chế lạm phát vẫn phải là ưu tiên hàng đầu và việc phối hợp đồng bộ giữa các bộ ngành, địa phương là hết sức quan trọng.


Xem bài viết: Kiềm chế lạm phát vẫn là ưu tiên hàng đầu (http://vietstock.vn/ChannelID/761/Tin-tuc/256871-default.aspx)

tintucsukien
30-01-2013, 08:02 AM
Hãy hành động quyết liệt ngay mà không nên hô hào nhiều!
Nếu không hành động kịp thời thì CPI tháng 2 sẽ tăng quá 1%, điều đó là nguy hiểm và không phản ánh đúng thực trạng vì do khâu điều hành và lưu thông hàng hóa chứ không phải do nhu cầu cao và cung thiếu!


Xem bài viết: Kiềm chế lạm phát vẫn là ưu tiên hàng đầu (http://vietstock.vn/ChannelID/761/Tin-tuc/256871-default.aspx)

vaonghe
31-01-2013, 01:31 AM
Ngặt nỗi là bây giờ không hô hào thì lấy cái gì mà giải quyết. Trong vòng cả chụ năm quản lý yếu kém, các công ty nhà nước phá sản, BĐS không quản lý được, cơ sở hạ tần đầu tư đâu thì hư đấy. Bây giờ trong tay các ông chỉ còn lại những hậu quả để giải quyết thôi. Vậy thì lấy cái gì kiểm soát lạm phát đây. Không hô hào thì dân chúng nó phàn nàn là không quan tâm. Phải động viên tinh thần nhân dân một chút chứ. Sau khi xem xong một số chương trình trò chơi CEO trên VTV, tôi nhận thấy là mỗi khi có sai sót thì điều đầu tiên là phải cải tổ lại công ty, mà cải tô công ty là phải bắt đầu từ ban lãnh đạo để đưa những khuôn mặt mới, những luồng tư tưởng mới. Nếu cải tổ mà vẫn sử dụng trên luồng tư tưởng cũ thì nó vẫn "vũ như cẫn" trong tương lai.