PDA

View Full Version : Bất động sản: Giảm giá không phải là giải pháp tối ưu



tintucsukien
15-01-2013, 03:46 PM
Sau một thời gian đua nhau kích cầu bằng việc hạ giá, các doanh nghiệp bất động sản đã nhận ra một thực tế, giảm giá không phải là giải pháp tối ưu của thị trường hiện nay.


Xem bài viết: Bất động sản: Giảm giá không phải là giải pháp tối ưu (http://vietstock.vn/ChannelID/763/Tin-tuc/254566-default.aspx)

tintucsukien
15-01-2013, 03:47 PM
Các DN BĐS không giảm giá nữa vì tin tưởng chính phủ cứu, cụ thể nay mai trong quý 1 thôi, chứ không phải vì đã tới đáy hay thấy có giảm nữa mà chẳng có người mua.

Người cần nhà vẫn không mua vì sợ đủ thứ:
1- hợp đồng mua bán bao gồm toàn bộ bất lợi cho họ (cho dù chủ đầu tư mang tiếng có uy tín chứ 100% DN vẫn luôn đặt toàn bộ điều kiện bất lợi cho khách hàng về thanh toán, diện tích, quyền sở hữu & sử dụng diện tích công cộng...) Mua nhà mà luôn rước rủi ro (bao gồm rủi ro mất trắng tiền chẳng đòi lại được vì chưa thấy có tiền lệ DN BĐS nào bị xử), bất tiện, phiền nhiễu ... thì ai mà muốn mua.
2- chất lượng không xứng với giá tiền, giấy chủ quyền thì không đảm bảo lúc nào sẽ có.
3- Bảo hành thì mang tiếng có mà chẳng có làm gì, chỉ có thu tiền thôi.

Thôi thì thân ai nấy lo, tài sản của ông thì ông lo giữ, tiền của tôi thì tôi lo giữ. Đừng có lo mà nhìn vào túi tiền của tôi làm tôi thấy ngại quá :). Đùa chút.


Xem bài viết: Bất động sản: Giảm giá không phải là giải pháp tối ưu (http://vietstock.vn/ChannelID/763/Tin-tuc/254566-default.aspx)