PDA

View Full Version : Vietstock Weekly 14 – 18/01: Đà tăng có tiếp tục kéo dài?



tintucsukien
14-01-2013, 09:04 AM
Nhiều khả năng thị trường sẽ tiếp tục duy trì đà tăng, tuy nhiên mức độ sẽ thu hẹp do áp lực chốt lời tăng cao hơn.


Xem bài viết: Vietstock Weekly 14 – 18/01: Đà tăng có tiếp tục kéo dài? (http://vietstock.vn/ChannelID/71/Tin-tuc/254311-default.aspx)

tintucsukien
14-01-2013, 09:05 AM
Tuần này thật khó cho các nhà đầu tư khi có nhiều nhận định về điều chỉnh.Một điễm tích cực được ghi nhận đều cho rằng việc điều chỉnh này tốt cho TTCK trong ngắn hạn cũng như trung hạn.
Thực tế cho thấy trong 2 tuần vừa qua,việc điều chỉnh trong phiên gần như diễn ra liên tục.Trong vòng một tháng trở lại đây,dòng vốn ngoại liên tục đổ vào ngày càng mạnh và là tác nhân thay đổi xu hướng thị trường từ giảm sang tăng trong ngắn và trung hạn.Ngay cả khi các phiên chốt NAV của ETF vừa qua mà chúng ta mong đợi cũng có thanh khoản thấp hơn giá trị giao dịch bình quân trong 10 phiên liền kề hiện tại.Trong nhận định,phân tích thị trường,các CTCK gần như toàn bộ đều sai trong đợt sóng này và như vậy,hiệu quả mảng tự doanh của họ có thể nói là không cao.
Dòng vốn ngoại liên tục nâng đở thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại.Muốn nói gì thì nói,anh nào cầm tiền và dám đẩy thị trường thì anh ấy tạm thời làm chủ thị trường.Xu hướng tăng đã được xác nhận thì chuyện TT điều chỉnh một vài phiên trong một xu hướng xét cho cùng chỉ là cơ hội cho người chậm chân.
Phiên ngày mai bắt đầu áp dung biên độ mới trên 2 sàn.Vì vậy giao dịch cuối giờ hôm nay có thể sẽ rất sôi động. tăng giảm của VN/INDEX ước tính 3đ.


Xem bài viết: Vietstock Weekly 14 – 18/01: Đà tăng có tiếp tục kéo dài? (http://vietstock.vn/ChannelID/71/Tin-tuc/254311-default.aspx)