PDA

View Full Version : Bước tiến thần tốc của Jeans Việt.



ntdlh
16-09-2010, 09:49 AM
Bước tiến thần tốc của Jeans Việt. (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn)

Các dòng sản phẩm jeans (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn), quan jeans (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn) đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau được đội ngũ thiết kế trẻ của công ty sáng tạo dựa trên đúng phom dáng người Việt Nam. Mọi nhu cầu về Jeans (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn) của khách hàng sẽ được đáp ứng khi mua sắm tại GENOVA (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn).

Có mặt tại buổi khai trương, Bà Trịnh Thanh Hải, người sáng lập nhãn hàng GENOVA (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn) cho biết: “Cửa hàng đầu tiên tại 29 Bà Triệu đã được thị trường đón nhận rất nồng nhiệt. Tiếp theo cửa hàng số 2 tại Bạch Mai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở một loạt các cửa hàng mới tại Hà nội và các tỉnh thành trong cả nước”

Đặc biệt, bà Hải bật mí thêm, GENOVA JEANS (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn) chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm chiến lược GENOVA MEN (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn), một dòng sản phẩm dành cho NAM GIỚI.

GENOVA JEANS (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn) sẽ đi tiên phong trong việc xây dựng hệ thống thông qua Nhượng quyền thương mại (franchising) tại Việt Nam.

Website: http://genova.vn/


http://genova.vn/forum/16thang9/images/genova.jpg (http://genova.vn/Phong-Cach-Genova/6/genova.vn)