PDA

View Full Version : Thạch cao xi măng (TXM) trước giờ G



Trang : [1] 2 3

MAX632point
01-03-2007, 06:46 PM
Báo cáo các PÁC em theo dõi 1 số CP của ngành XM trên sàn HN thì thấy TXM là đơn vị đến nay có KQKD cũng như có chiến lược đầu tư rất tốt. Khi mới chào sàn mọi người không biết nhiều về TXM tuy nhiên đến nay CP này có tính thanh khoản rất tốt. Năm 2006 lợi nhuận đạt khoảng 25%, cổ tức dự kiến chia 16% năm. Cty này đang ĐTư 1 nhà máy nghiền XM tại Quảng Trị CS 250 ngàn tấn/năm dự kiến Q4/2007 sẽ có tấn XM đầu tiên ra đời nên sắp tăng VĐL từ 35 lên 70 tỷ.

PÁC nào có thông tin gì thì UP lên cho anh em tham khoả thêm nhé cảm ơn các PÁC

MAX632point
04-03-2007, 08:21 AM
Các bác kiểm tra giúp em xem có phải sắp tới Hà tiên 1là cổ đông chiến lược của TXM không nếu đúng như vậy thì kinh lắm TXM sẽ như cơn sóng thần đi trước để tạo đà cho hà tiên 1

MAX632point
07-03-2007, 06:41 AM
Kính các bác em vừa check đợc thông tin rùi 70% rùi
Thằng xi măng Hà Tiên 1 sắp tới của thạch cao xi măng chiếm tới 20% VĐL của TXM cơ đấy Hà tiên 1 sẽ bao tiêu toàn bộ SP thạch cao của TXM và cùng với TXM đầu tư sang Lào để khai thác chế biến gỗ và trồng cao su vì TXM có kinh nghiệm lâu năm trong việc liên doanh khai thác với Lào về mỏ thạch cao

vito
07-03-2007, 01:34 PM
Kính các bác em vừa check đợc thông tin rùi 70% rùi
Thằng xi măng Hà Tiên 1 sắp tới của thạch cao xi măng chiếm tới 20% VĐL của TXM cơ đấy Hà tiên 1 sẽ bao tiêu toàn bộ SP thạch cao của TXM và cùng với TXM đầu tư sang Lào để khai thác chế biến gỗ và trồng cao su vì TXM có kinh nghiệm lâu năm trong việc liên doanh khai thác với Lào về mỏ thạch cao






Thằng này tốt thật à các bác. sao mà em lại bỏ qua nó nhỉ.ôi tiếc thiệt đó


Bác nào cho em biết thế mạnh của TXM ở chỗ nào k a!


^^^^^^^^^^^^^^^^^^


Believe in a bright future

Mac-Cuoi-Qua
07-03-2007, 09:26 PM
Kính các bác em vừa check đợc thông tin rùi 70% rùi
Thằng xi măng Hà Tiên 1 sắp tới của thạch cao xi măng chiếm tới 20% VĐL của TXM cơ đấy Hà tiên 1 sẽ bao tiêu toàn bộ SP thạch cao của TXM và cùng với TXM đầu tư sang Lào để khai thác chế biến gỗ và trồng cao su vì TXM có kinh nghiệm lâu năm trong việc liên doanh khai thác với Lào về mỏ thạch cao






Thằng này tốt thật à các bác. sao mà em lại bỏ qua nó nhỉ.ôi tiếc thiệt đó


Bác nào cho em biết thế mạnh của TXM ở chỗ nào k a!


^^^^^^^^^^^^^^^^^^


Believe in a bright future





Thực ra thì TXM cũng không đáng với giá hiện nay đâu. Trạm nghiền Quảng trị thì thiết bị của Trung quốc. Xi măng thì sắp khủng hoảng thừa như mía đường trước đây.


Anh emcó biết tại sao giá TXM tăng liên tục từ trước tết đến nay không? Do các bác tổng xi măng và BVSC tham gia cùng làm giá ấy mà.


Anh emcó biết ai sẽ được lợi khi giá tăng không? chính là các bác ấy đấy.


TXM có 3 triệu CP thì ngoài NN giữ hơn 2 triệu, cán bộ của công ty giữ hơn 600 ngàn, phần còn lại hơn 800 ngàn thỉ các bác ở BVSC và tổng xi măng giữ đến 99%. Sắp tới TXM lại tăng vốn đương nhiên là các bác ấy muốn giá lên để đẩy bớt đi, sau đó sẽ bổ sung lại bằng quyền mua với giá cao hơn mệnh giá 1 tý. Thu về toàn bộ vốn và lãi nhưng vẫn giữ được số lượng CP như ban đầu ai mà chả thích.

MAX632point
09-03-2007, 05:11 AM
Chào Các bác: các bác nói cũng chỉ đúng được 1 phần nhỏ thôi. em đã bỏ công ra check rồi:

Vốn nhà nước: hiện nay còn 58%
Bán đấu giá đợt vừa qua : không phải Cán bộ Tổng xi măng và Bảo việt mua được đâu: 90% trượt.

Thế mạnh của TXM theo em điều tra được:
1/ Phát hành tăng thêm 35 tỷ VDL ( từ 35 lên 70) cơ cấu lại vốn NN sẽ giảm xuống còn khoảng 51%
2/ xi măng Hà tiên 1 sẽ là nhà đầu tư chiến lược của TXM ( chiếm trên 10% VĐL mới)
3/ Có kinh nghiệm đầu tư khai thác ở Lào cho nên cùng với Hà Tiên 1 mở rộng khai thác tiềm năng của Lào về chế biến gỗ và cao su. cũng như khai thác nguồn thạch cao tốt nhất đông nam á trong thời gian tới.
4/ Nhà máy nghiền XM quảng trị đi vào hoạt động trong quí 4 sẽ tạo ra lợi thế là chủ động được việc nghiền ra xi măng mang nhãn hiệu Con Voi ( BCC)
5/ Khai thác toàn bộ diện tích đất đai hiện có của TXM tại Thành phố Huế ( ~ 10.000 m2)là 1 khả năng tiềm ẩn của TXM tại trục thành phố du lịch ( Huế - Đà Nẵng).
6/ Điều quan trọng hơn nữa là người đứng đầu của TXM ( HĐQT, BGĐ ) hiện tại và tương lai khi có thêm Hà Tiên 1 là những người tâm huyết : bằng chứng:
Lợi nhuận năm 2006 khi cổ phần hoá tắng 1,5 lần so với năm trước, cổ tức chia năm 2006 khoảng 16% tăng hơn so với kế hoạch 5%.trong khi năm 2006 chi phí đầu vào tăng đáng kể, đầu ra không tăng.
Đấy là những gì là thế mạnh TXM mà MAX em biết được.

MySilkRoad
12-03-2007, 10:19 PM
Bốc phét! đang là xi măng mà đi khai thác cao su (bó tay chưa?). Trạm nghiền của người ta 500-1000 tỷ mà bố này có vài chục tỷ, đúng kiểu mía đường.


Thôi đừng bơm vá nữa, anh em VNCC đang lừa nhau đấy.

nongdanbuonck
12-03-2007, 11:24 PM
chào bác em thấy bác bi quan quá theo chỗ em biết thì đúng đấy bác ạ.
Thứ nhất: Trạm nghiền của thằng này Tổng vốn đầu tư khoảng 150 đến 160 tỷ nó đang làm rồi công suất 250 ngàn tấn/ năm dự kiến q4/2007 sẽ có sản phẩm mà lấy nhãn hiệu BCC đấy.
Trạm nghiền như bác nói là công suất trên 500 ngàn tấn năm như thằng VLXD-XL đà nẵng vừa đấu giá xong mới có suất đầu tư từ 500 đến 1000 tỷ. Thằng này phát hành đợt này theo em biết là để tái cấu trúc lại vốn vay ngân hàng cho trạm nghiền nên nó mới phát hành đợt 1 là tăng vốn lên 70 tỷ.
Thứ 2: thằng này có thế mạnh là khai thác thạch cao ở bên Lào ( SP này ở VN mình ko có mà xi măng không có thạch cao thì botay.com bác ạ. mà thạch cao Lào tốt nhất ở đông nam á đấy bác ạ) còn kế hoạch khai thác gỗ và trồng cao su ở bên Lào là khi tăng vốn lên xong sẽ có đối tác chiến lược là thằng Hà Tiên1 khi đó nó mới hợp lực để khai thác thế mạnh sãn có sang Lào về khai thác để độc quyền cung cấp thạch cao và mở rộng chế biến gỗ và trồng cao su.
Và lời tâm sự về thằng TXM với bác có gì không phải bác bỏ quá

MySilkRoad
13-03-2007, 03:00 PM
Tôi thì lại nghĩ khác, thạch cao Lào mà vận chuyển về VN bằng đường bộ (đường rừng thì đúng hơn) về miền Trung lại mang đi tiêu thụ ở 2 đầu đất nước (Miền trung mới chỉ có trạm nghiền Hải vân và XM Sông Gianh thôi, mà ông Sông Gianh của TCT Miền Trung thì TXM không bán được rồi) phí vận chuyển quá lớn, trong khiđó thạch cao Thái lan nhậpđường biển về quá rẻ, có cạnh tranh nổi không?


Đấy là chưa nói TXM xưa naySPthạch cao được các Cty trong VNCC bao tiêu với giá trên trời (nguồn gốc của lợi nhuận đây rùi). Giờ VNCC thành mẹ con rồi, sắp tới hầu hết mấy ông con đều CPH hết, áp lực KQKD rất lớn thì còn bao tiêu không hay đi tìm nguồn giá rẻ?


Một vấn đề nữa là Hà tiên 1 là đối tác chiến lược (CP chi phối) nhưng XM của TXM lại mang nhãn hiệu BCC (Bỉm sơn)? Khó hiểu quá!


Nói túm lại là TXM sẽ vất đấy, các CĐ tiềm năng ạ.

nongdanbuonck
13-03-2007, 11:16 PM
Báo cáo bác bác phân tích đúng ở hiện tại nhưng chưa chuẩn xác lắm bởi 1 số lý do sau:
1/ Hiện tại Thái Lan đang dần ép giá bán thạch cao cho VN. bác còn nhớ vụ nhập Clinker của VN không. khi cung> cầu thì thái lan bán clinker cho VN giá rất rẻ thậm chí rẻ hơn giá thành SX của VN. bởi thế cho nên khi đó các trạm nghiền XM của VN mọc lên như nấm, các trạm nghiền làm ăn tốt vì có nguồn nhập clinker giá rẻ. Nhưng chỉ cần cầu của VN>cung thì ngay lập tức đầu thái lan tăng giá vô bờ bến kết quả là các trạm nghiền của VN điêu đứng một số không trụ nổi đã phải bấu víu vào nguồn clinker của Tổng xi măng. một số Anh không kham nổi đã phải nhập vào Tổng xi măng mà XM Hải Vân là 1 ví dụ điển hình.
1 Bài học nữa là gần đây khi mà chúng ta giảm thuế nhập khẩu clinker từ 10% xuống còn 5% theo lộ trình cắt giảm thuế khi ra nhập AFTA thì đầu thái lan tăng lên tương ứng kết quả các DN nhập khẩu clinker của VN chẳng được gì.
Do vậy Chính phủ đã khởi động hàng loạt các dự án XM để chủ động nguồn clinke trong nước. Đến 2010 về cơ bản chúng ta đã không bị phụ thuộc vào nguồn clinke ngoại nhập ( đặc biệt Tổng XM nguồn clinke chủ động được 100%).
2/Rút kinh nghiệm từ bài học Clinker các bác Tổng xi măng đã nhìn xa hơn để chủ động đối với nguồn nguyên liệu này do vậy TXM sẽ có nhiệm vụ đảm bảo nguồn nguyên liệu sống còn cho SX xi măng của Tổng XM trong mọi tình huống.
3/ Chưa cần các DN SX xi măng trong Tổng XM thực hiện CPH hết thì hiện tại TXM đã thực hiện giá bán cạnh tranh sản phẩm của họ rồi.
4/ TXM hiện nay đâu chỉ có kinh doanh 1 mặt hàng thạch cao mà hiện tại mỗi năm nó còn thực hiên kinh doanh từ 250 đến 300 ngàn tấn XM của BCC, BTS ở tại thị trường từ Quảng bình đến đà nẵng đấy chứ. Trạm nghiền Quảng trị Quí 4/2007 đi vào hoạt động tạo nên sự chủ động trong việc nghiền XM để bán. Còn tại sao mang nhãn hiệu BCC thì bác tự tìm hiểu lấy đi nhé ( nếu bác là người phân tích tốt thì bác sẽ nhận ra rồi).
5/ Bác nói Hà tiên 1 là đối tác chiến lược (CP chi phối) là không đúng là đối tác chiến lược thôi chứ đâu có là CP chi phối Tổng XM mới giữ CP chi phối tại TXM. ở đây là chiến lược của Cty mở rộng sang Lào đấy bác ạ vì thị trường Lào là thị trường tiềm năng của khai thác chế biến gỗ và trồng cao su đó bác.
Vài câu phân tích để chia sẻ cùng anh em. Nếu có chỗ nào không phải mong các bác lượng thứ nhé
Chúc các bác khỏe và có niềm tin.
Chúng ta sẽ là những nhà đầu tư lớn trong tương lai
em chào các bác

tiutiu
17-03-2007, 09:48 PM
Nghị quyết HĐQT CTCP Thạch cao Xi măng
(Cập nhật: 12/01/2007)


Căn
cứ công văn số 63 TCXM-KTTCTK ngày 05/01/2007 của CTCP Thạch cao Xi
măngvề việc công bố thông tin, Trung tâm GDCK Hà Nội xin trân trọng
thông báo về một số nội dung chính của Nghị quyết HĐQT CTCP Thạch cao
Xi măng (Mã CK: TXM) để trình Đại hội cổ đông dự kiến họp vào giữa
tháng 3 năm 2007 như sau:


1. Phát hành thêm cổ phiếu để tăng vốn điều lệ. Vốn huy động được sẽ sử dụng đầu tư trạm nghiền xi măng sẽ chính thức đi vào hoạt động đầu quý IV năm 2007.


2. Chi trả cổ tức năm 2006 là 16%/năm. Thời gian chi trả vào cuối tháng 3 năm 2007.

Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo./.
CTCP Thạch cao Xi măng (mã CK: TXM) tổ chức ĐHCĐ thường niên và tạm ứng cổ tức năm 2006
(Cập nhật: 14/03/2007)


[/b]


Căn
cứ công văn số 325/TB-TTLK ngày 9 tháng 3 năm 2007 của Trung tâm Lưu ký
chứng khoán, Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội xin thông báo về ngày đăng ký cuối cùng và yêu cầu lập danh sách người sở hữu chứng khoán CTCP Thạch cao xi măng như sau:


- Tên tổ chức phát hành: CTCP Thạch cao xi măng


- Mã chứng khoán: TXM


- Loại chứng khoán: Cổ phiếu phổ thông


- Mệnh giá: 10.000 đồng


- Ngày đăng ký cuối cùng: 28/03/2007


- Ngày giao dịch không hưởng quyền và hưởng cổ tức:


+ Đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+3: ngày 26/03/2007


+ Đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+2: ngày 27/03/2007


Riêng đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+1 bên mua vẫn được hưởng quyền nếu giao dịch vào ngày 26, 27/03/2007.


- Lý do và mục đích:


(1): Đại hội cổ đông thường niên:


+ Thời gian dự kiến: Từ ngày 23/4/2007 đến 26/4/2007


+ Tỷ lệ phân bổ quyền: 01 cổ phần – 01 quyền


+ Tỷ lệ thực hiện: 01 quyền – 01 quyền biểu quyết


+ Địa điểm thực hiện: Công ty sẽ thông báo sau


+ Cách thức thực hiện: Đại hội cổ đông thường niên


+ Chương trình họp:


* Báo cáo tài chính năm 2006;


* Báo cáo của Ban kiểm soát về tình hình công ty năm 2006;


* Báo cáo của HĐQT và Giám đốc Công ty về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2006 và phương án sản xuất kinh doanh năm 2007;


* Sửa đổi Điều lệ, phát hành tăng vốn và một số vấn đề khác.


(2): Tạm trả cổ tức bằng tiền năm 2006:


+ Thời gian thực hiện: Ngày 24/4/2007


+ Tỷ lệ thanh toán: 11,33%/cổ phần (một cổ phần được nhận 1.133 đồng)


Trung tâm Lưu ký chứng khoán tạm ngừng nhận lưu ký cổ phiếu TXM ngày 27/3, 28/3, 29/3/2007.


Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo./.

tiutiu
17-03-2007, 09:52 PM
Nghị quyết HĐQT CTCP Thạch cao Xi măng
(Cập nhật: 12/01/2007)


Căn
cứ công văn số 63 TCXM-KTTCTK ngày 05/01/2007 của CTCP Thạch cao Xi
măngvề việc công bố thông tin, Trung tâm GDCK Hà Nội xin trân trọng
thông báo về một số nội dung chính của Nghị quyết HĐQT CTCP Thạch cao
Xi măng (Mã CK: TXM) để trình Đại hội cổ đông dự kiến họp vào giữa
tháng 3 năm 2007 như sau:


1. Phát hành thêm cổ phiếu để tăng vốn điều lệ. Vốn huy động được sẽ sử dụng đầu tư trạm nghiền xi măng sẽ chính thức đi vào hoạt động đầu quý IV năm 2007.


2. Chi trả cổ tức năm 2006 là 16%/năm. Thời gian chi trả vào cuối tháng 3 năm 2007.

Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo./.
CTCP Thạch cao Xi măng (mã CK: TXM) tổ chức ĐHCĐ thường niên và tạm ứng cổ tức năm 2006
(Cập nhật: 14/03/2007)


[/b]


Căn
cứ công văn số 325/TB-TTLK ngày 9 tháng 3 năm 2007 của Trung tâm Lưu ký
chứng khoán, Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội xin thông báo về ngày đăng ký cuối cùng và yêu cầu lập danh sách người sở hữu chứng khoán CTCP Thạch cao xi măng như sau:


- Tên tổ chức phát hành: CTCP Thạch cao xi măng


- Mã chứng khoán: TXM


- Loại chứng khoán: Cổ phiếu phổ thông


- Mệnh giá: 10.000 đồng


- Ngày đăng ký cuối cùng: 28/03/2007


- Ngày giao dịch không hưởng quyền và hưởng cổ tức:


+ Đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+3: ngày 26/03/2007


+ Đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+2: ngày 27/03/2007


Riêng đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+1 bên mua vẫn được hưởng quyền nếu giao dịch vào ngày 26, 27/03/2007.


- Lý do và mục đích:


(1): Đại hội cổ đông thường niên:


+ Thời gian dự kiến: Từ ngày 23/4/2007 đến 26/4/2007


+ Tỷ lệ phân bổ quyền: 01 cổ phần – 01 quyền


+ Tỷ lệ thực hiện: 01 quyền – 01 quyền biểu quyết


+ Địa điểm thực hiện: Công ty sẽ thông báo sau


+ Cách thức thực hiện: Đại hội cổ đông thường niên


+ Chương trình họp:


* Báo cáo tài chính năm 2006;


* Báo cáo của Ban kiểm soát về tình hình công ty năm 2006;


* Báo cáo của HĐQT và Giám đốc Công ty về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2006 và phương án sản xuất kinh doanh năm 2007;


* Sửa đổi Điều lệ, phát hành tăng vốn và một số vấn đề khác.


(2): Tạm trả cổ tức bằng tiền năm 2006:


+ Thời gian thực hiện: Ngày 24/4/2007


+ Tỷ lệ thanh toán: 11,33%/cổ phần (một cổ phần được nhận 1.133 đồng)


Trung tâm Lưu ký chứng khoán tạm ngừng nhận lưu ký cổ phiếu TXM ngày 27/3, 28/3, 29/3/2007.


Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo./.

tiutiu
17-03-2007, 09:56 PM
Đợt này TXM sẽ nâng vốn lên 80 tỷ luôn để đủ điều kiện chuyển sàn HCM. Bác nào muốn nhảy tàu thì nhanh chân trước 26/3 nhé

nongdanbuonck
20-03-2007, 01:03 AM
Theo các bác nếu tăng VDL lên 8 chục tỷ thì TXM sẽ lên được đầu mấy hả bác

Smile 4 Money
20-03-2007, 08:35 PM
Hic hic, em thấy pácvất vả quá, pác là dân tài chính thứ thiệt đúng không? Làm gì có ai chơi CK mà nghiên cứu công ty kỹ như pác đâu, pác nói nhiều nhưng mắc cười quá chẳng hiểu gì. Theo em chỉ cần sau khi TXM tăng vốn điều lệ lên 80 tỷ mà lợi nhuận các năm tới vẫn tăng đều đều, cổ tức từ 18% trở lên thì OK.

Morganus
22-03-2007, 04:02 PM
Rình mãi từ tuần trước, hôm nay em lên tầu được em này rồi. Các thông tin 1 số bác post trước là khá chắc chắn. Em là newbie, có vài nhận định như sau mong các bác cùng tầuchỉ giáo.


- 1 cty có bề dầy kinh nghiệm và tài sản tương đối cao (vốn 35 tỉ). Không hiểu sao nhiều người đặt niềm tin vào những cty dưới 10 tỉ mà lại chê em này. Tính thanh khoản em này cũng rất tốt.


- Nghành xi măng được nhiều người quan tâm trong năm nay, hoàn toàn có cơ sở. Dự báo nhu cầu xi măng trong nước năm nay khoảng 35tr tấn. Với đà tăng trưởng kinh tế trên 8% +thị trường bất động sản đang ấm lại +nhiều nhà đầu tư bất động sản nước ngoài đang nhòm ngó VN sau WTO... Các cty xi măng có sân rất rộng để chơi.


- TXM vừa cung cấp nguyên liệu, vừa nghiền xi măng (cuối năm nay). Tính chủ động và lợi thế cạnh tranh chắc chắn hơn nhiều cty cùng nghành.


- Với mối quan hệ có sẵn, lợi thế nước bạn Lào là gỗ và cao su... thì khả năng mở rộng nghành nghề kinh doanh của TXM sang 2 lĩnh vực này là hoàn toàn có thể. Có bác gì chê về sự lệch nghành nghề ở trên em cho là bác thiếu kinh nghiệm làm việc. Ngày nay phần đa các cty đều đa dạng hoá nghành nghề. Có lợi thế ra tiền là làm.


Bây giờ ai nắm TXM thì cứ ăn ngon ngủ kỹ chờ đến ngày đại hội. Cổ phiếu ưu đãi mà chia 1:1 với giá <= 2.0 thì cười phe phé.


(Em là newbie, dù đã học hành cẩn thận và ngẫm nghĩ kỹ nhưng vẫn băn khoăn cái ngày chốt sổ 28/03/2007. Ngày họp cổ đông những tận tháng 4. Vậy những người mua cp của TXM sau ngày 28/03 có được các quyền nhận cổ tức và mua cp ưu đãi không? Hay là sau khi họp đại hội cổ đông, cty sẽ chốt 1 ngày khác? Mong các bác chỉ giáo) Thanks!

22-03-2007, 04:37 PM
Hi cau len tau hoi muon nhung dau sao cung thoai mai thoi gian.nhu the cung do sot ruot.dau 7 la ko co gi pai nghi roi.Chuc ace may man.Ai chua co ve xin mua mau.Niem tin cua thanh Pho Hue do

Morganus
23-03-2007, 12:00 PM
Ngày thứ 6 đen tối:


Khác hẳn với thứ 6 tuần trước, hôm nay hàng trăm mã chứng khoán 1 mầu đỏ. Với tình hình này Em sẽ đi tìm mua chứng khoán của hãng thuốc nhỏ mắt Rhoto (không biết viết thế đúng không?). Nhiều người ngứa con mắt bên phải- đỏ con mắt bên trái. Tuy nhiên TXM vẫn là 1 trong 1 vài mã hiếm hoi trụ vững và còn tăng 1.7 điểmlúc đóng cửa.

Morganus
23-03-2007, 12:04 PM
Ngày thứ 6 đen tối:


Khác hẳn với thứ 6 tuần trước, hôm nay hàng trăm mã chứng khoán 1 mầu đỏ. Với tình hình này Em sẽ đi tìm mua chứng khoán của hãng thuốc nhỏ mắt Rhoto (không biết viết thế đúng không?). Nhiều người ngứa con mắt bên phải- đỏ con mắt bên trái. Tuy nhiên TXM vẫn là 1 trong 1 vài mã hiếm hoi trụ vững và còn tăng 1.7 điểmlúc đóng cửa.

nongdanbuonck
25-03-2007, 09:45 PM
em đã nói với các bác là thằng này tốt thật mà

tiutiu
28-03-2007, 07:03 PM
Thông tin TXM phát hành thêm 1:1 cho cổ đông hiện hữu giá 10.000---> số lượng 3,5 triệu cổ phiếu trị giá 35 tỷ, 10 tỷ còn lại bán cho đối tác BCC để xây trạm nghiền xi măng và mở rộng sản xuất. VĐL sau khi phát hành là 80 tỷ

01-04-2007, 09:47 PM
các bác cho em hỏi bao giờ thì DHCD thế nhỉ? Em ôm con này lâu quá rồi. Thông tin 1:1 có chắc ko bác tiutiu?. Nếu vậy thì hay quá . BCC cũng sắp DH rồi, và bắt đầu tăng tốc. Hy vọng TXM cũng vậy.

tuyenlinh
12-04-2007, 09:41 AM
các bác đã đọc báo cáo tài chính được kiểm toán của TXM chưa, quá ngon: EPS 3800 nhé, Pe hiên tai có 10 thôi, mới trả cổ tức bằng tiền được 11 % thế còn ít nhất 15% cổ tức nữa thì để làm gì nhỉ, chắc trả bằng cổ phiếu để tăng vốn điều lệ rùi, cảm ơn nhé

Phiếu lĩnh tiền mặt
12-04-2007, 01:43 PM
Tôi đã đọc rồi và đọc rất kỹ là đằng khác.


Biết TXM rất tốt nhưng thật buồn là tôi lên tàu khigiá cao quá (14300 CP giá trung bình là 59,3) và đã mất ăn, mất ngủ cả tháng trời. Tuần trước tôi phải "mò" vào Huế đểdò la thông tin đấy. Công ty này làm ăn rất tốt và cực kỳ có uy tín ở Huế (lương công nhân cũng cao ngất ngưởng). Dự án ở Quảng Trị với mục đích mở rộng sản xuất và căn bản là giảm chi phí vận chuyển. Đây là công ty cung cấp 80% lượng thạch cao của cả nước và nguyên liệu chủ yếu lấy từ tỉnh Xa-van-na-khet của Lào, vận chuyển qua đường Quảng Trị. Nhà máy ở Quảng trị sẽ hoạt động vào cuối năm nay và xi măng lấy tên là Bỉm Sơn 1 (có người nói là Hà Tiên 1) tùy vào việc chọn đối tác chiến lược. Hiện nay Hà Tiên là đơn vị đứng đầu về hợp đồng mua thạch cao.


Hôm nayTXM có báo cáo tài chính đã kiểm toán nên đã bớt lo lắng. Có vài điều thắc mắc muốn trao đổi cùng anh em:


- Kết quả kinh doanh từ tháng 1 đến tháng 4không tính vào năm 2006???


- Lợi nhuận cơ bản trên mỗi CP là 3.900 đ. Vậy phân chia thế nào cho phù hợp:


+Sau khi tạm ứng cổ tức đợt 1 là 1.100 đ.Số tiền tạm ứng mới hết gần 4 tỷ. Lợi nhuận cả năm là 9,6 tỷ, còn lại 5,6 tỷ phân phối ra sao?


+ Mức độ khấu hao thiết bị, trích quỹ phát triển, thù lao hội đồng quản trị?


+ Vốntăng lên bao nhiêu?(tại công có người nói 70 tỷ, người nói 85 tỷ)


Thành thật mong anh em nào có thông tin chính xáchoặc có những phân tích tốt nhất để tôi nhanh chóng mua tiếp (cân bằng giá) và vững vàng chờ ngày ĐHCĐ chốt danh sách. Nếu có thể mail cho tôi theo địa chỉ:


minhkhanh03@yahoo.com


Xin chân thành cám ơn!

nongdanbuonck
12-04-2007, 09:13 PM
Chao Minh Khanh Tôi chia xẻ với ban đây.
+ Các thông tin bạn đưa ra tương đối chuẩn
+ Tôi chỉ xin bổ sung thêm thông tin chỗ tôi biết

Thứ nhất:
Tình hình hiện nay thì kể cả cty tốt thì giá dow là chuyện không thể tránh khỏi. đến như BVS,SSI,STB,REE,... còn dow nữa thì TXM dow cũng là chuyện bình thường của nhà đầu tư chứng khoán trong giai đoạn hiện nay. Bạn hãy yên tâm với TXM. Theo chỗ tôi biết thì TXM sẽ tăng vốn điều lệ đợt 1 lên 70 tỷ ( gấp đôi VĐL hiện nay), có cổ đông chiến lược là Cty cổ phần xi măng Hà Tiên 1( đơn vị Khủng long nhất về mọi mặt của Tổng xi măng ở thị trường phía Nam) theo tôi biết giá Cổ phiếu của Hà Tiên 1 hiện nay là 7X. giá bán cho cổ đông hiện hữu là <2X. tỷ lệ <1 vì có cổ đông chiến lược nên không được 1:1 bạn hiểu chứ.
Nhà máy nghiền xi măng Quảng trị theo báo cáo khả thi thì sẽ lấy clinker của xi măng Bỉm Sơn. còn bây giờ đối tác chiến lược là Hà Tiên 1 thì chưa biết thế nào. Nhưng tôi hiểu thì lấy nhãn Hà Tiên và Bỉm Sơn thì đều OK cả. Tôi thiên về hướng là lấy nhãn BCC vì hiện tại TXM đang tiêu thụ mỗi năm trên 250ngàn tấn xi măng Bỉm Sơn nên đầu ra của trạm nghiền Quảng trị đã được giải quyết xong ( đây là điều thuận lợi hơn các nhà máy khác trong việc quảng cáo giới thiệu sản phẩm)
Thứ 2
Kết quả kinh doanh từ tháng 1 đến tháng 4 không tính vào năm 2006 vì thằng này chuyển từ DNNN sang cty CP từ 17/4/2006 nên từ t1 đến 17/4/2006 là DNNN. từ 18/4/2006 đến 31/12/2006 mới là Cty CP nên lợi nhuận của CtyCP được tính từ 17/4 đến 31/12. Năm 2006 chia 16% cổ tức nhưng vì CtyCP hoạt động có 8 tháng nên tính ra 8 tháng chia cổ tức là 11,3%/8 tháng ~ 16%/năm.
Theo báo cáo tài chính đã được kiểm toán bởi Cty kiểm toán Việt Nam ( VACO) đăng trên phần số liệu công bố của TXM tại HASTC là
Lợi nhuận 8 tháng đạt 9,6 tỷ trích quỹ đầu tư phát triển 2,68 tỷ còn lại 5,9 tỷ .
Chia cổ tức 11,3% ~ 4tỷ ( 11,3%x35tỷVĐL)
còn lại 1,9 tỷ sẽ xin ý kiến cổ đông hoặc chưa chia ( cơm chưa ăn thì gạo vẫn còn đấy bác ạ) em chưa rõ lắm về mục này.

Vài lời chia xẻ với Bác ( nếu có gì thắc mắc bác mail cho tôi số ĐT của bác nhé tôi sẽ cung cấp những gì tôi nắm bắt được ( đ/cmai của Tôi là: Hoangha1112002@yahoo.com.
chúc bác khỏe và gặp nhiều may mắn

tieu thieu gia
13-04-2007, 11:11 AM
Kế hoạch chia cổ tức của TXM
Mua cổ phiếu theo tỷ lệ 4/3 với giá 17000 cho cổ đong hưu hiện.]
20000 cho cổ đong chiến lược
Nhưng ai dc đi học đại hội cổ đông dều có bản chi tiết

Morganus
17-04-2007, 01:25 PM
Bac "tieu thieu gia" noi qoai gi em khong hieu?


Dai hoi co dong mai ta 24 thang nay moi hop co ma?

tuyenlinh
17-04-2007, 02:13 PM
thong tin cua tieu thieu gia chinh xac do, nhung gia mua co phieu phat hanh them theo y kien cua toi thi cong ty dua ra hoi cao, toi co giay moi hop do, nhung di hue xa qua, anh em nao co nhu cau di thi tui cho de con den do co vu, va yeu cau HDQT cong ty cho phep mua bang menh gia thoi, vi gia TXMcu da nay chang may ma den 30 thi mua voi gia 17 la qua cao so voi tinh hinh chung bay gio, mong cac bac gop y them

Morganus
17-04-2007, 03:26 PM
thong tin cua tieu thieu gia chinh xac do, nhung gia mua co phieu phat hanh them theo y kien cua toi thi cong ty dua ra hoi cao, toi co giay moi hop do, nhung di hue xa qua, anh em nao co nhu cau di thi tui cho de con den do co vu, va yeu cau HDQT cong ty cho phep mua bang menh gia thoi, vi gia TXMcu da nay chang may ma den 30 thi mua voi gia 17 la qua cao so voi tinh hinh chung bay gio, mong cac bac gop y them





Ủa đi họp cũng phải có giấy mời hả bro.? Tôi tưởng cứ nắm cổ phiếu của Cty và đăng ký trước ngày 22 là đều được đi chứ? Mong bro. giải thích thêm.


Nếu đúng vậy thì giá phát hành ưu đãi 17k là quá cao so với thị giá hiện nay. Mà tỉ lệ mua 4/3 nghĩa là sao? Có phải là cứ nắm 4 cp thì được mua thêm 3 không?


Mong các bro. có kinh nghiệm giải thích thêm:


1. Cổ tức 11.3% bao giờ thì chia? tiền được chuyển như thế nào?


2. Khi cty phát hành cổ phiếu thưởng với tỉ lệ như trên thì việc mua sẽ diễn ra như thế nào? Nộp tiền thêm ra sao?

Morganus
18-04-2007, 10:20 AM
Buồn quá! không thấy bác nào trả lời Em cả.

Em còn vài thắc mắc nữa đưa ra đây thỉnh giáo các bác tiếp về thằng này và cũng là những câu hỏi mong bác nào đi họp ĐHCD hỏi ban quản trị luôn.

1. Trong bản cáo bạch khi lên sàn thì số liệu về lợi nhuận trước thuế là >6 tỉ, sau thuế là >4 tỉ (hết quý 3). Nhưng trong bản báo cáo tài chính năm 2006 mới nhất thì lợi nhuận trước thuế và sau thuế là giống nhau- hơn 9 tỉ. Vậy là như thế nào? Tóm lại là TXM có phải đóng thuế lợi tức hay không?

2. Cũng quay lại bản cáo bạch:
Trong kế hoạch doanh thu và lợi nhuận trong 3 năm 2006, 2007, 2008, ban quản trị đưa ra các con số như sau:
2006 2007 2008
DT 288 tỉ 395 tỉ 409 tỉ
LN 6,7 tỉ 6,5 tỉ 2,6 tỉ

Các bác cho em hỏi, tại sao BQTri lại đưa ra các con số thụt lùi như vậy? Và thêm nữa trên thực tế, năm 2006 lợi nhuận lại cao hơn nhiều con số trên - 9 tỉ. Có phải BQTri đang chơi mẹo gì ở đây?

3. Trong bản báo cáo tài chính năm 2006 có nói là số thiết bị cho trạm nghiền xi măng Quảng Trị đã được nhập về từ tháng 12-2006 (giá trị bao nhiêu em không nhớ), số tiền mua cũng đã được thanh toán hết. Vậy tại sao đến giờ này thiết bị đó vẫn chưa được lắp đặt??? Nếu kế hoạch lắp đặt muộn như vậy tại sao BQT lại nhập về sớm và để 1 lượng tiền lớn nằm im trong cả 1 quý?

Mong các bác cũng nghiên cứu thêm để được làm sáng tỏ thêm, và cũng là góp ý để bác nào có điều kiện đi họp ĐHCD đưa ra.
Em nghĩ là EPS 3900 đồng, PE= 10-15 là những con số đáng để chúng ta quan tâm đến thằng này. Sáng nay em lượn lên xem có ai bán giá 31, 32 không để múc thật lực nhưng vừa sớm đã khớp gần kịch trần 37 rồi.

tuyenlinh
18-04-2007, 02:58 PM
tất nhiên rùi, đi họp phải có giấy mời chứ, em sở hữu mỗi tý ty mà còn có giấy mời cơ mà, bác phải liên lạc với công ty TXM xem thế nào đi, bác sở hữu nhiều thế thì phải có ý kiến rùi.


tỷ lệ mua 4:3 nghĩa là bác có 4 cổ phiếu thì được quyền mua 3 cổ phiếu với giá công ty đưa ra là 17n/cp đó,


cổ tức 11,3% đã chốt ngày các đây 15 ngày thì phải tôi k nhớ chính xác, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản nơi bạn lưu ký chứng khoán.


khi công ty chốt ngày mua cổ phiếu phát hành thêm thì bạn sẽ có thời gian ít nhất 15 ngày để bạn quay tiền nộp vào tài khoản bạn đang lưu ký chứng khoán ( công ty chứng khoán) với tiền tương ứng KL x 17n thế thôi.


còn khoản 16% cổ tức - 11,3% đã trả bằng tiền ( còn lại 4,7% chưa thấy công ty có ý kiến gì cả), bạn sở hữu nhiều cổ phiếu bạn nên có ý kiến đi.


nếu bạn k có giấy mời bạn cho tôi địa chỉ tôi gửi cho bạn mẫu tham gia ý kiến để bạn tham gia hoặc cần thiết tôi có thể ủy quyền cho ban đi họp cũng được, nhưng tôi sở hữu ít lắm k có tiếng nói nhiều trong đại hôi được, tốt nhất bạn nên liên lạc với công ty TXM thì tốt hơn, mong bạn có những ý kiến xác đáng để theo kịp tình hình hiện nay


bạn có thể liên hệ với tôi : phongkht8@yahoo.com

Smile 4 Money
18-04-2007, 05:39 PM
Ôi chào cả nhà, mấy ngày sàn làm tôi ốm quá. Cái TXM này cũng làm tôi đau đầu quá. Dù là công ty cổ phần nhưng vẫn chưa thoát ra được cái lối tư duy bao cấp ngày xưa. Các pác thử xem, trong khi các công ty niêm yết khác đua nhau đánh bóng danh hiệu cho mình thì riêng thằng này cứ cố tình "khiêm tốn", mà khiêm tốn như thế hỏi bây giờ có ai khen hay không? Công ty đang làm ăn tốt thế, nhưng cáo bạch thì luôn đưa ra những số liệu chỉ còn 75% giá trị thực hiện, ý là gì vậy? Tất nhiên mình không nên thổi phồng những gì mình không làm được, nhưng những gì mình thừa sức làm thì phải nói ra, kế hoạch 2006 là 6,7 tỷ nhưng thực hiện cả năm 2006 là 11 tỷ, tăng gần gấp 2 lần. Các pác không tin cứ việc đi kiểm chứng, còn báo cáo kế hoạch 2007 gửi cho các cổ đông cho buổi dự họp tuần tới thì lại "tụt" xuống 8 tỷ, vậy sẽ thực hiện được là bao nhiêu??????????????????? Em đề nghị pác nào đi họp cổ đông phải chất vấn xem Hội đồng quản trị có trả lời được không. Công ty đang làm ăn tốt sao lạiđể kế hoạch lợi nhuậnthấp thế, các pác nhớ giúp công ty có một tầm nhìn mới nhé.

Morganus
20-04-2007, 04:16 PM
còn khoản 16% cổ tức - 11,3% đã trả bằng tiền ( còn lại 4,7% chưa thấy công ty có ý kiến gì cả), bạn sở hữu nhiều cổ phiếu bạn nên có ý kiến đi.


nếu bạn k có giấy mời bạn cho tôi địa chỉ tôi gửi cho bạn mẫu tham gia ý kiến để bạn tham gia hoặc cần thiết tôi có thể ủy quyền cho ban đi họp cũng được, nhưng tôi sở hữu ít lắm k có tiếng nói nhiều trong đại hôi được, tốt nhất bạn nên liên lạc với công ty TXM thì tốt hơn, mong bạn có những ý kiến xác đáng để theo kịp tình hình hiện nay


bạn có thể liên hệ với tôi : phongkht8@yahoo.com

Chào bạn tuyenlinh:

Tôi mới tham gia thị trường được vài tháng, mục đích là tập luyện nên tôi không đổ nhiều tiền vào. Tôi chỉ nắm 1000 thằng này thôi nên cũng không thấm gì mà tham gia ý kiến.
Khi tôi mua thằng này giá hơn 50 tí và chấp nhận trước 50% rủi do vì tôi nhẩy vào khi thị trường đang nóng, tiền đang trong túi nên nóng lòng muốn tham gia cho biết. Giá xuống đã nằm trong dự đoán của tôi và tôi cũng quyết định ngay từ đầu là không bán ra ít nhất cho đến cuối năm. Vì tôi tin tưởng vào vị trí của thằng này trong làng xi măng. Vị trí chiến lượng về địa lý, chiến lược về danh mục kinh doanh: thương mại + sản xuất, chiến lược về hợp tác. Thực tế kết quả năm 2006 cũng đã chứng minh điều đó. Nhưng tôi cũng đồng tình với bạn gì ở trên. Tôi không hiểu tại sao công ty lại tự hạ thấp mình trong khi các cty khác luôn update các tin tốt.
Thêm 1 điều nữa là TXM cũng đặc giá mua ưu đãi cao quá (17K). Có nhiều cty giá thị trường cao hơn nhiều mà cũng chỉ bán CP ưu đãi bằng mệnh giá. Mọi người cũng dự đoán xem sau khi phát hành tăng vốn thì giá TXM sẽ xuống khoảng bao nhiêu?
Tôi không nhận được giấy mời có lẽ do địa chỉ nhà phức tạp quá, mà tôi lại vừa đi công tác về. Có lẽ phải đổi địa chỉ liên lạc về cơ quan.

Phiếu lĩnh tiền mặt
21-04-2007, 09:34 AM
So sánh 3 chú cùng ngành xi măng trên sàn HaStcthấy lợi nhuận cơ bản trên mỗi CP: BCC= 810 đ, BTS= 1800 đ, TXM= 3900 đ. Mặt khác, hệ số P/E của TXM ngon nhất nhì sàn, chỉ có 11.x


Kế hoạch năm của TXM dự kiến thế nào chẳng được. Ví dụ như năm ngoái, dự kiến hơn 6 tỷ, kết quả đạt được 141% thành hơn 9 tỷ. Và sẽ căn cứ vào đây để thưởng cho HĐQT.Cho HĐQT được hưởng chút, chẳng lẽ chỉ để người ta ăn lương nhà nước?Làm bạn với thằng "khiêm tốn" càng tốt chứ sao?


Lợi nhuận năm nay để lại sang năm 2007, cùng với việcbán CP mới, lợi nhuận sắp hoàn thành theo kế hoạch rồi. Chắc HĐQTđang tính chuyện ngồi chơi cả năm đây!!!


Khoản cổ tức 4,7% còn lại, cổ đông mới không được hưởng vì được chia cho CP nhà nước đến hết ngày 17/4. Phép toán: (16% x 12)/8,4 (Từ ngày 17/4 đến hết năm được tính là 8,4 tháng).


Đang ở rất xa giá mua nhưng tôi vẫn tin tưởng vào chú này vì TXM có hợp đồng cung cấp thạch cao dàihạn cho tất cả các công ty xi măng trong Tổng công ty và nợ khó đòi gần như bằng0 (vì cùng trong ngành, có Tổng công ty can thiệp, tình trạng xấu nhất là lấy xi măng về mà bán).


Tỷ lệ mua 4:3tốt quá còn gì, giá 17.000 đ không quan trọng vì nếubạn mua TXM ở giá 59.000 đ như tôi thì tương đương với tỷ lệ 2:1 giá 5000 đ đấy.


(400*59000+300*17000)=(400*59000+200*5000)


Nếu công ty phát hành2:1, còn lại đem ra đấu giá thì bạn có vuikhông?


Tóm lại, công ty làm ăn tốt, tình hình công ty còn độc quyền thạch cao dài dài (luôn chiếm 80% lượng thạch cao trong nước), Tuyenlinh yên tâm công tác nhé. Sắp tới tôi đi Huế dự họp, có thông tin gì tôi sẽ post lên đây. Ngày chốtđã cận kề, anh em TXM hái lộc giữa mùa hè nhé.

Morganus
21-04-2007, 01:21 PM
Thế là anh em có thể yên tâm rồi. Dù sao chúng ta cũng đã có người đi họp. Kính mong bác Lĩnh tiền Mặt chú ý đến các ý kiến anh em trong diễn đàn và hỏi hộ.

Công thức trên của bác hình như thiếu, vì 2 vế đâu có bằng nhau. Em nghĩ nó phải như thế này:

(4*59 + 3*17)/7 = (4*59 + 2*5)/6 = 41.

Của em là:
(4*50.5 + 3*17)/7 = (4*50.5 + 2*7.4)/6 = 36.14

Như vậy với tỉ lệ 2:1 giá tương đương với bác là 5000, tương đương với em là 7400. Như vậy nếu mua ưu đãi thêm vào với tỉ lệ 4:3 giá 17 và bán được với giá trên sàn như hiện này thì với em là hòa, còn với bác là vẫn lỗ đấy. Trong trường hợp đó bác sẽ phải tính đầu tư dài hạn thằng này để nhận cổ tức hoặc phải chờ tăng trưởng mạnh vào cuối năm mới bán được. Bác có hài lòng không?

Vậy em trộm nghĩ khi vào Huế bác nên liên kết với nhiều cổ đông cá thể lớn để yêu cầu điều chỉnh giá mua ưu đãi xuống dưới 17K. Tỉ lện 4:3 thì khó thay đổi rồi vì nó có thêm cổ đông chiến lược nên khó có thể điều chỉnh xuống 1:1. Em đi công tác nước ngoài không nhớ lắm nhưng hình như giá 17K được đưa ra vào thời điểm giá thị trường khoảng 42-45K, nay giá thị trường đã nằm ở khoảng 35-38K(thấp hơn hơn 10%)- tương lai từ giờ đến hết tháng 5 thị trường sẽ còn ảm đạm, vậy cũng phải điều chỉnh giá bán ưu đãi chứ?

Mong bác là cổ đông lớn suy xét cho anh em nhờ. Nhiều thằng giá cao hơn TXM còn bán ưu đãi tỉ lệ 1:1 với giá bằng mệnh giá kìa.

Phiếu lĩnh tiền mặt
21-04-2007, 02:56 PM
Giá 17K được đưa ra vào thời điểm 57-59 đấy bạn ạ, văn bản được công bố muộn, có nhiều lý do tế nhị lắm, cho tôi địa chỉ mail, tôi thông tin riêng cho bạn vậy.


Dự kiến lúc đầu là giá20K, tăng vốn lên 120 tỷ (tăng 100% dây chuyền tại Quảng Trị), và tỷ lệ mua 1:2 cơ, thế thì tôi mới mua vào 20.000 CP và giá cao đến vậy (con trai 1 VIP trong thành ủy Huế mua 65.000 CP cơ đấy). Vài nhân vật quan trọng nữa sẽ có ý kiến về giá mua mới, 90% là sẽ giảm giá nhưng giảm được bao nhiêu chưa rõ.


Có tin tốt sẽ thông tin cho bạn!

nongdanbuonck
21-04-2007, 03:17 PM
Hi phiếu lĩnh tiền mặt. Bạn đi dự DHDCD tận Huế cơ à. Bái phục bạn. Tôi bật mí cho bạn 1 thằng nữa cũng trong VNCC tốt như TXM trở lên. đó là BPC ( bao bì bỉm sơn) bạn vào trang của HOSTC đọc báo cáo tài chính của nó. Nếu bạn là dân Tài chính thì nhận ra ngay nó tốt thế nào. Thằng này tôi biết là hiện nay còn nắm giữ hơn 300K cổ phiếu của BCC và gần 100K của HPS mua từ lúc giá 11000 và 12000d/cp đợt vừa rồi nó mới bán ra 1 chút lãi được dăm tỷ rồi. thằng này sắp DHDCD rồi có tin tốt . bạn có thông tin gì pot lên cho anh em xem nhé.

Morganus
21-04-2007, 03:34 PM
Địa chỉ mail của em là:

alemanaus@yahoo.com

Có thông tin gì chia sẻ được thì bác mail cho Em. thanks!

Morganus
25-04-2007, 12:15 PM
@Phiếu Lĩnh Tiền Mặt:

Bác đi họp ĐHCD kết quả thế nào rồi bác? Xin bác vào chia sẻ với anh em vài thông tin cơ bản với ah.

Cảm ơn bác trước!

25-04-2007, 12:52 PM
bác nào đi họp về có thông tin post cho ace nhé,cảm ơn rất nhiều

ty72
25-04-2007, 02:10 PM
Bac nao di hop dai hoi co dong co tin gi post len cho cac AE biet voi. Cam on nhieu nhieu...

25-04-2007, 02:35 PM
UP NÀO HỒI HOP QUA
KO BIET THUONG 3:1 CÓ DUNG KO
PHÁT HÀNH THÊM 1:1 CHUẨN RỒI KO BIẾT LÀ 1O HAY LÀ 17 ĐÂY
MONG NGÓNG THÔNG TIN TỪ HUẾ QUÁ

Morganus
25-04-2007, 04:15 PM
UP NÀO HỒI HOP QUA
KO BIET THUONG 3:1 CÓ DUNG KO
PHÁT HÀNH THÊM 1:1 CHUẨN RỒI KO BIẾT LÀ 1O HAY LÀ 17 ĐÂY
MONG NGÓNG THÔNG TIN TỪ HUẾ QUÁ


Em nóng lòng gọi điện vào phòng kế toán Cty hỏi rồi. Theo chị Hà phòng kế toán thì Đại Hội hôm qua được khoảng 45 NDT tham dự.
Tỉ lệ bán ưu đãi chắc chắn là 4:3 (vì 10% bán cho Hà Tiên là cổ đông chiến lược)
Hội đồng cổ đông nhất trí giao cho Ban Quản Trị tự quyết định và điều chỉnh giá bán ưu đãi. Theo chị, nhiều khả năng giá cuối cùng sẽ thấp hơn 17K.
Thời gian quyết định giá bán ưu đãi cuối cùng và trình lên Ủy Ban CK để xin phát hành mới là trong vòng 1 tháng rưỡi nữa. Như vậy cổ đông còn phải chờ dài cổ hết tháng 5 và 6. Đến thời điểm đó thì có khi thị trường sẽ ổn định lại rồi, không biết là sẽ tốt hơn hay xấu đi.

Cổ tức 11.3% đã chuyển từ ngày 18 tháng 4.

Nhà máy Quảng Trị sẽ đi vào hoạt động tháng 12/2007. Mác xi măng là BỈM SƠN.

Đó là toàn bộ thông tin em biết được. Ai muốn biết thông tin thêm có thể gọi điện, chị Hà rất thoải mái trả lời. 054 846363.

nongdanbuonck
03-05-2007, 11:25 PM
Chúc mừng các cổ đông của TXM. việc phát hành tăng vốn lần này theo thông tin của tui bít được thì giá sẽ xuống thấp hơn nhiều so với giá dự kiến ban đầu là 17.000 ( không vượt quá 17.000d)
Cổ đông chiến lược là xi măng Hà Tiên 1 đã có những tác động bước đầu rất tốt.
Lợi nhuận năm nay sẽ vượt xa kế hoạch đưa ra tại đại hội.

ty72
04-05-2007, 08:52 AM
Bạn cho tôi hỏi với cổ tức chia 11.3% hay 16% tra bằng gì?. Nghe nói trả = tiền mặt từ 18/4 có đúng không sao không thấy tiền chuyển vào tài khoản nhỉ?

Morganus
04-05-2007, 01:32 PM
Bạn cho tôi hỏi với cổ tức chia 11.3% hay 16% tra bằng gì?. Nghe nói trả = tiền mặt từ 18/4 có đúng không sao không thấy tiền chuyển vào tài khoản nhỉ?
Ở trên nói rõ rồi mà. 16% là tính cả năm, 11.3% là tính từ thời điểm cổ phần hoa'. Mỗi cổ phiếu nhận được 1130 đồng. Tiền về hay chưa bác có thể gọi điện phòng kế toán thắc mắc.

Không biết bác "phieulinhtienmat" có đi dự ĐHCD không mà thấy im hơi lặng tiếng thế? Hay bác có tin tốt nên về âm thầm gom thêm vào rồi?- Em thấy 2 tuần nay phần đa các phiên đặt bán rất ít, đặt đến đâu hết đến nấy nên đoán vậy. Hoặc là tin xấu quá bác không muốn anh em buồn? Hoặc bác buồn quá lăn ra ốm rồi? Bác lên tiếng phát cho anh em biết bác vẫn bình an.

nhatkiem
04-05-2007, 02:51 PM
Tôi nhận được tiền hôm 24/4 rồi.

daothelong
12-05-2007, 09:26 PM
Thang nay phai xep vao loai khung ve nganh vat lieu xay dung ( tcah cao XM) day cuc ky tiem nang va co hieu qua cac ACE cu yen tam khong so nao san tuan se up lien tục sap den ngay mua va chia rui

Morganus
14-05-2007, 01:44 AM
Thang nay phai xep vao loai khung ve nganh vat lieu xay dung ( tcah cao XM) day cuc ky tiem nang va co hieu qua cac ACE cu yen tam khong so nao san tuan se up lien tục sap den ngay mua va chia rui

Nhưng sao mãi không thấy thông tin về thời gian phát hành tăng vốn để còn chuẩn bị tiền. Em cũng bực quá! Thực lực Cty tốt mà không biết mở mồm ra. Thông tin công ty kém quá.

Có bác nào có thông tin cập nhật không?

Mọi người đừng ai bán, thật cần tiền thì hãy bán mà bán giá trần vào. Số liệu quá đẹp.

nongdanbuonck
15-05-2007, 11:05 PM
Uh đúng là thằng này tốt thiệt các bác ạ. Nhưng cái kiểu DNNN thì chưa thể bỏ được đó là cứ đưa ra kế hoạch lợi nhuận thấp để cuối năm vượt thành tích cho có lời khen của cấp trên. Em đánh giá cuối năm thằng này phải đạt cổ tức trên 11%. các bác thông cảm cho mấy anh lãnh đạo của TXM

Morganus
16-05-2007, 12:09 AM
Uh đúng là thằng này tốt thiệt các bác ạ. Nhưng cái kiểu DNNN thì chưa thể bỏ được đó là cứ đưa ra kế hoạch lợi nhuận thấp để cuối năm vượt thành tích cho có lời khen của cấp trên. Em đánh giá cuối năm thằng này phải đạt cổ tức trên 11%. các bác thông cảm cho mấy anh lãnh đạo của TXM


Bác nói thế nào!!! cả năm 2006 cổ tức của nó đã là 16% rồi, 11.3% là chỉ tính cho 8 tháng. Bác đoán thế hóa ra thụt lùi à.

tuyenlinh
16-05-2007, 08:43 AM
nghị quyết đại hôi đã công bố trả cổ tức 16% mới trả được 11.3% vậy còn 4.7% cổ tức đâu nhỉ các bác ơi, em đã nhân cổ tức chú này ngày 24 rùi còn 4.7% nữa k biết công ty để làm gì nhỉ he he

man1974
16-05-2007, 06:57 PM
Ơ thế hóa ra có cổ tức về rồi hả các bác. Lâu quá rồi em mới dọc đến em này, Nhưng cũng ôm bom từ hồi 46 cơ. Oải quá

nongdanbuonck
19-05-2007, 10:58 PM
Thằng này sắp có thông tin tốt các bác ạ. Các bác hay vững tin. Cổ tức thực tế năm nay sẽ same như năm 2006 thôi

daothelong
20-05-2007, 12:48 PM
Thằng này sắp có thông tin tốt các bác ạ. Các bác hay vững tin. Cổ tức thực tế năm nay sẽ same như năm 2006 thôi











TRa co tuc hom 24/4 vao tai khoan du kien quyen mua phat hanh them 4:3 gia du kien 17 qua ngon rui sang tuan UP mot leo thu 4 co chot nhe ( bi mat ) cho TT sau.

nongdanbuonck
20-05-2007, 11:39 PM
có lẽ là Đúng

cktaichinh
21-05-2007, 10:20 PM
Tuần này giá sẽ up thôi, bây giờ giá TXM đã quá rẻ rồi:



-
Công ty có ngành nghề kinh doanh phát triển ổn định



-
Là đơn vị chủ đạo và chiếm thị cao đối với mặt hàng thạch
cao cung ứng cho các doanh nghiệp sản xuất xi măng: Bỉm Sơn, Bút Sơn, Hoàng Thạch,
Hoàng Mai và đặc biệt là XM Hà Tiên I.



-
XM Hà Tiên I là đối tác chiến lược nên đảm bảo tăng trưởng
tốt về đầu ra cũng như đảm bảo nguồn cung đầu vào.



-
Đội ngũ lãnh đạo có năng lực, kinh nghiệm nhiều năm
trong nghề, quan hệ tốt với đối tác cũng như Tổng Công ty Xi măng.



Các chỉ số tài chính cực tốt. Năm 2006 có EPS = 3863đồng/
CP. Nếu tình hình kinh doanh như năm 2006 (nhưng năm sau sẽ cao hơn năm trước), với giá hiện nay thì PE chỉ 9.32.



-
Dự án Trạm nghiền Xi măng Quảng Trị với công suất
250.000 tấn/ năm sẽ đi vào khai thác Quý 4/2007.



-
Sẽ phát hành tăng vốn tỷ lệ 4:3 với giá 17K/CP.



TXM thích hợp cho đầu tư dài hạn. Mua và giữ sang năm chắc
chắn lãi >50%. Lên tàu nhanh thôi nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Morganus
22-05-2007, 11:51 AM
Đúng là TXM thích hợp để đầu tư dài hạn. Bác nào nhiều tiền thì đầu tư dài hạn đi cho em nó ngóc lên với đời tí.

(sorry các bác em sửa mấy số liệu đã đưa ra không chính xác, nhầm với thằng khác)

romandai
22-05-2007, 10:39 PM
Nằm trong danh sách được mua TXM ưu đài.... Nhưng đợi mãi chưa thấy gì là sao các bác nhỉ. Đã có bác nào được mua chưa?

nongdanbuonck
23-05-2007, 09:25 PM
Chờ tý nữa đi BVS làm tư vấn đấy.
co kéo tý chút

Mac-Cuoi-Qua
28-05-2007, 03:26 PM
Chờ tý nữa đi BVS làm tư vấn đấy.
co kéo tý chút






Chia buồn với bác nào đã trót mua CP ngành xi măng







Ngày 28/05/2007, 14:47







Cung ước vượt xa cầu: Có thể sẽ phải tính đến xuất khẩu xi măng












(ĐTCK-online) Mặc dù vài chục dự án xi măng nằm trong Quy hoạch tổng thể phát triển ngành công nghiệp này đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 đang được các nhà đầu tư ráo riết thực hiện nhằm tiến tới chủ động nguồn cung mặt hàng này cho thị trường và không phải nhập khẩu. Thế nhưng, khi mà thời gian đưa vào hoạt động của nhiều dự án đã cận kề thì giới chuyên môn lại lo ngại về một khả năng mới là cung vượt quá cầu. Vậy, đâu là cơ sở của nhận định này?


Vừa qua, Bộ Xây dựng đã kiến nghị Chính phủ hạn chế việc cấp phép đầu tư xây dựng đối với các dự án xi măng mới, đồng thời đề nghị các địa phương không đầu tư một cách ồ ạt các dự án xi măng. Theo một quan chức của Bộ Xây dựng, hiện số dự án đầu tư thực tế đã tăng hơn so với số dự án ghi trong quy hoạch là 8. Vì thế, đến năm 2010, ngành xi măng rất dễ rơi vào cảnh cung vượt cầu; dự kiến sẽ thừa 7 - 9 triệu tấn xi măng và xảy ra hiện tượng ế thừa xi măng tương tự như các sản phẩm gốm, sứ, kính xây dựng.


Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, tại thời điểm này, trên toàn quốc có 13 nhà máy xi măng lò quay với tổng công suất thiết kế: 21,5 triệu tấn/năm, 55 cơ sở xi măng lò đứng, lò quay chuyển đổi (công suất 5 triệu tấn/năm) cùng một số trạm nghiền độc lập, với tổng công suất thiết kế hơn 6 triệu tấn/năm.


Quy hoạch tổng thể ngành công nghiệp xi măng tập trung chủ yếu vào đầu tư các dây chuyền sản xuất xi măng lò quay và cải tạo chuyển đổi các dây chuyền xi măng lò đứng sang công nghệ lò quay.


Số nhà máy xi măng lò quay đang vận hành trước khi quy hoạch được duyệt là 13, với tổng công suất thiết kế là 17,66 triệu tấn/năm. Theo quy hoạch, ngành xi măng đang triển khai đầu tư xây dựng mới 40 dự án xi măng lò quay có tổng công suất thiết kế là 42,640 triệu tấn, với sự tham gia của nhiều chủ đầu tư thuộc các thành phần kinh tế khác nhau và các dự án phân bố ở nhiều vùng trên cả nước. Ngoài ra, có 21 dự án xi măng lò đứng đang và sẽ thực hiện chuyển đổi công nghệ sang lò quay, với công suất 8,04 triệu tấn.


Như vậy, dựa vào những dự án đang đầu tư, Hiệp hội Xi măng Việt Nam dự báo, vào các năm 2010 - 2012, cung xi măng sẽ vượt cầu khoảng 10 - 12 triệu tấn. Năm 2010 với sản lượng trên 60 triệu tấn, Việt Nam sẽ trở thành nước có công suất và sản lượng xi măng lớn nhất trong khối ASEAN.


Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng, trong quá trình đầu tư, việc chậm tiến độ 1-2 năm, thậm chí có thể kéo dài hơn do nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan đều rất dễ xảy ra. Theo tiến độ hiện nay, có 11 dự án sẽ đưa vào sản xuất sớm hơn quy hoạch, 21 dự án đúng theo quy hoạch và 11 dự án chậm hơn so với quy hoạch. Đặc biệt, có 17 dự án chưa xác định được thời điểm đưa vào vận hành sản xuất vì còn nhiều vướng mắc khác nhau chưa giải quyết được, trong đó chủ yếu chưa thu xếp được nguồn tài chính. Trong số 17 dự án này, có 10 dự án xi măng chuyển đổi từ lò đứng sang lò quay và 7 dự án đầu tư mới; 1 dự án hiện chưa tìm được chủ đầu tư mới là Xi măng Thạnh Mỹ. Riêng Dự án Xi măng Mỹ Đức đang gặp khó khăn do phải thay đổi khu vực mỏ đá vôi nên khó mà đưa vào vận hành vào cuối năm 2009 đúng như dự kiến ban đầu.


Qua kiểm tra việc triển khai thực tế các dự án mới đây có thể thấy, một số dự án đang gặp khó khăn về xử lý nền móng và một số vướng mắc khác, nên vào năm 2009 - 2010, công suất sẽ thấp hơn dự tính. Một yếu tố khác cũng tác động đến nhu cầu xi măng là xu hướng tăng mác bê tông trên thế giới cũng đang ảnh hưởng đến Việt Nam. Việc tăng mác bê tông cũng sẽ làm tăng lên lượng xi măng tiêu thụ. Vì vậy, Ban chỉ đạo triển khai thực hiện quy hoạch (thuộc Bộ Xây dựng) tiếp tục rà soát tiến độ đầu tư các dự án, tính toán lại các yếu tố tác động đến nhu cầu xi măng. Đặc biệt, để tránh hiện tượng bị động trong tiêu thụ xi măng khi nhiều nhà máy công suất lớn được đưa vào hoạt động, hiện tại, Ban chỉ đạo đồng thời giao cho các cơ sở sản xuất lớn như Tổng công ty Xi măng Việt Nam nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch xuất khẩu để khi cần có thể xuất khẩu một phần xi măng.











Thế Hải

StockCyber
04-06-2007, 12:51 AM
Sau VTV sẽ đến TXM phải không các bác? Em nghe đồn thế!

StockCyber
04-06-2007, 11:42 AM
EPS năm 2006 3800, sắp có quyền mua 4:3 và bán 10% cho đối tác chiến lược XM Hà Tiên 1, giá 36 - dù thị trường thế nào thì TXM cũng không thể xuống thấp hơn được nữa. Trong khi ngày chốt đang đến gần, cơ hội lên 5x trong thị trường xấu và 6x trong điều kiện thị trường tốt là rất khả thi. Vậy TXM có phải là nơi trú bão an toàn và có thể kiếm xèng lớn không các bác?

man1974
04-06-2007, 07:51 PM
Em mong là bác đúng

tuan2007
05-06-2007, 06:40 AM
Pác nào hô hào Up từ 15/5 mà tới bi giờ chưa thấy gì.
Tôi cũng mong nó Up (chắc là thế, vì nó đang ở đáy thị trường rùi).
Còn không thì Down khẩn cấp để tui nạp thêm một ít nữa (cái này tui mơ thui),

nongdanbuonck
08-06-2007, 04:10 AM
Úi giời ơi các bác ơi bọn làm tư vấn tăng vốn cho thằng này ( Bê Vê S xê) làm chuối quá đi đang muối dưa thằng này nên mãi mà chưa trình lên Ủy ban.
Nhưng em bít bên VNCC đang điên lắm về sự chậm trễ này. Trong t7 này mà không phát hành tăng vốn được thì ( bờ vờ ét cờ) mất uy tín với VNCC.

tuan2007
08-06-2007, 03:08 PM
Tui gặp xếp Hoàn ở XM Hoàng Thạch để hỏi rùi. ông ấy bảo TXM là [Y].

Nhưng cẩn thận lại, tui check lại cái P/E và số liệu thanh toán hàng ngày, may quá vẫn [Y].
Có lẽ Pác đã [Y].
Tuần sau E sẽ quyết định thui. Kinh Pác [B]

StockCyber
08-06-2007, 03:17 PM
Trong thị trường thế này cứ TXM mà múc là hay nhất. Em tính rồi, nó là CP mà trong Tổng Xi măng ai cũng bảo tốt, các chỉ số TC cũng rất OK. Giá 35-36 thì có thể nói là đang không thể thấp hơn được nữa. Tin tốt thì treo lơ lửng trên đầu, gì chứ lộ ngày chốt 4:3 ra thì có mà mua khối. Cho nên tốt nhất cứ rút quân ngoài tiền tuyến về cho vào TXM để phòng ngự an toàn, chờ cơ hội phản công.
Thôi chúc các bác vài vại nhé [B][B][B][B][B]

Mac-Cuoi-Qua
09-06-2007, 12:33 AM
Trong thị trường thế này cứ TXM mà múc là hay nhất. Em tính rồi, nó là CP mà trong Tổng Xi măng ai cũng bảo tốt, các chỉ số TC cũng rất OK. Giá 35-36 thì có thể nói là đang không thể thấp hơn được nữa. Tin tốt thì treo lơ lửng trên đầu, gì chứ lộ ngày chốt 4:3 ra thì có mà mua khối. Cho nên tốt nhất cứ rút quân ngoài tiền tuyến về cho vào TXM để phòng ngự an toàn, chờ cơ hội phản công.
Thôi chúc các bác vài vại nhé [B][B][B][B]




Bác mới chỉ nghe"trong Tổng Xi măng ai cũng bảo tốt" mà đã mua TXM thì nhất bác rồi đấy.


Ai cũng biết TXM tăng vốn đợt này là để xây dựng trạm nghiền xi măng đúng không ?


Đây bác xem, như thế này thì khi xong trạm nghiền xi măng bán cho ai ? [:P]


Xi măng VN đối mặt với nguy cơ khủng hoảng thừa


http://www.vietrade.gov.vn/index.php?option=com_content&task=view&id=2842&Ite mid=226


Bước sang những năm 2010 và 2011, Việt Nam có thể dư thừa xi măng. Cụ thể, với tốc độ gia tăng nhu cầu xi măng giai đoạn 2006 - 2010 là 11%, dự báo đến 2010 nhu cầu sẽ vào khoảng 50 triệu tấn. Trong khi đó, tổng công suất thiết kế các dự án sản xuất xi măng đến 2010 là 60 triệu tấn.


http://www.vnn.vn/kinhte/2007/06/703320/











Cung ước vượt xa cầu: Có thể sẽ phải tính đến xuất khẩu xi măng












[b](ĐTCK-online) Mặc dù vài chục dự án xi măng nằm trong Quy hoạch tổng thể phát triển ngành công nghiệp này đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 đang được các nhà đầu tư ráo riết thực hiện nhằm tiến tới chủ động nguồn cung mặt hàng này cho thị trường và không phải nhập khẩu. Thế nhưng, khi mà thời gian đưa vào hoạt động của nhiều dự án đã cận kề thì giới chuyên môn lại lo ngại về một khả năng mới là cung vượt quá cầu. Vậy, đâu là cơ sở của nhận định này?
http://www.******************.vn/tintuc.php?nid=831

11-06-2007, 04:25 PM
Tui gặp xếp Hoàn ở XM Hoàng Thạch để hỏi rùi. ông ấy bảo TXM là [Y].

Nhưng cẩn thận lại, tui check lại cái P/E và số liệu thanh toán hàng ngày, may quá vẫn [Y].
Có lẽ Pác đã [Y].
Tuần sau E sẽ quyết định thui. Kinh Pác [B]


TXM hình như đã có tin rò rỉ ra ngoài rồi từ hôm nay,ace check lại thông tin này ngay nhé,thấy hiện tưọng TXM bắt đầu chuyển bánh rồi
Tỉ lệ phát hành 4:3 giá 17000 đã được điều chỉnh thành giá 10000.Đây là tin vui với cổ đông TXM

StockCyber
11-06-2007, 10:29 PM
Tin này có chính xác không hả bác? Hồ sơ xin tăng vốn của TXM đã gửi lên UBCKNN chưa? hôm nay thấy cầu TXM có vẻ tăng, đoàn tàu sắp chuyển bánh ???

nongdanbuonck
16-06-2007, 09:41 PM
Chính xác là Hồ sơ đã gửi lên
tuần tới là tuần của TXM

ck_hb
18-06-2007, 02:11 PM
TXM (http://hse.org.vn/thongtin_TCDKGD.asp?MenuId=114120&StockType=2&Issu erID=97) |
35.0 |
38.5 |
31.5 |
35.0 |
35.0 |
http://hse.org.vn/images/yellowIcon.gif |
0.0 |
0.00 |
35.0 |
35.0 |
35.0 |
3,500 |
122,500,000









Cao nhất 35, thấp nhất ... 35, bình quân ... 35, khối lượng 3.5k


Bó tay.


Chán mớ đời với em này luôn.

man1974
18-06-2007, 06:39 PM
Em cũng bó tay với em này lâu quá rồi

nongdanbuonck
18-06-2007, 10:06 PM
Bác ơi đừng buồn. hồ sơ đã gửi lên UBCK rồi. thằng này tốt không kém gì BPC ở sàn Hos đâu

tukoka
25-06-2007, 10:03 AM
Anh em đâu rồi? Ai có thông tin gì mới về thằng này thì update cho mọi người biết với đi chứ???

daothelong
29-06-2007, 09:51 PM
da co tt tot rui sang tuan coi tran lien tuc thoi ACE yen tâm đi ( con tin gi hay cu theo doi nhe )

tamtamxinh
30-06-2007, 04:19 PM
chờ em nó lâu quá bác nào có thông tin gì cho anh chị em b với nhỉ.giao dịch mấy ngày qua tăng độtt biến.cái giá 32 là đáy rùi.tỉ lệ 1:1 chia ra em nó có 16,quá rẻ với một cổ phiếu tiềm năng như vậy.

daothelong
10-07-2007, 03:32 PM
Sắp có tin rùi kiểu này với tỷ lê 4:3 mua với giá bằng mệnh giá sắp công bố rùi chỉ trong tuần này hoặc tuần sau thôi ( bí mật nha ) ngày hái quả ngọt TXM sẽ thạt sự hiển diện trong tháng 7 này thôi. Chúc các bác nào trung thành với hoàng hậu kiêu xa TXM ( một công ty độc quyền và làm ăn quá tốt ).

lmk
10-07-2007, 11:48 PM
Sắp có tin rùi kiểu này với tỷ lê 4:3 mua với giá bằng mệnh giá sắp công bố rùi chỉ trong tuần này hoặc tuần sau thôi ( bí mật nha ) ngày hái quả ngọt TXM sẽ thạt sự hiển diện trong tháng 7 này thôi. Chúc các bác nào trung thành với hoàng hậu kiêu xa TXM ( một công ty độc quyền và làm ăn quá tốt ).








Bác cho em hỏi nhờ, bạn TXM đã chốt danh sách chưa?, vào ngày nào.Nếu chưa thì khi nào sẽ chốt (kể cả ngày dự kiến theo cá nhân bác)? Em là em rất quý bạn TXM này vì đã có duyên với nhau từ trước Tết. Do hết xèn nên em tạm chót xa bạn một thời gian, nay muốn gặp lại. Giúp em bác nhé - cảm ơn trước

daothelong
11-07-2007, 01:01 PM
Sắp có tin rùi kiểu này với tỷ lê 4:3 mua với giá bằng mệnh giá sắp công bố rùi chỉ trong tuần này hoặc tuần sau thôi ( bí mật nha ) ngày hái quả ngọt TXM sẽ thạt sự hiển diện trong tháng 7 này thôi. Chúc các bác nào trung thành với hoàng hậu kiêu xa TXM ( một công ty độc quyền và làm ăn quá tốt ).








Bác cho em hỏi nhờ, bạn TXM đã chốt danh sách chưa?, vào ngày nào.Nếu chưa thì khi nào sẽ chốt (kể cả ngày dự kiến theo cá nhân bác)? Em là em rất quý bạn TXM này vì đã có duyên với nhau từ trước Tết. Do hết xèn nên em tạm chót xa bạn một thời gian, nay muốn gặp lại. Giúp em bác nhé - cảm ơn trước








Cứ yên tâm đi bạn cái gì nó đến sẽ đến. Hãy gom hàng nhanh báo cáo vào tuần thứ 3 của tháng 7 này . nếu không nó lên 5x sẽ không gom kịp đâu. Tôi sợ mai kịch trần mất thối. Chúc bác thành công

lmk
12-07-2007, 02:26 PM
Cảm ơn bác nhìu

nongdanbuonck
17-07-2007, 11:24 PM
co tin tot gia phat hanh nho hon 17 ngan/cp
cac bac cu yen tri

java09
28-07-2007, 08:55 AM
co tin tot gia phat hanh nho hon 17 ngan/cp
cac bac cu yen tri



Tin này mà tốt hả bác [:P]

java09
28-07-2007, 09:48 AM
Cảm ơn bác nhìu


TXM đã gặp đường cản dưới 29, sẽ bật lên thôi, nhưng không mạnhđâu các bác ạ, ăn ngắn thì hơi khó.

Forrest_Gump
11-09-2007, 12:47 AM
Dạo này ko thấy bác nào vào đây nữa nhỉ ! Em mới gom đc ít chú này định để đến cuối năm, đọc qua về BCB cũng như những dự án chuẩn bị hoàn thành, em thấy con này giá bây h cũng rẻ đấy chứ ! Có ai lên tầu cùng em ko ?

meonho
15-09-2007, 11:53 AM
Lâu quá rồi không có ai bình luận gì em này nhỉ. Giá cả như hiện nay không biết có ổn để ôm vào không? Thú thực làtôi rất có cảm tình với em này vì em đã cho tôi hưởng trái ngọt đầu năm nay. Giờ đang nghiên cứu để vào lại, không biết em nó đã sẵn sàng chưa. Bác nào cho tôi xin 1 ít thông tin về em nó để ra quyết định đi. Cảm ơn các bác nhiều.

Forrest_Gump
15-09-2007, 10:58 PM
[img]http://thachcaoximang.com.vn/Portals/0/new3.gif" border="0" height="30" width="30"> Bài viết được đăng trên trang tin của Tổng Hội Xây Dựng Việt Nam

man1974
19-09-2007, 07:57 PM
Sắp có tin mới liên quan đến cậu này rồi: một số người sẽ phải đi bệnh viện vì TXM

daothelong
25-09-2007, 11:57 PM
Em chỉ bết ngay mai em no CE roài

Forrest_Gump
26-09-2007, 11:34 AM
Khối lượng giao dịch tăng lên từng ngày, hàng đang đc gom dần. Q4 trạm nghiền xi măng Quảng Trị đi vào hoạt động, doanh thu sẽ tăng lên đáng kể. HĐQT luôn đảm bảo lợi ích cho các cổ đông. Cung cấp cho hơn 80% nhu cầu thạch cao để sản xuất ximang trong nước. Sẽ có nhiều bất ngờ từ em này [:D]

daothelong
26-09-2007, 09:13 PM
Đa co thong tin ro ri va hom nay em no CE co luong du mua cuc lơn

Forrest_Gump
27-09-2007, 09:34 AM
Trời thì lạnh mà em ý cứ cởi trần thế này có bao giờ ko, thạch cao có khác, khoẻ quá [:D]

nongdanbuonck
01-10-2007, 08:51 PM
tuần này TXM sẽ được chấp thuân tăng vốn.
100CP Cũ được mua 75 CP mới giá 14.000 đ/CP
theo tôi nó sẽ về 5X

daothelong
01-10-2007, 09:22 PM
Hay nhanh chan khong la khong kip dau thu 5 nay se co TT dấy TXM không len 6x thì co ma troi sap

daothelong
03-10-2007, 12:46 AM
May qua hom nay co bac nao xa hang em khop duoc no gia 37 qua tuyet . Hay nhìn ky TXM se len 5x trong trung tuan thang 10 nay thoi

hoalacanh1
03-10-2007, 02:54 AM
Tôi cũng tranh thủ múc thêm 1 ít, nhưng vào sớm nên không được giá ngon bằng bác.


Cùng chờ tin của TXM vui vẻ.

Trang Đài
03-10-2007, 06:52 AM
Thông tin giao dịch của người có liên quan tới cổ đông nội bộ CTCP Thạch cao Xi măng (TXM)
(Cập nhật: 02/10/2007)

Căn cứ theo yêu cầu của bà Hồ Thị Hường về giao dịch cổ phiếu của người có liên quan với cổ đông nội bộ CTCP Thạch cao xi măng, Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội xin thông báo như sau:
1. Tên người thực hiện giao dịch: Hồ Thị Hường (em ruột bà Hồ Thị Hà, thành viên Hội đồng quản trị Công ty)
2. Mã chứng khoán giao dịch: TXM
3. Số lượng cổ phần nắm giữ: 1.700 cổ phiếu
4. Số lượng cổ phiếu dự kiến giao dịch (bán): 1.700 cổ phiếu
5. Phương thức thực hiện: Giao dịch báo giá
6. Mục đích thực hiện giao dịch: Đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân
7. Thời gian thực hiện giao dịch: Từ ngày 3/10/2007 đến ngày 3/11/2007

nhatkiem
09-10-2007, 08:51 PM
Hôm nay trần. Có tin gì thế nhỉ? bác nào biết không?

i1u2lme
09-10-2007, 11:12 PM
Hôm nay trần. Có tin gì thế nhỉ? bác nào biết không?

tin thi nhieu lam, nhung chi can biet la no ve 7x, the thoi, bac lo lam cai gi tin tuc.
múc thôi naòoooooooooooo[:D]

di hoa vi qui
12-10-2007, 11:21 AM
Chấp thuận nguyên tắc chào bán cổ phiếu của CTCP Thạnh cao xi măng
(11/10/2007 14:03)

Ngày 11/10/2007, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước đã có công văn số 797/UBCK-QLPH chấp thuận về nguyên tắc việc đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng của Công ty cổ phần Thạnh cao xi măng.



(UBCKNN)

di hoa vi qui
12-10-2007, 11:23 AM
ty? le mua cho co? dong hien huu~ la` : 4 duoc mua 3 bang` menh gia'
thang` nay` den' gio` len roi` ,

nlc
12-10-2007, 12:03 PM
Chấp thuận nguyên tắc chào bán cổ phiếu của CTCP Thạnh cao xi măng
(11/10/2007 14:03)

Ngày 11/10/2007, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước đã có công văn số 797/UBCK-QLPH chấp thuận về nguyên tắc việc đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng của Công ty cổ phần Thạnh cao xi măng.



(UBCKNN)
Hôm nay cầu của TXM mạnh quá !
TXM sẽ đạt 7X trước khi chốt ngày chia cp ![:donca]

zaiban
12-10-2007, 01:37 PM
12/10/2007---136,600 05/10/2007---31,300 01/10/2007---36,100


11/10/2007---56,100 04/10/2007---17,600 28/09/2007---36,500


09/10/2007---79,200 03/10/2007---49,700 25/09/2007---4,700


08/10/2007---45,30002/10/2007---43,500 24/09/2007---7,200


Mọi người có ai để ý số lượng cp TXM mấy hôm nay tăng đột biến không? Mọi người cứ chờ xem nhé. Anh em CĐ của TXM sắp được ăn mừng rồi. http://diendan.******.com/FCKeditor/editor/images/smiley/yahoo/32.gif

nlc
12-10-2007, 02:15 PM
12/10/2007---136,600 05/10/2007---31,300 01/10/2007---36,100


11/10/2007---56,100 04/10/2007---17,600 28/09/2007---36,500


09/10/2007---79,200 03/10/2007---49,700 25/09/2007---4,700


08/10/2007---45,30002/10/2007---43,500 24/09/2007---7,200


Mọi người có ai để ý số lượng cp TXM mấy hôm nay tăng đột biến không? Mọi người cứ chờ xem nhé. Anh em CĐ của TXM sắp được ăn mừng rồi. http://diendan.******.com/FCKeditor/editor/images/smiley/yahoo/32.gif
[:nhaynhot][:ot][:donca]

CKStar
12-10-2007, 03:20 PM
12/10/2007---136,600 05/10/2007---31,300 01/10/2007---36,100


11/10/2007---56,100 04/10/2007---17,600 28/09/2007---36,500


09/10/2007---79,200 03/10/2007---49,700 25/09/2007---4,700


08/10/2007---45,30002/10/2007---43,500 24/09/2007---7,200


Mọi người có ai để ý số lượng cp TXM mấy hôm nay tăng đột biến không? Mọi người cứ chờ xem nhé. Anh em CĐ của TXM sắp được ăn mừng rồi. http://diendan.******.com/FCKeditor/editor/images/smiley/yahoo/32.gif
[:nhaynhot][:ot][:donca]


Thấy bác nhảy múa hay quá. Em cũng có in ít TXM nên ngồi giúp dzui cùng các bác[B]

nlc
12-10-2007, 03:53 PM
12/10/2007---136,600 05/10/2007---31,300 01/10/2007---36,100


11/10/2007---56,100 04/10/2007---17,600 28/09/2007---36,500


09/10/2007---79,200 03/10/2007---49,700 25/09/2007---4,700


08/10/2007---45,30002/10/2007---43,500 24/09/2007---7,200


Mọi người có ai để ý số lượng cp TXM mấy hôm nay tăng đột biến không? Mọi người cứ chờ xem nhé. Anh em CĐ của TXM sắp được ăn mừng rồi. http://diendan.******.com/FCKeditor/editor/images/smiley/yahoo/32.gif
[:nhaynhot][:ot][:donca]


Thấy bác nhảy múa hay quá. Em cũng có in ít TXM nên ngồi giúp dzui cùng các bác[B]

Tèn ten ..... tèn ten.....tèn ten.![:cungly]

Lopitan
12-10-2007, 04:16 PM
Hôm nay trần. Có tin gì thế nhỉ? bác nào biết không?






Co tin nay:


VDL: 35 ty


LNST:




2 469 948 328
|



6 thang



EPS tu tinh nha !


Dung *** mo nua. Thang nay chi 3x thoi.

zaiban
13-10-2007, 11:14 AM
Liệu có phải chuỗi ngày từ: 25/9 đến nay là chuỗi ngày cho các nhân vật có liên quan gom hàng không? các bác lưu ý nhé họ làm rất khéo: Khối lượng thì tăng đột biến nhưng giá thì lại không ảnh hưởng ngược lại còn giảm. Các bác có thấy sự can thiệp của nhữngchuyêngia gom hàng ở đây chưa? Còn lý do tại sao tăng trần thì mời các bác tham khảo: http://www.ssc.gov.vn/ssc/Detail.aspx?tabid=950&ItemID=19745các bác sẽ thấy: ý đồ của họ đã bị bại lộ nên phải nhanh chóng gom hàng chứ không thể làm từ từ như trước được nữa. Chúc mừng những anh em là cổ đông thực sự của TXM.

nlc
13-10-2007, 12:29 PM
Liệu có phải chuỗi ngày từ: 25/9 đến nay là chuỗi ngày cho các nhân vật có liên quan gom hàng không? các bác lưu ý nhé họ làm rất khéo: Khối lượng thì tăng đột biến nhưng giá thì lại không ảnh hưởng ngược lại còn giảm. Các bác có thấy sự can thiệp của nhữngchuyêngia gom hàng ở đây chưa? Còn lý do tại sao tăng trần thì mời các bác tham khảo: http://www.ssc.gov.vn/ssc/Detail.aspx?tabid=950&ItemID=19745các bác sẽ thấy: ý đồ của họ đã bị bại lộ nên phải nhanh chóng gom hàng chứ không thể làm từ từ như trước được nữa. Chúc mừng những anh em là cổ đông thực sự của TXM.
Thứ 2 đầu tuần sẽ là khởi đầu cho đợt CE của TXM !
[:nhaynhot][:ot][:donca]

i1u2lme
13-10-2007, 05:39 PM
chuc mung bac nao len tau kip...[:cungly]

nlc
13-10-2007, 06:27 PM
chuc mung bac nao len tau kip...[:cungly]

[:cungly]

Binla
13-10-2007, 09:45 PM
Hôm nay trần. Có tin gì thế nhỉ? bác nào biết không?






Co tin nay:


VDL: 35 ty


LNST:




2 469 948 328
|



6 thang



EPS tu tinh nha !


Dung *** mo nua. Thang nay chi 3x thoi.








Kỳ báo cáo:

Dữ liệu hàng năm
Dữ liệu hàng quý

|


Đơn vị:






1






1,000





1,000,000






VND

|

















|
Q2/2007 |
Q1/2007 |
Q4/2006 |
|




|





Tổng doanh thu hoạt động kinh doanh |
168,048 |
78,068 |
85,727 |
|




Các khoản giảm trừ doanh thu |
|
|
|
|




Doanh thu thuần |
168,048 |
78,068 |
85,727 |
|




Giá vốn hàng bán |
146,354 |
67,494 |
73,065 |
|




Lợi nhuận gộp |
21,694 |
10,574 |
12,662 |
|




Doanh thu hoạt động tài chính |
142 |
51 |
100 |
|




Chi phí tài chính |
21 |
16 |
7 |
|




Trong đó: Chi phí lãi vay |
|
|
|
|




Chi phí bán hàng |
11,433 |
6,108 |
6,317 |
|




Chi phí quản lý doanh nghiệp |
6,961 |
2,901 |
3,640 |
|




Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh |
3,421 |
1,600 |
2,798 |
|




Thu nhập khác |
10 |
7 |
175 |
|




Chi phí khác |
1 |
1 |
0 |
|




Lợi nhuận khác |
9 |
6 |
175 |
|




Tổng lợi nhuận kế toán trước thuế |
3,430 |
1,606 |
2,973 |
|




Chi phí thuế TNDN hiện hành |
|
450 |
|
|




Chi phí thuế TNDN hoãn lại |
|
|
|
|




Chi phí thuế TNDN |
-961 |
|
832 |
|




Lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp |
2,470 |
1,157 |
2,140 |
|







6 tháng đầu năm đạt 3,5 tỷ (lợi nhuận của các ngành liên quan tới xây dựng thường tăng mạnh và 2 quý 3 và 4). Với giá 4x thì còn lăn tăn gì nữa, nó phải đúng giá là 4x sau khi chia tách xong.

nlc
14-10-2007, 10:48 AM
Hôm nay trần. Có tin gì thế nhỉ? bác nào biết không?






Co tin nay:


VDL: 35 ty


LNST:




2 469 948 328
|



6 thang



EPS tu tinh nha !


Dung *** mo nua. Thang nay chi 3x thoi.








Kỳ báo cáo:

Dữ liệu hàng năm
Dữ liệu hàng quý

|


Đơn vị:






1






1,000





1,000,000






VND

|

















|
Q2/2007 |
Q1/2007 |
Q4/2006 |
|




|





Tổng doanh thu hoạt động kinh doanh |
168,048 |
78,068 |
85,727 |
|




Các khoản giảm trừ doanh thu |
|
|
|
|




Doanh thu thuần |
168,048 |
78,068 |
85,727 |
|




Giá vốn hàng bán |
146,354 |
67,494 |
73,065 |
|




Lợi nhuận gộp |
21,694 |
10,574 |
12,662 |
|




Doanh thu hoạt động tài chính |
142 |
51 |
100 |
|




Chi phí tài chính |
21 |
16 |
7 |
|




Trong đó: Chi phí lãi vay |
|
|
|
|




Chi phí bán hàng |
11,433 |
6,108 |
6,317 |
|




Chi phí quản lý doanh nghiệp |
6,961 |
2,901 |
3,640 |
|




Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh |
3,421 |
1,600 |
2,798 |
|




Thu nhập khác |
10 |
7 |
175 |
|




Chi phí khác |
1 |
1 |
0 |
|




Lợi nhuận khác |
9 |
6 |
175 |
|




Tổng lợi nhuận kế toán trước thuế |
3,430 |
1,606 |
2,973 |
|




Chi phí thuế TNDN hiện hành |
|
450 |
|
|




Chi phí thuế TNDN hoãn lại |
|
|
|
|




Chi phí thuế TNDN |
-961 |
|
832 |
|




Lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp |
2,470 |
1,157 |
2,140 |
|







6 tháng đầu năm đạt 3,5 tỷ (lợi nhuận của các ngành liên quan tới xây dựng thường tăng mạnh và 2 quý 3 và 4). Với giá 4x thì còn lăn tăn gì nữa, nó phải đúng giá là 4x sau khi chia tách xong.

[Y]

di hoa vi qui
14-10-2007, 05:26 PM
noi' chung la` TXM mua tai gia' 4x thi` den' truoc' ngay` chot' se~ len tren dau` 7
va` cac' co? dong cua? TXM dung` ban' voi, vi` sau ngay` giao dich khong huong? quyen` no' lai len tran` dai` dai`. khi do' thi` loi nhuan tu` TXM se~ la` khoang? tren duoi' 100%, the' tai sao lai ban' voi de? an non nhi?

di hoa vi qui
14-10-2007, 05:39 PM
[:cungly]nói chung là với lợi nhuận các quí vừa rồi của TXM thì đến cuối năm EPS khá cao.
các bác thử nghĩ xem: tin tốt + số lượng cổ phiếu ít ( khoảng 3,5 triệu, trong đó nhà nước chiếm 58% = 2 triệu rồi, và ban hội đồng quản trị nắm giữ nó nữa + các đại gia gom hàng ) thì bắt đầu từ thứ hai sẽ không có hàng bán ra nữa, với số lượng ít như vậy nên khi nó lên tới khoảng đầu 7 thì sẽ có những cổ đông xả hàng để thực hiện hoá lợi nhuận, nhưng hàng đều bị gom hết để om cho đến sau ngày giao dịch không hưởng quyền (một chuổi ngày tăng 10% chuẩn bị bắt đầu rồi )

nlc
15-10-2007, 12:45 AM
[:cungly]nói chung là với lợi nhuận các quí vừa rồi của TXM thì đến cuối năm EPS khá cao.
các bác thử nghĩ xem: tin tốt + số lượng cổ phiếu ít ( khoảng 3,5 triệu, trong đó nhà nước chiếm 58% = 2 triệu rồi, và ban hội đồng quản trị nắm giữ nó nữa + các đại gia gom hàng ) thì bắt đầu từ thứ hai sẽ không có hàng bán ra nữa, với số lượng ít như vậy nên khi nó lên tới khoảng đầu 7 thì sẽ có những cổ đông xả hàng để thực hiện hoá lợi nhuận, nhưng hàng đều bị gom hết để om cho đến sau ngày giao dịch không hưởng quyền (một chuổi ngày tăng 10% chuẩn bị bắt đầu rồi )
TXM sẽ cởi trần vào thứ 2 rồi ![:donca]

nlc
15-10-2007, 09:10 PM
[:cungly]nói chung là với lợi nhuận các quí vừa rồi của TXM thì đến cuối năm EPS khá cao.
các bác thử nghĩ xem: tin tốt + số lượng cổ phiếu ít ( khoảng 3,5 triệu, trong đó nhà nước chiếm 58% = 2 triệu rồi, và ban hội đồng quản trị nắm giữ nó nữa + các đại gia gom hàng ) thì bắt đầu từ thứ hai sẽ không có hàng bán ra nữa, với số lượng ít như vậy nên khi nó lên tới khoảng đầu 7 thì sẽ có những cổ đông xả hàng để thực hiện hoá lợi nhuận, nhưng hàng đều bị gom hết để om cho đến sau ngày giao dịch không hưởng quyền (một chuổi ngày tăng 10% chuẩn bị bắt đầu rồi )
TXM sẽ cởi trần vào thứ 2 rồi ![:donca]

Ko ngoài dự đoán !
TXM sẽ trần hết tuần này và tiếp tuần sau nữa ![:donca]

tra_mi
15-10-2007, 11:09 PM
Mấy hôm bận rộn với họ nhà Sông Đà, quên kô để ý tới em Thạch cao đáng yêu này. May quá sáng nay vẫn lên kịp tầu, vé + 10% đến muộn. Hú vía.
Các bác cho em xin cho cửa sổ cho dễ thở nhé, tầu chạy nhanh quá là em hay bị chóng mặt.

Binla
15-10-2007, 11:14 PM
Mấy hôm bận rộn với họ nhà Sông Đà, quên kô để ý tới em Thạch cao đáng yêu này. May quá sáng nay vẫn lên kịp tầu, vé + 10% đến muộn. Hú vía.
Các bác cho em xin cho cửa sổ cho dễ thở nhé, tầu chạy nhanh quá là em hay bị chóng mặt.

Hơi chán là hôm nay sàn Has quá nhiều cổ phiếu trần nên TXM bị quên lãng, nhưng cổ phiếu nào tăng mà do nội lực của nó thì vẫn vững mạnh tiến lên. Tiến lên TXM

nlc
16-10-2007, 12:54 AM
Mấy hôm bận rộn với họ nhà Sông Đà, quên kô để ý tới em Thạch cao đáng yêu này. May quá sáng nay vẫn lên kịp tầu, vé + 10% đến muộn. Hú vía.
Các bác cho em xin cho cửa sổ cho dễ thở nhé, tầu chạy nhanh quá là em hay bị chóng mặt.

Chóng mặt thì ngủ một giấc đi, đến ga 7x sẽ có loa thông báo dậy cafe ăn sáng !
[:nhaynhot][:ot][:donca]

tra_mi
16-10-2007, 10:58 AM
TXM van CEvoi luong giao dich lon khung khiep lai cang tot. Thanh loc cac tay dau co nho le, don cac dai gia len tau. Eo oi TXMtang 2 tuan CE... em chong mat lam

bluechip_nt
16-10-2007, 11:20 AM
Xin các bác, hôm nay các bác xả ghê quá đi mất thôi, làm e sợ quá cũng chạy tháo thân rùi [:S] May mà lúc đó còn kịp CE. Hú hồn

nlc
16-10-2007, 12:49 PM
Xin các bác, hôm nay các bác xả ghê quá đi mất thôi, làm e sợ quá cũng chạy tháo thân rùi [:S] May mà lúc đó còn kịp CE. Hú hồn

Đó ko phải là NB sả ra đâu , mà đó là BBc doạ NB sả để họ múc vô đó !
Như vậy thì càng chắc chắn là Cty sắp công bố ngày chốt quyền rồi !
Chúc mừng những cổ đông kiên định lập trường ![:cungly]

zaiban
16-10-2007, 02:00 PM
Xin các bác, hôm nay các bác xả ghê quá đi mất thôi, làm e sợ quá cũng chạy tháo thân rùi [:S] May mà lúc đó còn kịp CE. Hú hồn

Đó ko phải là NB sả ra đâu , mà đó là BBc doạ NB sả để họ múc vô đó !
Như vậy thì càng chắc chắn là Cty sắp công bố ngày chốt quyền rồi !
Chúc mừng những cổ đông kiên định lập trường ![:cungly]



Em thì lại mong nó xuống chút đi. Để em còn múc thêm một ít nữa, hôm trước mới mua được ít quá. Chứ nói thật với các pác thị trường thế này thì chả dám mua. Xuống chút đi để em làm tí cho đỡ sợ. Bác nào xuống tàu để lại cho em cái vé với. (giá mềm mềm chút nha)

Binla
16-10-2007, 02:04 PM
Xin các bác, hôm nay các bác xả ghê quá đi mất thôi, làm e sợ quá cũng chạy tháo thân rùi [:S] May mà lúc đó còn kịp CE. Hú hồn

Đó ko phải là NB sả ra đâu , mà đó là BBc doạ NB sả để họ múc vô đó !
Như vậy thì càng chắc chắn là Cty sắp công bố ngày chốt quyền rồi !
Chúc mừng những cổ đông kiên định lập trường ![:cungly]



Em thì lại mong nó xuống chút đi. Để em còn múc thêm một ít nữa, hôm trước mới mua được ít quá. Chứ nói thật với các pác thị trường thế này thì chả dám mua. Xuống chút đi để em làm tí cho đỡ sợ. Bác nào xuống tàu để lại cho em cái vé với. (giá mềm mềm chút nha)
Mai bác nào chịu khó chạy giá sàn để em vợt thêm cho chẵn lô (nhưng nói thật nhé tin mới nhận được là TXM được các đại gia to nâng đỡ nên ngày chốt có rồi chỉ sợ ngày mai đưa ra báo thì bác nào chạy sớm quá rồi sẽ hối tiếc hãy nhìn SD7 mà xem có ngày chốt chắc chắn thì lượng bán ra dừng ngay lại).

i1u2lme
16-10-2007, 06:09 PM
TXM van CEvoi luong giao dich lon khung khiep lai cang tot. Thanh loc cac tay dau co nho le, don cac dai gia len tau. Eo oi TXMtang 2 tuan CE... em chong mat lam

haha, nghe em Tra_mi dung la moi len tau co khac, ngồi run như ...sấy[:D] thương em quá cơ
yên tâm đi em, thăng TXM này lởm thì lởm thật nhưng có tin chia tách ra, thế nào cũng đủ cho em T+3 mà [:P]
upppppppppppppppppp nào

ltnam
17-10-2007, 12:11 AM
Chào các bác. Sáng nay em đã chính thức lên tàu TXM, quả thật lúc đầu không nghĩ là mình có được may mắn đó. TXM là cổ phiếu tốt, phương án tăng vốn rất tuyệt và đã được chập thuận của UBCKNN, chỉ còn là phía TXM tung chốt ra lúc nào thôi, hì hì, chắc là vài ngày thôi. EPS là 3863; P/E chỉ có 13. Các bác có thấy TXM có tuyệt và là hàng hiếm không trong khi các cổ phiếu khác cũng tăng ầm ầm. Ngày hôm nay là ngày thay máu một số cổ đông để đón nhận một số cổ đông mới cùng TXM tiến lên mốc 1xx.

Hot
17-10-2007, 12:16 AM
Thằng TXM này tốt đấy, giá còn quá rẻ, chắc chắn sẽ lên đến 12x

tra_mi
17-10-2007, 08:26 AM
TXM van CEvoi luong giao dich lon khung khiep lai cang tot. Thanh loc cac tay dau co nho le, don cac dai gia len tau. Eo oi TXMtang 2 tuan CE... em chong mat lam




haha, nghe em Tra_mi dung la moi len tau co khac, ngồi run như ...sấy[:D] thương em quá cơ
yên tâm đi em, thăng TXM này lởm thì lởm thật nhưng có tin chia tách ra, thế nào cũng đủ cho em T+3 mà [:P]
upppppppppppppppppp nào



Hihi các anh thương em với nhé, các anh tốt quá em phải ở trên tàu với các anh đến ga 1xx cơ...

nghi&lam
17-10-2007, 08:34 AM
Ờ! em và con TXM mà ngoan thì anh đều yêu. ngoan nhé trà mi[;)]

nghi&lam
17-10-2007, 09:29 AM
Ê! mấy bác làm giá hiện tại ơi. các bác làm giá đểu vừa thôi cho người khác đểu với chứ. các bác định nhổ sạch lông các newbie đấy à. lạy chúa cứu thế. amen!

tra_mi
17-10-2007, 09:31 AM
Ờ! em và con TXM mà ngoan thì anh đều yêu. ngoan nhé trà mi[;)]





Các anh thương em thì cho nó lên trần đi. Họ nhà S cứ CE cả,em nhìnTXM phập phù lúc lên lúc xuống thấy tội quá.

nghi&lam
17-10-2007, 09:48 AM
[:'(]ờ anh thương, anh thương mà. nhưng mà cũng phải cảm ơn những người mới bán một chút chứ nhỉ. dù sao anh vẫn thương.[Y]

bathoi
17-10-2007, 10:16 AM
Anh em nào đang theo dõi thì múc ngay TXM, một vài cổ đông cóng họ đang chạy lúc này vào múc là múc được giá tốt ngay. TXM đã được UBCKNN chấp thuận cho tăng vốn, vài hôm nữa chốt giá chia ra còn có 35. Giá này quá rẻ. Nhanh nhanh chớp cơ hội anh em

tra_mi
17-10-2007, 10:25 AM
Em chân yếu tay mềm nhưng đang xung phong đây. Chiêu làm giá của các đại gia rất rõ ràng. Bán ra để nhử NB, em cứ đi theo đại gia thôi. Giá sau chia tách chỉ còn 3x, quá mềm.

mamistock
17-10-2007, 10:29 AM
Em chân yếu tay mềm nhưng đang xung phong đây. Chiêu làm giá của các đại gia rất rõ ràng. Bán ra để nhử NB, em cứ đi theo đại gia thôi. Giá sau chia tách chỉ còn 3x, quá mềm.

sáng đến giờ em múc được 3K. thằng này em soi từ lâu rồi, trên sàn giờ có mỗi thằng này là ngon nhất vì chuẩn bị chốt tăng vốn, giá lại rẻ. em đang dốc hết tiền vào chú này

Babolat
17-10-2007, 10:35 AM
đúng là TXM hiện nay đang có EPS và P/E khá là tốt. P/E chỉ có 13 thì nhắm mắt để đầu tư luôn. Bác nào biết ngày chốt chưa? nếu ngày chốt đưa ra thì giá em này sẽ không dưới 9x đâu, tỷ lệ là 4:3 nhỉ, thế này thì ngon rồi, em múc theo các bác đây

ltnam
17-10-2007, 11:16 AM
đúng là TXM hiện nay đang có EPS và P/E khá là tốt. P/E chỉ có 13 thì nhắm mắt để đầu tư luôn. Bác nào biết ngày chốt chưa? nếu ngày chốt đưa ra thì giá em này sẽ không dưới 9x đâu, tỷ lệ là 4:3 nhỉ, thế này thì ngon rồi, em múc theo các bác đây

Chúc mừng các bác lên tàu ngày hôm nay, chẳng mấy khi mua được cp tốt sắp tăng vốn giá lại rẻ bèo. Em TXM này sẽ tăng chóng mặt thời gian tới vì chỉ vài ngày nữa là chốt tăng vốn rồi. Các chỉ số của em này lúc này đang rất tuyệt.

nlc
17-10-2007, 12:16 PM
đúng là TXM hiện nay đang có EPS và P/E khá là tốt. P/E chỉ có 13 thì nhắm mắt để đầu tư luôn. Bác nào biết ngày chốt chưa? nếu ngày chốt đưa ra thì giá em này sẽ không dưới 9x đâu, tỷ lệ là 4:3 nhỉ, thế này thì ngon rồi, em múc theo các bác đây

Chúc mừng các bác lên tàu ngày hôm nay, chẳng mấy khi mua được cp tốt sắp tăng vốn giá lại rẻ bèo. Em TXM này sẽ tăng chóng mặt thời gian tới vì chỉ vài ngày nữa là chốt tăng vốn rồi. Các chỉ số của em này lúc này đang rất tuyệt.
Hôm nay múc thêm được TXM giá rẻ sướng quá !
Cơ hội cuối cùng để mua rẻ TXM vào ngày hôm nay !
[:nhaynhot][:ot][:donca]

Binla
17-10-2007, 04:35 PM
đúng là TXM hiện nay đang có EPS và P/E khá là tốt. P/E chỉ có 13 thì nhắm mắt để đầu tư luôn. Bác nào biết ngày chốt chưa? nếu ngày chốt đưa ra thì giá em này sẽ không dưới 9x đâu, tỷ lệ là 4:3 nhỉ, thế này thì ngon rồi, em múc theo các bác đây

Chúc mừng các bác lên tàu ngày hôm nay, chẳng mấy khi mua được cp tốt sắp tăng vốn giá lại rẻ bèo. Em TXM này sẽ tăng chóng mặt thời gian tới vì chỉ vài ngày nữa là chốt tăng vốn rồi. Các chỉ số của em này lúc này đang rất tuyệt.
Hôm nay múc thêm được TXM giá rẻ sướng quá !
Cơ hội cuối cùng để mua rẻ TXM vào ngày hôm nay !
[:nhaynhot][:ot][:donca]

Hôm nay cũng nhặt thêm được ối. Chia xong về 3x sàn Has không còn mã nào giá 3x mà tiềm năng như em TXM này cả một phân khúc miền trung nhu cầu xây dựng thì khỏi phải nói (còn nói thêm vụ lũ lụt ở miền trung vừa rồi thì riêng phần xây dựng lại cũng còn tốn nhiều xi măng).

ltnam
17-10-2007, 05:04 PM
UBCKNN đã chấp thuận cho TXM tăng vốn rồi, tin sẽ được TTGDCK Hà nội đưa ra trong 1 vài ngày, mà hiện nay TXM cũng thuộc hàng rẻ nhất sàn. Nhưng giá rẻ lại làm ăn hiệu quả, nên việc đầu tư hết sức an tâm. Khi tin chốt đưa ra tôi tin chắc là giá TXM sẽ lên 9x thôi. Anh em múc cật lực vào

nlc
17-10-2007, 05:29 PM
UBCKNN đã chấp thuận cho TXM tăng vốn rồi, tin sẽ được TTGDCK Hà nội đưa ra trong 1 vài ngày, mà hiện nay TXM cũng thuộc hàng rẻ nhất sàn. Nhưng giá rẻ lại làm ăn hiệu quả, nên việc đầu tư hết sức an tâm. Khi tin chốt đưa ra tôi tin chắc là giá TXM sẽ lên 9x thôi. Anh em múc cật lực vào
Bây giờ bác mới hô hào anh em múc thì chậm mất rồi , mai em nó ko có giá như hôm nay nữa đâu mà múc !
Tôi đồ rằng sáng thứ 6 là có tin ngày chốt quyền rồi đó ![Y]
[:nhaynhot]

ltnam
18-10-2007, 01:43 AM
đúng là TXM hiện nay đang có EPS và P/E khá là tốt. P/E chỉ có 13 thì nhắm mắt để đầu tư luôn. Bác nào biết ngày chốt chưa? nếu ngày chốt đưa ra thì giá em này sẽ không dưới 9x đâu, tỷ lệ là 4:3 nhỉ, thế này thì ngon rồi, em múc theo các bác đây

Chúc mừng các bác lên tàu ngày hôm nay, chẳng mấy khi mua được cp tốt sắp tăng vốn giá lại rẻ bèo. Em TXM này sẽ tăng chóng mặt thời gian tới vì chỉ vài ngày nữa là chốt tăng vốn rồi. Các chỉ số của em này lúc này đang rất tuyệt.
Hôm nay múc thêm được TXM giá rẻ sướng quá !
Cơ hội cuối cùng để mua rẻ TXM vào ngày hôm nay !
[:nhaynhot][:ot][:donca]

Hôm nay cũng nhặt thêm được ối. Chia xong về 3x sàn Has không còn mã nào giá 3x mà tiềm năng như em TXM này cả một phân khúc miền trung nhu cầu xây dựng thì khỏi phải nói (còn nói thêm vụ lũ lụt ở miền trung vừa rồi thì riêng phần xây dựng lại cũng còn tốn nhiều xi măng).


Đầu tư các cổ phiếu lớn cũng ghê răng, em TXM các chỉ số đều tuyệt, giá rẻ, lại sắp chốt tăng vốn, thằng này mấy hôm nay em múc 7K rồi, may quá lên được tàu, anh em tranh thủ đừng bỏ lỡ cơ hội này

bathoi
18-10-2007, 11:08 AM
Mấy hôm nay anh em có điều kiện múc thêm TXM, theo dõi thị trường từ hôm kia thì cứ thấy một lượng lớn TXM được đẩy ra với giá thấp (chắc là do ôm TXM từ đầu năm) đến ngày hôm nay thì đã hết việc đó. Đó cũng chính là cơ hội để thay máu cổ đông và để các anh em có thể ôm thêm TXM. TXM chuẩn bị chốt tăng vốn rồi đó anh em. giá này rẻ nhất sàn hà nội rồi

nlc
18-10-2007, 12:04 PM
Mấy hôm nay anh em có điều kiện múc thêm TXM, theo dõi thị trường từ hôm kia thì cứ thấy một lượng lớn TXM được đẩy ra với giá thấp (chắc là do ôm TXM từ đầu năm) đến ngày hôm nay thì đã hết việc đó. Đó cũng chính là cơ hội để thay máu cổ đông và để các anh em có thể ôm thêm TXM. TXM chuẩn bị chốt tăng vốn rồi đó anh em. giá này rẻ nhất sàn hà nội rồi
Gĩư TXM thì cứ kê cao gối mà nhủ chờ tin chốt ngày là vù vù lên khủng luôn !
[:nhaynhot]

ltnam
18-10-2007, 10:46 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ

ltnam
18-10-2007, 10:57 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ

nlc
18-10-2007, 11:02 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ
[:nhaynhot]

zaiban
19-10-2007, 12:35 AM
Các pác ơi. Làm ơn đừng PR nữa đi mà. Để em múc tí. Các pác cứ lặng lẽ mà làm. Đâu cần phải hô hào vậy. Lo mà đi xoay tiền đi. Cái gì tốt thời gian sẽ trả lời.

nghi&lam
19-10-2007, 02:38 PM
em TXM sắp có tin tốt rồi các bác .tin khủng phết đó. good luck[Y] [B]

tra_mi
19-10-2007, 02:54 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ
Hic hic tuần trước mải miết chinh chiến với họ Sông Đà, em suýt nữa quên thằng này. May quá nhờ đại gia ra tay làm giá nên em mới lên kịp tầu. Các anh thương em nghèo thì cho nó lên 1xx luôn nhé, lên 8x em vẫn thấy buồn :D

Buffe
19-10-2007, 03:09 PM
Giá TB hôm nay là 49 thì P/E: =12.68

nghi&lam
19-10-2007, 03:09 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ
Hic hic tuần trước mải miết chinh chiến với họ Sông Đà, em suýt nữa quên thằng này. May quá nhờ đại gia ra tay làm giá nên em mới lên kịp tầu. Các anh thương em nghèo thì cho nó lên 1xx luôn nhé, lên 8x em vẫn thấy buồn :D



tham quá! em tham vừa cho ngừơi khác tham với chứ. kiếm được voi(SD) còn đòi thêm anh quản tượngđẹp trai, tài hoa(TXM). tham quá. tham quá!![au][:(]

nlc
19-10-2007, 06:07 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ
Hic hic tuần trước mải miết chinh chiến với họ Sông Đà, em suýt nữa quên thằng này. May quá nhờ đại gia ra tay làm giá nên em mới lên kịp tầu. Các anh thương em nghèo thì cho nó lên 1xx luôn nhé, lên 8x em vẫn thấy buồn :D



tham quá! em tham vừa cho ngừơi khác tham với chứ. kiếm được voi(SD) còn đòi thêm anh quản tượngđẹp trai, tài hoa(TXM). tham quá. tham quá!![au][:(]
[:nhaynhot][:donca]

tra_mi
19-10-2007, 11:42 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ
Hic hic tuần trước mải miết chinh chiến với họ Sông Đà, em suýt nữa quên thằng này. May quá nhờ đại gia ra tay làm giá nên em mới lên kịp tầu. Các anh thương em nghèo thì cho nó lên 1xx luôn nhé, lên 8x em vẫn thấy buồn :D



tham quá! em tham vừa cho ngừơi khác tham với chứ. kiếm được voi(SD) còn đòi thêm anh quản tượngđẹp trai, tài hoa(TXM). tham quá. tham quá!![au][:(]
Mấy hôm vừa rồi các anh chạy đi đâu chơi để chú quản tượng này ngồi chơi 2 ngày liền, làm voi S của em cũng lười luôn. Tuần sau các anh phải đốc thúc chú ý chăm chỉ leo dốc đấy, dốc có 10% thôi. Yêu TXM quá đi. P/E của TXM là 13, trong khi P/E của xi măng Bỉm sơn đã là 54 rồi.
P/E của TXM mà là 20 thì giá của TXM là xấp xỉ 10x. Em đâu có tham quá.

ltnam
19-10-2007, 11:52 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ
Hic hic tuần trước mải miết chinh chiến với họ Sông Đà, em suýt nữa quên thằng này. May quá nhờ đại gia ra tay làm giá nên em mới lên kịp tầu. Các anh thương em nghèo thì cho nó lên 1xx luôn nhé, lên 8x em vẫn thấy buồn :D



tham quá! em tham vừa cho ngừơi khác tham với chứ. kiếm được voi(SD) còn đòi thêm anh quản tượng đẹp trai, tài hoa(TXM). tham quá. tham quá!![au] [:(]
Mấy hôm vừa rồi các anh chạy đi đâu chơi để chú quản tượng này ngồi chơi 2 ngày liền, làm voi S của em cũng lười luôn. Tuần sau các anh phải đốc thúc chú ý chăm chỉ leo dốc đấy, dốc có 10% thôi. Yêu TXM quá đi. P/E của TXM là 13, trong khi P/E của xi măng Bỉm sơn đã là 54 rồi.
P/E của TXM mà là 20 thì giá của TXM là xấp xỉ 10x. Em đâu có tham quá.


Tôi đã bảo các bác từ 2 hôm trước rồi, TXM là quá ngon. Có một thằng cu dở người, chắc nó ôm từ hồi mới lên sàn, TXM đang giá trần 54.3 nó chạy đạn phang ra giá 50, khổ thân cho tôi được lộc hehe, trúng luôn 3K. Tiếp tục 2 hôm sau cũng vậy TXM luôn bị một vài người bán dìm giá, được cái em sẵn tiền múc hết. Hôm nay thì tiến lên rồi, cuối phiên lên giá trần nhé. Đã bảo TXM quá ngon mà các bác không theo em sớm, gì chứ tăng vốn 4:3 giá có 17K thì khi chia xong TXM quá rẻ, P/E mới có 12 thấp nhất Hà nội. Với thực lực đó TXM phải lên 9x mới hợp lý

doican
20-10-2007, 01:37 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ
Hic hic tuần trước mải miết chinh chiến với họ Sông Đà, em suýt nữa quên thằng này. May quá nhờ đại gia ra tay làm giá nên em mới lên kịp tầu. Các anh thương em nghèo thì cho nó lên 1xx luôn nhé, lên 8x em vẫn thấy buồn :D



tham quá! em tham vừa cho ngừơi khác tham với chứ. kiếm được voi(SD) còn đòi thêm anh quản tượng đẹp trai, tài hoa(TXM). tham quá. tham quá!![au] [:(]
Mấy hôm vừa rồi các anh chạy đi đâu chơi để chú quản tượng này ngồi chơi 2 ngày liền, làm voi S của em cũng lười luôn. Tuần sau các anh phải đốc thúc chú ý chăm chỉ leo dốc đấy, dốc có 10% thôi. Yêu TXM quá đi. P/E của TXM là 13, trong khi P/E của xi măng Bỉm sơn đã là 54 rồi.
P/E của TXM mà là 20 thì giá của TXM là xấp xỉ 10x. Em đâu có tham quá.


Tôi đã bảo các bác từ 2 hôm trước rồi, TXM là quá ngon. Có một thằng cu dở người, chắc nó ôm từ hồi mới lên sàn, TXM đang giá trần 54.3 nó chạy đạn phang ra giá 50, khổ thân cho tôi được lộc hehe, trúng luôn 3K. Tiếp tục 2 hôm sau cũng vậy TXM luôn bị một vài người bán dìm giá, được cái em sẵn tiền múc hết. Hôm nay thì tiến lên rồi, cuối phiên lên giá trần nhé. Đã bảo TXM quá ngon mà các bác không theo em sớm, gì chứ tăng vốn 4:3 giá có 17K thì khi chia xong TXM quá rẻ, P/E mới có 12 thấp nhất Hà nội. Với thực lực đó TXM phải lên 9x mới hợp lý

Vâng em sẽ lên tàu TXM vào thứ 2 này, em xem qua thấy thằng này cũng ngon, thứ 2 em múc xong sẽ lên trình diện các bác

doican
20-10-2007, 01:38 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ
Hic hic tuần trước mải miết chinh chiến với họ Sông Đà, em suýt nữa quên thằng này. May quá nhờ đại gia ra tay làm giá nên em mới lên kịp tầu. Các anh thương em nghèo thì cho nó lên 1xx luôn nhé, lên 8x em vẫn thấy buồn :D



tham quá! em tham vừa cho ngừơi khác tham với chứ. kiếm được voi(SD) còn đòi thêm anh quản tượng đẹp trai, tài hoa(TXM). tham quá. tham quá!![au] [:(]
Mấy hôm vừa rồi các anh chạy đi đâu chơi để chú quản tượng này ngồi chơi 2 ngày liền, làm voi S của em cũng lười luôn. Tuần sau các anh phải đốc thúc chú ý chăm chỉ leo dốc đấy, dốc có 10% thôi. Yêu TXM quá đi. P/E của TXM là 13, trong khi P/E của xi măng Bỉm sơn đã là 54 rồi.
P/E của TXM mà là 20 thì giá của TXM là xấp xỉ 10x. Em đâu có tham quá.


Tôi đã bảo các bác từ 2 hôm trước rồi, TXM là quá ngon. Có một thằng cu dở người, chắc nó ôm từ hồi mới lên sàn, TXM đang giá trần 54.3 nó chạy đạn phang ra giá 50, khổ thân cho tôi được lộc hehe, trúng luôn 3K. Tiếp tục 2 hôm sau cũng vậy TXM luôn bị một vài người bán dìm giá, được cái em sẵn tiền múc hết. Hôm nay thì tiến lên rồi, cuối phiên lên giá trần nhé. Đã bảo TXM quá ngon mà các bác không theo em sớm, gì chứ tăng vốn 4:3 giá có 17K thì khi chia xong TXM quá rẻ, P/E mới có 12 thấp nhất Hà nội. Với thực lực đó TXM phải lên 9x mới hợp lý

Vâng em sẽ lên tàu TXM vào thứ 2 này, em xem qua thấy thằng này cũng ngon, thứ 2 em múc xong sẽ lên trình diện các bác

nlc
21-10-2007, 12:45 PM
sao anh em lại có thể không biết hoặc có thể quên TXM nhỉ, giá này thì ko thể rẻ hơn, tăng vốn 4:3 giá 17K đã được UBCKNN chấp thuận, chỉ còn đợi TXM đưa ra tin chốt thôi, không lên tàu lúc này thì còn đợi lúc nào nữa nhỉ
Hic hic tuần trước mải miết chinh chiến với họ Sông Đà, em suýt nữa quên thằng này. May quá nhờ đại gia ra tay làm giá nên em mới lên kịp tầu. Các anh thương em nghèo thì cho nó lên 1xx luôn nhé, lên 8x em vẫn thấy buồn :D



tham quá! em tham vừa cho ngừơi khác tham với chứ. kiếm được voi(SD) còn đòi thêm anh quản tượngđẹp trai, tài hoa(TXM). tham quá. tham quá!![au][:(]
Mấy hôm vừa rồi các anh chạy đi đâu chơi để chú quản tượng này ngồi chơi 2 ngày liền, làm voi S của em cũng lười luôn. Tuần sau các anh phải đốc thúc chú ý chăm chỉ leo dốc đấy, dốc có 10% thôi. Yêu TXM quá đi. P/E của TXM là 13, trong khi P/E của xi măng Bỉm sơn đã là 54 rồi.
P/E của TXM mà là 20 thì giá của TXM là xấp xỉ 10x. Em đâu có tham quá.


Tôi đã bảo các bác từ 2 hôm trước rồi, TXM là quá ngon. Có một thằng cu dở người, chắc nó ôm từ hồi mới lên sàn, TXM đang giá trần 54.3 nó chạy đạn phang ra giá 50, khổ thân cho tôi được lộc hehe, trúng luôn 3K. Tiếp tục 2 hôm sau cũng vậy TXM luôn bị một vài người bán dìm giá, được cái em sẵn tiền múc hết. Hôm nay thì tiến lên rồi, cuối phiên lên giá trần nhé. Đã bảo TXM quá ngon mà các bác không theo em sớm, gì chứ tăng vốn 4:3 giá có 17K thì khi chia xong TXM quá rẻ, P/E mới có 12 thấp nhất Hà nội. Với thực lực đó TXM phải lên 9x mới hợp lý

Vâng em sẽ lên tàu TXM vào thứ 2 này, em xem qua thấy thằng này cũng ngon, thứ 2 em múc xong sẽ lên trình diện các bác
[:cungly]

Abramovich
21-10-2007, 09:36 PM
Thời điểm này còn mỗi TXM có kế hoạch tăng vốn khá 4:3 mà giá lại đang còn rẻ, anh em tha hồ mà múc. Giá thằng này còn lên nhiều, dự đoán phải chạm mốc 100 là ít

nlc
21-10-2007, 09:44 PM
Thời điểm này còn mỗi TXM có kế hoạch tăng vốn khá 4:3 mà giá lại đang còn rẻ, anh em tha hồ mà múc. Giá thằng này còn lên nhiều, dự đoán phải chạm mốc 100 là ít
[Y][:cungly]

Hot
21-10-2007, 10:32 PM
Thời điểm này còn mỗi TXM có kế hoạch tăng vốn khá 4:3 mà giá lại đang còn rẻ, anh em tha hồ mà múc. Giá thằng này còn lên nhiều, dự đoán phải chạm mốc 100 là ít
[Y][:cungly]


Mai có mua được không các bác, em đang còn 200 triệu để múc nốt thằng này

ltnam
22-10-2007, 09:40 AM
Nhiều người không chú ý đến em TXM ngon lành này, đã được cấp phép tăng vốn, mua ưu đãi số lượng lớn 4:3. giá hiện nay đang rất mềm, mua vào chia tách xong giá chỉ còn 3x.

Babolat
22-10-2007, 09:52 AM
Anh em chú ý, đang có hiện tượng dìm giá em TXM này. Vừa rồi bên bán đưa ra 2 lệnh lớn là 14000 ở giá 51.5 và 13000 ở giá 52.5. Khi giá khớp gần đến giá 51.5 thì lập tức khối lượng 14000 cp ở giá 51.5 được hủy. Vậy chắc chắn là bên bán đang có người đặt bán số lượng lớn để dọa ma, khiến cho bên mua không dám nhảy vào mua, và đó là cơ hội để người đó múc vào những cổ phiếu dược nhà đầu tư khác bán dưới giá 51.5. Anh chị em hãy tỉnh táo nhé. TXM tất cả các chỉ số đều tốt, tăng vốn sắp rồi, cho nên hãy ôm thật chặt và múc vào, đừng bán ra cho kẻ dìm giá

nghi&lam
22-10-2007, 10:23 AM
Anh em chú ý, đang có hiện tượng dìm giá em TXM này. Vừa rồi bên bán đưa ra 2 lệnh lớn là 14000 ở giá 51.5 và 13000 ở giá 52.5. Khi giá khớp gần đến giá 51.5 thì lập tức khối lượng 14000 cp ở giá 51.5 được hủy. Vậy chắc chắn là bên bán đang có người đặt bán số lượng lớn để dọa ma, khiến cho bên mua không dám nhảy vào mua, và đó là cơ hội để người đó múc vào những cổ phiếu dược nhà đầu tư khác bán dưới giá 51.5. Anh chị em hãy tỉnh táo nhé. TXM tất cả các chỉ số đều tốt, tăng vốn sắp rồi, cho nên hãy ôm thật chặt và múc vào, đừng bán ra cho kẻ dìm giá


*** mới bán cho bọn nó. em này còn tăng dài dài. bà con phải tỉnh táo hơn chứ. theo thị trường lâu rồi mà cử thằng nào bảo gì cũng làm theo thì *** quá.cảm on bác nhắc anh em.[Y]

doican
22-10-2007, 10:59 PM
tầm này TXM là rẻ nhất thị trường, làm ăn hiệu quả. P/E có 12, tăng vốn 4:3 giá 17. vậy mà ít cổ đông quan tâm, lại được UBCKNN cấp phép cho tăng vốn rồi, múc vào bây giờ vài hôm là có lợi nhuận 70% ngay.

Hot
22-10-2007, 11:59 PM
tầm này TXM là rẻ nhất thị trường, làm ăn hiệu quả. P/E có 12, tăng vốn 4:3 giá 17. vậy mà ít cổ đông quan tâm, lại được UBCKNN cấp phép cho tăng vốn rồi, múc vào bây giờ vài hôm là có lợi nhuận 70% ngay.

mai sẽ múc thêm em này. bác nào múc nhường tôi múc trước nhé

nlc
23-10-2007, 12:02 AM
tầm này TXM là rẻ nhất thị trường, làm ăn hiệu quả. P/E có 12, tăng vốn 4:3 giá 17. vậy mà ít cổ đông quan tâm, lại được UBCKNN cấp phép cho tăng vốn rồi, múc vào bây giờ vài hôm là có lợi nhuận 70% ngay.

mai sẽ múc thêm em này. bác nào múc nhường tôi múc trước nhé
Để giành 1 ít xiền mà múc GTA nữa nhé ![:D]
GTA sẽ là VIS thứ 2 đó ![Y]

Buffe
23-10-2007, 07:10 AM
tầm này TXM là rẻ nhất thị trường, làm ăn hiệu quả. P/E có 12, tăng vốn 4:3 giá 17. vậy mà ít cổ đông quan tâm, lại được UBCKNN cấp phép cho tăng vốn rồi, múc vào bây giờ vài hôm là có lợi nhuận 70% ngay.

mai sẽ múc thêm em này. bác nào múc nhường tôi múc trước nhé
Để giành 1 ít xiền mà múc GTA nữa nhé ![:D]
GTA sẽ là VIS thứ 2 đó ![Y]


QB ơi, VIS làm ăn kém thế múc làm gì. Cả 3 Quý được có 899 đồng thì giá sắp về 3x đến nơi rồi. Thằng NN sắp sửa nhả vài trăm K đó.

nghi&lam
23-10-2007, 09:42 AM
đổi chủ đề: TXM -cậu bé không được phéptrưởng thành. em này đã hội đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nhưng vốn em có nhiều bố , mẹ, họ hàng quá nên mỗi người một ý nên em nó không lớn được.hiện tại, phe bố mẹ hờ của em này đang có ưu thế(bố mẹ hờ thì nhiều mưu hơn bố mẹ thật rồi!![H]). đáng tiếc cho một tài năng.

ltnam
23-10-2007, 10:29 AM
Anh em TXM đâu rồi, múc đi, đừng để cho bọn chúng nó vừa dìm giá vừa múc vào như thế.

LTA8
23-10-2007, 10:38 AM
Anh em TXM đâu rồi, múc đi, đừng để cho bọn chúng nó vừa dìm giá vừa múc vào như thế.
Tin tăng vốn ở đâu hả các bác?
E tìm mà chưa thấy.

ltnam
23-10-2007, 10:47 AM
Anh em TXM đâu rồi, múc đi, đừng để cho bọn chúng nó vừa dìm giá vừa múc vào như thế.
Tin tăng vốn ở đâu hả  các bác?
E tìm mà chưa thấy.


bác xem lại những trang trước và xem nghị quyết của TXM ở hastc đi, cả tin TXM đã được UBCKNN chấp thuận cho tăng vốn nữa. Hôm nay cuộc chiến của TXM lúc cuối phiên thật là khốc liệt, bên bán đang có một lượng cố tình dìm giá mây ngày nay. Bên mua cuối phiên múc vào ầm ầm. Đúng vậy không thể để bọn làm giá nó múc thêm nữa. quyền lợi của anh em mình, múc đi các bác

mamistock
23-10-2007, 10:55 AM
báo cáo các bác, bọn làm giá TXM có vẻ sợ và yếu rồi, bên mua đang tiến lên phía trước và đẩy lùi bọn dìm giá xuống phía sau. số lượng đặt mua TXM ngày càng nhiều lên. Chúc mừng các anh em

nghi&lam
23-10-2007, 10:58 AM
báo cáo các bác, bọn làm giá TXM có vẻ sợ và yếu rồi, bên mua đang tiến lên phía trước và đẩy lùi bọn dìm giá xuống phía sau. số lượng đặt mua TXM ngày càng nhiều lên. Chúc mừng các anh em


của thật thì đâu sợ của giả. bác nào không nhanh tay nhanh mắt thì thiệt thôi. kinh doanh CK là vậy đó. khốc liệt quá.!!

duongduchung1978
23-10-2007, 12:09 PM
Thời điểm này còn mỗi TXM có kế hoạch tăng vốn khá 4:3 mà giá lại đang còn rẻ, anh em tha hồ mà múc. Giá thằng này còn lên nhiều, dự đoán phải chạm mốc 100 là ít
[Y][:cungly]


Các bác cho em hỏi lợi nhuận kinh doanh quý II của Chú này là bao nhiêu nhỉ để em biết đường còn lên tàu cùng các pác !. Em tìm mãi ở mấy công ty chứng khóan đều không thấy!

Buffe
23-10-2007, 01:01 PM
TXM: Trả cổ tức bằng tiền đợt
I/2007





TTGDCK
Hà Nội thông báo về ngày đăng ký cuối cùng và yêu cầu lập danh sách người sở
hữu chứng khoán như sau:





-
Ngày
đăng ký cuối cùng: 14/8/2007


-
Ngày
giao dịch không hưởng cổ tức:


+
Đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+3: 10/8/2007


+
Đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+2: 13/8/2007





Riêng
đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+1 bên mua vẫn được hưởng cổ tức
nếu giao dịch vào ngày 10/8, 13/8/2007.


-

do và mục đích: Trả cổ tức bằng tiền đợt 1 năm 2007


-
Thời
gian thực hiện dự kiến: 31/8/2007


-
Tỷ
lệ thực hiện: 5%/cổ phần (01 cổ phần được nhận 500 đồng)


-
Địa
điểm thực hiện:


+
Đối với chứng khoán đã lưu ký: người sở hữu chứng khoán nhận cổ tức tại thành
viên lưu ký nơi mở tài khoản;


+
Đối với chứng khoán chưa lưu ký: người sở hữu chứng khoán mang CMTND đến nhận cổ
tức tại CTCP Thạch cao xi măng - số 24 đường Hà Nội, Tp Huế vào các ngày làm
việc từ 31/8/2007.


Trung
tâm Lưu ký chứng khoán tạm ngừng nhận lưu ký cổ phiếu TXM ngày 13/8, 14/8,
15/8/2007.





Làm ăn được mới chia cổ tức sớm thế này

LTA8
23-10-2007, 01:03 PM
Anh em TXM đâu rồi, múc đi, đừng để cho bọn chúng nó vừa dìm giá vừa múc vào như thế.
Tin tăng vốn ở đâu hả các bác?
E tìm mà chưa thấy.


bác xem lại những trang trước và xem nghị quyết của TXM ở hastc đi, cả tin TXM đã được UBCKNN chấp thuận cho tăng vốn nữa. Hôm nay cuộc chiến của TXM lúc cuối phiên thật là khốc liệt, bên bán đang có một lượng cố tình dìm giá mây ngày nay. Bên mua cuối phiên múc vào ầm ầm. Đúng vậy không thể để bọn làm giá nó múc thêm nữa. quyền lợi của anh em mình, múc đi các bác

Cảm ơn bác!

Hot
23-10-2007, 07:18 PM
TXM hôm nay đứng giá. Số lượng cp khớp lên đến 103 000 cp, chứng tỏ một lượng cầu lớn đang ôm TXM vào, mấy thằng dìm giá đã yếu dần không thể dìm được nữa. Em nghĩ ngày mai TXM sẽ lên mạnh vì thằng này hiện nay các chỉ số quá đẹp và giá rẻ, tăng vốn nữa chứ, hình như sắp chốt rồi thì phải

i1u2lme
24-10-2007, 01:05 AM
vâng, từ mai sẽ trần
nếu ko có câu " ko nên cho hết trứng vào 1 giỏ" thì tôi đã dồn hết tiền mua em này rồi.
múc vô tư nhé các bác
cụng ly
[:cungly]

LTA8
24-10-2007, 08:22 AM
vâng, từ mai sẽ trần
nếu ko có câu " ko nên cho hết trứng vào 1 giỏ" thì tôi đã dồn hết tiền mua em này rồi.
múc vô tư nhé các bác
cụng ly
[:cungly]

Mời bác!

bathoi
24-10-2007, 09:57 AM
khà khà khà, hôm nay không còn tên nào dám làm giá và dìm giá TXM nữa rồi, giá liên tục được bên mua vào đẩy lên. Su hướng chuẩn bị hết hàng. TXM quá ngon mà, sắp chốt rồi thì mua vào bây giờ, công bố thông tin ngày chốt thì lại khó mua thôi.

bathoi
24-10-2007, 10:09 AM
giá đã lên 54 rồi. Chúc mừng các anh em, múc tiếp nào. Ai nhanh chân chạy đi đặt cái biển HẾT HÀNG. hehe

Abramovich
24-10-2007, 10:15 AM
Hôm nay TXM khởi sắc, cổ phiếu tốt thì mọi người cũng nhận ra thôi. Việc TXM lên giá là đương nhiên, chắc chắn còn sẽ lên mạnh trong vài ngày tới

Abramovich
24-10-2007, 10:18 AM
Đà lên trần rồi các bác ạ. Hiện nay đang dư mua 7200 cp ở giá trần 55.4. Đúng là TXM bắt đầu hiếm rồi

Babolat
24-10-2007, 10:21 AM
anh em TXM nâng ly nào, hôm nay em khớp được 3K TXM, bây giờ đã dư mua giá trần là 38200 cp rồi. Nhanh kinh khủng

bathoi
24-10-2007, 10:25 AM
Đà lên trần rồi các bác ạ. Hiện nay đang dư mua 7200 cp ở giá trần 55.4. Đúng là TXM bắt đầu hiếm rồi

em đã bảo mọi người chuẩn bị cái biển hết hàng, không ngờ lại hết nhanh hơn dự kiến. Bây giờ thì chính thức hết nhẵn hàng. Chúc mừng anh em

ltnam
24-10-2007, 10:32 AM
Thạch cao xi măng làm ăn tốt, tăng vốn 4:3, đã được chấp thuận rồi, như vậy chỉ còn là vẫn đề bứt phá, tiếc cho các cổ đông non gan bị mấy thằng làm giá nó ép bán ra mấy hôm vừa rồi. TXM sẽ chạy lên 9x trước khi chốt đấy. Bây giờ dư mua đã là 62100 cp ở giá trần rồi, tôi cũng đang chen chân múc thêm đây

LTA8
24-10-2007, 10:36 AM
Thạch cao xi măng làm ăn tốt, tăng vốn 4:3, đã được chấp thuận rồi, như vậy chỉ còn là vẫn đề bứt phá, tiếc cho các cổ đông non gan bị mấy thằng làm giá nó ép bán ra mấy hôm vừa rồi. TXM sẽ chạy lên 9x trước khi chốt đấy. Bây giờ dư mua đã là 62100 cp ở giá trần rồi, tôi cũng đang chen chân múc thêm đây


He he, chúng ta chúc mừng cái nào.

nghi&lam
24-10-2007, 10:41 AM
Thạch cao xi măng làm ăn tốt, tăng vốn 4:3, đã được chấp thuận rồi, như vậy chỉ còn là vẫn đề bứt phá, tiếc cho các cổ đông non gan bị mấy thằng làm giá nó ép bán ra mấy hôm vừa rồi. TXM sẽ chạy lên 9x trước khi chốt đấy. Bây giờ dư mua đã là 62100 cp ở giá trần rồi, tôi cũng đang chen chân múc thêm đây


He he, chúng ta chúc mừng cái nào.



cheer!![Y][B][B][:nhaynhot][:donca]

ltnam
24-10-2007, 10:54 AM
Thạch cao xi măng làm ăn tốt, tăng vốn 4:3, đã được chấp thuận rồi, như vậy chỉ còn là vẫn đề bứt phá, tiếc cho các cổ đông non gan bị mấy thằng làm giá nó ép bán ra mấy hôm vừa rồi. TXM sẽ chạy lên 9x trước khi chốt đấy. Bây giờ dư mua đã là 62100 cp ở giá trần rồi, tôi cũng đang chen chân múc thêm đây


He he, chúng ta chúc mừng cái nào.



cheer!![Y][B][B][:nhaynhot][:donca]

hôm nay khớp cũng nhiều và dư mua cũng nhiều. TXM giờ thành hàng hiếm rồi. hôm nay dư mua đã là 74800cp. Mai ai muốn mua thì phải đặt lệnh sớm nhé

nlc
24-10-2007, 12:39 PM
Thạch cao xi măng làm ăn tốt, tăng vốn 4:3, đã được chấp thuận rồi, như vậy chỉ còn là vẫn đề bứt phá, tiếc cho các cổ đông non gan bị mấy thằng làm giá nó ép bán ra mấy hôm vừa rồi. TXM sẽ chạy lên 9x trước khi chốt đấy. Bây giờ dư mua đã là 62100 cp ở giá trần rồi, tôi cũng đang chen chân múc thêm đây


He he, chúng ta chúc mừng cái nào.



cheer!![Y][B][B][:nhaynhot][:donca]

hôm nay khớp cũng nhiều và dư mua cũng nhiều. TXM giờ thành hàng hiếm rồi. hôm nay dư mua đã là 74800cp. Mai ai muốn mua thì phải đặt lệnh sớm nhé
May quá phút 89 lại khớp được thêm ít TXM giá trần luôn !
[:nhaynhot][:ot][:donca]

umbalaumbala
24-10-2007, 03:44 PM
Vừa có báo cáo quý 3 em này đấy, thấp lắm, tăng vốn cũng ko ăn thua, lướt lát thì lướt thôi!

nghi&lam
24-10-2007, 04:59 PM
Vừa có báo cáo quý 3 em này đấy, thấp lắm, tăng vốn cũng ko ăn thua, lướt lát thì lướt thôi!



bác này nói vớ vỉn bỏ mẹ! báo cáo QIII đâu mà bác đã phán này phán nọ. mà có báo cáo thi bác phân tích cái gì mà nói vậy. hay bác nhìn vào thu nhập em nó. thế thì có mà ngày mai bán hết sàn VN cũng chưa thấy ông nào đẹp như mong ước. Ok! nhưng thôi bác ạ! anh em theo thằng này cũng ở chỗ nó"tăng vốn kiểu gì" đó thôi.bác có lên tàu thì lên nhanh đi cứ đứng than thở ở sân ga thì bao giờ đến đích được.

Buffe
24-10-2007, 06:54 PM
Họ SD cũng chỉ có mấy mã là có lợi nhuận tốt thôi, còn chủ yếu tăng giá là do phát hành tăng vốn thôi. Lên trần nhiều phiên không ai cản được, nhiều người vẫn lao vào vét hàng múc kịch liệt. Đặc điểm của sàn Hà là thế mà. Như thằng SIC, ICF,... lợi nhuận thấp lắm mà vẫn CE nhiều phiên. Chơi sàn Hà đâu cần công ty làm ăn lãi nhiều, vấn đề là cứ mua cp của nó được lãi cao là OK.

Binla
24-10-2007, 07:09 PM
Họ SD cũng chỉ có mấy mã là có lợi nhuận tốt thôi, còn chủ yếu tăng giá là do phát hành tăng vốn thôi. Lên trần nhiều phiên không ai cản được, nhiều người vẫn lao vào vét hàng múc kịch liệt. Đặc điểm của sàn Hà là thế mà. Như thằng SIC, ICF,... lợi nhuận thấp lắm mà vẫn CE nhiều phiên. Chơi sàn Hà đâu cần công ty làm ăn lãi nhiều, vấn đề là cứ mua cp của nó được lãi cao là OK.



TXM chỉ cần 2 phiên nữa vượt qua mức 70 thì lúc đó lịch sử sẽ sang trang với em nó.

Hot
24-10-2007, 08:00 PM
Vừa có báo cáo quý 3 em này đấy, thấp lắm, tăng vốn cũng ko ăn thua, lướt lát thì lướt thôi!



bác này nói vớ vỉn bỏ mẹ! báo cáo QIII đâu mà bác đã phán này phán nọ. mà có báo cáo thi bác phân tích cái gì mà nói vậy. hay bác nhìn vào thu nhập em nó. thế thì có mà ngày mai bán hết sàn VN cũng chưa thấy ông nào đẹp như mong ước. Ok! nhưng thôi bác ạ! anh em theo thằng này cũng ở chỗ nó"tăng vốn kiểu gì" đó thôi.bác có lên tàu thì lên nhanh đi cứ đứng than thở ở sân ga thì bao giờ đến đích được.

phao tin đồn nhảm vớ vẩn. TXM hiện nay đang có P/E là 13. Như vậy là rất hiệu quả kinh doanh và giá rẻ. phương án tăng vốn quá tốt, mai tôi sợ không thể chen chân mà đặt lệnh ấy chứ. Em này tầm cỡ 9x mới là hợp lý.

i1u2lme
24-10-2007, 11:31 PM
chỉ thấy tội cho em Tra_mi, nhay vao đúng ngọn, rồi nó lình xình mấy hôm sốt ruột lại bán vội...vậy nên mất tích sau khi T+3 [:D]
môn này phải lì em ạ hihi.
thằng txm này bị cái là cổ đông chưa có niềm tin, nên rất dễ manh động, nhảy ra nhảy vào. Hi vọng sau lần này, anh em ta cùng nhau gìm hàng đến 1xx
[:P]như thế thì mới đc 100%, chưa thấm gì so với họ Sxx.

tips:
STC, vừa họp và QĐ chia 1.1, các bác mai nhanh chân đặt trần nhé

thêm nữa, SCC, SJC thì khỏi PR rồi [A]
[:cungly]

ltnam
24-10-2007, 11:43 PM
Đấy, 2 hôm trước các bác mà nghe em múc vào TXM thì đỡ bị bòn dìm giá làm giá móc túi của anh em, bây giờ thì TXM cất cánh bay cao rồi, ai muốn mua thì có lẽ phải đặt CE từ đầu giờ, TXM tất cả các chỉ số phân tích đều tuyệt, tăng vốn nữa thì giá không lên 100 mới là lạ

Buffe
25-10-2007, 06:43 AM
So sánh TXM và STC về lợi nhuận 9 tháng đầu năm là tương đương.
STC hôm qua đạt 80.7
TXM hôm qua đạt 55.4

Ai chưa có vé khẩn trương, mục tiêu 9x đang chờ.

LTA8
25-10-2007, 07:11 AM
So sánh TXM và STC về lợi nhuận 9 tháng đầu năm là tương đương.
STC hôm qua đạt 80.7
TXM hôm qua đạt 55.4

Ai chưa có vé khẩn trương, mục tiêu 9x đang chờ.


Nhập thêm hàng thôi!

pro_tein
25-10-2007, 07:23 AM
Hôm nay đặt lệnh sớm không biết có mua được không các bác nhỉ

zaiban
25-10-2007, 08:26 AM
So sánh TXM và STC về lợi nhuận 9 tháng đầu năm là tương đương.
STC hôm qua đạt 80.7
TXM hôm qua đạt 55.4

Ai chưa có vé khẩn trương, mục tiêu 9x đang chờ.

Sao có thể so sánh như vậy được chứ?


TXMSTC


Vốn chủ sở hữu46.443.325.62436.750.914.494


Lợi nhuận QIII1.345.204.6683.389.456.126


Lũy kế (9 tháng)3.815.152.9964.563.118.285


Em cũng là CD của TXM tuy nhiên nói gì cũng phải có cơ sở chứ. Lợi nhuận QIII của STC bằng Tổng lợi nhuận 9 tháng của TXM trong khi vốn chủ sở hữu của nó còn ít hơn TXM. So sánh như vậy là hết sức khập khiễng.Đừng tung tin hỏa mù như vậy anh em chẳng biết đằng nào mà lần.

nghi&lam
25-10-2007, 08:53 AM
So sánh TXM và STC về lợi nhuận 9 tháng đầu năm là tương đương.
STC hôm qua đạt 80.7
TXM hôm qua đạt 55.4

Ai chưa có vé khẩn trương, mục tiêu 9x đang chờ.

Sao có thể so sánh như vậy được chứ?


TXMSTC


Vốn chủ sở hữu46.443.325.62436.750.914.494


Lợi nhuận QIII1.345.204.6683.389.456.126


Lũy kế (9 tháng)3.815.152.9964.563.118.285


Em cũng là CD của TXM tuy nhiên nói gì cũng phải có cơ sở chứ. Lợi nhuận QIII của STC bằng Tổng lợi nhuận 9 tháng của TXM trong khi vốn chủ sở hữu của nó còn ít hơn TXM. So sánh như vậy là hết sức khập khiễng.Đừng tung tin hỏa mù như vậy anh em chẳng biết đằng nào mà lần.





[:P] bác buffe bác nói đó là bác đã nghĩ xa hơn rồi bác ạ! em thì không theo thằng STC này nhưng em biết thằng này là công ty cung cấp thiết bị, sách giáo khoa HCM. thuộc bộ giáo dục, thế thì lũy kế của em nó vào thời gian này có cao cũng đúng thôi.còn bác nhìn vào em TXM thuộc ngành nghề khác thì tức nhiên không thể so sánh đươc. bác ạ! cái chính là kết quả tài chính cả năm cơ. nếu bác biết về TCKT vàquản lý các DN thì bác sẽ thấy em TXM khéo còn" sáng" hơn em STC ý chứ. bác buffe chỉ đưa ra so sánh trừu tượng cho anh em tham khảo thôi, bác ạ.

ltnam
25-10-2007, 09:47 AM
Không cần tranh luận với các cp khác làm gì. TXM tăng vốn 4:3, P/E = 13 thấp nhất sàn hà nội. Nếu P/E chung của sàn hà nội là 30 thì giá TXM sẽ tăng lên hơn gấp đôi hiện nay. Có nghĩa là TXM sẽ lên đến 12x cộng với việc tăng vốn nữa thì TXM sẽ ở giá 15x là hợp lý. Đầu tư vào TXM là đầu tư vào giá trị thật chứ không phải là lo sợ làm giá của các đại gia để anh em phải đổ vỏ như mấy thằng SDx

doican
25-10-2007, 10:18 AM
Anh em TXM đâu rồi, múc đi, múc đi anh em

Babolat
25-10-2007, 10:26 AM
Không cần tranh luận với các cp khác làm gì. TXM tăng vốn 4:3, P/E = 13 thấp nhất sàn hà nội. Nếu P/E chung của sàn hà nội là 30 thì giá TXM sẽ tăng lên hơn gấp đôi hiện nay. Có nghĩa là TXM sẽ lên đến 12x cộng với việc tăng vốn nữa thì TXM sẽ ở giá 15x là hợp lý. Đầu tư vào TXM là đầu tư vào giá trị thật chứ không phải là lo sợ làm giá của các đại gia để anh em phải đổ vỏ như mấy thằng SDx

đúng như bác nói, em đang múc thằng này, thế thì yên tâm quá rồi

Babolat
25-10-2007, 10:32 AM
sao lại để mất CE các bác, múc lại ngay thôi

hhn
25-10-2007, 10:33 AM
Khối lượng khớp lệnh TXM hôm nay chính thức vượt kỷ lục 175,400 hôm 16/10.
Trung bình khớp 670 CP/lệnh

Babolat
25-10-2007, 10:36 AM
chắc là thay máu cổ đông, đón nhận những cổ đông bản lĩnh

nghi&lam
25-10-2007, 10:40 AM
***! các bác đúng là kinh mới trả doanh. giá bình quân em nó sắp về 59 rồi đó. các bác điều chỉnh cẩn thận không nó vượt mẹ nó lên..60 thì khổ!

zaiban
25-10-2007, 10:47 AM
So sánh TXM và STC về lợi nhuận 9 tháng đầu năm là tương đương.
STC hôm qua đạt 80.7
TXM hôm qua đạt 55.4

Ai chưa có vé khẩn trương, mục tiêu 9x đang chờ.

Sao có thể so sánh như vậy được chứ?


TXMSTC


Vốn chủ sở hữu46.443.325.62436.750.914.494


Lợi nhuận QIII1.345.204.6683.389.456.126


Lũy kế (9 tháng)3.815.152.9964.563.118.285


Em cũng là CD của TXM tuy nhiên nói gì cũng phải có cơ sở chứ. Lợi nhuận QIII của STC bằng Tổng lợi nhuận 9 tháng của TXM trong khi vốn chủ sở hữu của nó còn ít hơn TXM. So sánh như vậy là hết sức khập khiễng.Đừng tung tin hỏa mù như vậy anh em chẳng biết đằng nào mà lần.





[:P] bác buffe bác nói đó là bác đã nghĩ xa hơn rồi bác ạ! em thì không theo thằng STC này nhưng em biết thằng này là công ty cung cấp thiết bị, sách giáo khoa HCM. thuộc bộ giáo dục, thế thì lũy kế của em nó vào thời gian này có cao cũng đúng thôi.còn bác nhìn vào em TXM thuộc ngành nghề khác thì tức nhiên không thể so sánh đươc. bác ạ! cái chính là kết quả tài chính cả năm cơ. nếu bác biết về TCKT vàquản lý các DN thì bác sẽ thấy em TXM khéo còn" sáng" hơn em STC ý chứ. bác buffe chỉ đưa ra so sánh trừu tượng cho anh em tham khảo thôi, bác ạ.


Bác nói đúng đó. Em phân tích vậy để cho AE hiểu bản chất của vấn đề thôi chứ em cũng đâu có theo thằng STC. Đảm bảo với các bác mấy thằng SGD... để rồi xem báo cáo tài chính QI, QII, QIV lại ngồi "nhai sách sống qua ngày" thôi. Được mỗi cái QIII này là vào đợt khai giảng thì còn ngẩng mặt với đời được một tí chứ bình thường thì...


QI lợi nhuận: 12.252.187đ(Mười hai triệu đấy các bác ạ) Bỏ ra 36 tỷ để kiếm được hơn 4 triệu/tháng. (ặc...ặc... để em làm giám đốc cho còn hơn, em đem tiền đi chơi cổ phiếu còn lãi hơn...)


Tuy nhiên đây là room của các CĐcủa TXM nên các bác có tin gì chính xác chút thì hãng pot cho AE nhờ. Cứ loạn hết cả lên chả biết tin nào nên nghe tin nào không cả.

bathoi
25-10-2007, 10:54 AM
Hôm nay là ngày thay máu cổ đông, còn lại bao nhiêu cổ đông non gan đã bị đẩy xuống tàu. Hôm nay khối lượng khớp của TXM lớn khủng khiếp. Đón nhận một loạt các cổ đông mới bản lĩnh hơn. Chắc chắn mai TXM sẽ lại tiến lên rồi

ltnam
25-10-2007, 11:02 AM
anh em cổ đông TXM đâu hãy đòan kết lại, hãy tập trung múc cật lực TXM, đưa con tàu TXM tiến lên phía trước, tiến lên ga 1xx

phamhongminh
25-10-2007, 11:07 AM
Sao hôm nay nhiều người nhảy ra ôm bom thế [:kinhso]

hhn
25-10-2007, 11:13 AM
Sao hôm nay nhiều người nhảy ra ôm bom thế [:kinhso]


Gần 20% lượng cổ phiếu trôi nổi của TXM bị tóm gọn chỉ trong 1 ngày [:#]

mamistock
25-10-2007, 11:13 AM
khối lượng khớp ngày hôm nay khủng thật, 230300 cp. Đúng là thay hết các cổ đông đang giao dịch, tín hiệu này cho thấy TXM sẽ tăng rất mạnh trong vài ngày tới

nghi&lam
25-10-2007, 11:32 AM
Sao hôm nay nhiều người nhảy ra ôm bom thế [:kinhso]



cái bác PTminh này nói năng ba lăng nhăng bỏ mẹ. ôm bom thì cũng có nhiều loại ôm bom chứ. hồi xưa ôm bom bacang chẳng thành anh hùng hết rồi còn gì.[:cuoibo]nói vui thôi. chứ bác rát chết bỏ mẹ nhỡ em nói thế bác bị đau tim thì chết em.bác minh này. em TXM này đúng là bom hiện nay đấy. nhưng không phải cảm tử đâu. em ý sẽ là quả bom phá vỡ những vật cản mà các bác rát chết như bác tạo ra. [:D]với lượng khủng như hôm nay thì máy bác chắc bị cuốn bay thôi.tối nay bác suy nghĩ chín chắn đi để mai còn mua vé lên tàu với anh em. chẹp..chẹp..tiếc thật những người không suy tính.[|-)]

nlc
25-10-2007, 11:37 AM
So sánh TXM và STC về lợi nhuận 9 tháng đầu năm là tương đương.
STC hôm qua đạt 80.7
TXM hôm qua đạt 55.4

Ai chưa có vé khẩn trương, mục tiêu 9x đang chờ.


Chào bác !
Đã lên tàu TXM rồi hả ?[:D]
Vụ cứu giá MHC coi như đã xong.
Riêng TXM thì cứ phải 9x mới xem xét tới nhé ![:cungly]
[:nhaynhot][:ot][:donca]

Buffe
25-10-2007, 11:39 AM
So sánh TXM và STC về lợi nhuận 9 tháng đầu năm là tương đương.
STC hôm qua đạt 80.7
TXM hôm qua đạt 55.4

Ai chưa có vé khẩn trương, mục tiêu 9x đang chờ.

Sao có thể so sánh như vậy được chứ?


TXMSTC


Vốn chủ sở hữu46.443.325.62436.750.914.494


Lợi nhuận QIII1.345.204.6683.389.456.126


Lũy kế (9 tháng)3.815.152.9964.563.118.285


Em cũng là CD của TXM tuy nhiên nói gì cũng phải có cơ sở chứ. Lợi nhuận QIII của STC bằng Tổng lợi nhuận 9 tháng của TXM trong khi vốn chủ sở hữu của nó còn ít hơn TXM. So sánh như vậy là hết sức khập khiễng.Đừng tung tin hỏa mù như vậy anh em chẳng biết đằng nào mà lần.

Lợi nhuận của TXM : 5.298.823.604 trên vốn điều lệ 35 tỷ =1.514 (EPS 3 Quý)
Lợi nhuận của STC : 4.563.118.285 trên vốn điều lệ 28.8 tỷ =1.584 (EPS 3 Quý)

Cả 2 mã trên đều được miễn thuế năm nay.
Hãy lưu ý là STC là sách có lợi nhuận Quý 3 tốt nhất trong năm nhưng Quý 4 lại kém nhất trong năm.
Còn TXM thì chắc chắn Quý 4 lại là tốt nhất trong năm nên tính toàn năm thì TXM sẽ đạt lợi nhuận cao hơn STC.

Các bạn lưu ý khi đọc BCTC về điểm miễn thuế.

nlc
25-10-2007, 11:40 AM
So sánh TXM và STC về lợi nhuận 9 tháng đầu năm là tương đương.
STC hôm qua đạt 80.7
TXM hôm qua đạt 55.4

Ai chưa có vé khẩn trương, mục tiêu 9x đang chờ.

Sao có thể so sánh như vậy được chứ?


TXMSTC


Vốn chủ sở hữu46.443.325.62436.750.914.494


Lợi nhuận QIII1.345.204.6683.389.456.126


Lũy kế (9 tháng)3.815.152.9964.563.118.285


Em cũng là CD của TXM tuy nhiên nói gì cũng phải có cơ sở chứ. Lợi nhuận QIII của STC bằng Tổng lợi nhuận 9 tháng của TXM trong khi vốn chủ sở hữu của nó còn ít hơn TXM. So sánh như vậy là hết sức khập khiễng.Đừng tung tin hỏa mù như vậy anh em chẳng biết đằng nào mà lần.

Lợi nhuận của TXM : 5.298.823.604 trên vốn điều lệ 35 tỷ =1.514 (EPS 3 Quý)
Lợi nhuận của STC : 4.563.118.285 trên vốn điều lệ 28.8 tỷ =1.584 (EPS 3 Quý)

Cả 2 mã trên đều được miễn thuế năm nay.
Hãy lưu ý là STC là sách có lợi nhuận Quý 3 tốt nhất trong năm nhưng Quý 4 lại kém nhất trong năm.
Còn TXM thì chắc chắn Quý 4 lại là tốt nhất trong năm nên tính toàn năm thì TXM sẽ đạt lợi nhuận cao hơn STC.

Các bạn lưu ý khi đọc BCTC về điểm miễn thuế.


[:nhaynhot][:ot][:donca]

phamhongminh
25-10-2007, 11:43 AM
Sao hôm nay nhiều người nhảy ra ôm bom thế [:kinhso]



cái bác PTminh này nói năng ba lăng nhăng bỏ mẹ. ôm bom thì cũng có nhiều loại ôm bom chứ. hồi xưa ôm bom bacang chẳng thành anh hùng hết rồi còn gì.[:cuoibo]nói vui thôi. chứ bác rát chết bỏ mẹ nhỡ em nói thế bác bị đau tim thì chết em.bác minh này. em TXM này đúng là bom hiện nay đấy. nhưng không phải cảm tử đâu. em ý sẽ là quả bom phá vỡ những vật cản mà các bác rát chết như bác tạo ra. [:D]với lượng khủng như hôm nay thì máy bác chắc bị cuốn bay thôi.tối nay bác suy nghĩ chín chắn đi để mai còn mua vé lên tàu với anh em. chẹp..chẹp..tiếc thật những người không suy tính.[|-)]

Cám ơn bác hôm nay tôi xuống tàu rồi vẫn mạnh khoẻ các bác ở lại nhớ bảo trọng. Khả năng cuối tháng 11 mới có tin chốt, còn rất nhiều sóng[:cuoibo]

Buffe
25-10-2007, 11:47 AM
Số thuế được miễn trong năm nay của TXM, cty dự định đưa vào Quỹ đầu tư phát triển. Còn STC không đưa nó vào Qũy phát triển nên bạn zaiban đã có chút nhầm lẫn.

Mà STC hôm nay lại lên 87, TXM mới đạt 59 và đã thay lượng máu lớn. Trong thời gian tới còn lên cao hơn nữa. Những người đã mua đạt kỳ vọng lợi nhuận nhưng sắp tới lại phải quay lại để hưởng 4:3.

nlc
25-10-2007, 11:48 AM
Cấp giấy chứng nhận chào
bán cổ phiếu cho CTCP Thạnh cao Xi măng
(25/10/2007
09:22)






Ngày 23/10/2007, Uỷ ban
Chứng khoán Nhà nước đã cấp Giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu ra công chúng số
202/UBCK-GCN cho CTCP Thạnh cao Xi
măng.





-
Tên đầy đủ bằng tiếng Anh:
Gypsum and Cement Joint Stock Company;


-
Tên viết tắt: GCJC;


-
Trụ sở giao dịch: Số 24 đường Hà Nội, thành phố Huế, tỉnh
Thừa Thiên Huế;


-
Vốn điều lệ: 35.000.000.000 đồng.





Cổ phiếu
CTCP Thạnh cao Xi măng được phép
chào bán ra công chúng theo các nội dung sau:





1.
Loại chứng khoán: cổ phiếu phổ thông;


2.
Mệnh giá cổ phiếu: 10.000 đồng (Mười nghìn đồng);


3.
Tổng số lượng cổ phiếu chào bán: 3.500.000 cổ phiếu, trong đó:





-
2.625.000 cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu;


-
175.000 cổ phiếu cho cán bộ công nhân viên của công ty;


-
700.000 cổ phiếu cho đối tác chiến lược.





4.
Thời gian phân phối: Trong vòng 90 ngày kể từ ngày Giấy chứng nhận
đăng ký chào bán có hiệu lực;


5.
Phương thức phân phối: Theo phương án nêu trong Bản cáo bạch;


6.
Tổ chức tư vấn phát hành: Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo
Việt.





Giấy chứng
nhận này có hiệu lực kể từ ngày ký.





(UBCKNN)

Buffe
25-10-2007, 11:54 AM
Hôm nay đã GD 230.300cp, cổ đông mua giá thấp chẳng còn là bao. Ngày mai TC là 58.5. Nếu xuống tôi lại nạp thêm 5k.

Buffe
25-10-2007, 11:57 AM
Cấp giấy chứng nhận chào
bán cổ phiếu cho CTCP Thạnh cao Xi măng
(25/10/2007
09:22)






Ngày 23/10/2007, Uỷ ban
Chứng khoán Nhà nước đã cấp Giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu ra công chúng số
202/UBCK-GCN cho CTCP Thạnh cao Xi
măng.





-
Tên đầy đủ bằng tiếng Anh:
Gypsum and Cement Joint Stock Company;


-
Tên viết tắt: GCJC;


-
Trụ sở giao dịch: Số 24 đường Hà Nội, thành phố Huế, tỉnh
Thừa Thiên Huế;


-
Vốn điều lệ: 35.000.000.000 đồng.





Cổ phiếu
CTCP Thạnh cao Xi măng được phép
chào bán ra công chúng theo các nội dung sau:





1.
Loại chứng khoán: cổ phiếu phổ thông;


2.
Mệnh giá cổ phiếu: 10.000 đồng (Mười nghìn đồng);


3.
Tổng số lượng cổ phiếu chào bán: 3.500.000 cổ phiếu, trong đó:





-
2.625.000 cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu;


-
175.000 cổ phiếu cho cán bộ công nhân viên của công ty;


-
700.000 cổ phiếu cho đối tác chiến lược.





4.
Thời gian phân phối: Trong vòng 90 ngày kể từ ngày Giấy chứng nhận
đăng ký chào bán có hiệu lực;


5.
Phương thức phân phối: Theo phương án nêu trong Bản cáo bạch;


6.
Tổ chức tư vấn phát hành: Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo
Việt.





Giấy chứng
nhận này có hiệu lực kể từ ngày ký.





(UBCKNN)




Thế này mai lại CE rồi. Nhưng có lẽ mai đặt từ đầu chắc mới mua được. Mục tiêu 9x (ít nhất phải vượt STC)

ptina
25-10-2007, 12:03 PM
TXM sẽ chốt quyền vào nửa đầu tháng 11, sóng cũng không còn nhiều nữa để lướt đâu, 2 hôm vừa rồi khối lượng khớp rất nhiều, lên 7x trước khi công bố tin chốt là đẹp rồi

Buffe
25-10-2007, 12:22 PM
Thông thường từ khi có Giấy chứng nhận đến ngày chốt từ 8 đến 10 ngày (theo dõi nhiều cty khác thấy như vậy), như vậy có thể khoảng 3-11 sẽ chốt. Còn không biết BLD sẽ quyết định ngày nào, nhưng nói chung họ cũng cần nhanh để thu hút vốn đầu tư càng sớm càng tốt. Thời gian cuối năm sôi động là mùa làm ăn của các doanh nghiệp, tăng tốc để hoàn thành sớm KH sản xuất kinh doanh cả năm.

phamhongminh
25-10-2007, 12:57 PM
TXM sẽ chốt quyền vào nửa đầu tháng 11, sóng cũng không còn nhiều nữa để lướt đâu, 2 hôm vừa rồi khối lượng khớp rất nhiều, lên 7x trước khi công bố tin chốt là đẹp rồi

Nếu lên 7x thì ngày giao dịch ko hưởng quyền sẽ là (7x.4)+(17.3)/7 = 47
Với thị giá 47 thì P/E sẽ là bao nhiêu ? Các bác tự tính. Để có chiến lược phù hợp, sau đây tôi có mấy ý để các cừu non như tôi biết mà đề phòng:
Tin UBCK cho phép TXM tăng vốn từ 35tỷ lên 70tỷ đã có từ 11/10/2007
Chia theo tỷ lệ 4/3 giá 17k đã có trong nghị quyết HĐQT từ tháng 4/2007 ( Nếu người chơi TXM từ đầu năm thì đều biết ). Còn ngày chốt thì có khả năng đến cuối tháng 11. Để các đại gia còn tạo sóng ( Tham khảo ngày chốt STB ) Nguồn lợi nhuận của TXM chủ yếu là nguyên liệu cung cấp cho các nhà máy xi măng ( Khoảng 80% ). Riêng đến giữa 2007 các dự án xây dựng nhà máy ximăng mới đã bị dừng cấp phép. Do khả năng đến 2010 nguồn ximăng trong nước sẽ dư thừa. Thế nên lợi nhuận có tăng được ko ? BCTC quý 3 lợi nhuận sau thuế > 1.3 tỷ trên vốn ĐL 35 tỷ. Hỏi được mấy % Với mấy ý trên hôm nay tôi quyết định xuống tàu giá 59k. Còn kì vọng mỗi người mỗi khác[/list]Cừu non luôn luôn phải tránh xa nanh vuốt lũ sói

Buffe
25-10-2007, 01:12 PM
Nhắc lại:
Lợi nhuận của TXM : 5.298.823.604 trên vốn điều lệ 35 tỷ =1.514 (EPS 3 Quý)
Lợi nhuận của STC : 4.563.118.285 trên vốn điều lệ 28.8 tỷ =1.584 (EPS 3 Quý)

Cả 2 mã trên đều được miễn thuế năm nay.
Hãy lưu ý là STC là sách có lợi nhuận Quý 3 tốt nhất trong năm nhưng Quý 4 lại kém nhất trong năm.
Còn TXM thì chắc chắn Quý 4 lại là tốt nhất trong năm nên tính toàn năm thì TXM sẽ đạt lợi nhuận cao hơn STC.

Các bạn lưu ý khi đọc BCTC về điểm miễn thuế.

Một số người xuống Tàu hôm nay sẽ phải tiếc khi ngày mai em nó lại CE và sẽ có vài lời vuốt đuôi để an ủi cho sự ra đi của mình, một mặt nghĩ là hành động của mình sẽ đúng, mặt khác có ý đồ dìm em nó giảm để gom lại. Vậy thì 230.300 cp hôm nay của các BB gom vì cớ gì? Người đi có cái lý của mình nên mới xả. Người vào có cái lý của mình nên mới múc. Tương lai đang ở phía trước. Các thông tin đều được biết cả nhưng gần đến lúc thực thi giá cả mới bật lên được. Ví như các cp SD9, MPC, SSI, ... mọi người đều biết là chuyển sàn từ giữa năm sao đến sát nút nó mới tăng giá? Vì không ai muốn om vốn mấy tháng trời và chỉ mong những cp bật lên trong ngắn hạn. Các NB chú ý điểm này. Hiện nay nguồn vật liệu của TXM không đủ để cung cấp cho 1 phần nhỏ của các nhà máy xi măng nên cần tăng vốn đầu tư gấp để xây dựng thêm một số trạm nghiền nâng công suất lên cao hơn nữa. 58 nhà máy xi măng trong đó có nhiều nhà máy lớn luôn luôn thiếu nguồn vật liệu. Tương lai TXM rất tốt và có tiềm năng lớn.

nghi&lam
25-10-2007, 01:40 PM
Nhắc lại:
Lợi nhuận của TXM : 5.298.823.604 trên vốn điều lệ 35 tỷ =1.514 (EPS 3 Quý)
Lợi nhuận của STC : 4.563.118.285 trên vốn điều lệ 28.8 tỷ =1.584 (EPS 3 Quý)

Cả 2 mã trên đều được miễn thuế năm nay.
Hãy lưu ý là STC là sách có lợi nhuận Quý 3 tốt nhất trong năm nhưng Quý 4 lại kém nhất trong năm.
Còn TXM thì chắc chắn Quý 4 lại là tốt nhất trong năm nên tính toàn năm thì TXM sẽ đạt lợi nhuận cao hơn STC.

Các bạn lưu ý khi đọc BCTC về điểm miễn thuế.

Một số người xuống Tàu hôm nay sẽ phải tiếc khi ngày mai em nó lại CE và sẽ có vài lời vuốt đuôi để an ủi cho sự ra đi của mình, một mặt nghĩ là hành động của mình sẽ đúng, mặt khác có ý đồ dìm em nó giảm để gom lại. Vậy thì 230.300 cp hôm nay của các BB gom vì cớ gì? Người đi có cái lý của mình nên mới xả. Người vào có cái lý của mình nên mới múc. Tương lai đang ở phía trước. Các thông tin đều được biết cả nhưng gần đến lúc thực thi giá cả mới bật lên được. Ví như các cp SD9, MPC, SSI, ... mọi người đều biết là chuyển sàn từ giữa năm sao đến sát nút nó mới tăng giá? Vì không ai muốn om vốn mấy tháng trời và chỉ mong những cp bật lên trong ngắn hạn. Các NB chú ý điểm này. Hiện nay nguồn vật liệu của TXM không đủ để cung cấp cho 1 phần nhỏ của các nhà máy xi măng nên cần tăng vốn đầu tư gấp để xây dựng thêm một số trạm nghiền nâng công suất lên cao hơn nữa. 58 nhà máy xi măng trong đó có nhiều nhà máy lớn luôn luôn thiếu nguồn vật liệu. Tương lai TXM rất tốt và có tiềm năng lớn.




[:cuoibo] các bác tranh luận kinh quá. mà em cũng phục bác buffe này thật.bác cứ thế này thì đến ông xe ôm cũng hiểu hết chứ nói gì đến newbie như bác PHminh.em thì chẳng thích tranh cãi nhiều. anh em đã va đang theo em TXM đều hiểu em nó"ngon" rồi. nói thất với bác chứ. em nói với bác Minh cho vui thôi. chứ em thì em biết thừa bác ý hôm nay định mua rồi nhưng còn đang nghe ngóng, gìm giá.thế thôi.

nlc
25-10-2007, 02:16 PM
TXM sẽ chốt quyền vào nửa đầu tháng 11, sóng cũng không còn nhiều nữa để lướt đâu, 2 hôm vừa rồi khối lượng khớp rất nhiều, lên 7x trước khi công bố tin chốt là đẹp rồi

Nếu lên 7x thì ngày giao dịch ko hưởng quyền sẽ là (7x.4)+(17.3)/7 = 47
Với thị giá 47 thì P/E sẽ là bao nhiêu ? Các bác tự tính. Để có chiến lược phù hợp, sau đây tôi có mấy ý để các cừu non như tôi biết mà đề phòng:
Tin UBCK cho phép TXM tăng vốn từ 35tỷ lên 70tỷ đã có từ 11/10/2007
Chia theo tỷ lệ 4/3 giá 17k đã có trong nghị quyết HĐQT từ tháng 4/2007 ( Nếu người chơi TXM từ đầu năm thì đều biết ). Còn ngày chốt thì có khả năng đến cuối tháng 11. Để các đại gia còn tạo sóng ( Tham khảo ngày chốt STB ) Nguồn lợi nhuận của TXM chủ yếu là nguyên liệu cung cấp cho các nhà máy xi măng ( Khoảng 80% ). Riêng đến giữa 2007 các dự án xây dựng nhà máy ximăng mới đã bị dừng cấp phép. Do khả năng đến 2010 nguồn ximăng trong nước sẽ dư thừa. Thế nên lợi nhuận có tăng được ko ? BCTC quý 3 lợi nhuận sau thuế > 1.3 tỷ trên vốn ĐL 35 tỷ. Hỏi được mấy % Với mấy ý trên hôm nay tôi quyết định xuống tàu giá 59k. Còn kì vọng mỗi người mỗi khác[/list]Cừu non luôn luôn phải tránh xa nanh vuốt lũ sói

Bác đã xuống tàu rồi thì mời bác sang topic mà bác đã lên tàu cp đó, chứ đừng ở đây nói nhiều mất thời gian và cũng chẳng ai nghe đâu.
TXM là cp cực ngon, nếu ai trường vốn mà lăn qua chốt thì cũng rất ok.
Nếu bác có thời gian thì hãy tìm những cp khác mà bác cho là tốt hơn mà mua !
Bản tính của người chơi CK là phải lạnh lùng , đã bán là ko tiếc nếu sau đó nó lên , và đã bán rồi thì ko quay lại nói xấu cp đó nữa , giành thời gian để tìm cp tốt khác để mua.
Các cụ ta ngày xưa có câu ( qua sông đấm**** vào sóng , ăn cháo đái bát )
Quả là buồn thay nếu chẳng may ai rơi vào trường hợp như vậy !
[:nhaynhot][:donca]

Doremi
25-10-2007, 02:41 PM
MAI EM LÊN TẦU CÓ KỊP KHÔNG CÁC BÁC NHỈ!??? CHO EM LỜI KHUYÊN VỚI

LTA8
25-10-2007, 03:32 PM
MAI EM LÊN TẦU CÓ KỊP KHÔNG CÁC BÁC NHỈ!??? CHO EM LỜI KHUYÊN VỚI


Vẫn còn kịp bác ạ. Nhưng phải đặt từ sớm nếu không em sợ không khớp nổi đâu.

hhn
25-10-2007, 04:09 PM
Cấp giấy chứng nhận chào
bán cổ phiếu cho CTCP Thạnh cao Xi măng
(25/10/2007
09:22)






Ngày 23/10/2007, Uỷ ban
Chứng khoán Nhà nước đã cấp Giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu ra công chúng số
202/UBCK-GCN cho CTCP Thạnh cao Xi
măng.





-
Tên đầy đủ bằng tiếng Anh:
Gypsum and Cement Joint Stock Company;


-
Tên viết tắt: GCJC;


-
Trụ sở giao dịch: Số 24 đường Hà Nội, thành phố Huế, tỉnh
Thừa Thiên Huế;


-
Vốn điều lệ: 35.000.000.000 đồng.





Cổ phiếu
CTCP Thạnh cao Xi măng được phép
chào bán ra công chúng theo các nội dung sau:





1.
Loại chứng khoán: cổ phiếu phổ thông;


2.
Mệnh giá cổ phiếu: 10.000 đồng (Mười nghìn đồng);


3.
Tổng số lượng cổ phiếu chào bán: 3.500.000 cổ phiếu, trong đó:





-
2.625.000 cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu;


-
175.000 cổ phiếu cho cán bộ công nhân viên của công ty;


-
700.000 cổ phiếu cho đối tác chiến lược.





4.
Thời gian phân phối: Trong vòng 90 ngày kể từ ngày Giấy chứng nhận
đăng ký chào bán có hiệu lực;


5.
Phương thức phân phối: Theo phương án nêu trong Bản cáo bạch;


6.
Tổ chức tư vấn phát hành: Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo
Việt.





Giấy chứng
nhận này có hiệu lực kể từ ngày ký.





(UBCKNN)




Pak có link không nhỉ?
Sao tôi vào trang của HASTC vẫn chưa thấy thông báo này?
Trong TB này thấy tên Cty Thạch cao xi măng liên tục bị viết sai thành Thạnh cao xi măng. [*-)]

nsv
25-10-2007, 04:26 PM
http://www.ssc.gov.vn/ssc/Detail.aspx?tabid=950&ItemID=20245


CHÚC MỪNG CỔ ĐÔNG TXM. LỢI NHUẬN SẼ LÀ 200% KHI LĂN QUA CHỐT. THỜI ĐIỂM NÀY THẰNG NÀO CHẲNG THẾ NÓI GÌ TỚI CỔ PHIẾU TỐT NHƯ THẾ NÀY. TÔI MUA GIÁ 40 THÌ LỢI NHUẬN CỦA TÔI LÀ 400% CƠ.

nghi&lam
25-10-2007, 04:40 PM
http://www.ssc.gov.vn/ssc/Detail.aspx?tabid=950&ItemID=20245


CHÚC MỪNG CỔ ĐÔNG TXM. LỢI NHUẬN SẼ LÀ 200% KHI LĂN QUA CHỐT. THỜI ĐIỂM NÀY THẰNG NÀO CHẲNG THẾ NÓI GÌ TỚI CỔ PHIẾU TỐT NHƯ THẾ NÀY. TÔI MUA GIÁ 40 THÌ LỢI NHUẬN CỦA TÔI LÀ 400% CƠ.





[:P]trời! chúc mừng bác.bác làm ăn thế này thì buffet thật cũng phải "hờn ghen"

i1u2lme
25-10-2007, 10:15 PM
chỉ thấy tội cho em Tra_mi, nhay vao đúng ngọn, rồi nó lình xình mấy hôm sốt ruột lại bán vội...vậy nên mất tích sau khi T+3 [:D]
môn này phải lì em ạ hihi.
thằng txm này bị cái là cổ đông chưa có niềm tin, nên rất dễ manh động, nhảy ra nhảy vào. Hi vọng sau lần này, anh em ta cùng nhau gìm hàng đến 1xx
[:P]như thế thì mới đc 100%, chưa thấm gì so với họ Sxx.

tips:
STC, vừa họp và QĐ chia 1.1, các bác mai nhanh chân đặt trần nhé

thêm nữa, SCC, SJC thì khỏi PR rồi [A]
[:cungly]


sao tự dưng các bác lại lôi 2 con của tôi ra so sánh thế [:D] 2 đứa đều tốt cả thì nên yêu cả 2, đừng con ghét con thương thế hehe
mà STC cũng đc chia 1.1 mà ai bao ko đc chia đâu.[Y]

TXM ma lên 100x thi tôi mời các bác 1 bữa no nê gái mú nhỉ [:P]mời luôn ekíp NKVA haha j/k

[:cungly]

Buffe
25-10-2007, 10:57 PM
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Phap-luat/2007/10/3B9FBAA1/

VA xinh xắn đáng yêu thế mà chúng nó đưa em lên Net. Đã bắt được 4 thủ phạm rồi.

ltnam
26-10-2007, 01:22 AM
Cấp giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu cho CTCP Thạnh cao Xi măng
(25/10/2007 09:22)


Ngày 23/10/2007, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước đã cấp Giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu ra công chúng số 202/UBCK-GCN cho CTCP Thạnh cao Xi măng.



- Tên đầy đủ bằng tiếng Anh: Gypsum and Cement Joint Stock Company;

- Tên viết tắt: GCJC;

- Trụ sở giao dịch: Số 24 đường Hà Nội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế;

- Vốn điều lệ: 35.000.000.000 đồng.



Cổ phiếu CTCP Thạnh cao Xi măng được phép chào bán ra công chúng theo các nội dung sau:



1. Loại chứng khoán: cổ phiếu phổ thông;

2. Mệnh giá cổ phiếu: 10.000 đồng (Mười nghìn đồng);

3. Tổng số lượng cổ phiếu chào bán: 3.500.000 cổ phiếu, trong đó:



- 2.625.000 cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu;

- 175.000 cổ phiếu cho cán bộ công nhân viên của công ty;

- 700.000 cổ phiếu cho đối tác chiến lược.



4. Thời gian phân phối: Trong vòng 90 ngày kể từ ngày Giấy chứng nhận đăng ký chào bán có hiệu lực;

5. Phương thức phân phối: Theo phương án nêu trong Bản cáo bạch;

6. Tổ chức tư vấn phát hành: Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt.



Giấy chứng nhận này có hiệu lực kể từ ngày ký.

tranquyt
26-10-2007, 02:26 AM
Lên tàu thêm giá 50, dư mua giá 59 hàng đống cuối phiên.
9x mới quất. Tuần sau chưa chốt càng thích, vay thêm xiền phipphiphi.
Em đây Newbie ứ cần EPS, PE , PEG, ROE,ROA chi hết trọi cứ chốt là em mua kiểu gì chả kiếm 40%

nghi&lam
26-10-2007, 08:25 AM
Lên tàu thêm giá 50, dư mua giá 59 hàng đống cuối phiên.
9x mới quất. Tuần sau chưa chốt càng thích, vay thêm xiền phipphiphi.
Em đây Newbie ứ cần EPS, PE , PEG, ROE,ROA chi hết trọi cứ chốt là em mua kiểu gì chả kiếm 40%










bác này nói chí phải.ôm em này thì sướng rồi(tay vịn giá trị cao đó bác[:cuoibo]).nhưng theo em thì bác cũng nên cần một chút mấy thằng trên để còn phòng thân.

ltnam
26-10-2007, 09:14 AM
Thạch cao xin măng hôm nay thì ngon quá, giá đang rẻ mà, chia ra thì có mà rẻ nhất sàn hà nội. Múc nhanh anh em

doican
26-10-2007, 09:27 AM
TXM có EPS: 3863. P/E mới chỉ 15. rất thấp, giá này mà chia tách ra nữa thì rẻ quá, anh em tận dụng cơ hội cho mình nhé

mamistock
26-10-2007, 09:31 AM
Sáng nay đặt mua 5000 cp TXM. Cuối tuần sau chốt kiếm 50% lợi nhuận. hehe

bathoi
26-10-2007, 09:45 AM
UBCKNN đã cấp phép rồi thì chỉ còn 1 tuần nữa là chốt thôi, khi đó TXM có mà 1xx ấy chứ, P/E còn quá thấp nên hòan tòan yên tâm

Hot
26-10-2007, 09:51 AM
anh em cổ đông TXM đâu rồi, đập nốt chỗ dư bán giá trần còn lại lại đi

nghi&lam
26-10-2007, 09:52 AM
trên sàn bác nào làm giá đó. các bác khôn thật. em nó gần "đến ngày" rồi mà còn làm trò.

cktaichinh
26-10-2007, 09:56 AM
Bài đăng trên website của Tổng Hội Xây dựng Việt nam
http://tonghoixaydungvn.org/module.php?lg=vn&action=viewcontent&id_content=86& id_cate=15










Công
ty cổ phần thạch cao xi măng là đơn vị thành viên của Tổng công ty xi
măng VN, là đơn vị duy nhất trực tiếp nhập khẩu thạch cao cung cấp cho
hơn 80% nhu cầu thạch cao để sản xuất xi măng trong nước và là tổng đại
lý phân phối xi măng của các công ty xi măng thuộc Tổng Công ty. Công
ty có 7 đơn vị trực thuộc và văn phòng đại diện trên khắp địa bàn trong
nước và tỉnh Xavannakhet(Lào). Trong những năm gần đây, công ty luôn
đổi mới phương thức kinh doanh, nâng cao thị trường tiêu thụ các loại
xi măng nhằm nâng cao doanh thu, lợi nhuận vì thế kết quả hoạt động
kinh doanh của công ty luôn đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Tháng
4/ 2006, công ty được cổ phần hoá với số vốn điều lệ là 35 tỷ đồng.
Ngày 11/12/2006 cổ phiếu công ty chính thức được giao dịch trên Trung
tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là TXM và có giá
khớp lệnh bình quân 17.900đ/cp. Năm 2005, doanh thu công ty đạt 352 tỷ,
lợi nhuận 8,5 tỷ, dự kiến năm 2006 doanh thu đạt 385 tỷ đồng, lợi nhuận
trên 10 tỷ, cổ tức chia ở mức 16% vượt chỉ tiêu của nghị quyết đại hội
cổ đông đề ra. Năm 2007, công ty sẽ đầu tư xây dựng trạm nghiền xi măng
tại Quảng Trị có công suất 250.000 tấn/ năm, với vốn đầu tư 151 tỷ
đồng, sản phẩm sẽ mang nhãn hiệu Xi măng Bỉm Sơn- 1, thương hiệu có uy
tín tại Việt Nam. Dự kiến quý 4/2007 trạm nghiền sẽ đi vào hoạt động và doanh thu của công ty sẽ đạt 400 tỷ đồng.

Mục
tiêu hướng tới của công ty là phát triển mở rộng thị trường, tăng sản
lượng tiêu thụ xi măng và thạch cao các loại, đổi mới phương thức kinh
doanh tạo thế đứng vững chắc cho sản phẩm thạch cao, xi măng, quản lý
và khai thác có hiệu quả công suất của trạm nghiền xi măng, sử dụng
hiệu quả nguồn vốn để phát triển sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo quyền
lợi của cổ đông cũng như phát triển ổn định, bền vững của công ty.

Việc
nhanh chóng đưa cổ phiếu của công ty vào giao dịch tại sàn chứng khoán
Hà Nội cho thấy quyết tâm cao của ban lãnh đạo nhằm quảng bá thương
hiệu cũng như công khai, minh bạch mọi hoạt động của công ty, phát huy
quyền làm chủ phần vốn của mỗi cổ đông tại công ty , từ đó sẽ tạo nên
sức mạnh tổng hợp và tin tưởng rằng giá trị cổ phiếu sẽ được nâng lên
theo sự phát triển của công ty./.