PDA

View Full Version : đã đến thời điểm khởi nghĩa xóa tan thương đau?????



matbao360
12-11-2012, 12:18 AM
Sau khi lao dốc một mạch 12 điểm trong phiên tuần trc nữa, rất nhiều nhận định tiêu cực và bi quan nhất đã được đưa ra! Thậm chí có chuyên gia còn nhận định Vnindex sẽ giảm sâu về 330 và HNx sẽ loanh quan ở mức :heonhoc: đây là nhận định hoàn toàn dễ hiểu và có cơ sở vì trc đó ta đã thấy thị trường lao dốc và hoảng loạn đến mức nào:rolleyes: sau sự kiện bầu Kiên và sau đó là một loạt các lãnh đạo ngân hàng bị bắt:rolleyes:....

Nhưng có vẻ như tuần vừa rồi thị trường đã có một cái kết có hậu khi thị trường đã quay đầu bật tăng và màu xanh đã đồng nở rộ trên bảng ck thay thế sác đỏ ảm đạm. Chỉ số sức mạnh thị trường đang đi xuống một cách tuyệt bỗng quay đầu vượt lên bể khổ (RSI 30) một cách mạnh mẽ. Trên đồ thị thị trường Vnindex đã chuyển từ trạng thái "nhảy cửa sổ" tưởng chừng có lúc đã không còn đáy đã bật tăng và vượt qua giao cắt đường MA ngắn hạn một cách ngoạn mục, đem lại nhiều niềm tin và hứng khới cho các nhà đầu tư:pirate_2: khi bị kịch đen tối đã không xảy ra một lần nữa, liệu trong tuần tới Vnindex có phăm phăm tiến sát mức 400 nữa không? :(trên quan điểm phân tích kỹ thuật thì tất cả các chỉ số ủng hộ nhận định nàyhttp://forum.vietstock.vn/%5CUsers%5CHanh%5CDesktop!!!!:happydance:

Sau khi ăn trái đắng từ việc lướt sóng các cổ phiếu ruồi, cổ phiếu rau muống, trà đá theo phong trào từ đầu năm thì có vẻ như giờ đây giới đã tỏ ra khôn ngoan và tỉnh táo hơn khi lựa chọn hàng tốt và thật chất lượng. Nhận định này được kiểm chứng bằng hiện tượng VNM, tăng một mạch từ 80 lên 130, đi ngược lại với tất cả xu hướng thị trường, thậm chí còn tăng mạnh hơn khi Vnindex và Hnxindex đồng loạt lao dốc nhều tuần.Vâng, VNM cổ phiếu vua!

Nhận định cá nhân: Vnindex sẽ tiến sát 400

Khuyến nghị giành cho dân ham lướt sóng
+ tránh xa cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán (kể cả lướt sóng)
+ tránh xa cổ phiếu BDS

Giành cho những nhà đầu tư thật sự: Tết sắp đến roài:o=> chắc chắn nhu cầu thực phẩm và bánh kẹo sẽ tăng cao do đó nên chọn những mã thuộc ngành thực phẩm. Ai là ngôi sao sáng trong ngành thực phẩm đây??:D Câu trả lời để bạn đọc tự trả lời!!!!:D (gợi ý: người giàu nhất việt nam trên sàn)

nguoiquaduong
29-11-2012, 06:28 PM
trong giai đoạn này em thích cp sàn HNX hơn, giảm sâu cơ hội bật tăng sẽ cao hơn!!!
em thì nhận định TTCK bi quan hơn bác, theo em phải 3-6 tháng nữa TTCK mới khởi sắc được. chúc bác kiên nhẫn, chờ đợi giống em.

supernewbie
29-11-2012, 07:12 PM
http://thegboatdotnet.files.wordpress.com/2012/09/8p10n.gif