PDA

View Full Version : VNC: sao tăng chậm thế



julio
26-02-2007, 04:29 PM
Emđang tính sẽ làm tí VNC trong mấy ngày tới. Có điều còn e ngại chú này sẽ không tăng giá mạnh. Nghe nói chất lượng dịch vụ VNC không ổn lắm so với mấyđại gia nước ngoài về kiểm định tại VN.


Tuy nhiên,em có bạn làm trong VNC nói CT này đang thay đổi. Sau cổ phần hóa, có vẻ năng động hơn. Chủ tịch HĐQT nắm hơn 40.000 cổ phiếu; TGĐ cũng mua hơn 15.000. Dù NN vẫn nắm 30% nhưng 70% còn lại được cổ phần hóa và do các vị trí chủ chốt nắm. VNC cũng đang có định hướng đánh bóng thương hiệu và chiêu hiền đãi sĩ.Nếu đúng là như vậy thì có vẻ VNC sẽ sớm cất cánh.


Em không rõ các thông tin trên thực sự đúng không. Bác nào biết nhiều xinban chotí cao kiến nhé.

ltnam
26-02-2007, 06:08 PM
Em đang tính sẽ làm tí VNC trong mấy ngày tới. Có điều còn e ngại chú này sẽ không tăng giá mạnh. Nghe nói chất lượng dịch vụ VNC không ổn lắm so với mấy đại gia nước ngoài về kiểm định tại VN.


Tuy nhiên, em có bạn làm trong VNC nói CT này đang thay đổi. Sau cổ phần hóa, có vẻ năng động hơn. Chủ tịch HĐQT nắm hơn 40.000 cổ phiếu; TGĐ cũng mua hơn 15.000. Dù NN vẫn nắm 30% nhưng 70% còn lại được cổ phần hóa và do các vị trí chủ chốt nắm. VNC cũng đang có định hướng đánh bóng thương hiệu và chiêu hiền đãi sĩ. Nếu đúng là như vậy thì có vẻ VNC sẽ sớm cất cánh.


Em không rõ các thông tin trên thực sự đúng không. Bác nào biết nhiều xin ban cho tí cao kiến nhé.


 

Tôi lên tàu VNC hôm nay rồi bác. VNC chuẩn bị tăng tốc mà, ngon lành thế còn ko vào đi thôi. Riêng cái nhà mặt phó Trần Nhân Tông cũng hơn 100 tỉ roài. Các công ty nhà nước thường định giá giá trị thấp. Con tàu VNC sắp vút đi đó, ai chậm chân thì ở lại nhé

julio
26-02-2007, 06:30 PM
Quả nhà 54 TNT là trụ sở VNC, dù xây lên rồi sau cũngđể làmnơi tiếp khách thôi, khó xây cao cho thuêđược vì diện tích khôngđủ. Nhìn raHồ Thuyền Quang thật nhưng cáchđó khá xa, khôngbề thế như mấy caoốc của Manulife hayVincom gầnđó. Bác nào nghĩ xây 54 lênđể làm caoốc cho thuê kiếm tiền thì chưa thật hợp lý.Lýdo cất cánh của VNC có lẽ phải nhờ vào chiến lượcđánh bóng tên tuổi, trọng dụng nhân tài và mởthêm hạng mục kinh doanh mới.


--------------------


Cầu thịđể tiến bộ

ltnam
26-02-2007, 10:36 PM
Quả nhà 54 TNT là trụ sở VNC, dù xây lên rồi sau cũng để làm nơi tiếp khách thôi, khó xây cao cho thuê được vì diện tích không đủ. Nhìn ra Hồ Thuyền Quang thật nhưng cách đó khá xa, không bề thế như mấy cao ốc của Manulife hay Vincom gần đó. Bác nào nghĩ xây 54 lên để làm cao ốc cho thuê kiếm tiền thì chưa thật hợp lý. Lý do cất cánh của VNC có lẽ phải nhờ vào chiến lược đánh bóng tên tuổi, trọng dụng nhân tài và mở thêm hạng mục kinh doanh mới.


--------------------


Cầu thị để tiến bộ  

Bác này chán quá./ Về làm ăn thì VNC là cty làm ăn rất có lãi (Xem báo cáo tài chính đê). Còn về địa thế thì mặt phố trần nhân tông là đẹp lắm rồi, (tất nhiên có những nơi khác đẹp hơn, chứ không phải trụ sở của VNC là nhất). Khu đất đó đáng giá hơn 100 tỉ mà chỉ được định giá có 50 tỉ (Vì đó là đặc trưng của các công ty nhà nước mà) Như vậy giá trị thực của VNC còn cao hơn nhiều. Ở HN bây giờ đất đai đẹp đâu có dễ kiếm. Có mảnh đất như vậy xây công ty thì đương nhiên sẽ xây cao ốc cho thuê rồi. Cái đó đã có quyết định rồi. Chán cho những ông chẳng biết gì cứ phát biểu hàm hồ.

julio
28-02-2007, 12:11 AM
Cámơn bác ltnam nhé. Vì vài câu khích của bác mà em thêm mạnhdạn, vì thếđã chốn làmđi ôm gọn500 cp của thằng nàyđấy. Nói bácđừng giận nhé, em tớitrụ sở 54 TNT rồi, vị trí ngã bacắt NĐC,địa thế tuyệtđẹp. Cóđiềuchưađượcđọc thông tin xác thựcnào vềý tưởng xây caoốc cho thuê, vì vậy có cãi bác. Bác bỏ quá cho nhé.


----------------------


Cầu thịđể tiến bộ

NQD
28-02-2007, 08:33 AM
lên tàu rồi à, chắc giá trần hả? Cảm ơn[:D]

hungpro
28-02-2007, 12:00 PM
Sao các bác lên tàu chậm thế. Iem la iem lên từ hôm thứ 2. Nhưng dù sao cũng đáng để chúc mừng các cổ đông của VNC rồi. Lúc nào nó xuống lại tranh thủ làm thêm ít. [B]