PDA

View Full Version : Công trình ngầm (CTN) và các công trình triệu USD



Trang : [1] 2 3 4 5

TYPN
10-02-2007, 11:53 PM
- CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH NGẦM (www.vicavico.com.vn)
Là liên doanh giữa VINACONEX và CAVICO.VN hai chú khủng long trong ngành xây dựng, mục tiêu là xây dựng một công ty chuyên về các công trình ngầm như thủy điện, thủy lợi, giao thông (hầm đèo), cấp thoát nước... và sau này là tàu điện ngầm (tính bằng tỷ USD). Lĩnh vực này đang được đánh giá là bùng nổ tại VN.

- Vốn điều lệ hiện tại 30 tỷ/50 tỷ vốn CSH.

- Tình hình hoạt động: hiện tại công ty đang nắm tới 30% thị phần xây dựng các công trình ngầm tại VN và đang vươn tới vị trí số 1, thành lập từ năm 2003 nhưng hiện các hợp đồng đã ký đủ việc làm cho công ty tới năm 2009!, chi tiết xin tham khảo www.vicavico.com.vn.

- Tình hình tài chính: rất tốt
Tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình đạt trên 80%/năm
Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận 50% năm 2005, lợi nhuận 2006 tăng gấp 3 lần 2005.
Chi tiết tham khảo BCTC tại hastc.org.vn

thông tin:
[/b]Đại hội cổ đông thường niên năm 2007[/b]
- Thời gian: 14h00 ngày 13/2/2007


- Địa điểm: Hội trường A, nhà khách La Thành, 218 Đội Cấn, Hà Nội.


- Nội dung Đại hội:


+ Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2006;


+ Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2007:


Ø Tiếp
tục triển khai các dự án thuỷ điện quy mô lớn: Dự án Buôn Kuop Đăklăc
(530 tỷ đồng); dự án Srêpok 3 – Đăklăc (210 tỷ đồng); dự án Bản Chát –
Lai Châu ( 364 tỷ đồng); dự án Cửa Đạt – Thanh Hoá (93 tỷ đồng); dự án
Buôn Tua Srah – Đăklăc (312 tỷ đồng)


Ø Đầu
tư các Công ty con: Công ty Vinavico Infotech, Công ty Vinavico New
Materials (chuyên sản xuất vật liệu cao cấp), Công ty Vinavico
Contruction (dự kiến lên sàn GDCK vào quý 4 năm 2007)


Ø Triển
khai thực hiện các hợp đồng liên doanh liên kết đã ký với các đối tác:
Công ty SAS Coat Việt Nam Co., Ltd của Thuỵ Sỹ về XDCT ngầm trong thành
phố; Công ty Beijing Zulin Formwork and Scaffolding Co., Ltd về ván
khuôn hầm, vốn, hỗ trợ kỹ thuật và công nghệ cao; giới thiệu thương
hiệu VINAVICO với Châu Âu...


Ø Đầu tư vào dự án thuỷ điện Ngòi Phát, A Lưới, Cửa Đạt...


Ø Nghiên
cứu các điều kiện để niêm yết tại thị trường chứng khoán quốc tế (trong
đó có Singapore) theo chương trình của UBCKNN tại công văn số
48/UBCK-HTQT ngày 30/1/2007


Ø Phương án chia cổ tức năm 2007 là 17%


+ Báo cáo của Ban kiểm soát;


+ Báo cáo đánh giá công tác điều hành của HĐQT;


+ Báo cáo thông qua ĐHCĐ về thực hiện Nghị quyết của HĐQT;


+ HĐQT giao cho Giám đốc Công ty nghiên cứu chủ trương thực hiện và báo cáo HĐCĐ phiên gần nhất;


+ Thảo luận và biểu quyết các chỉ tiêu chính.


- khủng quá các bác ạ, các công trình toàn cỡ trăm tỷ đổ lên, sau này mà các dự án tỷ USD như: Tàu điện ngầm, rồi đường tàu siêu tốc Bắc Nam được thực hiện thì...
- Đại hội cổ đông lần này phê duyệt các phương án ĐẦU TƯ mới (đồng nghĩa với tăng vốn điều lệ) rất có khả năng là tăng vốn thẳng lên 50 tỷ từ nguồn lợi nhuận để lại, mà còn ra nghị quyết ngay trước tết cho bà con ăn tết vui vẻ!

Tiềm năng thì thực sự không phải bàn, quan trọng nhất là giá hiện tại còn rất ngon, các bác tự xem xét và quyết định đầu tư nhé!

Chúc cổ đông của CTN ăn tết hoành tráng!

bidv
11-02-2007, 12:08 AM
Ngoài các ý bác viết em khuyến nghị các cổ đông tương lại đọc cáo bạch trước để đầu tư nhé. Vốnnhư thếmần ăn các dự án nhớn sẽ gặp khó khăn. Em cứ đoánra tết lại có vụ gì đó giống mẹ đây. Chẳng thế mà mấy hôm trước em đi "vợt" cóđược đâu, phải cảm ơn ngày thứ 6 đỏ lòmvừa rồi, cứ mua là được...[:D] Thứ 2 này anh em muốn giá rẽ cứ tà tà mà giao dịch, kiếm được khối khủng long chạy lạc.

TYPN
12-02-2007, 12:13 AM
- Từ khi tham gia thị trường đến giờ tôi chỉ chơi lướt sóng, nhưng đến nay tôi phải tính đến nước đầu tư dài hạn, nhìn tình hình hiện nay thì tôi thấy có một sự dịch chuyển cơ cấu dòng tiền đầu tư. Các Blue-chips hiện đã gần kín room và giá cũng cao ngất ngưởng, khả năng tăng giá mạnh nữa là thấp. Hiện tại nếu đầu tư vào BLueCs thì cũng chỉ còn một vài chú có tin tốt như chuẩn bị tăng vốn, kết quả kinh doanh khả quan tăng trưởng mạnh so với năm ngoái (cty chứng khoán)... nói chung mọi người đa phần đều biết cả nên giá cũng đã gần tới đỉnh núi và tốt hơn là không nên mạo hiểm làm gì.
- HIện tại tôi nghĩ có lẽ đầu tư theo giá trị thực là an toàn nhất và hiệu quả nữa. Thời gian Blue lình xình vừa rồi mọi người đều thấy rõ các penny stock tăng giá thế nào và đó là điều hiển nhiên. Trên sàn còn rất nhiều các côgn ty mới mà mọi người vì nhiều lý do chưa có thời gian tìm hiểu, trong số đó có những công ty thực sự tốt và tiềm năng. Khi tôi nghiên cứu bản cáo bạch của CTN tôi đã rất ngạc nhiên tự hỏi vì sao mà một công ty tốt như CTN lại ko được mấy người biết đến, điều này thể hiện qua khối lượng giao dịch cực thấp thời gian đầu. (xin nói là tôi đã từng mua VC2 với giá chào sàn (40) mà trong lòng ngỡ ngàng như nhặt được $...- tôi cũng nghĩ đơn giản là vì quá ít người kịp có thời gian nghiên cứu). Nghe cái tên Công trình ngầm thật ra nó hơi...chán, có vẻ như là thông cống, hút bể phốt gì đó... tôi cho là nhiều người nghĩ như vậy. Nhưng thực ra lĩnh vực mà CTN tham gia là lĩnh vực đang nóng bỏng và bùng nổ mạnh trong hàng chục năm nữa... tôi ko nhắc lại mà để mọi người tự tìm hiểu sẽ thấm thía hơn. Chỉ cần nhìn sang bên Sông đà, anh giai SDT sông đà 10 là đối thủ cạnh tranh với CTN có kinh nghiệm hàng mấy chục năm mà vẫn để em bé CTN vượt lên chiếm dần thị phần. Sau có 3 năm thành lập mà doanh thu 2006 đã đạt 250 tỷ so với 450 tỷ của SDT! Cứ với đà này chả mấy chốc CTN sẽ vươn lên là số 1 trong lĩnh vực này tại VN.

thử xem xét qua các chỉ tiêu fundamental:
- Vốn điều lệ hiện tại là 30 tỷ, số cp lưu hành là 3 triệu ( Nếu tính số cp lưu hành bình quân là 1,1 triệu ~ 11 tỷ, xin nhớ là cho đến tháng 6/2006 VDL mới tăng từ 5 lên 10 tỷ )
- Lợi nhuận sau thuế năm 2006 là 7.2 tỷ.
Giá bình quân hôm trước là 51.7
=> EPS theo VDL là 2.400 P/E ~ 21.5
=> EPS theo số cp lưu hành bình quân là 6.545 [:)] P/E ~ 7,9
Mà hiện nay Bộ tài chính quy định cách tính EPS theo lượng CP lưu hành bình quân thì phải!

Như vậy đầu tư vào CTN là bạn đang đầu tư theo giá trị, bạn mua CP của một công ty SIÊU tiềm năng với giá bèo. Chưa kể tin tốt của ngày 13/2 tới đây!
Hãy nhanh tay lên, phần thưởng chỉ dành cho những người quyết đoán!

TYPN
12-02-2007, 02:25 PM
@BIDV:


- thế BIDV có mua được tý "giá rẻ" nào không? chủ yếu giá rẻ hôm nay từ gần trần tới giá trần trở lên thôi heheh... sáng mai vẫn còn cơ hội cho những ai chậm chân ngày hôm nay, sau khi thông tin từ DHCD bung ra chiều mai thì sẽ có khối người phải hối tiếc!


- Giá hợp lý của CTN nằm trong khoảng 65-70 (P/E~10)! khi thông tin tăng vốn được đưa ra thì chắc chắn sẽ vượt 8x còn đạt tới bao nhiêu tùy thuộc vào kỳ vọng của cổ đông

bidv
12-02-2007, 03:38 PM
@TYPN


BIDV không vợt thằng này nữa vì có thằng này từ hồi giá còn thấp, phiên thứ 6 vợt thềm cũngđủ no roài. hehe. Bảo để anh em chén chung cho vui thôi.


Thằng này sau tết 8x là chuyện nhỏ. Trên trăm mới là chuyện lớn.[:P]

tvminhiso
13-02-2007, 01:33 AM
Em thấy HĐQT như đang đưa ra một toan tính gì đó mà trong 3 ngày liên tiếp nhắc đi nhắc lại cái tin họp ĐHCĐ ( Mà quan trọng là nhắc mấy cái dự án " hàng trăm tỷ" đã nhắc đến trong BCB nhưng các nhà ĐT không "chịu" để ý!?). Rồi cả cái viễn cảnh một công ty vốn điều lệ 30tỷ (<2triệu USD) sẽ chuyển sang niêm yết tận bên Singapor. Mọi cái thì chưa biết chứ cái này thì em nghĩ phải ...vài chục cái cuộc họp như thế này nữa. Thật là tầm nhìn đáng nể của các bác NGẦM [:P]

TYPN
13-02-2007, 08:15 AM
@ tvminhiso:
xin lỗi chú là tin họp ĐHCD công ty đã đưa lên WEBSITE: www.vinavico.com.vn cả tháng nay rồi, còn các dự án trăm tỷ chú nói đến tổng cộng là 1509 tỷ nhé, thế chú đã thấy công ty nào với vốn điều lệ bé tý (5-10 tỷ khi ký các hợp đồng) mà lại kiếm được các dự án khủng thế không?. Chú có biết đợt này công ty sẽ tăng vốn lên bao nhiêu ko? còn việc niêm yết ở "bển" thì mới là nghiên cứu thôi, có thể là năm sau khi mà vốn đã là vài trăm tỷ rồi. Nếu chú là nhà đầu cơ thì nhanh tay kiếm chác rồi đi chỗ khác chơi đi nhé, ở đây sẽ chỉ còn lại các nhà đầu tư sẽ hái quả ngọt về sau này.

TYPN
13-02-2007, 09:45 PM
- TIn nóng hổi từ DHCD chiều hôm nay: chúc mừng!

- Chỉ có thể nói là tuyệt vời với các thông tin ngày hôm nay. DHCD đã duyệt kế hoạch SXKD 2007 với mức tăng trưởng khiêm tốt là 80% doanh thu (450 tỷ), lợi nhuận tăng ít nhất là gấp đôi, theo lời của giám đốc công ty thì đó chỉ là kế hoạch, còn thực tế anh chị em CNV công ty sẽ cố gắng phấn đấu đạt doanh thu 600 tỷ! và dĩ nhiên lợi nhuận theo đó cũng cao hơn nhiều!
+ kế hoạch trên chắc chắn là ko khó vì ngoài các hợp đồng đang thực hiện khoảng 1500 tỷ thì công ty cũng đã vui mừng thông báo trong năm 2007 dự kiến sẽ có các hợp đồng mới với tổng giá trị 1000 tỷ nữa! các con số mới tuyệt làm sao. Theo lời ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch HĐQT, hiện đang là Phó Tổgn giám đốc VInaconex thì công ty cũng đang lên kế hoạch tham gia các dự án lớn như đường sắt siêu tốc Bắc Nam ngay khi dự án được phê duyệt. Đồng thời công ty sẽ bắt đầu đa dạng hoá kinh doanh bằng cách đầu tư các dự án thuỷ điện, sản xuất vật liệu xây dựng... Nhưng định hướng chủ lực vẫn là các Công trình ngầm và phấn đấu tới năm 2009 công ty sẽ trở thành vị trí số 1 trong lĩnh vực này!
- DHCD cũng đã nhất trí 100% việc uỷ quyền cho HĐQT lên phương án tăng vốn điều lệ, hướng tới việc chuyển sàn HOSTC, việc tăng vốn sẽ theo lộ trình đầu tư của công ty, trước mắt là có thể tăng thêm 10 tỷ! (3:1)! và cũng khôgn ngoại trừ phương án khác...

Kết luận, HĐQT đã chúc mừng các cổ đông của CTN ăn tết vui vẻ và một năm mới đầy may mắn, thịnh vượng. Bà con ơi, còn chờ gì nữa, [B] dzô...

bidv
14-02-2007, 12:02 AM
[Y] [B] xác nhận tin này có độ chính xác cao! Zô! [B]

TYPN
14-02-2007, 02:30 PM
- up [B][B][B][B]

ltnam
15-02-2007, 11:10 AM
phải công nhận thằng này ngon. em bắt đầu theo các bác. Nếu với tiềm lực này nó phải lên đến 150

tanvosjs
15-02-2007, 02:42 PM
Không biết tại sao CTN công trình ngầm lặng lẽ như tàu ngầm ,tăng mãi tăng mãi vậy.Chắc đến khi nào chính thức công bố nội dung đại hội cổ đông ngày 13-2 thì tăng lên đến mức nào nữa đây. May quá em ôm được cách đây 3 phiên rồi . Vui chơi thôi các bác ,chờ hái trái ngọt nhé.À mà tôi đang thắc mắc vể lộ trình chuyển sàn Host và sau nữa là niêm yết tại sàn Singapore .Ôi HĐQT như tàu ngầm vậy ,tăng vốn và chuyển sàn ,nghe dễ sợ quá.
phải công nhận thằng này ngon. em bắt đầu theo các bác. Nếu với tiềm lực này nó phải lên đến 150

TYPN
16-02-2007, 12:19 AM
- Chúc mừng các cổ đông của CTN, chúc các bác ăn tết ngon nghẻ!, chúc một năm mới đầy may mắn, tài lộc đầy nhà, chúc CTN làm ăn ngày càng số 1, chúc cổ phiếu CTN chinh phục các đỉnh cao mới!

[B][Y]

trantienkhai
21-02-2007, 02:28 AM
Làm ăn kiểu gì mà BCTC cuối năm lại tính EPS bằng LNST chia cho VĐL cuối năm, thành ra EPS chỉ là khoảng 2k. Potay luôn.


Em tính theo kiểu bình quân thì EPS khoảng 7k, P/E vẫn còn dưới 10. Đầu xuân chắc em đặt mua thằng này quá.

tham-lam
21-02-2007, 09:27 AM
Làm ăn kiểu gì mà BCTC cuối năm lại tính EPS bằng LNST chia cho VĐL cuối năm, thành ra EPS chỉ là khoảng 2k. Potay luôn.


Em tính theo kiểu bình quân thì EPS khoảng 7k, P/E vẫn còn dưới 10. Đầu xuân chắc em đặt mua thằng này quá.





Bác tính như nào cụ thể ra cho em xem với, chỉ thấy khoản đầu tư tài chính không biết làm ăn quái gì mà để lỗ 7 tỷ

trantienkhai
21-02-2007, 10:12 PM
Lộ trình tăng vốn:


6.122 tỷ đầu năm.


10 tỷ vào ngày 18 tháng 06


20 tỷ vào ngày 30 tháng 09


30 tỷ vào ngày 27 tháng 10


VDL trung bình sẽ là: 12.662 tỷ=(6tỷx168ngày+ 10tyx14ngày + ...)/360.


EPS sẽ= LNST / VDL trung bình = 7.248/12.662 = 5724.Ô hay, sao lại khác thế này [:O]


Thôi lấy EPS mới này thì PE sẽ là 12.25, vẫn còn là một chỉ số rất tốt cho một lĩnh vực đầy tiềm năng tăng trưởng như thế này.


Chưa kể PEG theo tính toán của em chỉ là 0.124, xứng đáng để mua ngay.


Nhưng mà em vẫn chưa mua chú này các bác à, Tết rảnh ngồi tập phân tích thấy nó hay hay nên có ý định sẽ mua thôi. Em chỉ mới tập tành chơi được 2 tháng. Rất mong các bác cao thủ chỉ giáo nhiều.

tanvosjs
22-02-2007, 09:52 PM
[Y]Thằng CTN này ngon thiệt ,tranh thủ ôm thêm phiên đầu năm thôi khi thông tin tốt DHCD chưa công bố.Hê hê.[:@]

tham-lam
23-02-2007, 10:16 AM
Lộ trình tăng vốn:


6.122 tỷ đầu năm.


10 tỷ vào ngày 18 tháng 06


20 tỷ vào ngày 30 tháng 09


30 tỷ vào ngày 27 tháng 10


VDL trung bình sẽ là: 12.662 tỷ=(6tỷx168ngày+ 10tyx14ngày + ...)/360.


EPS sẽ= LNST / VDL trung bình = 7.248/12.662 = 5724.Ô hay, sao lại khác thế này [:O]


Thôi lấy EPS mới này thì PE sẽ là 12.25, vẫn còn là một chỉ số rất tốt cho một lĩnh vực đầy tiềm năng tăng trưởng như thế này.


Chưa kể PEG theo tính toán của em chỉ là 0.124, xứng đáng để mua ngay.


Nhưng mà em vẫn chưa mua chú này các bác à, Tết rảnh ngồi tập phân tích thấy nó hay hay nên có ý định sẽ mua thôi. Em chỉ mới tập tành chơi được 2 tháng. Rất mong các bác cao thủ chỉ giáo nhiều.








Thông tin lộ trình tăng vốn này bác lấy ở đâu thế

bidv
24-02-2007, 12:03 AM
VDL trung bình sẽ là: 12.662 tỷ=(6tỷx168ngày+ 10tyx14ngày + ...)/360.


EPS sẽ= LNST / VDL trung bình = 7.248/12.662 = 5724.Ô hay, sao lại khác thế này [:O]





Thông tin lộ trình tăng vốn này bác lấy ở đâu thế





Ở bản công bố thông tin thì phải, đọc quen quen. [:P]


CTN sắp tăng vốn để đáp ứng yêu cầu đầu tư trong thời gian tới, các bác đang có cũng chẳng cần phảiphân tích lằng nhằng cho mệt, xin chúc mừng!


Ai chưa mua hoặc lỡ bán rồi thì nhìn lại cách tính toán của đ.ctrong diễnđàn, thông tinvà các đánh gia phân tích của riêngmìnhđể mua. Theo tôi, trước khi phát hành thêm thì giá 10x là hợp lý, nếu thị trường xung lên thì chẳng biết thế nào. 15x cũng không phải mức quá thể. [H]

tanvosjs
26-02-2007, 10:40 AM
VDL trung bình sẽ là: 12.662 tỷ=(6tỷx168ngày+ 10tyx14ngày + ...)/360.


EPS sẽ= LNST / VDL trung bình = 7.248/12.662 = 5724.Ô hay, sao lại khác thế này [:O]





Thông tin lộ trình tăng vốn này bác lấy ở đâu thế





Ở bản công bố thông tin thì phải, đọc quen quen. [:P]


CTN sắp tăng vốn để đáp ứng yêu cầu đầu tư trong thời gian tới, các bác đang có cũng chẳng cần phảiphân tích lằng nhằng cho mệt, xin chúc mừng!


Ai chưa mua hoặc lỡ bán rồi thì nhìn lại cách tính toán của đ.ctrong diễnđàn, thông tinvà các đánh gia phân tích của riêngmìnhđể mua. Theo tôi, trước khi phát hành thêm thì giá 10x là hợp lý, nếu thị trường xung lên thì chẳng biết thế nào. 15x cũng không phải mức quá thể. [H]
Sáng nay đặt trần khớp liền mới ghê chứ.10h30 dư mua 63000 cổ phiếu ,ai ngờ bà con ăn tết xong đạn dược rủng rỉnh hốt lấy hốt để thằng này. Chắc nghiền ngẫm 10 ngày nay mới thấy CTN là tàu ngầm vàng nên tranh thủ đó,giá này còn quá rẻ đúng không các bác.

tanvosjs
27-02-2007, 10:47 AM
VDL trung bình sẽ là: 12.662 tỷ =(6tỷx168ngày + 10tyx14ngày + ...)/360.

EPS sẽ = LNST / VDL trung bình = 7.248/12.662 = 5724.
==============================================
10h 30 dư mua giá trần là 104.500 cổ phiếu,chỉ khớp được 4600 cổ phiếu ,mọi người đang ôm cứng CTN ,có phải đây là BMC của sàn HOST chăng?

tanvosjs
27-02-2007, 11:01 AM
CTN Dư mua trần 120.300 cổ phiếu,chỉ khớp giá trần 4600 cổ,phải chăng mọi người nhận thấy tiềm năng CTN nên ai cũng ôm cứng không chịu nhả?Phải chăng CTN sẽ là BMC của sàn HOST không nhỉ?Trước khi phát hành giá 15x là hợp lý.Chuẩn bị chuyển sàn là 2xx trong tầm tay ,quan trọng lúc này là làm sao nắm trong tay CTN.[Y][B][^][ap]

tham-lam
28-02-2007, 05:24 PM
bác cho hỏi CTN này so với SDT như nào ạ, thằng nào mạnh hơn hả các bác

TYPN
01-03-2007, 12:00 AM
@ tham-lam:
- đề nghị bác tham-lắm đọc lại toàn bộ những gì tôi đã post bên trên và tự so sánh với SDT nhé.

@ all:
- mọi người chú ý, theo tôi, giá CTN hiện đang ở mức tương đối hợp lý, trước mắt chưa có thông tin cụ thể nào nên đề nghị mọi người hết sức bình tĩnh không nên manh động. Cũng ko nên đặt kỳ vọng quá cao... tôi không muốn ai là cổ đông của CTN phải chịu thiệt thòi về các tin đồn thổi ko có căn cứ.

ltnam
01-03-2007, 12:07 AM
bác cho hỏi CTN này so với SDT như nào ạ, thằng nào mạnh hơn hả các bác

CTN tương lai và năng lực tốt hơn SDT chứ. Công ty mới thành lập của Vinaconex từ năm 2003 mà vươn mạnh như vậy thì kinh hoàng. Dự đoán trong năm 2007 này CTN sẽ vượt qua SDT để thành số một của thị trường về công trình ngầm

abc_123
01-03-2007, 12:49 PM
Hôm qua ngày 24 tháng 2 năm 2007, đại diện kinh doanh tại Châu Á-Thái Bình Dương của Công ty máy khoan KOKEN, Nhật Bản - Ông Ken Nakagawa đã đến làm việc tại Công ty


Hãng máy khoan KOKEN - Nhật Bản là hãng nổi tiếng về khoan phụt cho các công trình lớn, hàng năm thu nhập của hãng hàng nghìn tỷ đô la Mỹ. Hai bên đã thảo luận về công nghệ sản xuất khoan phụt bê tông và đưa ra chương trình hợp tác kinh doanh trong tương lai.


Trích từ Vinavico.com

abc_123
01-03-2007, 12:53 PM
Dự án mới


Công ty Liên doanh khai thác chế biến khoáng sản núi pháo và Công ty Ausenco Canada...


Đây là Công ty Liên doanh hiện đang khai thác khoáng sản tại Núi Pháo - Thái Nguyên. Đến làm việc với Công ty Vinavico để thống nhất thi công hầm với chiều dài 400 mét, tổng giá trị 400 triệu USD. Hai bên đang bàn bạc để đưa ra những giải pháp thi công hầm phù hợp với địa chất tại nơi thi công.


Trích từ Vinavico.com

abc_123
01-03-2007, 01:03 PM
Ngày 2-2-2007 tại VP VNVC đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng khung giữa VINAVICO và công ty SAS Coat Holding AG của Thụy Sỹ.
Đây là một công ty chuyên về sản xuất các sản phẩm công nghệ cao đặc biệt là các loại giấy dán ứng dụng cho các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày.Sau khi đã rất thành công ở các nước châu Âu, nay SAS quyết định về VN đầu tư với sự hỗ trợ của một số trí thức Việt kiều và ban lãnh đạo của VINAVICO cũng đã quyết định tham gia vào dự án này. Ngoài ra, SAS Coat Holding AG tại Thụy Sỹ cũng sẽ làm cầu nối để quảng bá thương hiệu của VINAVICO tại thị trường Châu Âu, làm việc với các tổ chức tài chính mạnh ở Thụy sỹ để đầu tư vào các dự án lớn của VINAVICO. Một cơ hội mới lại mở ra của VINAVICO.


Trích từ Vinavico.com

saigon07
01-03-2007, 01:55 PM
Nhà máy thủy điện Bản Vẽ có công suất lắp máy 300MW, hàng năm sản xuất bình quân 1051 triệu kWh.


CTN là nhà thầu chính


http://vinavico.com/CDA/Detail.aspx?contentid=220


Anh này còn có ưu thế mạnh so với SDT là:


- PR được;


- Vinaconex và Cavico hậu thuẫn tốt;


- Cty rất trẻ, rất năng động;


- Nhiều mối quan hệ tốt;


- Khả năng phát triển, đầu tư mở rộng (như các bài trên đã đề cập);


- Khả năng chuyển sàn;


- Khả năng khai thác công nghệ cao rất tốt;


- Khả năng hợp tác với NN trong lĩnh vực CTN rất lớn.


Khi thị trường hiểu ra hết anh này thì sẽ up up đó.


Dự báo vài phiên tới nếu chưa có nghị quyết họp DHCD thì giá CTN có thể điều chỉnh nhẹ do tăng 10% liên tục nhiều phiên, sau đó sẽ up thẳng đến 12x sau khi có nghị quyết.

trantienkhai
01-03-2007, 02:02 PM
Để mọi người hình dung được sự đảm bảo về đầu ra của CTN, em quote lại đây những đơn hàng mà công ty đã ký, đã và đang thực hiện.





STT
|

Dù ¸n
|

Gi¸ trÞ (triÖu ®ång)
|

KÕ ho¹ch thùc hiÖn
|

Thêi gian





Gi¸ trÞ H§
|

Gi¸ trÞ thùc hiÖn ®Õn T10/2006
|

Gi¸ trÞ cßn l¹i
|

N¨m 2007
|

N¨m 2008





1
|

C«ng tr×nh thñy ®iÖn Bu«n Kuèp
H§ sè: 04 ngµy 13/01/2004
|

530,000
|

251,257
|

278,743
|

111,497
|

167,246
|

Tõ 13/01/2003 ®Õn 2008





2
|

C«ng tr×nh thñy ®iÖn Bu«n Tua Srah
H§ sè: 285A/H§XL-BTS/04 ngµy 07/12/2004
|

208,000
|

66,174
|

141,826
|

42,548
|

99,278
|

Tõ 07/12/2004 ®Õn 2008





3
|

C«ng tr×nh thñy ®iÖn B¶n VÏ
H§ sè: 295A/2004/H§KT-Vinaconex-Vinavico ngµy 20/12/2004
|

205,000
|

57,462
|

147,538
|

12,541
|

22,131
|

Tõ 20/12/2004 ®Õn quý II n¨m 2009





4
|

C«ng tr×nh thñy ®iÖn Srªpok3
H§ sè: 89/H§NT/Vinaconex-Vinavico/Srªpok3 ngµy 27/04/2006
|

317,000
|

30,172
|

286,828
|

21,512
|

8,605
|

Tõ 12/2005





5
|

C«ng tr×nh thñy ®iÖn B¶n Ch¸t
QuyÕt ®Þnh sè: 0140Q§/TCT-TG§ cña TG§ Tæng c«ng ty Vinaconex giao nhiÖm vô thi c«ng DA B¶n Ch¸t cho Cty Vinavico ngµy 13/02/2006
|

385,000
|

567
|

384,433
|

9,611
|

13,455
|

Tõ 20/09/2006





6
|

C«ng tr×nh thñy ®iÖn Cöa §¹t
H§ sè: 0351/H§KT/B§H ngµy 16/12/2005
|

51,453
|

540
|

50,913
|

50,913
|


|

Tõ 16/12/2005 ®Õn 31/12/2007





Tæng céng
|

1,696,453
|

406,172
|

1,290,281
|

248,622
|

310,715
|







Chỉ tính những công trình này thôi thì Doanh Thu đã xấp xỉ 2006 rồi. Ngoài ra còn những hợp đồng lớn đang thương lượng:







TT[/B]
|

TÊN DỰ ÁN[/B]
|

Chủ đầu tư[/B]
|

GIÁ TRỊ GÓI THẦU[/B]


(Tạm tính)[/B]
|

Thời gian thực hiện[/B]


(Dự tính)[/B]





1
|

Dự án thuỷ điện Ngòi Phát
|

Công ty CP Đầu tư điện miền Bắc 2
|

317 tỷ VNĐ
|

2007-2012





2
|

Dự án Đăk Tik
|

Tổng công ty xây dựng số 1 – Bộ xây dựng
|

60 tỷ VNĐ
|

2007-2009





3
|

Dự án Đa Dâng 2
|

Công ty CP Đầu tư điện miền Nam
|

120 tỷ VNĐ
|

2007-2009





TỔNG CỘNG[/B]
|

497 tỷ VNĐ
|







DT 2007 k vượt kế hoạch mới lạ. Trong các công ty em không thấy ông nào đảm bảo như ông này.


Nhiệm vụ của ban lãnh đạo là quản lý chi phí cho hiệu quả để tăng tỷ lệ LN / DT, huy động vốn để tăng năng lực thi công nâng lên tầm cao mới, và để giảm các khoản vay nợ. Theo BCTC 2006 thì khoản trả nợ vay tương đương với LNST của công ty (khoảng trên 7tỷ - làm lãi bn NH lấy hết một nữa [:(])

ltnam
02-03-2007, 12:03 AM
Trong thời điểm này thì CTN là cổ phiếu chắc chắn và có tương lai nhất. Các bác cứ yên tâm về tiềm lực và sức mạnh của con tàu ngầm CTN

bidv
02-03-2007, 01:09 AM
Trong thời điểm này thì CTN là cổ phiếu chắc chắn và có tương lai nhất. Các bác cứ yên tâm về tiềm lực và sức mạnh của con tàu ngầm CTN


Hehe, bác này mâu thuẫn quá thể.


Chạy sang box VMC hô hào bán rồi sang đây lại khen CTN, chắc chưa hiểu lắm về VNCX rồi!

tham-lam
02-03-2007, 11:25 AM
Hôm nay cũng lên tàu cùng anh em sau cuộc gọi chớp nhoáng sáng nay :


TL (Tham-lam) : Mày biết gì về CTN không


Bạn : Thằng công trình ngầm à, thằng đấy làm ăn tốt đấy, bọn đấy dự án nhiều vô kể từ vinaconex và cavico, nó còn bán lại dự án cho những thằng khác nữa ấy chứ.


TL: Thế à, giá bây giờ mới có 8x, 9x


Bạn : thế à, giá cũng tạm được đấy.


TL : sao thấy lợi nhuận khaiít thế


Bạn: chắc chắn mấy bốí giấurồi chứ dự án toàn tiền tỷ thế.Thấy nó rục rịch tăng vốn lâu rồi mà chưa thấy động tĩnh, không biết là các bác HĐQT định làm gì


TL : hay là sợ phương án tăng vốn thông tin ra thì giá lại tăng cao nhỉ ...he he. Thằng này chắc cũng phải tăng gần bằng SDT nhỉ


Bạn: ùh, có thể, tốc độ phát triển thằng này tốt lắm, mới thành lập nhưng mấy bác đầu đàn ở đó có quan hệ và biết làm ăn


Tl : ùh thế nhé, tao đặt lệnh đây

trantienkhai
02-03-2007, 01:28 PM
Doanh thu tăng 78%, LNTT tăng 243%, LNST tăng 310%, PEG là 0.124 (theo lý thuyết <0.6 là mua gấp). PE tầm 1x so với 7x của báo cáo IMF. DN đầu ngành với thị phần 30%. Tăng vốn là cái chắc.


Giá lình xình 2 ngày gần đây do xu hướng chung của thị trường vì có quá nhiều cảnh báo,đặc biệt của IMF. Tăng liên tục rồi nên phải có điều chỉnh. Và thông tin Hanoi Fund sẽ bán ra 50k trong tháng 3 sẽ làm tăng lượng cung.


Tốt xấu nói ra hết cho lành mạnh. Dân chơi không sợ mưa rơi.


Các CĐ hiện hữu và CĐ tương lai của CTN, nâng ly nào [B]

tanvosjs
02-03-2007, 02:32 PM
Tội nghiệp cho bác nào hôm nay chạy mất dép ở giá sàn 83,3 .Chắc tuần sau chắc vò đầu bức tóc suốt tuần đây.Còn bác nào mua được giá này giống như cáo gìa đứng trước miệng hang.Chơi như vậy không đẹp đấy nhé.[8-)]

abc_123
03-03-2007, 05:50 AM
Ngày 28 tháng 2 năm 2007 Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện miền bắc 2 (NEDI2) quyết định khởi động quay trở lại Dự án Thuỷ điện Ngòi phát vào ngày 03 tháng 03 năm 2007 . Công ty VINAVICO là nhà thầu thi công chính tại dự án này...





Dự án thuỷ điện Ngòi phát được xây dựng trên địa bàn 2 xã Bản Xèo và Bản vược huyện Bát Xát - Tỉnh Lào Cai


1. Qui mô dự án :


- Công suất lắp máy : Nlm : 57 MW (03 tổ máy 19 MW)


- Công trình đầu mối : Đập bê tông trọng lực. Cao 20.5m và dài 107.9m


- Tuyến năng lượng : + Đường hầm đường kính trong Do = 3.4m với tổng chiều dài 6623 m


+ Đường hầm phụ đường kính trong Do = 4.0 m với tổng chiều dài560.8 m


+ Đường ống hở đường kínhống Do =2.6 m với tổng chiều dài493 m


+ Tháp điều áp đường kính trong đoạn dưới 6 m; đoạn trên 12 m và chiều cao 55 m


2. Tổng mức đầu tư : 1.289 tỷ (Một nghìn hai trăm tám chín tỷ đồng)


3. Nguồn vốn đầu tư :


- Vốn tự có 200 tỷ đồng . Trong đó Tổng Vinaconex 120 tỷ đồng (60%), VINAVICO 40 tỷ đồng (20%), VIMECO 20 tỷ đồng (10%)và Ngân hàng ĐT&PT VN 20 tỷ đồng (10%).


- Vốn vay tín dụng : 1.089 tỷ đồng. Trong đó : Ngân hàng ĐT và PT VN là chủ đầu mối cho vay 800 tỷ đồng. Ngân hàng HABUBANK và TM CP QĐ cho vay 289 tỷ đồng.


4. Thời gian thực hiện dự án : 3.5 năm


- Đơn vị thi công chính : Công ty cổ phần XD CTN - VINAVICO thuộc Tổng VINACONEX.


- Các đơn vị cùng tham gia thi công : VIMECO và Bê tông Xuân Mai thuộc Tổng VINACONEX.

bathoi
03-03-2007, 10:29 AM
Oh, toàn những dự án hàng trăm tỉ, làm thế này thì đến bao giờ mới hết việc. Phải nói là công ty này quá tốt, bao giờ nó tăng vốn điều lệ các bác ơi. Đầu tuần em phải mua vài nghìn để theo với các bác

baophat
03-03-2007, 03:49 PM
CTN làm không hết việc là đúng vì CTN do VNACONEX và Sông đà + cty ck thăng long + .... mà VINACONEX và Sông đà chia việc cho làm đã không hết rồi nói gì đến tự đấu thầu. Riêng làm mấy cái hầm lò khai th than Quảng Ninh và mấy cái nhà máy điện mà Vinaconex giao cho làm đã mệt lắm rồi, măc dù mới thành lập nhưng tên tuổi thằng CTN cũng khá lắm vì Vinaconex lên tập đoàn và khi triển khai 1 dự án lớn trong nuớc cũng như ở Quốc tế thì không cần thầu phụ làm gì cả lúc đó sẽ chia việc cho các cty trực thuộc là ok hết. nên giá CTN mặc dù vừa rồi tăng liên tục bây giờ đang nghỉ lấy sức " chính phủ bảo thế" sắp tới lại đi tiếp. nếu lên tàu thì lên trước hoặc chờ đến ga rồi lên đừng nhầy lên nhẩy xuống lúc tàu đang chạy ngã chít.


Tôi không khuyên bà con mua hoặc bán, mà cùng nghiên cứu

trantienkhai
05-03-2007, 09:57 AM
Chạy nhiều quá rồi giờ nghỉ mệt xíu đấy mà. Phải có điều chỉnh chứ.


Với lại ở sàn Ha vẫn có nhiều lựa chọn khá tốt và nổi tiếng hơn như của nhóm SD nên bà con tham gia bên kia nhiều hơn.


Đầu ra đảm bảo như vậy thì không có lý do gì mà không tăng vốn sớm cho CĐ được nhờ.


Các bác đang đầu tư bên SD nhớ để ý, một số em không có kế họach tăng vốn trong 2007 đâu nhé, thậm chí có bác 2009 vẫn không có ý định [:P]

hunterman1012
05-03-2007, 10:25 AM
Hôm nay tôi mới nhảy lên tàu CTN,thấy thằng này hay quá mãi mới mua đc.Các bác chỉ giáo thêm nhé.

tanvosjs
05-03-2007, 04:33 PM
CTN đang đi ngang,nhìn trong cổ phiếu này có tính ổn định cao khi P/E =1x.Nghị quyết cổ đông tuy chưa chính thức công bố nhưng tính thanh khoản của CTN rất cao.Nhìn trên biểu đồ của CTN trong tháng qua ,cho thấy xu hướng giá của CTN là rõ ràng,ACE mua ở giá bình quân hôm nay rất tốt.Sau nhiều phiên tăng trần gần 9 % /ngày thì rõ ràng CTN phải đi ngang khi các NĐT ăn non.Dù gì đi nữa nhảy ra lúc này chỉ tốn phí giao dịch thôi.Đó là ý kiến của riêng tôi ai bán cứ bán , ai còn tiền thì nên mua.

tham-lam
05-03-2007, 11:39 PM
Sau đại hội cổ đông nó mà chạy một mạch như SDT thì nhiều chú lại tiếc thôi bác ah

saigon07
06-03-2007, 07:53 AM
Bác nào có thông tin từ kết quả đại hội cổ đông thì post lên cho AE xem với nào? các Bác đi dự DHCĐ đâu hết rồi nhỉ?


Cảm ơn các Bác trước.

hangseng
06-03-2007, 10:25 PM
CTC đang bị làm giá cho đứng nguyên, chuyện nhạy cảm ở VNCX đang được nhiều lãnh đạo chú ý.


Mấy hôm nay em tranh thủ vợt được khá nhiều giá 92 vô cùng béo bở, sao các bác không ăn cùng em cho vui.


Với mức vốn thấp,EPS tínhbình quân VCSHgần 6000, với kinh nghiệm và với những công trình lớn và cực lớn thì giá CTN ở mức sẽ tiến đến 150.

hangseng
06-03-2007, 10:47 PM
http://vinavico.com/CDA/images/bvthongham1.jpg

trantienkhai
07-03-2007, 12:12 AM
Thằng này là công trình ngầm mà, chuyên đào hầm, nên giá hiện giờ cũng đang ở dưới hầm. tới kỳ ĐHCĐ chui ra khỏi hầm thì .... [:D]

tanvosjs
07-03-2007, 12:44 PM
Sàn HASTC sáng nay hình như sập thì phải!Bác nào biết giá mở cửa,đóng cửa của CTN ngày 7/3/2007 không .post lên cho anh em biết với nha.

baophat
07-03-2007, 05:09 PM
CTN (http://www.hastc.org.vn/thongtin_TCDKGD.asp?MenuId=114120&StockType=2&Issu erID=123) |
93.4 |
102.7 |
84.1 |
94.0 |
90.0 |
http://www.hastc.org.vn/images/redarrowsmall.gif |
-1.5 |
-1.61 |
94.0 |
90.0 |
91.9 |
29,100 |
2,674,300,000
giá cuối phiên là 90

hancaoto
07-03-2007, 06:36 PM
chao cac bac , long dong lan dan mai o tren san ma toi van quanh quan ben cai mang lon,giong nhu ngay xua co ong ban chieu ban ruou o huyen B.vay,tram su chi tai cai it von ,phai di vay, om mai den ngay sap an lai bi doi no,the co den ko,may ma nam qua cung gat duoc mot it lua non,vao dien dan thay cac bac ban luan ve CTN hay qua nen toi cung lieu cai than hen lam vai mil CTN o gia 93,vai hom nay thay no linh xinh o gia nay mai ko len ti nao cho em nho,hom nay thay gia dong cua lai descend nua moi buon chu, chieu nay lai vao toppic nay doc lai cac loi khuyen cua cac cao thu toi quyet dinh om chat chu nay ,vi nguon thong tin cua toi rat han che, nen neu co gi hay cac bac alo cho biet voi nhe.MERCI bien.Moi gia nhap dien dan nen chua biet cach bo dau, xin luong thu

tanvosjs
07-03-2007, 07:14 PM
chao cac bac , long dong lan dan mai o tren san ma toi van quanh quan ben cai mang lon,giong nhu ngay xua co ong ban chieu ban ruou o huyen B.vay,tram su chi tai cai it von ,phai di vay, om mai den ngay sap an lai bi doi no,the co den ko,may ma nam qua cung gat duoc mot it lua non,vao dien dan thay cac bac ban luan ve CTN hay qua nen toi cung lieu cai than hen lam vai mil CTN o gia 93,vai hom nay thay no linh xinh o gia nay mai ko len ti nao cho em nho,hom nay thay gia dong cua lai descend nua moi buon chu, chieu nay lai vao toppic nay doc lai cac loi khuyen cua cac cao thu toi quyet dinh om chat chu nay ,vi nguon thong tin cua toi rat han che, nen neu co gi hay cac bac alo cho biet voi nhe.MERCI bien.Moi gia nhap dien dan nen chua biet cach bo dau, xin luong thu
CTN sắp có tin vui rồi ...he he

hangseng
07-03-2007, 10:57 PM
Hóa ra không phải có bọn làm giá mà có bọn ... cơ cấu lại danh mục đầu tư, bán CTN đi để đấu Kim Liên, Nhiệt điện BR. Hẳn nào! Nhưng hiện tại mấy chú này đã bán gần hết, còn phiên ngày mai để các bạn mua vào giá rẻ nhé.


Chính bọn này bán ra nên CTN mới nhập nhằng mãi trong khi đang hăng máu.


Việc cơ cấu lại danh mục là cần thiết, ai chẳng muốn để trứng nhiều giỏ. Mình cũng phải bán một số thằng để mua CTN, mai sẽ là ngày có giá tốt trước khi tăng vốn. Ai chén không, hay để mình múc thêm miếng mồi ngon này.

stockwave
07-03-2007, 11:50 PM
Hóa ra không phải có bọn làm giá mà có bọn ... cơ cấu lại danh mục đầu tư, bán CTN đi để đấu Kim Liên, Nhiệt điện BR. Hẳn nào! Nhưng hiện tại mấy chú này đã bán gần hết, còn phiên ngày mai để các bạn mua vào giá rẻ nhé.


Chính bọn này bán ra nên CTN mới nhập nhằng mãi trong khi đang hăng máu.


Việc cơ cấu lại danh mục là cần thiết, ai chẳng muốn để trứng nhiều giỏ. Mình cũng phải bán một số thằng để mua CTN, mai sẽ là ngày có giá tốt trước khi tăng vốn. Ai chén không, hay để mình múc thêm miếng mồi ngon này.







cảm ơn bác HS nhé! em đang ôm CTN mà mấy hôm nay thấy nóng ruột quá! có mấy thằng PS làm ăn chẳng ra gì mà giá còn tăng vù vù trong khi CTN hoành tráng của em thì đứng im!
hi vọng mấy phiên tới sẽ thấy CTN Chạy Thật Nhanh!

romandai
09-03-2007, 09:58 PM
Hóa ra không phải có bọn làm giá mà có bọn ... cơ cấu lại danh mục đầu tư, bán CTN đi để đấu Kim Liên, Nhiệt điện BR. Hẳn nào! Nhưng hiện tại mấy chú này đã bán gần hết, còn phiên ngày mai để các bạn mua vào giá rẻ nhé.


Chính bọn này bán ra nên CTN mới nhập nhằng mãi trong khi đang hăng máu.


Việc cơ cấu lại danh mục là cần thiết, ai chẳng muốn để trứng nhiều giỏ. Mình cũng phải bán một số thằng để mua CTN, mai sẽ là ngày có giá tốt trước khi tăng vốn. Ai chén không, hay để mình múc thêm miếng mồi ngon này.










cảm ơn bác HS nhé! em đang ôm CTN mà mấy hôm nay thấy nóng ruột quá! có mấy thằng PS làm ăn chẳng ra gì mà giá còn tăng vù vù trong khi CTN hoành tráng của em thì đứng im!
hi vọng mấy phiên tới sẽ thấy CTN Chạy Thật Nhanh!



May quá hôm nay em suýt bán.... Có lẽ mai đặt mua thêm thôi.... Mai em mua thêm 1000 nữa vậy

trantienkhai
09-03-2007, 10:42 PM
Nói thiệt, chỉ cần cho CĐ bọn em cái BCTC đã kiểm toán là bọn em mừng rồi. Chứ để cái BCTC EPS yếu xìu như hiện nay thì sao mà lên được, chán các bác kế toán của CTN wá.

stockwave
10-03-2007, 01:27 PM
Nói thiệt, chỉ cần cho CĐ bọn em cái BCTC đã kiểm toán là bọn em mừng rồi. Chứ để cái BCTC EPS yếu xìu như hiện nay thì sao mà lên được, chán các bác kế toán của CTN wá.

Nói chung đầu tư vào CTN là yên tâm đi! E nghe có bác nào nói là có 1 số quỹ đang cơ cấu lại danh mục đầu tư, trong đó muốn bán bớt CTN. Vì vậy giá cứ lên tí là mấy quỹ này bắn ra ầm ầm! Thế thì làm sao mà up được! Tuy nhiên chỉ vài hôm nữa mấy quỹ này tháo nước xong, với sức cầu như hiện nay và tiềm năng dồi dào, lợi thế cạnh tranh thì CTN sẽ up thôi. SW tôi tin rằng tuần sau CTN sẽ lên 1xx là có cơ sở!

hangseng
10-03-2007, 10:10 PM
Nói thiệt, chỉ cần cho CĐ bọn em cái BCTC đã kiểm toán là bọn em mừng rồi. Chứ để cái BCTC EPS yếu xìu như hiện nay thì sao mà lên được, chán các bác kế toán của CTN wá.

Nói chung đầu tư vào CTN là yên tâm đi! E nghe có bác nào nói là có 1 số quỹ đang cơ cấu lại danh mục đầu tư, trong đó muốn bán bớt CTN. Vì vậy giá cứ lên tí là mấy quỹ này bắn ra ầm ầm! Thế thì làm sao mà up được! Tuy nhiên chỉ vài hôm nữa mấy quỹ này tháo nước xong, với sức cầu như hiện nay và tiềm năng dồi dào, lợi thế cạnh tranh thì CTN sẽ up thôi. SW tôi tin rằng tuần sau CTN sẽ lên 1xx là có cơ sở!



Cần phải tính toán lại EPS vì CTN tăng vốn nhiều lần năm 2006, phải tính vốn cổ phần bình quân thì mới ra EPS đúng được.


Bọn quỹ cũng cạn nguồn bán rồi, bố đồ ***.


Ai đi họp cổ đông có tin gì hay không?

ltnam
12-03-2007, 12:05 AM
Ôm một cổ phiếu như CTN thì hoàn toàn yên tâm bởi tiềm lực và sự phát triển mạnh như vũ bão của công ty CTN. Tin tăng vốn điều lệ được công bố thì CTN sẽ không dưới 15x đâu.

lehoala
12-03-2007, 01:25 AM
CTCP Xây dựng công trình ngầm (MCK: CTN): Giao dịch cổ phiếu của cổ đông lớn
(Cập nhật: 02/03/2007)















Căn cứ vào nhu cầu giao dịch cổ phiếu của cổ đông lớn CTCP Xây dựng Công trình ngầm (Mã CK: CTN) tại Đơn xin bán tiếp cổ phiếu CTN của Công ty TNHH Quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Hà Nội (Công văn số 46/CV-HNF ngày 28/02/2007), Trung tâm GDCK Hà Nội xin thông báo:


Do cơ cấu lại danh mục đầu tư, Công ty TNHH Quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Hà Nội tiếp tục muốn thực hiện giao dịch bán cổ phiếu CTN với những nội dung sau:


− Tên tổ chức thực hiện giao dịch: Công ty TNHH Quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Hà Nội


− Giấy phép kinh doanh số: 0104000473 cấp ngày 10/09/2006


− Trụ sở: Tầng 6, toà nhà Toserco, 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội


− Số hiệu tài khoản giao dịch: 005C6868 mở tại Công ty Chứng khoán Thăng Long


− Số lượng cổ phiếu đang nắm giữ: 200.000 cổ phiếu (chiếm 6,67% vốn điều lệ)


− Số lượng cổ phiếu đã xin giao dịch: 50.000 cổ phiếu (tại Công văn số 45/CV-HNF ngày 13/2/2007)


− Số lượng cổ phiếu tiếp tục muốn giao dịch: 20.000 cổ phiếu


− Tổng số cổ phiếu thực hiện giao dịch: 70.000 cổ phiếu


− Số lượng và tỷ lệ cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 130.000 cổ phiếu, chiếm 4,33% vốn điều lệ của Công ty


− Phương thức thực hiện giao dịch: Thoả thuận và báo giá


− Thời gian giao dịch dự kiến: Từ ngày 5/03/2007 đến ngày 4/05/2007


Bao gio bon no moi ban xong?

Monte Cristo
12-03-2007, 01:37 AM
Ôi ôi, nó còn bán thế này thì làm sao CTN lên giá nổi đây [:'(]

stockwave
12-03-2007, 12:55 PM
Ôi ôi, nó còn bán thế này thì làm sao CTN lên giá nổi đây [:'(]


Sắp hết rồi! Mỗi phiên giao dịch vài chục nghìn mà nó muốn bán có 20ng thì chắc chỉ 1-2 hôm nữa là xong! Mà nó bán từ đầu tháng 3 đến giờ có khi xong rồi ấy chứ!
DN tốt, giá down, đang có thằng muốn bán giá rẻ, thay vì kêu ca sao không ôm vào tiếp bà con nhỉ? Hehe, mai em làm 3k nữa rồi để đấy. Cuối tháng không được lãi 50% mới là lạ! [:)]

bathoi
12-03-2007, 02:12 PM
CTN thời gian vừa rồi đứng giá để leo lên một bậc thang mới. Cơ hội để ACE ôm CTN giá rẻ trước khi công bố thông tin của đại hội cổ đông

bidv
12-03-2007, 10:13 PM
Bao gio bon no moi ban xong?


1. BÁN XONG CHƯA.... CHẮC CHẮN XONG RỒI! CÒN AI MUA LIỆU CÁC BÁC CÓ BIẾT KHÔNG...HEHE!


CÁC BÁC NÊN NHỚ, KHI TUNG TIN NÀY LÊN MẠNG, MỤC ĐÍCH CỦA HỘI NÀY LÀ ĐỂ TINH THẦN ANH EM MẤT BÌNH TĨNH MÀ BÁN RA, BỌN NÓ SẼ TỪ TỪ MUA VÀO VỚI GIÁ BÈO.


VỀ VIỆC BÁN RA, BỌN NÓ SẴN SÀNG GIAO DỊCH THỎA THUẬN ĐỂ ĐƯA TỪ TÚI NÀY SANG ... TÚI KHÁC, CÁC BÁC KHÔNG THỂ BIẾT ĐƯỢC. AI CHẢ BIẾT CTN CÓ NHỮNG DỰ ÁN HÁI RA TIỀN NHƯ THẾ NÀO, TỶ SUẤT LỢI NHUẬN TỐT NHƯ THẾ NÀO (TÍNH TRÊN VÔNCSH BÌNH QUÂN)VÀ SẮP TỚI CẢ KHU BẮC AN KHÁNH CÓ BAO NHIÊU CÔNG TRÌNH NGẦM THÌ CTN NHÀ TA SẼ BAO HẾT, LẠI CÒN VÔ VÀN CÁC DỰ ÁN NĂNG LƯỢNG (THỦY ĐIÊN,..) XI MĂNG...CỦA VINACONEX, LÀM BỞ HƠI TAI KO HẾT VIỆC, MÀ VIỆC LÀ TIỀN, TIỀN LÀ LỢI NHUẬN ĐỂ CHIA, ĐỂ TĂNG VỐN CÁC BÁC HIỂU CHỨ. NÓI THÊM TÍ NỮA LÀ KHU BẮC AN KHÁNH BỐ CON VINA TRIỂN KHAI TỪ A TỚI Z, TỪ DỌN CỎ, ĐÀO MƯƠNG, LÀM CÔNG TRÌNH NGẦM,...., CHO ĐẾN...BÁN BIỆT THỰ NÊN KHÁC VỚI NAM AN KHÁNH NHÀ BÁC SÔNG ĐÀ TÍ.


2. CHẲNG THẰNG *** NÀO KHI THẤY CTN ĐANG TĂNG KỊCH TRẦN LẠI ĐI CƠ CẤU LẠI DANH MỤC CẢ, GOM VÀO KHÔNG ĐƯỢC THÌ THÔI, NHẤT LÀ THỜI ĐIỂM 02/03 LÚC SÀN ĐANG RỰC LỬA. ANH EM NHÀ SÔNG ĐÀ ĐANG RỰC LỬA.


3. NẾU NÓI VÊ THẾ MẠNH VÀ TIỀM NĂNG THÌ CTN CÒN HƠN CẢ SDT, CÁC BÁC NHÌN SẼ BIẾT, VÀ VÔN THÌ VẪN RẤT THẤP SO VỚI SDT DO VẬY TIỀM NĂNG TĂNG TRƯỞNG THỂ HIỆN ĐỀU TRÊN CÁC MẶT VỐN (TSẢN), DOANHTHU VÀ LỢI NHUẬN... ĐỂ TÍNH GIÁ CỦA CHÚ NÀY CÁC BÁC PHẢI TÍNH PE TO GROWTH MỚI CHUẨN XÁC, CỰC THẤP!


4. NẾU MỘT QUỸ MUỐN BÁN, KO BAO GIỜ HỌ BÁN ÙN ÙN TRÊN SÀN, NHÌN TÂY KIA, HỌ CỨ BÁN RA VÀ MUA VÀO MỘT LƯỢNG THẤP ĐỂ ĐẢM BẢO THỊ TRƯỜNG KO BỊ XÁO LỘN


TÓM LẠI ANH EM TA BÌNH TĨNH, TỰ TIN VÀO CTN VÀ TÍNH TOÁN, PHÂN TÍCHCƠ BẢN CỦA ANH EM, ĐỪNG VÌ VÀI CHIÊU VỚ VẨN CỦA BỌN QUỸ VỚ VẨN MÀ BÁN RẺ CHO CHÍNH BỌNNÓ.


BIDV LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC, KHÔNG BÁN THẰNG NÀY TRƯỚC 3 NĂM , VIẾT ĐỂ ANH EM KIÊN TÂM VÌ CŨNG SẮP PHÁT HÀNH THÊM RỒI [:P].

bidv
12-03-2007, 10:18 PM
Xin lỗi admin tôi viết hoa, đừng xóa bài nhé!

hunterman1012
12-03-2007, 11:43 PM
Em ôm 1 ít thằng này hôm 92 kể ra nó xuống 1 ít cũng hơi tiếc vì ôm quá sớm nhưng với tầm vóc của CTN thì nó sẽ có tin vui ngay thôi.E đag chờ xuống để mua thêm.
BÁc nào biết thông tin tăng vốn của nó thì up lên cho mọi người tham khảo nhé.

13-03-2007, 12:01 AM
toi ung ho bac. ngay mai toi len tau cung bac 5,000. ly do : bac xem HASTC co thang nao ngon nua dau, T4 tuan nay no up len. bac tin toi di. gia kg duoi 135x. cac cp trong san TP toi xuong tau het roi. nghien cuu thay thang nay la ngon nhat.

TYPN
13-03-2007, 01:04 AM
- Chán mấy bác này cứ hò hét lên giá mà chả hiểu định căn cứ vào đâu ? đã đọc các bài trong topic này từ đầu chưa? có hiểu gì về CTN ko?
- Vốn điều lệ bình quân của năm 2006 ~ 12 tỷ mà hiện tại là 30 tỷ tức là đã tăng gấp 2.5 lần. Như vậy để cho EPS không bị giảm xuống thì lợi nhuận cả năm 2007 cũng phải tăng 2.5 lần, tức là tương đương với 17-18 tỷ. Khả năng này có thể đạt được vì CTN siêu tiềm năng khỏi phải nói, tuy nhiên hiện giờ mới là đầu năm, giá hiện tại đã phản ánh mức kỳ vọng này rồi như tôi đã nói trong một bài bên trên. Hiện tại chỉ còn chờ HDQT đưa ra phương án tăng vốn chính thức, và với mức giá hiện nay chỉ còn chờ vào việc tăng vốn mà thôi. Điều thú vị là phương án tăng vốn hiện vẫn bỏ ngỏ, nhiều khả năng đều có thể xảy ra.

lomo
13-03-2007, 06:50 PM
Bao gio bon no moi ban xong?


1. BÁN XONG CHƯA.... CHẮC CHẮN XONG RỒI! CÒN AI MUA LIỆU CÁC BÁC CÓ BIẾT KHÔNG...HEHE!


CÁC BÁC NÊN NHỚ, KHI TUNG TIN NÀY LÊN MẠNG, MỤC ĐÍCH CỦA HỘI NÀY LÀ ĐỂ TINH THẦN ANH EM MẤT BÌNH TĨNH MÀ BÁN RA, BỌN NÓ SẼ TỪ TỪ MUA VÀO VỚI GIÁ BÈO.


VỀ VIỆC BÁN RA, BỌN NÓ SẴN SÀNG GIAO DỊCH THỎA THUẬN ĐỂ ĐƯA TỪ TÚI NÀY SANG ... TÚI KHÁC, CÁC BÁC KHÔNG THỂ BIẾT ĐƯỢC. AI CHẢ BIẾT CTN CÓ NHỮNG DỰ ÁN HÁI RA TIỀN NHƯ THẾ NÀO, TỶ SUẤT LỢI NHUẬN TỐT NHƯ THẾ NÀO (TÍNH TRÊN VÔNCSH BÌNH QUÂN)VÀ SẮP TỚI CẢ KHU BẮC AN KHÁNH CÓ BAO NHIÊU CÔNG TRÌNH NGẦM THÌ CTN NHÀ TA SẼ BAO HẾT, LẠI CÒN VÔ VÀN CÁC DỰ ÁN NĂNG LƯỢNG (THỦY ĐIÊN,..) XI MĂNG...CỦA VINACONEX, LÀM BỞ HƠI TAI KO HẾT VIỆC, MÀ VIỆC LÀ TIỀN, TIỀN LÀ LỢI NHUẬN ĐỂ CHIA, ĐỂ TĂNG VỐN CÁC BÁC HIỂU CHỨ. NÓI THÊM TÍ NỮA LÀ KHU BẮC AN KHÁNH BỐ CON VINA TRIỂN KHAI TỪ A TỚI Z, TỪ DỌN CỎ, ĐÀO MƯƠNG, LÀM CÔNG TRÌNH NGẦM,...., CHO ĐẾN...BÁN BIỆT THỰ NÊN KHÁC VỚI NAM AN KHÁNH NHÀ BÁC SÔNG ĐÀ TÍ.


2. CHẲNG THẰNG *** NÀO KHI THẤY CTN ĐANG TĂNG KỊCH TRẦN LẠI ĐI CƠ CẤU LẠI DANH MỤC CẢ, GOM VÀO KHÔNG ĐƯỢC THÌ THÔI, NHẤT LÀ THỜI ĐIỂM 02/03 LÚC SÀN ĐANG RỰC LỬA. ANH EM NHÀ SÔNG ĐÀ ĐANG RỰC LỬA.


3. NẾU NÓI VÊ THẾ MẠNH VÀ TIỀM NĂNG THÌ CTN CÒN HƠN CẢ SDT, CÁC BÁC NHÌN SẼ BIẾT, VÀ VÔN THÌ VẪN RẤT THẤP SO VỚI SDT DO VẬY TIỀM NĂNG TĂNG TRƯỞNG THỂ HIỆN ĐỀU TRÊN CÁC MẶT VỐN (TSẢN), DOANHTHU VÀ LỢI NHUẬN... ĐỂ TÍNH GIÁ CỦA CHÚ NÀY CÁC BÁC PHẢI TÍNH PE TO GROWTH MỚI CHUẨN XÁC, CỰC THẤP!


4. NẾU MỘT QUỸ MUỐN BÁN, KO BAO GIỜ HỌ BÁN ÙN ÙN TRÊN SÀN, NHÌN TÂY KIA, HỌ CỨ BÁN RA VÀ MUA VÀO MỘT LƯỢNG THẤP ĐỂ ĐẢM BẢO THỊ TRƯỜNG KO BỊ XÁO LỘN


TÓM LẠI ANH EM TA BÌNH TĨNH, TỰ TIN VÀO CTN VÀ TÍNH TOÁN, PHÂN TÍCHCƠ BẢN CỦA ANH EM, ĐỪNG VÌ VÀI CHIÊU VỚ VẨN CỦA BỌN QUỸ VỚ VẨN MÀ BÁN RẺ CHO CHÍNH BỌNNÓ.


BIDV LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC, KHÔNG BÁN THẰNG NÀY TRƯỚC 3 NĂM , VIẾT ĐỂ ANH EM KIÊN TÂM VÌ CŨNG SẮP PHÁT HÀNH THÊM RỒI [:P].



bác BIDV ơi có phải người mua lại sẽ chính là CTN k,em vừa đọc thông báo công ty sẽ mua lại 35000cp làm cổ phiếu quỹ,ngày thực hiện 15/3 đến 30/3.
CTCP Công trình ngầm (mã CK: CTN) mua lại cổ phiếu của công ty làm cổ phiếu quỹ
(Cập nhật: 13/03/2007)


Căn
cứ vào Nghị quyết số 15NQ/CTN-HĐQT ngày 22 tháng 1 năm 2007 và công văn
số 260/TB/CTN ngày 8 tháng 3 năm 2007 của CTCP Xây dựng Công trình ngầm
về việc mua lại cổ phiếu của Công ty làm cổ phiếu quỹ, Trung tâm Giao
dịch chứng khoán Hà Nội xin thông báo như sau:


1. Tổng số cổ phiếu đăng ký mua lại: 100.000 cổ phiếu


2. Số lượng đăng ký giao dịch (mua): 35.000 cổ phiếu


3. Phương thức mua lại: Giao dịch thỏa thuận hoặc báo giá


4. Mục
đích mua lại: Thưởng cho cán bộ Công ty (Ban giám đốc, khối quản lý
trực tiếp và gián tiếp) đã có thành tích đóng góp xây dựng và phát
triển Công ty VINAVICO.


5. Nguồn vốn mua lại: Lấy từ nguồn thặng dư vốn cổ phần


6. Thời gian giao dịch dự kiến: Từ thứ 5 ngày 15/03/2007 đến ngày 30/03/2007.


Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội trân trọng thông báo./.

hangseng
13-03-2007, 10:49 PM
[Bác BIDV ơi có phải người mua lại sẽ chính là CTN k, em vừa đọc thông báo công ty sẽ mua lại 35000cp làm cổ phiếu quỹ,ngày thực hiện 15/3 đến 30/3.

1. Tổng số cổ phiếu đăng ký mua lại: 100.000 cổ phiếu


2. Số lượng đăng ký giao dịch (mua): 35.000 cổ phiếu







Nhìn thấy thế dồi đồng chí lọ mọ còn hỏi.


Maibácnào run cứ bán ra nhé, nhanh chân lên bán cho kịp, thỏa lòng mong mỏi được bán nhá!

stockwave
14-03-2007, 10:05 AM
[Bác BIDV ơi có phải người mua lại sẽ chính là CTN k, em vừa đọc thông báo công ty sẽ mua lại 35000cp làm cổ phiếu quỹ,ngày thực hiện 15/3 đến 30/3.

1. Tổng số cổ phiếu đăng ký mua lại: 100.000 cổ phiếu


2. Số lượng đăng ký giao dịch (mua): 35.000 cổ phiếu







Nhìn thấy thế dồi đồng chí lọ mọ còn hỏi.


Maibácnào run cứ bán ra nhé, nhanh chân lên bán cho kịp, thỏa lòng mong mỏi được bán nhá!

Up rồi! [:)]

moonlightheaven
14-03-2007, 10:39 AM
Chào các bác, em đọc diễn đàn đã lâu nay mới dám post bài. Mấy hôm nay thị trường điều chỉnh là cơ hội có thể mua được các cổ phiếu tốt. Sáng nay em ôm trượt thằng CTN này giá 85 mà không được. Hy vọng mai nó xuống tiếp để ôm vào [:D]. Sau hai tháng quay lại, chắc chắn sẽ là 1xx.

hangseng
14-03-2007, 04:17 PM
Chào các bác, em đọc diễn đàn đã lâu nay mới dám post bài. Mấy hôm nay thị trường điều chỉnh là cơ hội có thể mua được các cổ phiếu tốt. Sáng nay em ôm trượt thằng CTN này giá 85 mà không được. Hy vọng mai nó xuống tiếp để ôm vào [:D]. Sau hai tháng quay lại, chắc chắn sẽ là 1xx.



Khỏi phải bơm vá bác ạ. Bác ko mua được thì mai bác sẽ đợi để mua, viết bài này làm gì.


CTN tính toán lại các chỉ tiêu như sau


1. VCSH BQ: 12.7 tỷ thôi


2. LNST: 7.2 tỷ


3. EPS: 5.8


4. PE hiện tại: khoảng hơn 14 một tý!


5. Tốc độ phát triển lợi nhuận: Cỡ 50% đến 100% ([:)])


Phải không các bác...

hangseng
14-03-2007, 04:21 PM
Chào các bác, em đọc diễn đàn đã lâu nay mới dám post bài. Mấy hôm nay thị trường điều chỉnh là cơ hội có thể mua được các cổ phiếu tốt. Sáng nay em ôm trượt thằng CTN này giá 85 mà không được. Hy vọng mai nó xuống tiếp để ôm vào [:D]. Sau hai tháng quay lại, chắc chắn sẽ là 1xx.



Khỏi phải bơm vá bác ạ. Bác ko mua được thì mai bác sẽ đợi để mua, viết bài này làm gì.


CTN tính toán lại các chỉ tiêu như sau


1. VCSH BQ: 12.7 tỷ thôi


2. LNST: 7.2 tỷ


3. EPS: 5.8


4. PE hiện tại: khoảng hơn 14 một tý!


5. Tốc độ phát triển lợi nhuận: Cỡ 50% đến 100% ([:)])


Phải không các bác...

abc_123
15-03-2007, 10:12 AM
Nghị quyết đại hội đồng cổ đông Công ty Vinavico




NGHỊ QUYẾT
ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2007
CÔNG TY CỔ PHẦN XDCT NGẦM VINAVICO


- Căn cứ vào Luật doanh nghiệp đã được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá X thông qua ngày 12 tháng 6 năm 1999
- Căn cứ vào Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty CP xây dựng công trình ngầm.
- Căn cứ vào BBH ĐHĐCĐ thường niên năm 2007được tổ chức ngày 13/2/2007.

QUYẾT NGHỊ

1. Các chỉ tiêu kết quả SXKD năm 2006 đã qua kiểm toán:
+ Tỷ lệ biểu quyết đồng ý : 100%
+ Giá trị Tổng sản lượng : 273,69 tỷ đồng
+ Doanh thu : 251,65 tỷ đồng
+ Lợi nhuận trước thuế : 8,9 tỷ đồng
+ Cổ tức : 15%

2. Dự kiến kế hoạch SXKD năm 2007
+ Tỷ lệ biểu quyết đồng ý : 100%
+ Giá trị Tổng sản lượng : 456,40 tỷ đồng
+ Doanh thu : 364,61 tỷ đồng
+ Lợi nhuận trước thuế : 12,45 tỷ đồng
+ Cổ tức : 17%
+ Tiếp tục triển khai thi công và đầu tư vào các Dự án thủy điện:
- Buôn Kuốp (ĐăkLăk) : 530 tỷ đồng;
- Srêpok 3 (ĐăkLăk) : 210 tỷ đồng;
- Bản Chát (Lai Châu) : 364 tỷ đồng;
- Cửa Đạt (Thanh Hóa) : 93 tỷ đồng;
- Buôn Tua Srah (ĐăkLăk) : 312 tỷ đồng;
- Dự kiến Thủy điện Ngòi Phát (Lào cai) : 500 tỷ đồng
- Dự kiến Thủy điện A Lưới (Huế) : 500 tỷ đồng

3. Chủ trương định hướng trong năm 2007 và Thông qua Đại hội đồng cổ đông về Nghị quyết của HĐQT:
+ Tỷ lệ biểu quyết đồng ý : 93,3%
+ Y kiến khác : 6,66%
+ Tăng vốn điều lệ trong năm 2007: thực hiện trong thời gian sớm nhất, phù hợp với lộ trình đầu tư các Dự án của Công ty.
+ Đầu tư trụ sở văn phòng Công ty;
+ Phê duyệt định hướng phát triển Công ty:
- Đầu tư vào Công ty con: Vinavico Infortech, Vinavico New Materials (chuyên sản xuất vật liệu cao cấp trong đó có gạch ốp lát thủy tinh kết tinh với chiều sâu không gian ba chiều lần đầu tiên có mặt tại VN), Vinavico Construction (dự kiến lên sàn GDCK vào quý 4/2007).
- Tham gia góp vốn vào Công ty thuỷ điện miền bắc 2 - NEDI2 và Công ty CP Thuỷ điện Cửa Đạt.
-Là chủ đầu tư một số thuỷ điện nhỏ khi thuận lợi.
- Mở rộng đa dạng hóa nghành nghề kinh doanh; Hợp nhất sáp nhập, liên doanh liên kết góp vốn cổ phần với Công ty SAS Coat Việt Nam Co.., Ltd của Thụy Sỹ về XDCT ngầm trong thành phố, xây dựng thương hiệu Vinavico với Châu Âu......
- Xin chủ trương niêm yết cổ phiếu của Công ty Vinavico tại Thị trường chứng khoán (Dự kiến là Singapore hoặc Mỹ).
+ Hội đồng cổ đông ủy quyền cho Hội đồng quản trị quyết định những vấn đề liên quan thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông, lựa chọn thời điểm và lập kế hoạch chi tiết về tăng vốn điều lệ, hoàn tất các thủ tụcliên quan để thực hiện các chủ trương đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

4. Thay đổi nhân sự của Ban kiểm soát Công ty: Đại hội nhất trí Ông Nguyễn Đình Thiết thôi giữ chức Trưởng ban kiểm soát Công ty . ĐHĐCĐ bỏ phiếu biểu quyết thông qua và bầu bổ sung Ông Vũ Văn Mạnh giữ chức Trưởng Ban kiểm soát Công ty kể từ ngày 13/02/2007.
+ Tỷ lệ biểu quyết đồng ý : 100%
Cuộc họp kết thúc vào hồi 16h30 cùng ngày./.



T.M ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG
CHỦ TỊCH HĐQT
Đã ký
Nguyễn Thành Phương

tham-lam
15-03-2007, 09:01 PM
Các bác up thông tin lên nhanh quá, để gom đã chứ. Hôm nay ngồi sàn mà để vợt mất 1 lô giá sàn, đau quá

hunterman1012
15-03-2007, 09:28 PM
Bác thích ôm sàn thì mai còn cơ hội ôm sàn hơn hômnay bác vội gì,tình hình này thị trường chưa biến chuyển đc ngay đâu,thằng ctn này là cp tốt nhưg e đành tạm chia tay với nó hẹn t2 sẽ quay lại với giá thấp hơn.

ltnam
15-03-2007, 10:26 PM
CTN không xuống thấp hơn nữa. Đây là một cổ phiếu mạnh, cổ đông hoàn toàn cỏ thể tin vào mọi mặt. Tin chốt tăng vốn sắp công bố. CTN mai sẽ up thôi

tham-lam
15-03-2007, 11:28 PM
Vâng em vẫn ôố ép bên bán để mua giá sàn nhưng hôm nay chỉ có 1 người duy nhất sợ bán có mỗi 1000 giá sàn, còn đâu toán bán tham chiếu, cuối phiên do sợ nên giá khớp ở 84 rất nhiều. CTN gần như đã thanh lọc cổ đông giá rẻ tại mức 8x nên ít bác muốn bán thấp hơn vì sẽ bị lỗ, trong đó cổ phiếu của mình đang nắm giữ là rất tốt nên em hi vọng giá thấp nhất của CTN có thể mua được trong mấy phiên tới là 80 thôi, hi vọng mai bác nào chưa biết tin tiếp tục bán sàn. Thấy anh em người ta hẹn nhau phiên 3 ngày mai khởi nghĩa roài, tình hình là rất tình hình.

dark_knight
15-03-2007, 11:56 PM
Tham-lam ơi mình có vài câu hỏi nhé :
1. Bọn CTN nó mua lại thì nó thích mua giá nào (trần, sàn hay tham chiếu)?
2.Toàn bộ 100k nó định mua lại giao dịch báo giá hết hay thoả thuận, nếu báo giá thì mấy phiên nữa nó mua xong ?
3. Làm tí dự đoán giá thằng này cuối tuần sau ?
Theo tôi thì thằng này tiềm năng không kém gì SDT, mỗi tội SDT mấy hôm nay cũng chả khả quan lắm.

stockwave
15-03-2007, 11:57 PM
Các bác up thông tin lên nhanh quá, để gom đã chứ. Hôm nay ngồi sàn mà để vợt mất 1 lô giá sàn, đau quá

Bác cứ làm như post bài lên đây cả VN này biết không bằng! Cái DD này chỉ là hạt cát trong biển thông tin thôi! [8-|]

tham-lam
16-03-2007, 12:08 AM
Các bác up thông tin lên nhanh quá, để gom đã chứ. Hôm nay ngồi sàn mà để vợt mất 1 lô giá sàn, đau quá

Bác cứ làm như post bài lên đây cả VN này biết không bằng! Cái DD này chỉ là hạt cát trong biển thông tin thôi! [8-|]






Hạt cát sẽ trở thành bãi cát, sức mạnh của thời gian đấy bác ạ. Khối lượng chú này bán ra thì èo ọt, chục nghìn mỗi ngày, chẳng may có đại gia nào trên này tranh mua 1 phát thì có phải ..... cẩn tắc vô áy náy bác ạ

tham-lam
16-03-2007, 12:11 AM
Các bác up thông tin lên nhanh quá, để gom đã chứ. Hôm nay ngồi sàn mà để vợt mất 1 lô giá sàn, đau quá

Bác cứ làm như post bài lên đây cả VN này biết không bằng! Cái DD này chỉ là hạt cát trong biển thông tin thôi! [8-|]






Hạt cát sẽ trở thành bãi cát, sức mạnh của thời gian đấy bác ạ. Khối lượng chú này bán ra thì èo ọt, chục nghìn mỗi ngày, chẳng may có đại gia nào trên này tranh mua 1 phát thì có phải ..... cẩn tắc vô áy náy bác ạ

stockwave
16-03-2007, 01:07 AM
Các bác up thông tin lên nhanh quá, để gom đã chứ. Hôm nay ngồi sàn mà để vợt mất 1 lô giá sàn, đau quá

Bác cứ làm như post bài lên đây cả VN này biết không bằng! Cái DD này chỉ là hạt cát trong biển thông tin thôi! [8-|]






Hạt cát sẽ trở thành bãi cát, sức mạnh của thời gian đấy bác ạ. Khối lượng chú này bán ra thì èo ọt, chục nghìn mỗi ngày, chẳng may có đại gia nào trên này tranh mua 1 phát thì có phải ..... cẩn tắc vô áy náy bác ạ

ừa, tuy nhiên đại gia thì cũng phải ngó qua thông tin của hastc rùi mới vào đây chứ. Trên HASTC đăng tin này rùi mà! [;)]

abc_123
16-03-2007, 05:43 AM
Các bác up thông tin lên nhanh quá, để gom đã chứ. Hôm nay ngồi sàn mà để vợt mất 1 lô giá sàn, đau quá

Bác cứ làm như post bài lên đây cả VN này biết không bằng! Cái DD này chỉ là hạt cát trong biển thông tin thôi! [8-|]






Hạt cát sẽ trở thành bãi cát, sức mạnh của thời gian đấy bác ạ. Khối lượng chú này bán ra thì èo ọt, chục nghìn mỗi ngày, chẳng may có đại gia nào trên này tranh mua 1 phát thì có phải ..... cẩn tắc vô áy náy bác ạ





Các báccổ đông nào của CTNcó thời gian thì vào đây để tham gia post bài cho CTN của chúng ta thêm hoành tráng nhé http://www8.ttvnol.com/forum/f_319/895427.ttvn


Trên diễn đàn này 1 ngày có hàng ngàn nhà đầu tư vào đọc đấy

abc_123
16-03-2007, 05:46 AM
Các bác up thông tin lên nhanh quá, để gom đã chứ. Hôm nay ngồi sàn mà để vợt mất 1 lô giá sàn, đau quá

Bác cứ làm như post bài lên đây cả VN này biết không bằng! Cái DD này chỉ là hạt cát trong biển thông tin thôi! [8-|]






Hạt cát sẽ trở thành bãi cát, sức mạnh của thời gian đấy bác ạ. Khối lượng chú này bán ra thì èo ọt, chục nghìn mỗi ngày, chẳng may có đại gia nào trên này tranh mua 1 phát thì có phải ..... cẩn tắc vô áy náy bác ạ





Các báccổ đông nào của CTNcó thời gian thì vào đây để tham gia post bài cho CTN của chúng ta thêm hoành tráng nhé http://www8.ttvnol.com/forum/f_319/895427.ttvn


Trên diễn đàn này 1 ngày có hàng ngàn nhà đầu tư vào đọc đấy

abc_123
16-03-2007, 10:07 AM
Từ 15-3 đến 30-3 CTN mua lại 100000cp làm cp quỹ rồi ,các bác nào muốn bán giá cao thì tha hồ bán nhé.Bọn CTN này nhiều tiền lắm hehe. Còn bác nào muốn mua thì vợt nốt ngày hôm nay đi, tuần sau không có giá rẻ như thế này nữa đâu. Cuối tháng này có tin phát hành thêm cp và niêm yết trên thị trường CK Sing hay Mỹ thì giá của thằng này lại cao ngất rồi lúc đó các bác lại tiếc

stock.org
16-03-2007, 11:58 AM
Chao cac Bac, em oi gia nhap con tau CTN hoanh trang sau may phien theo duoi lan truoc ma toan bi truot, co le hom nay la co hoi tot ko phai tranh mua.


Theo em chu nay Buy & Hold chu ko nhay nhot gi ca.[:D]

tham-lam
16-03-2007, 03:01 PM
Xin thông báo, cuối phiên nhiều bác do dự từ đầu nên đã phải mua với giá 90. Hãy quyết định trong 1s thật sáng suốt, nhanh tay lên anh em

tham-lam
17-03-2007, 05:37 PM
Trên này cổ đông CTN ít bàn luận quá nhỉ, các bác không bàn luận thì anh em không có thông tin nhiều chiều.

FuNi
17-03-2007, 08:08 PM
Tối hôm qua lúc 9h có bác nào xem kênh InfoTV của Tuyền hình cáp VN không? Có một phóng sự về cty CTN khá hoành tráng. Bác TGĐ cho biết CTN hiện nay chiếm 30% thị phần thi công các hạng mục ngầm và phấn đấu đến năm 2010 sẽ tăng thị phần lên 40%. Hiện nay các đối thủ cạnh tranh chủ yếu của CTN là SDT, Cavico và Cty xây dựng Lũng Lô.

stockwave
17-03-2007, 08:28 PM
Tối hôm qua lúc 9h có bác nào xem kênh InfoTV của Tuyền hình cáp VN không? Có một phóng sự về cty CTN khá hoành tráng. Bác TGĐ cho biết CTN hiện nay chiếm 30% thị phần thi công các hạng mục ngầm và phấn đấu đến năm 2010 sẽ tăng thị phần lên 40%. Hiện nay các đối thủ cạnh tranh chủ yếu của CTN là SDT, Cavico và Cty xây dựng Lũng Lô.


Cái này trong BCB cũng có mà, không có gì mới. Tuy nhiên CTN đã đầu tư vào PR thì cổ đông chúng ta hi vọng sẽ sớm được kiếm quả ngọt! Mọi người nhìn xem, nhiều công ty làm ăn phìng phường nhưng chịu khó làm hình ảnh để công chúng biết đến nên được các nhà đầu tư tin tưởng và nhìn thấy triển vọng. Hi vọng CTN trong thời gian tới sẽ chịu khó xuất hiện trước công chúng nhiều hơn.Thời buổi "Hữu xạ tự nhiên hương" đã qua rồi, giờ là thời buổi của PR [8-|]

stockwave
17-03-2007, 08:45 PM
Tối hôm qua lúc 9h có bác nào xem kênh InfoTV của Tuyền hình cáp VN không? Có một phóng sự về cty CTN khá hoành tráng. Bác TGĐ cho biết CTN hiện nay chiếm 30% thị phần thi công các hạng mục ngầm và phấn đấu đến năm 2010 sẽ tăng thị phần lên 40%. Hiện nay các đối thủ cạnh tranh chủ yếu của CTN là SDT, Cavico và Cty xây dựng Lũng Lô.


Cái này trong BCB cũng có mà, không có gì mới. Tuy nhiên CTN đã đầu tư vào PR thì cổ đông chúng ta hi vọng sẽ sớm được kiếm quả ngọt! Mọi người nhìn xem, nhiều công ty làm ăn phìng phường nhưng chịu khó làm hình ảnh để công chúng biết đến nên được các nhà đầu tư tin tưởng và nhìn thấy triển vọng. Hi vọng CTN trong thời gian tới sẽ chịu khó xuất hiện trước công chúng nhiều hơn.Thời buổi "Hữu xạ tự nhiên hương" đã qua rồi, giờ là thời buổi của PR [8-|]

bidv
18-03-2007, 12:44 AM
Tối hôm qua lúc 9h có bác
nào xem kênh InfoTV của Tuyền hình cáp VN không? Có một phóng sự về cty
CTN khá hoành tráng. Bác TGĐ cho biết CTN hiện nay chiếm 30% thị phần
thi công các hạng mục ngầm và phấn đấu đến năm 2010 sẽ tăng thị phần
lên 40%. Hiện nay các đối thủ cạnh tranh chủ yếu của CTN là SDT, Cavico
và Cty xây dựng Lũng Lô.


Cái này trong BCB cũng có
mà, không có gì mới. Tuy nhiên CTN đã đầu tư vào PR thì cổ đông chúng
ta hi vọng sẽ sớm được kiếm quả ngọt! Mọi người nhìn xem, nhiều công ty
làm ăn phìng phường nhưng chịu khó làm hình ảnh để công chúng biết đến
nên được các nhà đầu tư tin tưởng và nhìn thấy triển vọng. Hi vọng CTN
trong thời gian tới sẽ chịu khó xuất hiện trước công chúng nhiều
hơn.Thời buổi "Hữu xạ tự nhiên hương" đã qua rồi, giờ là thời buổi của
PR [8-|]


Hình như CTN cũng có một vài công ty con, bác nào biết không, hoạt động của chúng nó ra sao nhỉ?

Tôi thấy hầu hết cp trôi nổi đều do người trong CTN nắm giữ cả, thế nên
có ít người của CTN trong diễn đàn này. Họ (cán bộ nhân viên) cũng
không hiểu nhiều về phân tích ckhoán thì phải, ít viết bài.

Tôi khoái mấy bài đánh giá trước đây của ctn, qua đó mới thấy được sức
mạnh và tiềm năng của CTN. Gần đây chất lượng bài viết có giảm sút...

dark_knight
18-03-2007, 01:31 AM
Ý bác muốn nói đến Infortech và New Materials, 2 thằng này cũng mới thành lập nên thành quả chưa rõ ràng tuy nhiên về tương lai theo tôi là ổn còn thằng construction thì tôi mới nghe nhắc đến trong nghị quyết chưa biết tròn méo thế nào. À BIDV cho tôi hỏi là tại sao nó không công bố chi tiết lộ trình tăng vốn trong Nghị quyết nhỉ ?( loại bỏ lý do một số bác nêu là để các bác cán bộ CTN gom thêm hàng vì lý do này theo tôi không thuyết phục).

stockwave
18-03-2007, 01:35 AM
Tối hôm qua lúc 9h có bác
nào xem kênh InfoTV của Tuyền hình cáp VN không? Có một phóng sự về cty
CTN khá hoành tráng. Bác TGĐ cho biết CTN hiện nay chiếm 30% thị phần
thi công các hạng mục ngầm và phấn đấu đến năm 2010 sẽ tăng thị phần
lên 40%. Hiện nay các đối thủ cạnh tranh chủ yếu của CTN là SDT, Cavico
và Cty xây dựng Lũng Lô.


Cái này trong BCB cũng có
mà, không có gì mới. Tuy nhiên CTN đã đầu tư vào PR thì cổ đông chúng
ta hi vọng sẽ sớm được kiếm quả ngọt! Mọi người nhìn xem, nhiều công ty
làm ăn phìng phường nhưng chịu khó làm hình ảnh để công chúng biết đến
nên được các nhà đầu tư tin tưởng và nhìn thấy triển vọng. Hi vọng CTN
trong thời gian tới sẽ chịu khó xuất hiện trước công chúng nhiều
hơn.Thời buổi "Hữu xạ tự nhiên hương" đã qua rồi, giờ là thời buổi của
PR [8-|]


Hình như CTN cũng có một vài công ty con, bác nào biết không, hoạt động của chúng nó ra sao nhỉ?

Tôi thấy hầu hết cp trôi nổi đều do người trong CTN nắm giữ cả, thế nên
có ít người của CTN trong diễn đàn này. Họ (cán bộ nhân viên) cũng
không hiểu nhiều về phân tích ckhoán thì phải, ít viết bài.

Tôi khoái mấy bài đánh giá trước đây của ctn, qua đó mới thấy được sức
mạnh và tiềm năng của CTN. Gần đây chất lượng bài viết có giảm sút...




Cổ đông CTN có vẻ là những người trầm tĩnh và ít nhời. Họ là người đánh dài hạn và tin tưởng vào tiềm năng của công ty nên...không cần nói nhiều. Trong khi CTN chưa được nhiều người quan tâm mà ta đánh giá nó tốt thì tôi nghĩ nên mua thêm vào. Vì 1 trong những chiến lược đầu tư CK là mua những cp mà thị trường chưa nhận ra tiềm năng của nó.
Nếu mà topic này có mấy bác lắm mồm vui tính như Noboo, bahung, dautucolai... thì sẽ vui hơn [:D]

hgservice2000
18-03-2007, 08:20 AM
Bác nào đã đầu tư vào CTN thì giữ cho chặt- vì cổ phiếu CTN sẽ chuẩn bị tăng tốc VÈO một cái lên 150 cho mà xem. CTN sẽ có một đối tác chiến lược Thụy Điển rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình ngầm. Các chỉ số tài chính năm2006 không đẹp lắm nhưng tiềm năng của công ty rất tốt, phương án kinh doanh năm nay rất khả thi, mấy cái chỉ số cơ bản chỉ cần 3 tháng là thay đổi được thôi. Đây là một công ty rất tiềm năng nhưng mọi người không để ý vì nghe Tên công ty không hấp dẫn lắm... cứ như là chỉ có xây toilet, bể phốt, cống ngầm...

tham-lam
18-03-2007, 09:08 PM
Có lẽ thế, trong nghị quyết của HDQT có ý là sẽ giới thiệu thương hiệu vinavico sang châu âu, vậy có lẽ sắp tới sẽ ký kết với đối tác chiến lược thụy điển nhu bác nói

dark_knight
18-03-2007, 09:17 PM
Bác hgservice chắc là người của vinavico rồi, hoặc có người nhà vinavico mới biết vụ Thuỵ Điển này.Tôi cũng có 1 ít CTN nhưng tôi kô nghĩ nó sẽ tăng mạnh ngay đầu tuần sau đâu...Chúng ta cùng kiểm chứng ý kiến của tôi nhé !

trantienkhai
18-03-2007, 09:30 PM
Ngày xưa em mới chơi ngồi tính EPS lại dùm cho kế toán của CTN rồi post lên diễn đàn trong lúc mình chưa mua được. Tới lúc mua được ngay vào lúc nó vừa lên đỉnh giá 93.1 hehe. Tuy nhiên do vững tin vào đánh giá của mình nên không ngại gì nhiều cả.


Giờ lại có nhiều tin tốt như mua CP quỹ, đầu tư vào các công ty con Vinavico Infortech, Vinavico New Materials, và Vinavico Construction, rồi tăng VĐL trong thời gian sớm nhất có thể, dự kiến niêm yết tại TTCK Mỹ hoặc SGP, liên kết với SAS Coat Việt nam ... đã cho thấy rõ tham vọng cực cực lớn của HĐQT và sự ưu ái của các cổ đông lớn ở sau lưng.


Em không có gì nghi ngờ gì về chuyện từ T2 đây CTN sẽ up nước kiệu.

hancaoto
18-03-2007, 09:50 PM
Tôi cũng có môt it cp của CTN ,đây đúng là môt cp đầy tiềm năng,nhưng có lẽ nó ko hơp với những ai thích lướt sóng,còn về lâu dài thì quá ổn rồi,sang tuần tới moi người sẽ biết đến sức manh của cơn sóng ngầm này, dư đoán cuối tuần giá của CTN sẽ là 1xx.[:P]

tham-lam
19-03-2007, 08:39 PM
hà hà ...cơn sóng CTN có vẻ bắt đầu được khởi động. Trong xu thế tăng chung của cả Hast thì CTN theo em thấy độ tăng của CTN rất chắc và vững bền. Không như các cổ phiếu khác do có tin tăng vốn ngay sát kề hoặc một số hiệu ứng ngoài lề khác ( như đồn thổi thông tin, ... ) được mọi người đặt lệnh trần ồ ạt ngay từ đầu để mua bằng được, nhưng rồi nếu gặp phiên điều chỉnh vừa qua lại thi nhau bán ồ ạt ===> chứng tỏ cp đó không thật sự mạnh về tiềm lực


CTN thì khác, hôm nay mức giá được giằng co khá gay gắt từ 91-92, cổ phiếu nào giằng co cáng mạnh, khi bung ra sẽ chạy rất nhanh


Hiệu ứng thông tin luôn đi sau do đó CTN hưa hẹn trong tuần này sẽ có bước tiến khá mạnh khi thông tin được truyền miệng, được xem trên ti vi, đài báo, trên các forum


Cơn sóng ngầm CTN sắp nổi lên rồi http://www9.ttvnol.com/forum/images/emotion/beerchug.gif

stockwave
20-03-2007, 01:43 AM
hà hà ...cơn sóng CTN có vẻ bắt đầu được khởi động. Trong xu thế tăng chung của cả Hast thì CTN theo em thấy độ tăng của CTN rất chắc và vững bền. Không như các cổ phiếu khác do có tin tăng vốn ngay sát kề hoặc một số hiệu ứng ngoài lề khác ( như đồn thổi thông tin, ... ) được mọi người đặt lệnh trần ồ ạt ngay từ đầu để mua bằng được, nhưng rồi nếu gặp phiên điều chỉnh vừa qua lại thi nhau bán ồ ạt ===> chứng tỏ cp đó không thật sự mạnh về tiềm lực


CTN thì khác, hôm nay mức giá được giằng co khá gay gắt từ 91-92, cổ phiếu nào giằng co cáng mạnh, khi bung ra sẽ chạy rất nhanh


Hiệu ứng thông tin luôn đi sau do đó CTN hưa hẹn trong tuần này sẽ có bước tiến khá mạnh khi thông tin được truyền miệng, được xem trên ti vi, đài báo, trên các forum


Cơn sóng ngầm CTN sắp nổi lên rồi http://www9.ttvnol.com/forum/images/emotion/beerchug.gif" align="middle" border="0

Hôm qua tăng 6.7 điểm! Thật ngoạn mục! Hôm nay sóng sẽ nổi mạnh hơn đây!
Thị trường xuống CTN xuống ít, thị trường lên CTN vọt lẹ! Tuần này sẽ vượt mức 100 là cái chắc rùi! [Y]

longterminvestor
20-03-2007, 10:53 AM
Khi Ban lãnh đạo quyết định mua lại cổ phiếu chính Công ty mình là biểu hiện tài chính lành mạnh....

tham-lam
20-03-2007, 11:30 PM

moonlightheaven
21-03-2007, 12:15 AM
Nếu các bác có theo dõi kênh infotv sẽ thấy buổi phỏng vấn giám đốc Hoàn của Vinavico. Theo như lời bác Hoàn thì CTN còn hướng tới sàn chứng khoán nước ngoài, hiện tại thị phần của CTN khoảng 30% VN, công nghệ hiện đại vào loại bậc nhất so với các công ty cùng ngành nghề.
Em tin chắc CTN sẽ tăng trong những tuần tới, nếu bà con chăm xem infoTV [:D]

hangseng
21-03-2007, 11:17 PM
Nếu các bác có theo dõi kênh infotv sẽ thấy buổi phỏng vấn giám đốc Hoàn của Vinavico. Theo như lời bác Hoàn thì CTN còn hướng tới sàn chứng khoán nước ngoài, hiện tại thị phần của CTN khoảng 30% VN, công nghệ hiện đại vào loại bậc nhất so với các công ty cùng ngành nghề.
Em tin chắc CTN sẽ tăng trong những tuần tới, nếu bà con chăm xem infoTV [:D]



MẤY CỤ CHẠY HẾT SANG TTVNOL TRAO ĐỔI RỒI À!


HÔ HÔ!

abc_123
23-03-2007, 11:46 PM
Hôm qua giám đốc Hoàn lại trả lời pv của TTXVN đấy, hoành tráng lắm. CTN sắp có nhiều tin vui rồi

dark_knight
24-03-2007, 12:11 AM
Hôm nay giá lại giảm tuy nhiên lượng khớp 5000 là quá ít nên theo tôi không có gì phải lo. Tôi mua thằng này giá bq 85 nên vẫn cười phơ lớ, hoàn cảnh thị trường mấy hôm nay có lãi là ngon rồi. Vấn đề là khi nào CTN chính thức tuyên bố phương án tăng vốn với các kế hoạch cụ thể năm 2007 thôi. Tôi thấy CTN mới giảm có 2,3 phiên mà không thấy tham-lam với bidv đâu nữa, nghi ngờ quá hay chạy hết rồi không báo anh em hêhê !

ltnam
24-03-2007, 10:02 AM
Tôi đã tạm thời xuống tàu CTN ở giá 92 để chuyển tàu sang LTC (Công ty Điện nhẹ Viễn Thông) Quyết định hoàn toàn sáng suốt khi LTC là công ty đầu tiên đưa ra thông tin ngày chốt quyền mua ưu đãi tăng vốn điều lệ là ngày 5/4/2007. Cảm ơn CTN, một cổ phiếu chắc chắn. Tôi sẽ quay lại với CTN vào ngày không xa.

tham-lam
24-03-2007, 11:19 PM
Hôm nay giá lại giảm tuy nhiên lượng khớp 5000 là quá ít nên theo tôi không có gì phải lo. Tôi mua thằng này giá bq 85 nên vẫn cười phơ lớ, hoàn cảnh thị trường mấy hôm nay có lãi là ngon rồi. Vấn đề là khi nào CTN chính thức tuyên bố phương án tăng vốn với các kế hoạch cụ thể năm 2007 thôi. Tôi thấy CTN mới giảm có 2,3 phiên mà không thấy tham-lam với bidv đâu nữa, nghi ngờ quá hay chạy hết rồi không báo anh em hêhê !



báo cáo bác em lại có thói quen vào ttvn hơn nên thỉnh thoảng quên không PR cho bên này..hi hi..... Thực ra CTN đang xuống nên em cũng chẳng vào nói nhiều làm gì, chỉ nói 1 lần là CTN càng xuống lại càng mua. Thú thật đang gom tiếp CTN đây, hôm nọ vu vơ đặt mấy phát giá sàn và gần sàn nhưng ko mua được. CTN xuống đáy roài, ko thể xuống được nữa

tham-lam
24-03-2007, 11:26 PM
Hôm nay giá lại giảm tuy nhiên lượng khớp 5000 là quá ít nên theo tôi không có gì phải lo. Tôi mua thằng này giá bq 85 nên vẫn cười phơ lớ, hoàn cảnh thị trường mấy hôm nay có lãi là ngon rồi. Vấn đề là khi nào CTN chính thức tuyên bố phương án tăng vốn với các kế hoạch cụ thể năm 2007 thôi. Tôi thấy CTN mới giảm có 2,3 phiên mà không thấy tham-lam với bidv đâu nữa, nghi ngờ quá hay chạy hết rồi không báo anh em hêhê !



báo cáo bác em lại có thói quen vào ttvn hơn nên thỉnh thoảng quên không PR cho bên này..hi hi..... Thực ra CTN đang xuống nên em cũng chẳng vào nói nhiều làm gì, chỉ nói 1 lần là CTN càng xuống lại càng mua. Thú thật đang gom tiếp CTN đây nên , hôm nọ vu vơ đặt mấy phát giá sàn và gần sàn nhưng ko mua được. CTN xuống đáy roài, ko thể xuống được nữa

tham-lam
25-03-2007, 12:01 AM
Hôm nay giá lại giảm tuy nhiên lượng khớp 5000 là quá ít nên theo tôi không có gì phải lo. Tôi mua thằng này giá bq 85 nên vẫn cười phơ lớ, hoàn cảnh thị trường mấy hôm nay có lãi là ngon rồi. Vấn đề là khi nào CTN chính thức tuyên bố phương án tăng vốn với các kế hoạch cụ thể năm 2007 thôi. Tôi thấy CTN mới giảm có 2,3 phiên mà không thấy tham-lam với bidv đâu nữa, nghi ngờ quá hay chạy hết rồi không báo anh em hêhê !



báo cáo bác em lại có thói quen vào ttvn hơn nên thỉnh thoảng quên không PR cho bên này..hi hi..... Thực ra CTN đang xuống nên em cũng chẳng vào nói nhiều làm gì, chỉ nói 1 lần là CTN càng xuống lại càng mua. Thú thật đang gom tiếp CTN đây nên , hôm nọ vu vơ đặt mấy phát giá sàn và gần sàn nhưng ko mua được. CTN xuống đáy roài, ko thể xuống được nữa

saigon07
25-03-2007, 01:45 PM
Bác ThamLam cũng lên tàu này rùi cơ ah? Đi đâu cũng có duyên gặp bác nhỉ?


Cổ đông CTN rất ít có văn hóa bán ra, đang chờ tin tăng vốn + nhiều hợp đồng to + cơ hội ra NN của CTN mà.


Cũng rất hy vọng là BLĐ CTN sớm có tin hay để một số CĐ còn yên tâm. Rieng SG tui thì đã lên hồi 77 & 1 ít hồi 91 nên chẳng có j lo cả, cứ cất kỹ thôi.


CTN khả năng sẽ đạt 12x trong Q2.

bidv
25-03-2007, 04:22 PM
Em đây các bác,

Em mà xuống tàu thì khối lượng khớp sẽ khác bác ạ!

Thằng NOOB ngứa mồm nói linh tinh làm tâm lý anh em hoảng loạn. giờ chắc nó đang ngồi trong C14 để công an điều tra rồi!

Để thành công trong đầu tư chứng khoán, mỗi người phải có chính kiến và
nhận định của riêng mình, chỉ cần các bạn không mua theo phong trào thì
các bạn đã thành công một nữa, còn lại là sự chờ đợi thôi.

Có người cầm REE hơn chục năm chưa bán (báo), hồi đó REE chẳng bằng CTN bây giờ đâu!

Em vẫn tranh thủ làm đẹp danh mục của mình bằng nhưng Doanh nghiệp em thích từ trước đến nay!

Thị trường không bao giờ sai, chỉ nhất thời chưa đúng thôi! [;)]

trantienkhai
25-03-2007, 07:12 PM
Báo cáo các bác em vẫn đang trên tàu, cho dù giá giảm ngoài dự đoán hehehe.


Luôn luôn tâm niệm: về dài hạn, giá cả sẽ xoay xung quanh giá trị.

abc_123
26-03-2007, 01:26 PM
Các bác vào đây để nghe phóng sự về CTN nhé


http://www.vinavico.com/CDA/detail.aspx?contentid=1

dark_knight
27-03-2007, 11:01 PM
Cổ đông CTN đâu rồi, vắng vẻ quá ! Chả biết bao giờ CTN mới quay lại giá mình mua đây. Hôm nay lại nằm sàn rồi hê hê ! Mai còn ít tiền ra vợt nốt rồi đắp chăn chờ ngay kia tươi sáng vậy. Các bác vào trao đổi thông tin tí cho xôm đi.

tham-lam
27-03-2007, 11:20 PM
Em đây. Xin bàn luận một chút. Theo thực tế ngày hôm nay thì cổ đông CTN có lẽ bắt đầu hoang mang sau bao ngày cầm cự không bán giá sàn. Hôm nay lượng dư sàn rất lớn và rất ít người mua. Tuy nhiên, một số tín hiệu lạc quan về thị trường bắt đầu manh nha vì vậy CTN có lẽ sẽ chỉ giảm nhẹ thôi. Đúng là giá giảm ngoài dự kiến các bác ạ

stockwave
04-04-2007, 11:37 PM
Em đây. Xin bàn luận một chút. Theo thực tế ngày hôm nay thì cổ đông CTN có lẽ bắt đầu hoang mang sau bao ngày cầm cự không bán giá sàn. Hôm nay lượng dư sàn rất lớn và rất ít người mua. Tuy nhiên, một số tín hiệu lạc quan về thị trường bắt đầu manh nha vì vậy CTN có lẽ sẽ chỉ giảm nhẹ thôi. Đúng là giá giảm ngoài dự kiến các bác ạ

Lâu rồi không thấy bác cổ đông CTN nào vào đây post thông tin or bình luận gì mới cho AE tham khảo nhi?

Thành viên VST không có ai là cổ đông CTN ngoài SW này à?

Van_Basten
11-04-2007, 10:42 AM
Em đây. Xin bàn luận một chút. Theo thực tế ngày hôm nay thì cổ đông CTN có lẽ bắt đầu hoang mang sau bao ngày cầm cự không bán giá sàn. Hôm nay lượng dư sàn rất lớn và rất ít người mua. Tuy nhiên, một số tín hiệu lạc quan về thị trường bắt đầu manh nha vì vậy CTN có lẽ sẽ chỉ giảm nhẹ thôi. Đúng là giá giảm ngoài dự kiến các bác ạ

Lâu rồi không thấy bác cổ đông  CTN nào vào đây post thông tin or bình luận gì mới cho AE tham khảo nhi?

Thành viên VST không có ai là cổ đông CTN ngoài SW này à?


Đây nhé bác nhé, cập nhật BCTC 2006 đã kiểm toán.

Thân ái,

Van Basten.

http://www.hastc.org.vn/default.asp?actType=2&TypeGrp=1&ID_News=3766&menuid=103140&menuup=113000&menulink=100000

baophat
11-04-2007, 03:50 PM
ây nhé bác nhé, cập nhật BCTC 2006 đã kiểm toán.



Thân ái,



Van Basten.



http://www.hastc.org.vn/default.asp?actType=2&TypeGrp=1&ID_News=3766&menui d=103140&menuup=113000&menulink=100000

BCTC đã kiểm toán của CTN các chỉ tiêu tài chính:
- EPS: 4,617
- Giá hôm nay (11/4): 71.1
- P/E: 15.3
- ROA: 7%
- ROE: 14%
Các chỉ tiêu còn lại AE xem thêm trong BCTC
Vì tôi dùng phần mềm do tôi lập nên chỉ việc gõ dữ liệu đầu vào là ra các chỉ số các bạn có thể làm trong Exel và đặt công thức, AE nên kiểm tra lại các chỉ số có những lúc tôi cũng nhầm vì suốt ngày phải xem các BCTC nên chỉ cần gõ nhầm 1 cái là sai ngay.

Câu hỏi là đầu tư hay không?

moonlightheaven
25-05-2007, 05:05 PM
Chào các bác,
Các bác đã nhận được thư mời của CTN góp ý về việc phát hành tăng vốn điều lệ chưa ạ?

Nội dung là:
Cổ đông hiện hữu được quyền mua 3:1 giá 25K
Bán cho Cổ đông chiến lược giá 25k
Bán 250000 cổ phiếu cho ban lãnh đạo và CBCNV giá 25K.

Em thấy không thể nào chấp nhận được việc cổ đông hiện hữu bị đối xử bất công như thế. Theo như giải thích trong thư mời thì CBCNV không bị hạn chế về quyền chuyển nhượng. Điều đó có nghĩa là sẽ có một lô cổ phiếu giá rẻ bán ra thị trường làm cho những ai đã mua con này lúc 7x,8x,9x chỉ còn đường mếu.

Hơn nữa việc xin ý kiến thông qua thư chứ không họp thì con như đã quyết luôn rồi. Vụ PTC hậu quả thế nào đến cổ đông chắc các bác đã biết

EM đã gửi thư phản đối phương án phát hành quá thiên vị này. Mong các bác hưởng ứng để quyền lợi của cổ đông chúng ta không bị xâm phạm một cách tàn bạo như vậy.

NewStockLearner
26-05-2007, 12:19 PM
ROE thấp bác a. PE bác xem lại đi cưứ em nghị phãi cao hơn. Thẳng này bơm ghê quá, PR kăắp nơi, em thấy kg tin tơởng,

saigon07
26-05-2007, 07:28 PM
Lại trò đểu rồi! CĐ chiến lược mua giá bằng CĐ hiện hữu? Móc túi CĐ hiện hữu roài.


Có lẽ đây cũng là trò rung cây nhát khỉ để bà con bán ra, sau đó lại gửi thư lần nữa, thay đổi phương án!!!


Vẫn còn sớm để cho là rác rưởi.

Nu_mieu
03-06-2007, 09:31 AM
Trích từ bài của Lehoala:


1/ Phát hành cho cổ đông hiện hữu:
- Giá phát hành: 25.000đ/CP
- Tỷ lệ thực hiện quyền: Cổ đông hiện hữu được mua cổ phiếu phát hành thêm với tỷ lệ thực hiện quyền là 3:1 (tức là tại ngày chốt danh sách cổ đông, cổ đông sở hữu một cổ phiếu sẽ được hưởng một quyền mua và cứ 3 quyền mua sẽ được mua 01 cổ phiếu mới phát hành thêm).
Đối với cổ phiếu lẻ (nếu có) phát sinh khi thực hiện quyền, để đảm bảo không vượt quá số lượng phát hành, số lượng cổ phiếu phát hành thêm mà cổ đông sở hữu quyền được mua sẽ được làm tròn xuống đến hàng chục. Số lượng cổ phiếu mà cổ đông hiện hữu không mua hết và tổng số cổ phiếu lẻ phát sinh sau khi phân phối cho cổ đông hiện hữu sẽ được chào bán cho đối tác chiến lược của Công ty (do HĐQT Công ty quyết định).
5/ KÕ ho¹ch ph¸t hµnh
· Thời gian thực hiện dự kiến Trong tháng 06 năm 2007
· Ngày đăng ký cuối cùng dự kiến ngày 07/06/2007
· Ngày giao dịch không hưởng quyền
+ Đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T+ 3: 05/06/2007
+ Đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T +2: 06/06/2007
+ Riêng đối với các giao dịch có thời hạn thanh toán T + 1 bên mua vẫn được hưởng quyền nếu giao dịch vào ngày 05 và 06/06/2007.
· Ngày phát hành dự kiến: trong tháng 6 năm 2007
I. KẾ HOẠCH SỬ DỤNG SỐ TIỀN THU TỪ ĐỢT PHÁT HÀNH


Tổng số tiền dự kiến thu được từ đợt phát hành khoảng 57,80 tỷ đồng. Sau khi kết thúc đợt phát hành, Công ty sẽ sử dụng số tiền thu được theo kế hoạch như sau:
STT Nội dung Nhu cầu vốn
1 GÓP VỐN ĐẦU TƯ MỞ RỘNG 46.200.000.000
2 GÓP VỐN ĐẦU TƯ CHIỀU SÂU 11.600.000.000
Tổng cộng 57.800.000.000


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Xin nói trước bài viết này của NM chỉ là nhận định và phân tích chứ không hề có PR để làm giá. Rất mong các bác cần nghiên cứu kỹ trước khi quyết định ôm em này hay không. Mà Nm cũng nói trước đầu tư vào CTN các bác hãy xác địnhcho đầu tư trung hoặc dài hạn 1 chút chứ chúng ta không thể đánh sóng được đâu.


Trước hết mời các bác vô mấy trang sau để tham khảo thêm thông tin:
[url="http://www.vinavico.com/WebUI/CDA/Files/Caobach.doc" target=_blank>

Nu_mieu
03-06-2007, 09:36 AM
Xin nói trước bài viết này của NM chỉ là nhận định và phân tích chứ không hề có PR để làm giá. Rất mong các bác cần nghiên cứu kỹ trước khi quyết định ôm em này hay không. Mà Nm cũng nói trước đầu tư vào CTN các bác hãy xác địnhcho đầu tư trung hoặc dài hạn 1 chút chứ chúng ta không thể đánh sóng được đâu.


Trước hết mời các bác vô mấy trang sau để tham khảo thêm thông tin:
[url="http://www.vinavico.com/WebUI/CDA/Files/Caobach.doc" target=_blank>

lehoala
03-06-2007, 04:41 PM
Thứ sáu, 1/6/2007, 20:52 GMT+7

Sắp xây dựng tuyến tàu điện 11.000 tỷ đồng



Tàu điện ngầm phố biến ở nhiều nước trên thế giới. Ảnh: mpi
Theo ông Lưu Xuân Hùng, Phó giám đốc Ban dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến tàu điện Nhổn - Ga Hà Nội dài 12km sẽ được đầu tư 511 triệu Euro (tương đương hơn 11.000 tỷ đồng), trong đó một nửa từ vốn ODA từ Pháp.


Ngoài vay 200 triệu Euro từ vốn ODA của Chính phủ Pháp, Hà Nội còn vay 80 triệu Euro Cơ quan phát triển Pháp. Vốn đối ứng từ phía Việt Nam là 231 triệu USD (tương đương 6.900 tỷ đồng).


Theo Ban dự án, tuyến tàu điện Nhổn - Ga Hà Nội dài 12,5km lộ trình Nhổn - Cầu Diễn - Mai Dịch - Cầu Giấy - Kim Mã - Núi Trúc - Giảng Võ - Cát Linh - Quốc Tử Giám - Ga Hà Nội (điểm cuối trên đường Trần Hưng Đạo). Tàu điện sẽ đi nổi từ đầu tuyến đến Kim Mã rồi đi ngầm trong lộ trình còn lại.


Tàu điện có 3 khoang, từ 430 đến 587 chỗ ngồi. Tàu chạy một vòng mất 49 phút, vận tốc trung bình đạt 33km/h.


Ông Lưu Xuân Hùng cho biết, phương án thi công tuyến tàu điện này lần đầu tiên được áp dụng tại VN. Đường tàu nổi trên mặt đất sẽ được ráp nối từng tấm bê tông đúc sẵn, để tránh chiếm dụng mặt bằng. Với tuyến đường ngầm, đơn vị thi công sẽ đào moi dưới lòng đất, lắp đường ống ngay sau đó mà không đào mở cả khu vực.


"Phương án này sẽ hạn chế ô nhiễm môi trường và ách tắc giao thông, đồng thời không phải di chuyển nhiều công trình ngầm dưới lòng đất", ông Hùng khẳng định.


Dự kiến, cuối năm 2010, đoạn tàu điện nổi từ Nhổn đến Cầu Giấy sẽ đi vào hoạt động, toàn tuyến sẽ hoàn tất cuối năm 2012.



-------------------------------------------------------------------------------
Hay là vì cái tin này mà CTN đang bị làm giá để gom

XuanHoang
04-06-2007, 04:44 PM
Theo nghị quyết mới của CTN thì hình như nghị quyết này lại vi phạm luật hay sao ấy các bác nhỉ/ Phát hành ra 2tr cp, nhưng bán cho CBCNV tổng cộng là 150,000cp. Mà luật hình như quy định là không vượt quá 5% ~ 100,000 cp. Tôi có hiểu biết sai luật không các bác?

Van_Basten
05-06-2007, 10:32 AM
CTN có nghị quyết bất thường gì của ĐHCĐ được Hastc đăng lên từ hôm qua (4/5) mà không đọc được vậy, có bác nào biết không?

Thân ái,

Van Basten

baophat
05-06-2007, 11:19 AM
CTN có nghị quyết bất thường gì của ĐHCĐ được Hastc đăng lên từ hôm qua (4/5) mà không đọc được vậy, có bác nào biết không?

Thân ái,

Van Basten

Tăng vốn điều lệ từ 30 tỷ lên 50 tỷ, quyền mua 3:1 = 25.000vnd

Chưa chốt ngày

XuanHoang
05-06-2007, 12:03 PM
1



CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH NGẦM
Trụ sở : Tầng 1, Nhà 17 - T5, Khu Đô thị mới Trung Hoà - Nhân Chính - Hà Nội.
Điện thoại : 04. 2510101 - Fax : 04. 2510100 - Email: vinavico@hn.vnn.vn.
Website: http://www.vinavico.com
Số:…….NQĐHĐCĐ/VINAVICO Hà Nội, ngày tháng năm 200
NGHỊ QUYẾT
Đại hội đồng cổ đông bất thường Công ty Cổ phần XDCT Ngầm VINAVICO
(Bằng hình thức thư biểu quyết)

- Căn cứ Luật Doanh nghiệp đó được Quốc hội khoá XI nước CHXHCN Việt Nam thông qua ngày 29/11/2005;
- Căn cứ vào Điều lệ Cụng ty cổ phần XDCT ngầm ban hành ngày 18/10/2006;
- Căn cứ vào Biên bản kiểm phiếu số BBKP/HĐQT/CTN ngày / / 2007 v/v lấy ý kiến cổ đông về Phương án phát hành cổ phiếu tăng Vốn điều lệ và Sửa đổi Điều lệ Công ty;
Đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần XDCT ngầm đã quyết nghị thông qua các vấn đề sau:
QUYẾT NGHỊ
1. Thông qua phương án phát hành thêm cổ phiếu tăng vốn điều lệ của Công ty:
1.1 Phương án phát hành tăng vốn điều lệ (Kèm theo phương án chi tiết)
v Số lượng cổ phần phát hành: 2.000.000 cổ phần tăng vốn điều lệ từ 30 tỷ lên 50 tỷ đồng
v Phương thức phát hành: Phát hành riêng lẻ kết hợp với phát hành ra công chúng
v Đối tượng và giá phát hành:
a/ Phỏt hành cho cổ đông hiện hữu:
- Giỏ phỏt hành: 25.000đ/CP
- Tỷ lệ thực hiện quyền: Cổ đụng hiện hữu được mua cổ phiếu phỏt hành thờm với tỷ lệ thực hiện quyền là 3:1 (tức là tại ngày chốt danh sách cổ đông, cổ đông sở hữu một cổ phiếu sẽ được hưởng một quyền mua và cứ 3 quyền mua sẽ được mua 01 cổ phiếu mới phỏt hành thờm).
b/ Phỏt hành cho đối tác chiến lược:
- Số lượng phỏt hành dự kiến: 500.000 cổ phần
- Giỏ phỏt hành: 25.000đ/CP
- Cổ đông chiến lược phải cam kết hạn chế chuyển nhượng trong thời hạn 03 năm kể từ ngày sở hữu cổ phiếu phát hành thêm.
c/ Phỏt hành cho CBCNV Cụng ty theo chương trỡnh lựa chọn cho người lao động
- Số lượng phỏt hành:
+ Ban điều hành Cụng ty: 100.000CP (gồm các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Giám đốc, các thành viên này phải cam kết hạn chế chuyển nhượng 50% tuân thủ quy định hiện hành của Công ty).
+ CBCNV Cụng ty: 150.000CP (Danh sách cán bộ do HĐQT lựa chọn trên cơ sở những tiêu chí do HĐQT quyết định).
- Giỏ phỏt hành: 25.000đ/CP
d/ Số lượng cổ phần cũn lại:
- Số cổ phần cũn lại sẽ do Hội đồng quản trị Cụng ty quyết định mức giỏ phỏt hành và lựa chọn đối tỏc. Mức giá khởi điểm: dự kiến 80% giá sàn trung bỡnh của 05 phiờn gần nhất tớnh từ sau ngày thực hiện quyền ưu tiờn mua trước cổ phần nhưng khụng được thấp hơn giỏ bỏn cho cỏc cổ đụng hiện hữu.
2. Mục đích phát hành và kế hoạch sử dụng tiền thu được (xem phương án kèm theo)
3. Sửa điều lệ Công ty theo điều lệ mẫu của Bộ tài chính ban hành
4. Số phiếu biểu quyết
+ Tổng số phiếu tán thành : 95,86% số cổ đông lấy ý kiến
+ Tổng số phiếu không tán thành : 4,14% số cổ đông lấy ý kiến
+ Tổng số phiếu có ý kiến khác : 4,72% số cổ đông lấy ý kiến.
5. Uỷ quyền của Đại hội đồng cổ đông
+ Hội đồng cổ đông uỷ quyền cho Hội đồng quản trị triển khai thực hiện các nội dung trên theo đúng quy định hiện hành của pháp luật và Điều lệ Công ty. Quyết định giá phát hành số cổ phần còn lại do không thực hiện hết quyền mua và lựa chọn thời điểm phát hành thích hợp.
T.M ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG
CHỦ TỊCH



Thành viên Hội đồng quản trị




TRẦN THANH HẢI
Uỷ viên HĐQT



NGUYỄN THANH HOÀN
Uỷ viên HĐQT




LÊ VĂN TRUNG
Uỷ viên HĐQT





DƯƠNG THẾ HUỆ
Uỷ viên HĐQT

trantienkhai
05-06-2007, 11:00 PM
Ngày 29/05 là hết hạn trả lời, ngày trong thư hỏi ý kiến là 21/05. Dấu nhận của bưu điện là tận 27/05. 03/06 mới đến tay em ở HCM. "Không trả lời xem như thông qua". Ặc ặc ặc, làm ăn kiểu gì potay thật. Em kết em này ở mức giá cao và kỳ vọng khá nhiều, nhưng bực mình vì chuyện này quá.
Có ai can em không? Em giận em bung ra bán chấp nhận loss là mệt mỏi đấy [:P]

light_hn
15-06-2007, 10:56 PM
Bác nào có thông tinvề CTN ko, post lên cho mọi anh emtham khảo? Giá bây giờ thấp quá không biết đã nên mua vào được chưa các bác nhỉ?

trantienkhai
15-06-2007, 11:04 PM
Bác nào có thông tinvề CTN ko, post lên cho mọi anh emtham khảo? Giá bây giờ thấp quá không biết đã nên mua vào được chưa các bác nhỉ?



Em mua vào giá 93 đấy bác, nhưng không bán cut loss vì loss nhiều quá rồi, giá đã giảm đến đáy không thể giảm hơn. Sắp tăng vốn, chuyển sàn, đầu ra đảm bảo đến 2009 2010, PE thấp, bác ôm vào là an toàn.

Justmyeyes
16-06-2007, 10:38 AM
Ông mãnh CTN này lợi nhuận sau thuế của 2006 chỉ có 8,7tỷ. Tính ra PE đã ngòai 20 rồi mà bác. Tình hình cổ phiếu như hiện nay, các cty lớn có PE dưới 20 nhiều như nấm sau mưa, bác việc gì phải ôm em CTN cho mệt.

light_hn
16-06-2007, 01:04 PM
Ông mãnh CTN này lợi nhuận sau thuế của 2006 chỉ có 8,7tỷ. Tính ra PE đã ngòai 20 rồi mà bác. Tình hình cổ phiếu như hiện nay, các cty lớn có PE dưới 20 nhiều như nấm sau mưa, bác việc gì phải ôm em CTN cho mệt.





Vâng, cảm ơn bác, nhưngthấy nói CTN đã ký kếtnhiều dự án khủng lắm mà, thực hiệnđến hết 2010 cũng ko hết việc. Lợi nhuận do đó cũng tăng đột biến...trong khi số lượng CP giao dịch bên ngoài ko nhiều, HDQT muốn thu gom hết chắc cũng chắc mấybuổi là hết. Ko biết có phải vậy ko mà đợt này CTN giá cứ ngày một giảm đi, trong khi tin tốt thì vẫn giữ kín...Tôi thấy nghi ngờ lắm các bác à. Các bác cho vài đánh giá nữa nhé.

trantienkhai
16-06-2007, 04:35 PM
Ông mãnh CTN này lợi nhuận sau thuế của 2006 chỉ có 8,7tỷ. Tính ra PE đã ngòai 20 rồi mà bác. Tình hình cổ phiếu như hiện nay, các cty lớn có PE dưới 20 nhiều như nấm sau mưa, bác việc gì phải ôm em CTN cho mệt.





Vâng, cảm ơn bác, nhưngthấy nói CTN đã ký kếtnhiều dự án khủng lắm mà, thực hiệnđến hết 2010 cũng ko hết việc. Lợi nhuận do đó cũng tăng đột biến...trong khi số lượng CP giao dịch bên ngoài ko nhiều, HDQT muốn thu gom hết chắc cũng chắc mấybuổi là hết. Ko biết có phải vậy ko mà đợt này CTN giá cứ ngày một giảm đi, trong khi tin tốt thì vẫn giữ kín...Tôi thấy nghi ngờ lắm các bác à. Các bác cho vài đánh giá nữa nhé.
Các bác không chịu xem kỹ các bài anh em đã thảo luận khi xưa. Eps em này 4600 thì phải, giá 60 thì pe chỉ là 13 thui, cao cái gì với 1 công ty kinh doanh ngành hàng khá đặc biệt, thuộc loại hàng đầu và chỉ vài đối thủ cạnh tranh, là sản phẩm con cưng của 2 tổng công ty cực mạnh về xây dựng, thị trường tiêu thụ tăng trưởng nhanh, đơn hàng đã kín đến 2009?

light_hn
16-06-2007, 05:02 PM
Ông mãnh CTN này lợi nhuận sau thuế của 2006 chỉ có 8,7tỷ. Tính ra PE đã ngòai 20 rồi mà bác. Tình hình cổ phiếu như hiện nay, các cty lớn có PE dưới 20 nhiều như nấm sau mưa, bác việc gì phải ôm em CTN cho mệt.





Vâng, cảm ơn bác, nhưngthấy nói CTN đã ký kếtnhiều dự án khủng lắm mà, thực hiệnđến hết 2010 cũng ko hết việc. Lợi nhuận do đó cũng tăng đột biến...trong khi số lượng CP giao dịch bên ngoài ko nhiều, HDQT muốn thu gom hết chắc cũng chắc mấybuổi là hết. Ko biết có phải vậy ko mà đợt này CTN giá cứ ngày một giảm đi, trong khi tin tốt thì vẫn giữ kín...Tôi thấy nghi ngờ lắm các bác à. Các bác cho vài đánh giá nữa nhé.



Các bác không chịu xem kỹ các bài anh em đã thảo luận khi xưa. Eps em này 4600 thì phải, giá 60 thì pe chỉ là 13 thui, cao cái gì với 1 công ty kinh doanh ngành hàng khá đặc biệt, thuộc loại hàng đầu và chỉ vài đối thủ cạnh tranh, là sản phẩm con cưng của 2 tổng công ty cực mạnh về xây dựng, thị trường tiêu thụ tăng trưởng nhanh, đơn hàng đã kín đến 2009?



Theo dõi CTN1 thángnay, tôi thấy thằng này cứ xuống60-60.5 là bật lên. Hôm nọ còn vẫn còn dư mua 1600 giá 60, liệu đây có phảilà đáy của CTN chưa các bác nhỉ? Mời các cao thủ cho ý kiến! Thanks.

lehoala
17-06-2007, 12:11 AM
Trong ngắn hạn chúng ta cũng không nên quá sốt ruột về CTN vì
1.chia thưởng không hấp dẫn
2.lợi nhuận không có tính đột biến cao
nhưng về dài hạn hơn một chút thì CTN là một cổ phiếu mà các ACE nên có trong danh mục đầu tuw của mình

ptina
30-06-2007, 09:09 AM
HaIndex nó còn rớt thảm thế kia thì CTN lên sao được, sàn HN chán thật, bao giờ mới ngóc lên đây

trantienkhai
30-06-2007, 09:14 AM
Ho ho ho em cũng bị kẹp chim với em này, mua đỉnh giờ đang ở đáy hô hô hô.
Vẫn giữ nguyên quan điểm nó là cp tốt, mặc dù việc gởi thư xin ý kiến cổ đông hơi bị tệ [:@]
Khuyến nghị: đầu tư dài hạn bất đắc dĩ [um]

deson
30-06-2007, 11:45 PM
tôi cũng rất mê thằng này nhưng thông tin về nó ít quá. trym tôi cũng bi kẹp tím mấy tháng nay rồi. ha ha

lavie
11-07-2007, 08:30 AM
Không thấy các bác quan tâm đến em nó nữa. Sao vậy nhỉ ?

deson
11-07-2007, 10:27 AM
tôi đã ngửi thấy mấy thằng mắt xanh,tóc vàng, da trắng, tr ym yếu, đến sau. đang nhòm ngó và muốm múc E này. E còn bé quá mà đã kiếm được những hợp đồng hàng triệu đô. giành lại chính quyền đi ACE oi!

deson
11-07-2007, 10:34 AM
tôi đã ngửi thấy mấy thằng mắt xanh,tóc vàng, da trắng, tr ym yếu, đến sau. đang nhòm ngó và muốm múc E này. E còn bé quá mà đã kiếm được những hợp đồng hàng triệu đô. giành lại chính quyền đi ACE oi!

java09
28-07-2007, 09:43 AM
tôi đã ngửi thấy mấy thằng mắt xanh,tóc vàng, da trắng, tr ym yếu, đến sau. đang nhòm ngó và muốm múc E này. E còn bé quá mà đã kiếm được những hợp đồng hàng triệu đô. giành lại chính quyền đi ACE oi!

Thằng này phải về 45 em mới múc.

nhatquangkts
31-07-2007, 11:23 PM
Chán quá các bác ơi! BCTC quý 2 của CTN lãi 2,77 tỷ sau thuế, lãi hơn cả 9 tháng đầu năm của 2006, vậy mà Hastc thông báo BCTC của CTN quý 2 có 1,6 tỷ ( bệ nhầm luôn cái BCTC quý 1 vào mới điên chứ!! )
Vậy Q1 + Q2 = 1,613tỷ +2.77tỷ = 4.38,533tỷ
Trong đó 9tháng đầu năm 2006 lãi 2,45tỷ mà các bác biết thằng này quý 4 ( do đặc thù nghành xây dựng) nó thường lãi khủng khiếp thế nào rồi đấy! Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và vững chắc như CTN thì đây chính là thời điểm vàng để để lên tàu.

VQ_stock
27-09-2007, 11:14 PM
Chán quá các bác ơi! BCTC quý 2 của CTN lãi 2,77 tỷ sau thuế, lãi hơn cả 9 tháng đầu năm của 2006, vậy mà Hastc thông báo BCTC của CTN quý 2 có 1,6 tỷ ( bệ nhầm luôn cái BCTC quý 1 vào mới điên chứ!! )
Vậy Q1 + Q2 = 1,613tỷ +2.77tỷ = 4.38,533tỷ
Trong đó 9tháng đầu năm 2006 lãi 2,45tỷ mà các bác biết thằng này quý 4 ( do đặc thù nghành xây dựng) nó thường lãi khủng khiếp thế nào rồi đấy! Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và vững chắc như CTN thì đây chính là thời điểm vàng để để lên tàu.
Sóng ngầm nổi lên đi nèo [:D]

chucaolangthang
28-09-2007, 12:10 PM
Chán quá các bác ơi! BCTC quý 2 của CTN lãi 2,77 tỷ sau thuế, lãi hơn cả 9 tháng đầu năm của 2006, vậy mà Hastc thông báo BCTC của CTN quý 2 có 1,6 tỷ ( bệ nhầm luôn cái BCTC quý 1 vào mới điên chứ!! )
Vậy Q1 + Q2 = 1,613tỷ +2.77tỷ = 4.38,533tỷ
Trong đó 9tháng đầu năm 2006 lãi 2,45tỷ mà các bác biết thằng này quý 4 ( do đặc thù nghành xây dựng) nó thường lãi khủng khiếp thế nào rồi đấy! Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và vững chắc như CTN thì đây chính là thời điểm vàng để để lên tàu.
Sóng ngầm nổi lên đi nèo [:D]


Bắt đầu nổi rồi bác ạ. Mở màn là tạm ứng 12% cổ tức bằng tiền mặt. Tiếp theo là.... ĐỢi em bán VMC để múc CTN đã nhé. Không các bác lại gom hết của em.[:#][B]

VQ_stock
28-09-2007, 04:46 PM
Bắt đầu nổi rồi bác ạ. Mở màn là tạm ứng 12% cổ tức bằng tiền mặt. Tiếp theo là.... ĐỢi em bán VMC để múc CTN đã nhé. Không các bác lại gom hết của em.[:#][B]

Chết ròi , TT bốc hỏa thế này thì kô bít thứ 2 có kịp mua nữa kô ? dòm mãi mới vớt em này giá còn chưa tăng mấy , thanh khoản rất khá - hôm nay khớp 37k ...

LION HEART
30-09-2007, 12:04 AM
đúng đấy các pác ợ. Thị trường tuần qua sôisùngsục, nhưngiem này cứlình xình, chỉup trần có mỗi phiên sau chốt tăng vốn. Giá 45 còn quá thấp so với tiềm năng tương đương với những em kháhọ SôngĐà. Lình xình quá lâu và mất giá quá nửa so với thời hoàng kim cũng bởi công tác PR của lãnh đạo CTN quá kém, cộng với việc lên phương án tăng vốn mà tinh tướng tự làm mọi việc, không thuê Công ty CK tư vấn nên mất quá nhiều thời gian khiến nhiều nhà đầu tư mất lòng tin. Bi giờ thì lãnh đạo CTN đã rút ra đc nhiều bài học rùi.


Với tin chia tổtứcđợt 1 khá caonày: 12%chắc chắn giao dịch đầu tuần sẽ úp mạnh, dự kiến sẽ tăng CE. Lưu y: dự kiến cổ tức cả năm 2007 chỉ chia 17%, vớiđà nàycuối năm sẽ chia cổ tức khủng vượt khung luôn. Vốn điều lệ hiện tại 30 tỉ, lai 2 quy đầu năm là hơn 4 tỉ, là Công ty XD nên quý III quý IV CTNmới lãi khủng, mà tiền về từ thi công các công trình ngầm (đặc chủng) thì khủng đấy. mà uy tín của CTN trong thi công công trình ngầm thì cực kỳ vững chắc rùi. Pác nào có người quen trong giới xây dựng công trình khủng thì biết, nhiều nơi chủ đầu tư nhất quyết không làm nếu CTN không tham gia, hoặc không ghé tai bảo lãnh. Hơp đồng cả nghìn tỉ dăm năm nữa làm cũng chưa hết. Trên đầu CTN lại có 2 thằng khủng long là tổng VINA và CAVICO, hai thằng tổng này hợp tác sinh ra CTN. Vậy mà thị giá CTN lình xình nửa năm qua thế mới lạ, không biết là chiêu gì đây, đặc biệt là ông CAVICO cực lắm chiêu.


Thông tincủa thằngbạn e trongCTN cũng cho biết cổtức cuối năm có thể sẽ chia bẳng cổ phiếu tăng vốnđợt 2 (tăng lên bao nhiêu chưa rõ). Dự kiến4-10 tới sẽ xiný kiến cổđông bằng văn bản về việc này và một sốnội dung khác.Hãy xem trong tháng 10, bắt đầu từ đầu tuần tới thị giá CTN sẽ biến động ra sao nhé.

NTCstock
30-09-2007, 01:16 AM
CTN sẽ tăng >80% đến cuối năm.Các bác để ý xem nhé! Giá tính từ 45.

TNT1
30-09-2007, 10:29 AM
- Hôm nay iem mới để ý đến Chú này! danh mục các công trình đang triển khai khiếp quá, hơn hẳn các chú Sd... Nhưng ko hiểu sao doanh thu và hoạt động đầu tư trong 2 quý đầu năm thấp thế nhỉ, thấp hơn nhiều so với kế hoạch ?[:P]
- Vào web site http://www.vinavico.com.vn/ và sưu tầm thêm thông tin về chú này thấy quá tốt: cơ chế, bộ máy tổ chức rất chuyên nghiệp (điều ít thấy ở các doanh nghiệp xây lắp trong nước), ban lãnh đạo có tầm nhìn và đầy tham vọng, được hậu thuẫn tốt bới các Tổng Cty là cổ đông triến lược, mảng CTN chỉ đứng sau SDT, các mảng hoạt động xây lắp khác đều khủng cả -> Chú này làm em liên tưởng đến Cavico tổng đang niêm yết ở Mỹ.
- Vần đề đang được trông đợi là kết quả kinh doanh của hai quý cuối năm? Với hàng loạt các dự án lớn đang được triển khai, nều hoàn thành đúng kế hoạch doanh thu và lợi nhuận sẽ rất đột biến. Điều này rất khả thi do cách thức quản lý bài bản và đặc tính chu kỳ của ngành xây lắp tập trung doanh thu và lợi nhuận trong quý 3,4.
- Mức giá hiện tại của CTN (xem biểu đồ giá) thì qua ổn xét cho cả ngắn hạn lẫn dài hạn, là một trong số ít Cp vẫn đang lình xình ở mức đày trong suốt thời gian TT tăng nóng vừa qua.
Good luck! [Y]

thedark
30-09-2007, 12:09 PM
Con này thì các bác phải nuôi thôi, nó sẽ up khi các chú khác đã up đủ. Hết xiền rồi, ko thì tôi cũng múc một ít để đấy làm của để dành.


CTN dù sao cũng là cty số 1 trong linh vực xây dựng công trình ngầm.

AMC
30-09-2007, 02:43 PM
Mong các bác giữ trật tự, để giữ cho cái topic này yên lặng thêm vài ngày nữa. Em đang lặng lẽ "làm việc" mà các bác cứ đào xới em này lên làm gì sớm thế? Đợi em "làm việc" xong em sẽ cùng các bác móc topic này lên.

Các bác nhớ ủng hộ cho em với nhé.

Đa tạ!

Michell
30-09-2007, 03:24 PM
Chào các bác.


Em có một ít em CTN này, vứt xó lâu quá rồi. Hôm nọ mới để ý thấy thông báo trả cổ tức liền nhảy vào đọc thì ôi thôi...


Trả cổ tức thì chưa muộn, nhưng hình như em bỏ lỡ vụ Phát hành thêm cổ phiếu rồi thì phải, hixhix.


Thời gian nộp tiền mua mua từ 3/10 đến 24/10 nhưng hạn đăng ký là ngày 20/9, qua bố nó mất rồi.


Muốn mua mình phải đến đăng ký ở Cty Chứng khoán mà mình lưu ký đúng không các bác? Thế là em trượt mất rồi các bác nhỉ?


Phí phạm quá,hixhix.

AMC
30-09-2007, 10:00 PM
Chào các bác.


Em có một ít em CTN này, vứt xó lâu quá rồi. Hôm nọ mới để ý thấy thông báo trả cổ tức liền nhảy vào đọc thì ôi thôi...


Trả cổ tức thì chưa muộn, nhưng hình như em bỏ lỡ vụ Phát hành thêm cổ phiếu rồi thì phải, hixhix.


Thời gian nộp tiền mua mua từ 3/10 đến 24/10 nhưng hạn đăng ký là ngày 20/9, qua bố nó mất rồi.


Muốn mua mình phải đến đăng ký ở Cty Chứng khoán mà mình lưu ký đúng không các bác? Thế là em trượt mất rồi các bác nhỉ?


Phí phạm quá,hixhix.

Bác đã lưu ký chưa? Nếu bác lưu ký rồi thì mọi chuyện vẫn chưa có gì là muộn cả. Bác lưu ký rồi thì quyền mua cp phát hành thêm của bác vẫn còn y nguyên. Từ 3/10 bác đến công ty ck nơi bác lưu ký cp để nộp tiền mua cp phát hành thêm đi nhé.

Mua cp kiểu của bác đúng là kiểu của đại gia quá. Ko thèm nhòm ngó gì đến cp của mình. Bó tay với nhà bác luôn đấy.

LION HEART
01-10-2007, 09:00 AM
hôm nay CTN sẽ úp mạnh. Tiềm năng thế mà giá quá rẻ.ôhô lên tàu nhanh kẻo trễ

LION HEART
01-10-2007, 09:04 AM
Kính các pác, làm gì phải chờ tới cuối năm. Với hàng loạt tin tốt đã và sẽ công bố thì từ hôm nay CTN sẽ úp liên tục. Tăng 80% nhằm nhò gì, đinhr điểm của CTN đã lên tới 100 khi mới dò dẫm lên sàn. Tất nhiên úp vài phiên CE cung phai chậm chậm lại 4-5% cho ACE nhập thêm hàng rồi mới lên tiếp, thị trường thời gian ko còn CP úp liên tục chục phiên đâu.


Chuc mung CĐ CTN![:)]

AMC
01-10-2007, 11:28 AM
Kính các pác, làm gì phải chờ tới cuối năm. Với hàng loạt tin tốt đã và sẽ công bố thì từ hôm nay CTN sẽ úp liên tục. Tăng 80% nhằm nhò gì, đinhr điểm của CTN đã lên tới 100 khi mới dò dẫm lên sàn. Tất nhiên úp vài phiên CE cung phai chậm chậm lại 4-5% cho ACE nhập thêm hàng rồi mới lên tiếp, thị trường thời gian ko còn CP úp liên tục chục phiên đâu.


Chuc mung CĐ CTN![:)]

Híc híc tức các bác quá. Tuần trước gom chưa đủ cơ số, định đến hôm nay đánh quả cuối cùng cho sạch sẽ cash trong tài khoản. Không ngờ các bác moi topic này lên sớm quá. Dư mua trần cả đống mà khối lượng bán chỉ có hơn 5k.

Chắc phải đợi phiên điều chỉnh để mua thêm nhưng chắc là khi đó giá em này cỡ 6x may ra mới có điều chỉnh. Thôi thì anh em cđ CTN đi uống bia đi, à toàn thể mọi người tham gia TTCK chứ nhỉ? Ai cũng phấn khởi hết mà.

Bia đê... Một....Hai....Ba.....Zô...........ô........... ô...........ô

LION HEART
01-10-2007, 01:38 PM
bac AMC còn định gom nữa ư, CTN lình xình giá 4x gần 2 tháng nay quá đủ để gom rồi. Mấy tuần nay, có hiện tượng là khi nào có tin tốt hoặc thị trường up là liên tục có lượng bán vàinghìn với giá tham chiêu hoặc trên tham chiếu 1 chút, lượng giao dịch trung bình luôn trên 10k/phiên, có phiên lên tới hơn 130k.Động tác này không phảiđể giữ giá CTN rồi gom thì là rì nữa, nếu không iem này đã lên 7x-8x từ lâu rồi, giá giờ mới 4-5x là quá bèo.


Tuy nhiên, giờ cũng chưa muộn, tới đây CNT sẽúp liên tục vì có kết quả kinh doanh quý III của CTN rất ấn tượng, cộng với rất nhiều thông tin tốt, gồm cả việc chuẩn bị thủ tục niêm yết tại thị trường CK Mỹ. (bật mí: CTN đã tiến hành đàm phán với đối tác Mỹ và tới đây sẽ cử một đoàn công tác sang Mỹ nghiên cứu và làm các thủ tục cần thiết cho việc niêm yết tại Sàn CK Mỹ).

Michell
01-10-2007, 04:15 PM
Chào các bác.


Em có một ít em CTN này, vứt xó lâu quá rồi. Hôm nọ mới để ý thấy thông báo trả cổ tức liền nhảy vào đọc thì ôi thôi...


Trả cổ tức thì chưa muộn, nhưng hình như em bỏ lỡ vụ Phát hành thêm cổ phiếu rồi thì phải, hixhix.


Thời gian nộp tiền mua mua từ 3/10 đến 24/10 nhưng hạn đăng ký là ngày 20/9, qua bố nó mất rồi.


Muốn mua mình phải đến đăng ký ở Cty Chứng khoán mà mình lưu ký đúng không các bác? Thế là em trượt mất rồi các bác nhỉ?


Phí phạm quá,hixhix.




Bác đã lưu ký chưa? Nếu bác lưu ký rồi thì mọi chuyện vẫn chưa có gì là muộn cả. Bác lưu ký rồi thì quyền mua cp phát hành thêm của bác vẫn còn y nguyên. Từ 3/10 bác đến công ty ck nơi bác lưu ký cp để nộp tiền mua cp phát hành thêm đi nhé.

Mua cp kiểu của bác đúng là kiểu của đại gia quá. Ko thèm nhòm ngó gì đến cp của mình. Bó tay với nhà bác luôn đấy.





Keng với bác một ly[B]


Em không phải đại gia đâu, mà là cừu non, hí hí.


Vả lại trong danh mục em chỉ có 3k chú CTN này thôi, nhưng lời của bác "đem lại" cho em 25triệu đấy[:D]


Công Trình Ngầm nổi lên thôiiiiiiiii!!!!!!![:bans1][:bans2][:dapdau]

LION HEART
01-10-2007, 09:26 PM
các pác cho e keng với. CTN nổi lên là tất yếu rồi. Lình xình mãi vì bị dìm giá ghê quá. Chia cổ tức 12% ở thời điểm này mới là độc chiêu khi nhiều cổ đông đang quá thèm tiền mặt. Thế mà hôm nay cũng có mấy k giao dịch. Cảnh báo: bán trước ngày 10-10 (ngày GP Thủ đô) là mất cổ tức 12% và đồng thời mất luôn cơ hội sở hữu cổ phiếu tiềm năng vì bán đi là không mua lại được vì qua dăm phiên giá đã tăng cao mất rồi.


PS: các pác có biết vì sao mấy ngày nay topic CTN mới đc xuất hiện không? chú CTN này bị người ta quên một cách cố tình, giờ mới lộ mặt. hehe.


Mua nhanh kẻo hết!

NTCstock
02-10-2007, 12:39 AM
CTN này phải lên đến 120X thì mới xứng danh, Buồn cho ai chưa mua đc CTN nhỉ, hôm nay nó dư mua trần cả đống, hihi,, keng ly nào mấy bác đang giữ CTN. Mình cùng nhau nhìn CTN lên đến 120X nhé các bác. Dzo Dzo thôi các bác ơi....

NTCstock
02-10-2007, 12:51 AM
CTN này phải lên đến 120X thì mới xứng danh, Buồn cho ai chưa mua đc CTN nhỉ, hôm nay nó dư mua trần cả đống, hihi,, keng ly nào mấy bác đang giữ CTN. Mình cùng nhau nhìn CTN lên đến 120X nhé các bác. Dzo Dzo thôi các bác ơi....





CTN thì em không thổi đâu, mấy thằng bạn của em thổi nó rồi, Gần cuối phiênmấy thằng bạn em bơm vào giá trần liên tục , trông cũng vui nhỉ. Tụi nó thổi mạnh quá.

VQ_stock
02-10-2007, 06:46 AM
Chữ to như con bò - xanh đỏ hoa hết cả mắt - ý bài trước nghịch với bài sau - cụ này "tẩu" roài [:@] CTN đã tích luỹ ở giá 41-44 khá lâu , sức bật + uptrend của TT sẽ đưa em này thẳng tiến mốc 1xx[:D]

Michell
02-10-2007, 10:47 AM
Bác nào thổi kinh quá[:chiuthua]


Mai lại tiếp tục nhé[:dapdau]


Em hết đạn đành thổi cái Topic này vậy[:hucdau]

VQ_stock
02-10-2007, 11:22 AM
Dư mua CE đứng thứ 2 trên sàn Ha , giao dịch 37k - vẫn còn cơ hội cho các bác lên tàu - ga 8x nèo [:D]

CTN | [img]http://hastc.org.vn/InfoShow/Images/yellowIcon.gif">
| 48.6 | 53.4 | 43.8 | 37,000 | 200 | 52.8 | 1,200 | 53 | 46,200 | 53.4 | 53.4 | 0 | 200 | 0 | 0 | 0 |

VQ_stock
02-10-2007, 11:23 AM
[:cungly]

AMC
02-10-2007, 12:08 PM
[:cungly]


Thấy bác uống bia mà ầm thầm lặng lẽ quá. Keng xà beng với bác một cái. Keng với các bác khác luôn thể.

[:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly][:cungly]
[B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B] [B]

LION HEART
02-10-2007, 03:34 PM
zô zô!


uptrend của thị trường đã quá rõ. CTN bị dìm giá quá lâu rồi, giờ mới ngoi lên trở lại với giá trị thực.


dù sẽ có những phiên điều chỉnh nhẹ dự báo vào tuần sau nhưng đà tăng vứng chắc của thị trường cho thấy những lình xình đã qua, tâm lý rụt rè e ngại cũng đã qua và quan điểm về việc giá chứng khoán hồi đầu năm là "ảo" cũng chỉ là những võ đoán, mà không căn cứ trên tiềm năng của các DN. Nhà đầu tư nước ngoài đang ào ào quay lại, chỉ số thị trường chắc chắn sẽ vượt xa đỉnh điểm hồi đầu tháng 3.


Ai nhát gan chạy trước hoặc lướt sóng sẽ phải hối hận. các bác cứ chờ xem. Và với đà tăng rất vững này thì cũng hết thời cho lướt sóng bởi họ sẽ bị nhấn chìm bởi con sóng của mình khi con tàu đang tiếp tục tiến xa.


Xin đọc thêm các phân tích






2/10: TTCK Việt Nam đạt kỷ lục mới về giao dịch


13:07' 02/10/2007 (GMT+7)



(VietNamNet) - Kết thúc phiên giao dịch ngày 2/10, chỉ số HASTC-Index có phiên tăng điểm thứ 8 liên tiếp, trong khi đó chỉ số VN-Index của sàn chứng khoán TP.HCM cũng tăng rất mạnh lên sát 1.100 điểm.






http://images.vietnamnet.vn/dataimages/200710/original/images1420678_4.jpg (http://images.vietnamnet.vn/dataimages/200710/original/images1420678_4.jpg)



Kết thúc phiên giao dịch ngày 2/10, chỉ số VN-Index tiếp tục tăng thêm 15,09 điểm (tương đương tăng 1,39%) lên 1.099,48 điểm. (Ảnh: LAD)


Sau những phiên tăng điểm thần tốc phiên đầu tháng 10/07 và cả tháng trước, với tổng mức tăng 176,02 điểm, kết thúc phiên giao dịch ngày 2/10, chỉ số VN-Index tiếp tục tăng thêm 15,09 điểm (tương đương tăng 1,39%) lên 1.099,48 điểm.
Không khí giao dịch sôi động hơn cả thời kỳ đỉnh điểm hồi đầu năm, với rất nhiều cổ phiếu, trong đó có các gương mặt lớn tăng giá.


Trong số 115 cổ phiếu có mặt trên sàn chứng khoán TP.HCM, có 54 mã cổ phiếu tăng giá, 43 mã giảm giá và 18 đứng giá. Trong 2 chứng chỉ quỹ, BF1 tăng 400 đồng (tương đương tăng 3,33%) lên 12.300 đồng/ccq, còn VF1 tăng 900 đồng (tương đương tăng 2,66%) lên 34.700 đồng/ccq.


Tổng khối lượng giao dịch (cả cổ phiếu và chứng chỉ quỹ) trong toàn phiên đạt hơn 17,35 triệu đơn vị, trị giá hơn 1.772 tỷ đồng (riêng cổ phiếu đạt 13,33 triệu đơn vị). Đây là kỷ lục cao mới về khối lượng của sàn chứng khoán TP.HCM kể từ khi đi vào hoạt động tháng 7/2000 và là lần thứ 4 trong vòng chưa đầy 2 tuần kỷ lục về khối lượng giao dịch bị phá vỡ.


Một số cổ phiếu lớn tăng giá mạnh bao gồm: PET tăng 4.500 đồng (tương đương tăng 4,97%); VIC tăng 8.000 đồng (tương đương tăng 4,87%); IFS tăng 4,76%; SJS tăng 4,73%; VSH tăng 4,27%; FPT tăng 3,5%; NKD tăng 2,2%; VNM tăng 2,1%.


Trong khi đó, một số gương mặt lớn sau khi tăng rất mạnh trước đó đã quay đầu giảm giá như: STB giảm 1.000 đồng (tương đương giảm 1,4%); CII giảm 2,1%.


Trên sàn chứng khoán Hà Nội, chỉ số HASTC-Index tăng mạnh phiên thứ 8 liên tiếp với mức tăng 8,54 điểm (tương đương tăng 2,55%) đóng cửa ở mức 343,03 điểm.


Kết thúc giao dịch chỉ có 9 mã giảm giá, 1 cổ phiếu đứng giá, còn lại 81 mã tăng giá, trong đó có khá nhiều cổ phiếu tăng kịch trần và sát kịch trần.


Tổng khối lượng cổ phiếu giao dịch thông qua khớp lệnh báo giá đạt 6.916.600 đơn vị, trị giá gần 731,2 tỷ đồng, cao nhất kể từ khi Trung tâm GDCK Hà Nội đi vào hoạt động từ 8/3/2005.


Hầu như tất cả các cổ phiếu blue-chips trên sàn chứng khoán Hà Nội đều tăng giá như: đại gia Ngân hàng Á Châu (ACB) tăng 2.100 đồng (+1,3%) đạt 163.900 đồng/cp; BVS tăng 7.800 đồng (+1,71%) đạt 464.700 đồng/cp; SSI tăng 5.800 đồng (+2,64%) đạt 225.500 đồng/cp; PVI tăng 7.400 đồng (6,78%) lên 116.500 đồng/cp; PVS tăng 14.200 đồng (+9,31%) đạt 166.800 đồng/cp…


Ngoài ra, rất nhiều cổ phiếu khác cũng đua nhau tăng điểm với tốc độ tăng rất mạnh như DTC, NLC, CIC, SD7, MEC, EBS, CTN, SD9, SD5, VBH, HJS, HLY, BHV tăng 10%. Rất nhiều cổ phiếu khác có mức tăng trên 5%.


Đúng như nhận định trước đó, xu hướng “lướt sóng” kiếm lời đã kết thúc nhanh chóng khi mà niềm tin của cả các nhà đầu tư lớn và nhỏ vào sự hồi phục vững chắc của TTCK đang ngày càng lớn dần.


Ngoài các nguyên nhân cơ bản như: DN niêm yết hoạt động tốt, sắp báo cáo kết quả 9 tháng; kinh tế Việt Nam tăng trưởng ổn định… thì yếu tố niềm tin được cho là nguyên nhân quan trọng cho đợt tăng giá rất mạnh trong tuần vừa qua cũng như phiên sáng nay.


Các nhà đầu tư lớn, bao gồm khối các nhà đầu tư nước ngoài vẫn đang mua vào rất mạnh.


Có thể dễ dàng thấy được điều này qua số liệu thống kê lượng mua vào của khối các nhà đầu tư nước ngoài - thế lực dẫn dắt TTCK Việt Nam từ những ngày đầu thành lập. Chỉ trong 5 phiên giao dịch từ 25/9-1/10, trên sàn chứng khoán TP.HCM, mặc dù giá chứng khoán đang tăng vùn vụt nhưng các nhà đầu tư này đã mua vào 10,71 triệu cổ phiếu và chứng chỉ quỹ, trong khi chỉ bán ra chưa tới 3,9 triệu đơn vị.


Rất nhiều nhà đầu tư trong nước trên sàn giao dịch của Công ty Chứng khoán An Bình, Kim Long, APEC, SeABank sáng nay cho biết, họ rất tin tưởng vào đợt hồi phục của TTCK tập trung đợt này do khối lượng và giá trị giao dịch đang ngày càng tăng cao - một dấu hiệu của một xu hướng đi lên bền vừng.


Tuy nhiên, một số cũng tỏ ra lo ngại về việc giá vàng và dầu vẫn đang ở mức rất cao, có thể ảnh hướng tới chứng khoán nói chung. Bên cạnh đó, giá cổ phiếu đã tăng rất mạnh kể từ đầu tháng 9 cho tới nay, do vậy rất có khả năng sẽ sớm điều chỉnh. Một nhà đầu tư có kinh nghiệm 5 năm “bám sàn” cho biết, giá cổ phiếu sẽ điều chỉnh trước khi tăng tiếp nhưng phiên điều chỉnh có lẽ sẽ rơi vào tuần sau





PS: Anh em hãy cầm thật chắc cổ phiếu của mình, trước hết là hưởng cổ tức đợt 1 (12%)chốt ngày 10-10 tới, sau là hưởng thành quả kinh doanh quý III, IV cực ấn tượng của CTN với những công trình nghìn tỉ.

phanthang
02-10-2007, 03:57 PM
|
Các dự án đã và đang thực hiện với giá trị hợp đồng lên đến 1758 Tỷ đồng.





http://www.vinavico.com/webui/CDA/images/giatriduan.png












Với tổng vốn đầu tư 4.616 tỷ đồng, dự án Thủy điện Buôn Kuốp là 1 trong số ít dự án có quy mô lớn tại tỉnh Đăklăk hiện nay.



Được khởi công vào ngày 21/12/2003, có thể nói, đây là dự án đầu tiên đánh dấu thời kỳ khai thác thủy điện có quy mô tại Đăklăk, đưa thủy điện trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Giá trị hợp đồng VINAVICOlà 530 tỉ đồng.

Nằm ở vị trí kéo dài qua 4 xã Hòa Phú, huyện Cư Jút; xã EaNa, DraySáp, huyện Krông Ana; xã Nam Đà, huyện Krông Knô thuộc tỉnh Đăklăk, công trình Thủy điện Buôn Kuôp có tuyến đầu mối bao gồm đập chính và đập tràn bố trí trên sông Serêpok; tuyến năng lượng bao gồm cửa lấy nước, đường hầm dẫn nước, tháp điều áp, đường ống áp lực, nhà máy- kênh dẫn ra và trạm phân phối điện ngoài trời 220/110KV.

moonlightheaven
02-10-2007, 08:10 PM
Em bị kẹp con này hồi tháng 2 giá đỉnh 94. Hồi đấy các bác thổi con này hoành tráng lắm, 1xx tương lai sáng ngời. :D
Nhìn giá của nó giai đoạn vừa rồi mà đau hết cả mề. Mới lên tí tẹo mà các bác vui mừng thế. Ở thời gian đầu tháng 7, thằng này giá vẫn tầm 7x. Sau đó bị kéo xuống 5x, kiểu một ngày vài trăm cổ phiếu giao dịch.

Theo các bác liệu nó có lên được 8x không cho em được hòa vốn? Em mà lỗ em ko bán, cứ để vài ba năm xem có thành tí của nả gì không.

chucaolangthang
02-10-2007, 08:40 PM
Chào các bác. Em tính cơn sóng này phải lên đến 8x đấy. Thông tin tốt sẽ lần lượt được công bố nhanh thôi.

Em đã có bài học xương máu ở con ICF, VMC và VC2 rồi. Em non gan nên cứ 30% là xuống tàu (hôm qua)[:'(]. Nào ngờ tàu không giảm tốc mà vẫn cứ tăng. Đến lúc tìm cách lên lại thấy khó làm sao.

Lần này, em quyết không xuống tàu CTN nữa. Em sẽ quyết lăn theo thị trường đến cùng 1 phen. Các bác ủng hộ em nhé.[Y]

tvkieu
02-10-2007, 10:20 PM
Nghe các bác phán em phấn khởi quá em mới lên tàu hôm thứ 6 giá 44.8(cuối phiên), em tài non, xem phân tích kỹ thuật, khối lượng tăng nhưng giá không tăng mấy cứ lo lo thế nào ấy, xem kết quả kinh doanh em thấy cũng khả quan thế là em lên tàu. Mấy hôm nay cứ up. Các bác cho em hỏi đầu tư đến cuối năm có được không ạ?

LION HEART
03-10-2007, 09:17 AM
các cổ đông CTN chú ý: nắm thật chắc cổ phiếu của mình, CTN đang tiến vững chắc về trạm nghỉ 8x. Nhảy tầu vội là uống no nước đấy. thời này không dành cho dân lướt sóng, bởi bán đi rồi thì mua gì đây?hehê


Ngày 4-10 Công ty sẽ gửi thư xin ý kiến cổ đông về một số vấn đề quan trọng. HÃY CHỜ XEM CON TÀU CTN VƯỢT THÁC THẲNG TỚI ĐÍCH 12X

Michell
03-10-2007, 09:25 AM
Đầu phiên lại có bác quăng 20k giá trần ra thổi. Nhưng đang bị nuốt rồi, giờ còn có 5k.


Tình hình xem ra đến lúc xả của nhiều bác.


Diễn biến không biết thế nào.


Mà cũng chưa thấy bác nào a lô xô theo, dân tình xem ra cũng tỉnh gớm.


Để xem bác làm giá kia có thổi tiếp không.

LION HEART
03-10-2007, 09:44 AM
bác này nói người ta thổi, nhưng đầu phiên các bác tung ra lệnh 54 để kéo tàu CTN lại. Kính bác làm gì có giá đó.


Thị trườngcần có những phiên điều chỉnh nhưng xu hướng là vẫn tăng


Còn CTN chỉ tăng để tìm lại giá trị thực của mình mà thôi. Tâm lý của một số cổ đông vẫn chưa vững, do vậy 3 phiên trần thì cũng phải chùng lại một tí (nhưng vẫn tăng 8-9%) rồi lại phi lên tiếp và 8x là chặng dừng thứ nhất của CTN. Cổ đông nào yếu tim xin mời cứ bán trước, nhưng cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có.

Michell
03-10-2007, 11:04 AM
Cuối phiên dư bán bằng không. Xem ra bước tiến khá vững chắc.[:taydua]


Mai cứ ra đóng tiền mua số phát hành thêm cái đã.[:bans1]

VQ_stock
03-10-2007, 11:33 AM
Cuối phiên dư bán bằng không. Xem ra bước tiến khá vững chắc.[:taydua]


Mai cứ ra đóng tiền mua số phát hành thêm cái đã.[:bans1]
Chúc mừng các cổ đông CTN đã vững tay chèo qua cơn thử thách đầu tiên - đích 1xx thẳng tiến [:D]
Lại keng nèo [:cungly]

LION HEART
03-10-2007, 11:36 AM
phiên hôm nay, CTN điều chỉnh nhẹ sau 3 phiên kịch trần. Dù có pác yếu tim bán giá 55, nhưng cuối phiên lượng bán trần đều bị vét sạch bởi với diễn biến thị trường cuối phiên 3-10 các nhà đầu tư biết phiên sau không thể mua với giá 58.7 được.


Bác nào theo dõi sát diễn biến thị trường thì co thể thấy: đà tăng của CTN rất giống ICF: từ giá 28 sau khi tăng trần 3 phiên,ICF lình xình ở giá 35 mất nửa phiên và tiếp tục tăng 4-5 phiên nữa thêm khoang 30%, và chỉ tạm dừng ở phiên hôm nay với giá 44 chờ tin chuyển sàn.


Tuy khá giống, nhưng CTN có nhiều lợi thế hơn: KQKD tốt, dư mua phiên naà vẫn trần,... nên sẽ lên trên 70 rồi mới tạm nghỉ.


\chờ xem

LION HEART
04-10-2007, 09:18 AM
Haha...!


nỗ lực hãm giá đầu phiên của các đại giá cũng chỉ gom được một ít hàng 63-64 thôi, CTN tiếp tục tăng kịch trần.


Lưu ý: nhà đầu tư nước ngoài phiên hôm qua lần đầu tiên đã gom 5000 CP CTN với giá trung bình 58.3. Giá trị thực của CTN bắt được được nhận biết.


Xu thế: thị trường tốt + thờiđiểm chuẩn bị công bốKQKD quý III (dự báo cực tốt) + khoai tâyđãxực CTN = tất yếu: trạm tạm nghỉ 8x thẳng tiến.


Hãy nắm chắc mạn thuyền qua sóng lớn.

Michell
04-10-2007, 10:06 AM
Vững như bàn thạch![:dapdau]


Đang chình ình 33k giá trần, và ngày càng tăng thêm.[:bans1]


Bước tiến của em ý vũ bão quá lại đâm lo. Ba phiên gần như cởi trần rồi, mai không bị xả ra thì mới yên tâm được.[:cungly]

CKStar
04-10-2007, 10:38 AM
Vững như bàn thạch![:dapdau]


Đang chình ình 33k giá trần, và ngày càng tăng thêm.[:bans1]


Bước tiến của em ý vũ bão quá lại đâm lo. Ba phiên gần như cởi trần rồi, mai không bị xả ra thì mới yên tâm được.[:cungly]

Dư mua giá trần bây giờ hơn 10K rồi bác. Hic hic, chắc kỳ này tàu CTN chạy đến ga 100 quá bác ạ[B]

LION HEART
04-10-2007, 10:55 AM
Phải cập nhật chứ


đến 10h40 dư mua trần đã là 103k, chưa bao giờ khủng thế. Đúng quy luật, con tàu CTN hai phiên 3-10 và 4-10 chỉ chùng chình một tí để trách "chướng ngại vật"- các pác đầu cơ ngắn hạn xả hàng sớm - rồi lại tiếp tục hành trình tiến tới trạm tạm nghỉ 8x trước khi lên thẳng tới 1xx.


Nhà đầu tư nước ngoài sau khi gom 5000k CTN phiên 3-10, hôm nay lại tiếp tục gom thêm, để cuối phiên tính xem là bao nhiêu(?)


phiên điều chỉnh nhẹ (rôi lại tăng tiếp) của CTN phải vào đầu tuần tới cơ các bác ạ.


thị trường đang hưng phấn và đặc biệt tốt khi ở ngay trước thời điểm công bố KQKD quý III.Điều đó cho thấy thị trường vẫn chưa bùng nổ mà vẫn đangở giai đoạn chuẩn bị bùng nổ. mà khi bùng nổ thì thôi rồi, CTN sẽ như ngựa không phanh.


anh em hãy theo dõi thật kỹ diễn biến giao dịch. kẻo xuống tàu vội quá nhìn theo tàu mà khóc.

chucaolangthang
04-10-2007, 11:32 AM
Chao cac bac. Hom nay em da roi tau CTN roi. Em cung khong muon dau nhung me di cu bat chuyen sang SCJ. Me di nha em du kien tuan sau Ha se dieu chinh nen phai chuyen tau de co the loi nguoc dong khi co bao.

Thoi vay, em chuc cac bac o lai tiep tuc tien len voi con tau ngam nhe. Em ve voi me di day.[:votay]

AMC
04-10-2007, 12:26 PM
Chao cac bac. Hom nay em da roi tau CTN roi. Em cung khong muon dau nhung me di cu bat chuyen sang SCJ. Me di nha em du kien tuan sau Ha se dieu chinh nen phai chuyen tau de co the loi nguoc dong khi co bao.

Thoi vay, em chuc cac bac o lai tiep tuc tien len voi con tau ngam nhe. Em ve voi me di day.[:votay]


He he bác đang lội ngược dòng với mọi người đấy. Bác có biết SCJ do ai thổi giá lên ko? Bác có biết SCJ đã lên 120% rồi không? Lực lượng thổi giá SCJ đó đã xả hàng rồi bác ơi, bây giờ bác rời tàu CTN đề chuyển qua tàu SCJ là bác đang làm ngươc lại với quy trình sinh lợi rồi. CTN chỉ mới bắt đầu tăng ở giai đoạn 1 thôi, qua 2 giai đoạn nữa mới nghĩ đến khả năng rời tàu. Đích đến của CTN cũng tầm trên 10x đấy.

Dù sao cũng chúc bác may mắn với SCJ.

dark_knight
04-10-2007, 12:54 PM
Hoàn toàn ủng hộ suy nghĩ của bác. Thời buổi nào cũng phải nhìn nhận được giá trị đích thực của CP mà mình nắm giữ. Tôi cũng lên tàu CTN 42.6 nhưng vẫn chưa nhảy đây. Dự kiến cũng phải gần 10x tôi mới nhảy tàu. Cố lên CTN[;)].

LION HEART
04-10-2007, 02:26 PM
các bác xem thời điểm này ai lên SCJ. bác nàyđưa tinđã rời tàu CTN thực ra là muốn con tàu CTN chựng lại vài giâyđể gom thêm hàngđây mà. Thực ra không cần phải dùng tiểu xảo này, bởi đúng là tâm lý của một số cổ đông CTN vẫn chưa thật vững, vừa sướng vừa run, nên 2 phiên vừa qua có chùng chừng đầu phiên. Phiên tới 5-10 nhiều khả nănghiện tượng này sẽ chấm dứt, bởi những người lên tàu mấy phiên gần đây hầu hết đều rất chì, có kiến thức phân tích CKvà có tham vọng làm giàu.


các bác lưuý là dư mua trần phiên hôm nay là104k nhé, một con số kỷ lục.Kỳ vọng CTN chưa bao giờ cao thế. Cổ tức đợt 1: 12% nhận ngay trong tháng10-2007 là thuộc loại hàng đầu, chưa kể đầu tuần sau một loạt tin khủng sẽ bung ra, ôi thôi.


Khoai tây đang rất quan tâm, nên CTN đang nhanh chóngtìm về giá trị thực với mứctrên 1xx vào giữa tháng 10.

momong77
04-10-2007, 11:45 PM
newbi xin chúc sức khoẻ các ACE cổ đông và những người quan tâm CP CTN.


Dư trần 104k phiên 4-10 cho thấy CTN còn tăng vững chắc ít nhất vài phiên nữa.


2 phiên gần đây thị trường đã có điều chỉnh, nhiều CP quay đầu giảm giá (tất nhiên là giảm nhẹ) nhưng một số cổ phiếu tiềm năng như: SĐ7, CTN, PAN,...thì vẫn đà tăng mạnh, dù có lúc hơi khựng lại đủ để tăng mạnh và vững chắc hơn.


Bối cảnh thị trường hiện nay trước thời điểm hàng loạt tin tốt lành về hoạt động của các công ty niêm yết, về đà tăng trưởng kinh tế của đất nước; về nguồn vốn tiêế tụcđổ mạnh hơn vào VN;... việc có một vài phiên thị trường điều chỉnh, đi xuống (nhưng không thểgiảm mạnhđược vì thị trường đang còncực nhiều kỳ vọng khi mới kết thúc quý III)thì cũng chỉ là bước đệm để tăng mạnh hơn khi tâm lý lung lay của nhà đầu tư được củng cố.


Quả như bác LION HEART phân tích, CTN đang tìm về giá trị thực. 8x là con số khiêm tốn. Dự báo phiên 5-10 dư mua trần tiếp tục khủng. Chúc mừng những CP kiên nhẫn nắm chắc CTN.

Michell
05-10-2007, 09:12 AM
Đầu phiên lại có quả 32k giá trần tung ra án ngữ.


9h10: Có bác xả 5k.


9h12: Khớp 35k, dư mua 17k


9h13: Khớp 37.5K, Không còn dư mua giá trần (có bác thụt lại chăng?). Dư bán giá trần có 2.5k


9h15: Khớp 43k, dư bán = 0. Dư mua lèo tèo.


Tình hình là rất sôi động[:bans1]

nhanvuvietnam
05-10-2007, 09:19 AM
Các bác mới vào CTN cần nhớ rằng : CTN đã từng được đẩy lên tới 94 lúc đỉnh. Hôm nay, bác nào mua 70.2 là tương đương với 85 chưa chốt đó. CTN có bộ máy lãnh đạo rất tốt, làmăn cũng tốtnhưng cần hết sức cẩn thận từ mức giá hôm nay trở đi. Vài lời chia sẻ.

Michell
05-10-2007, 09:34 AM
Vâng, chia sẻ với bác.


Em thì có mỗi một ít, lại lên tàu tận nửa năm rồi, đến nỗi tý quên là mình đang có[H]


Vào đây cổ vũ cho em nó là chính. Thằng này là thằng CP đầu tiên em mua. Theo nhiều người đánh giá là rất rất tốt.


Trở lại diễn biến:


9h30: Khớp 55k, dư bán 5k


Bên mua xem ra vẫn rất máu. Không lộ mặt nữa, định ghìm giá. Bên bán cẩn thận kg mắc mưu.


Dư bán lên 10k. Đã xuất hiện các bác đánh lẻ, bán dưới giá trần.

momong77
05-10-2007, 11:18 AM
CTN càng tăng mạnh, tâm lý CĐ càng dao động, đó là lẽ thường. Tâm lý đó lý giải vì sao có những lệnh bán sát với giá tham chiếu hôm nay và đặc biệt bị nhà đầu cơ dìm giá với mức khớp lạ lùng 59.5, việc này sẽ đánh mạnh vào tâm lý CĐ kém bản lĩnh.


Nhưng lưu ý là quý III, IV là thời điểm của CP các công ty xây dựng (đột phá lợi nhuận thường rơi vào thời gian này), các bác hãy nhìn anh em nhà Sông đà xem, tăng cực vững chắc do cổ đông rất tin tưởng, nắm chặt con tàu của mình.


Dự báo phiênđầu tuầnthị trường tiếp tụcđiều chỉnh nhẹ và sẽ tăng vào cuối phiên.Đối với CTN, đầu tuần tới sẽ chính thức hết cổ đông yếu tim vì 3-4 phiên vừa qua đã được thay máu bằng lực lượng nhàđầu tư mới quyết liệt, kiênđịnhhơn.


Tuần tới dù có điêề chỉnh nhẹ phiên đầu tuần, nhưng sẽ là tuần bùng nổ của thị trường với kết quả KD quý III và thông tin về việc chia cổ tức; tăng vốn đợt 2;....CTN sẽ thẳng tiến 1xx. ACE hãy nhìn cổ đông họ Sông đà mà học tập việc kiếm tiền.

chucaolangthang
05-10-2007, 11:20 AM
Chao cac bac. Hom nay em da roi tau CTN roi. Em cung khong muon dau nhung me di cu bat chuyen sang SCJ. Me di nha em du kien tuan sau Ha se dieu chinh nen phai chuyen tau de co the loi nguoc dong khi co bao.

Thoi vay, em chuc cac bac o lai tiep tuc tien len voi con tau ngam nhe. Em ve voi me di day.[:votay]


He he bác đang lội ngược dòng với mọi người đấy. Bác có biết SCJ do ai thổi giá lên ko? Bác có biết SCJ đã lên 120% rồi không? Lực lượng thổi giá SCJ đó đã xả hàng rồi bác ơi, bây giờ bác rời tàu CTN đề chuyển qua tàu SCJ là bác đang làm ngươc lại với quy trình sinh lợi rồi. CTN chỉ mới bắt đầu tăng ở giai đoạn 1 thôi, qua 2 giai đoạn nữa mới nghĩ đến khả năng rời tàu. Đích đến của CTN cũng tầm trên 10x đấy.

Dù sao cũng chúc bác may mắn với SCJ.



Cám ơn bác. Các bác ở lại đến hôm nay chắc cũng được thêm 10%. EM ra đi sớm để không phải tranh bán với các bác mà.

Vấn đề bây giờ là tốc độ các bác ạ. Từ giờ đến cuối năm em nghĩ market cũng sẽ up thôi nhưng mình phải tính để quay vòng money nhanh thôi.

Chúc các bác hạ cánh an toàn.[:rose]

VQ_stock
05-10-2007, 11:29 AM
Cám ơn bác. Các bác ở lại đến hôm nay chắc cũng được thêm 10%. EM ra đi sớm để không phải tranh bán với các bác mà.

Vấn đề bây giờ là tốc độ các bác ạ. Từ giờ đến cuối năm em nghĩ market cũng sẽ up thôi nhưng mình phải tính để quay vòng money nhanh thôi.

Chúc các bác hạ cánh an toàn.[:rose]


Chắc hôm nay bác nhặt được nhiều guốc dép rơi lắm nhể [:D]lượn đi cho nước nó trong nhá !

frient07
05-10-2007, 01:11 PM
Cám ơn bác. Các bác ở lại đến hôm nay chắc cũng được thêm 10%. EM ra đi sớm để không phải tranh bán với các bác mà.

Vấn đề bây giờ là tốc độ các bác ạ. Từ giờ đến cuối năm em nghĩ market cũng sẽ up thôi nhưng mình phải tính để quay vòng money nhanh thôi.

Chúc các bác hạ cánh an toàn.[:rose]


Chắc hôm nay bác nhặt được nhiều guốc dép rơi lắm nhể [:D]lượn đi cho nước nó trong nhá !

Cả sàn HA còn mỗi em này đáng để PR vì:
1 EPS > 5.
2 PE 13.
3 AT bây giờ mới bắt đầu đến điểm vượt ngưỡng các chỉ số khác cho DH tương ứng.
4 NN bắt đầu gom hàng .
5 các em khác thì đã đi kha khá rồi
6 Hôm nay điều chỉnh các em khác xuống nhưng CTN vẫn up?

lxthanh
05-10-2007, 06:20 PM
Không nói nhiều! Cứ nhìn vào kết quả kinh doanh quý III (tuần sau) thì biết ngay ấy mà!


Con này ít nhất ăn đứt một số con bên Sông đà!


[H]

trau_vang
06-10-2007, 01:44 AM
Bác ơi, cái thằng này trang web công ty nó là gì nhỉ?

Với lại chia cổ tức bằng tiền mặt thì có phải điều chỉnh giá CP không ạ?

VQ_stock
06-10-2007, 02:34 AM
Bác ơi, cái thằng này trang web công ty nó là gì nhỉ?

Với lại chia cổ tức bằng tiền mặt thì có phải điều chỉnh giá CP không ạ?

vinavico.com.vn

momong77
06-10-2007, 12:34 PM
web: vinavico.com hoăc vinavico.com.vn


chỉ khi phát hành thêm cổ phiếu để chia cổ tức bằng cổ phiếu (pha loãng CP) thì mới có chuyện điều chỉnh giá.


Đề nghị cùng suy ngẫm: Chỉ số của CTN ở mức tương đương với DN trung bình khá của họ nhà Sông Đà. Vậy mà vì đâu những SD9, SD6, SD5, SD3, SDT,... cứ tăng chóng mặt, dư mua trần hàng chục K, giá luôn đạt cao hơn CTN, thậm chí họ vẫn có dư mua trần khi thị trường down. Phải chăng là do cổ đông của họ tâm lý vững hơn ta (?) phải chăngPR của họ mạnh hơn ta (?);...trong khi CTN có thực lực.Hãy đi tìm lời giải.

trau_vang
06-10-2007, 10:59 PM
web: vinavico.com hoăc vinavico.com.vn


chỉ khi phát hành thêm cổ phiếu để chia cổ tức bằng cổ phiếu (pha loãng CP) thì mới có chuyện điều chỉnh giá.


Đề nghị cùng suy ngẫm: Chỉ số của CTN ở mức tương đương với DN trung bình khá của họ nhà Sông Đà. Vậy mà vì đâu những SD9, SD6, SD5, SD3, SDT,... cứ tăng chóng mặt, dư mua trần hàng chục K, giá luôn đạt cao hơn CTN, thậm chí họ vẫn có dư mua trần khi thị trường down. Phải chăng là do cổ đông của họ tâm lý vững hơn ta (?) phải chăngPR của họ mạnh hơn ta (?);...trong khi CTN có thực lực.Hãy đi tìm lời giải.

Cám ơn các bác....

moonlightheaven
06-10-2007, 11:30 PM
Các bác vào đây xem tất cả các thành viên con của Vinavico group nhé. Thằng này làm ăn có bài bản và định hướng lâu dài. Dự án làm mấy năm không hết nên về lâu dài là yên tâm. Từ giờ đến cuối năm CTN chỉ khiêm tốn vững bước lên 90 thôi các bác nhỉ?

http://www.vinavicoincom.com.vn/Default.aspx?ModuleID=49

VQ_stock
07-10-2007, 06:44 AM
Đề nghị cùng suy ngẫm: Chỉ số của CTN ở mức tương đương với DN trung bình khá của họ nhà Sông Đà. Vậy mà vì đâu những SD9, SD6, SD5, SD3, SDT,... cứ tăng chóng mặt, dư mua trần hàng chục K, giá luôn đạt cao hơn CTN, thậm chí họ vẫn có dư mua trần khi thị trường down. Phải chăng là do cổ đông của họ tâm lý vững hơn ta (?) phải chăngPR của họ mạnh hơn ta (?);...trong khi CTN có thực lực.Hãy đi tìm lời giải.
Chưa có hiện tượng xả hàng - cừu non bị rung lắc chạy tung toé [:D] đợi GD đến 200k rồi hẵng tính !

momong77
08-10-2007, 12:16 AM
Tin mới: chỉ số CK sẽ lên trên 1.200 điểm. Vì sao? Chính phủ muốn thế, bởi muốn có kết quả tối ưuđể thu bộntừ những đợt IPO những DN lớn của Nhà nước. và bởi: muốn thu bộn từ việc giảm (bán) bớt tỉ lệ vốn Nhà nước nắm giữ trong hàng trăm DN (đã và sắp lên sàn) mà đợt nóng sốt đầu năm vẫn *** ngơ chưa kịp làm.


Đối với CTN: Giá càng lên trong những phiên vừa qua, Cổđông nhỏ càng chạy tợn vì sợ down đột ngột. Nhưng nhầm to rồi thị trường bối cảnh này thì dù cóđiều chỉnh thìchỉ chùng chình một chút là lên ngay, đỉnh sau cao vọt hơn đỉnh trước. Bởi vì sao? bởi kỳ vọng thị trường còn quá lớn với những tin tốt lành sẽđược công bố dồn dập ngay trong tuần này 8-13/10. Mức tăng hồi đầu năm cũng chưa là gì, những kỷ lục cũ của thị trường sẽ bị phá vỡ


Tuần này, CTN sẽ lên một đỉnh cao mới, dần tiến về giá trị thực (chỉ 3 phiên trần là lên tới 1xx chứ mấy). Lãnh đạo tốt, đầy ắp hợp đồng, các bước làm ăn bài bản, CTN ắt hẳn sẽ giữ ngôi cao mà không nhiều Công ty anh em nhàSông đà vươn tới được.


Tất nhiên có gan làm giàu thì cũng phải biết thời cơ, thời điểm. Xuống tàu sớm quá thìđành tiếc rẻ nhìn theo tàu tăng tốc mà nửađêm vỗ gối,...khóc hu hu; xuống tàu muộn quá thì cũng tá hoả, than thân trách phận. Ai tránh được 2 trường hợp này thì giàu! Chúc mừng[Y]

VQ_stock
08-10-2007, 12:39 AM
Tin mới: chỉ số CK sẽ lên trên 1.200 điểm. Vì sao? Chính phủ muốn thế, bởi muốn có kết quả tối ưuđể thu bộntừ những đợt IPO những DN lớn của Nhà nước. và bởi: muốn thu bộn từ việc giảm (bán) bớt tỉ lệ vốn Nhà nước nắm giữ trong hàng trăm DN (đã và sắp lên sàn) mà đợt nóng sốt đầu năm vẫn *** ngơ chưa kịp làm.


Đối với CTN: Giá càng lên trong những phiên vừa qua, Cổđông nhỏ càng chạy tợn vì sợ down đột ngột. Nhưng nhầm to rồi thị trường bối cảnh này thì dù cóđiều chỉnh thìchỉ chùng chình một chút là lên ngay, đỉnh sau cao vọt hơn đỉnh trước. Bởi vì sao? bởi kỳ vọng thị trường còn quá lớn với những tin tốt lành sẽđược công bố dồn dập ngay trong tuần này 8-13/10. Mức tăng hồi đầu năm cũng chưa là gì, những kỷ lục cũ của thị trường sẽ bị phá vỡ


Tuần này, CTN sẽ lên một đỉnh cao mới, dần tiến về giá trị thực (chỉ 3 phiên trần là lên tới 1xx chứ mấy). Lãnh đạo tốt, đầy ắp hợp đồng, các bước làm ăn bài bản, CTN ắt hẳn sẽ giữ ngôi cao mà không nhiều Công ty anh em nhàSông đà vươn tới được.


Tất nhiên có gan làm giàu thì cũng phải biết thời cơ, thời điểm. Xuống tàu sớm quá thìđành tiếc rẻ nhìn theo tàu tăng tốc mà nửađêm vỗ gối,...khóc hu hu; xuống tàu muộn quá thì cũng tá hoả, than thân trách phận. Ai tránh được 2 trường hợp này thì giàu! Chúc mừng[Y]
Việc gì phải than [:D] bất quá ra ... đầu tư thôi mờ - em này còn "trên cơ" cu SDT giá tầm này ...

quvinh
08-10-2007, 10:16 AM
Seven UP! [:cup]

Michell
08-10-2007, 10:38 AM
Tình hình là không biết có xuống dốc không phanh không nhỉ?[:taydua]

momong77
08-10-2007, 10:38 AM
đại gia dìm giá ôm hàng rồi. sao nhà Sông đà vãn vững thế nhể


Hehe, phiên sau làm vài K giá 57 của những kẻ yếu tim luống cuống xuống tàu chạy loạn, bán đêeêeeêeee.......

lxthanh
08-10-2007, 03:57 PM
Bác nào có thông tin gì về BCTC Q3 của con này thì tiết lộ chút cho ACE còn hi vọng! Kiểu này ko biết có trụ được ko?

VQ_stock
08-10-2007, 05:20 PM
Bác nào có thông tin gì về BCTC Q3 của con này thì tiết lộ chút cho ACE còn hi vọng! Kiểu này ko biết có trụ được ko?
Các cụ chen nhau chạy thế này thì cũng khó mà thoát đây [:D] em xung phong ở lại ăn cổ tức vậy ! có nên lập danh sách tử thủ kô nhể ?

Michell
08-10-2007, 05:49 PM
[:bans2]Em xin đứng đầu Danh sách tử thủ, đơn giản bởi em đã là Tử sĩ[:hucdau][:D]


STT1: 3000 CP


Đợi lĩnh mấy trệ cổ tức hẹn các bác đi nhậu nhá.


Em tử đến 8/11 còn mua CP phát hành thêm.[:bans1]

LION HEART
09-10-2007, 12:21 AM
làm rề phải tử thủ, đao to búa lớn quá!


Xin nói ngay, cổ đôngCTN cực yếu tim. Chẳng trách không lên nổi trên 1xx


Mới điều chỉnh một phiên mà đã chen nhau bẹp ruột để bán sàn. Hãy nhìn cả thị trường lại tăng tốc kìa, ngày mai, ngày kia...


Lưu ý: có thể còn chưa tin, nhưng xin báo buồn là KQKD quý III của iem này cực ấn tượng. Nguyên nhân: do 2 quý cuối năm bao giờ cũng khủng, cộng với năm nay còn cộng dồn lãi của tất cả các công ty con - 5 chú, vào để đẩy CP của Công ty mẹ. Điều đó lý giải vì sao vừa rồi tăng trần 5 phiên liền, chứ không phải tăng chơi chơi kiểu bày đàn đâu nhé.


Đặc biệt, đến cuối năm nay một phần trong số máy móc, phương tiện của CTN ngót trăm tỉ sẽ chính thức hết khấu hao (khấu hao cực ngắn trong 3 năm). Chi phí khấu hao không còn thì lợi nhuận sau thuế sẽ tăng vọt. Nói thế là các bác hiểu ngay vì sao với doanh thu 4-5 trăm tỉ/năm mà CTN 2 năm qua mỗi năm chỉ lãi được vài tỉ. Chi phí khấu hao tài sản quá lớn chứ còn gì. Bi giờ ko lo khấu hao nữa roài thì ôi thôi.


Đã đến lúc CTN diễu võ giương oai trên sàn thi đấu. Guốc dép còn đâu quăng hết ra đây...

vtmhuong
09-10-2007, 12:23 AM
Bác nào bán quyền mua 10CP hoặc 20 CP CTN thì để cho tôi nhé. LH: Thanh - 0912 669 067, sàn Thang long-Kim mã Hà nội . (liên hệ sớm , 18-10 là hạn cuối rồi )

VQ_stock
09-10-2007, 12:32 AM
[:bans2]Em xin đứng đầu Danh sách tử thủ, đơn giản bởi em đã là Tử sĩ[:hucdau][:D]


STT1: 3000 CP


Đợi lĩnh mấy trệ cổ tức hẹn các bác đi nhậu nhá.


Em tử đến 8/11 còn mua CP phát hành thêm.[:bans1]
Cỡ xinh xinh còn nhõn em GHA thì hôm nay cũng lên trần roài (em mới gom được có tí ti) , họ Sông đà (em còn giữ SJE) cũng đang ... hết đà [:D] đành liều ôm em CTN típ - có khi thánh nhân lại đãi khù khờ [G]

momong77
09-10-2007, 12:51 AM
Ái chà, thảo nào, hehe


Thanks bác Lion heart!


Cách đây gần tháng thằng bạn em làm ở CTN cũng đã nói về việc này nhưng đầu óc sao lú lẫn không nhớ ra được.


Chà chà, hết khấu hao thì lợi nhuận vọt là tất yếu roài. Năm nay EPS không trên 10k mới là lạ.


Máy móc phương tiện thằng này toàn loại khủng để thi công công trình ngầm, nghe đâu trị giá tổng thể cỡ khoảng 150 tỉ cơ, số hết khấu hao mới được già nửa. Ôi, nhưng thế đã là quá tốt rồi, hehe. Cụng ly thôi rồi đi ngủ nào!.

momong77
09-10-2007, 09:42 AM
He he


làm giá thô qua. ACE cổ đông quên tiềm năng của CTN rồi à. Hôm nay bán là mất cổ tức đó nghe. hehe

lxthanh
09-10-2007, 09:58 AM
[table]

[url="javascript:goToCompanyDetail('SD7')">

frient07
09-10-2007, 11:07 AM
[quote user="lxthanh"][table]

[url="javascript:goToCompanyDetail('SD7')">

Michell
09-10-2007, 01:12 PM
Guốc dép vứt đầy sàn mà không dám ra nhặt, sợ bị đè cho bẹp ruột[:D]


Xem thằng này có đổ đèo làm 5 phiên (gần) sàn không [:boxing]

nhanvuvietnam
09-10-2007, 04:05 PM
Guốc dép vứt đầy sàn mà không dám ra nhặt, sợ bị đè cho bẹp ruột[:D]


Xem thằng này có đổ đèo làm 5 phiên (gần) sàn không [:boxing]





Mai mà sàn là đã lác đác có người nhặt rồi. Ngày kia mà sàn tiếp thì lại tranh nhau mua. Em sợ chả có khả năng này đâu bác ạ, chứ nói gì 5 phiên liền. Hôm nay mới là phiên thứ 2.

abc 123
09-10-2007, 04:31 PM
Guốc dép vứt đầy sàn mà không dám ra nhặt, sợ bị đè cho bẹp ruột[:D]


Xem thằng này có đổ đèo làm 5 phiên (gần) sàn không [:boxing]





Mai mà sàn là đã lác đác có người nhặt rồi. Ngày kia mà sàn tiếp thì lại tranh nhau mua. Em sợ chả có khả năng này đâu bác ạ, chứ nói gì 5 phiên liền. Hôm nay mới là phiên thứ 2.

Nhặt đi các bác, nhiều lắm :





Ngân hàng TMCP Quân Đội - cổ
đông lớn của CTCP Xây dựng Công trình ngầm (MCK: CTN) đăng ký bán 100.000 cổ
phiếu
(Cập nhật:
09/10/2007)













Ngân
hàng TMCP Quân Đội - cổ đông lớn của CTCP Xây dựng công trình ngầm đăng ký giao
dịch cổ phiếu với nội dung cụ thể như sau:


1. Tên
tổ chức thực hiện giao dịch: NHTMCP Quân Đội


2. Số
ĐKKD: 060297 do Sở KH – ĐT Hà Nội cấp ngày 30/9/1994


3. Mã
chứng khoán giao dịch: CTN


4. Số
lượng cổ phần nắm giữ: 299.100 cổ phiếu (chiếm 9,97% vốn điều lệ công
ty)


5. Số
lượng cổ phiếu dự kiến giao dịch (bán): 100.000 cổ phiếu


6. Số
lượng cổ phiếu dự kiến nắm giữ sau giao dịch: 199.100 cổ
phiếu


7. Phương
thức thực hiện: Giao dịch báo giá và thỏa thuận


8. Mục
đích thực hiện giao dịch: Cơ cấu lại danh mục đầu tư


9. Thời
gian thực hiện giao dịch: Từ 10/10/2007 đến
31/12/2007

lxthanh
09-10-2007, 04:49 PM
Nhặt đi các bác, nhiều lắm :





Ngân hàng TMCP Quân Đội - cổ
đông lớn của CTCP Xây dựng Công trình ngầm (MCK: CTN) đăng ký bán 100.000 cổ
phiếu
(Cập nhật:
09/10/2007)













Ngân
hàng TMCP Quân Đội - cổ đông lớn của CTCP Xây dựng công trình ngầm đăng ký giao
dịch cổ phiếu với nội dung cụ thể như sau:


1. Tên
tổ chức thực hiện giao dịch: NHTMCP Quân Đội


2. Số
ĐKKD: 060297 do Sở KH – ĐT Hà Nội cấp ngày 30/9/1994


3. Mã
chứng khoán giao dịch: CTN


4. Số
lượng cổ phần nắm giữ: 299.100 cổ phiếu (chiếm 9,97% vốn điều lệ công
ty)


5. Số
lượng cổ phiếu dự kiến giao dịch (bán): 100.000 cổ phiếu


6. Số
lượng cổ phiếu dự kiến nắm giữ sau giao dịch: 199.100 cổ
phiếu


7. Phương
thức thực hiện: Giao dịch báo giá và thỏa thuận


8. Mục
đích thực hiện giao dịch: Cơ cấu lại danh mục đầu tư


9. Thời
gian thực hiện giao dịch: Từ 10/10/2007 đến
31/12/2007




Thế này thì CTN lại sàn..sàn..sàn rồi! Chán!

momong77
09-10-2007, 05:03 PM
MB mới định nhả ra 1/3 số CP đang nắm giữ để cơ cấu lại danh mục đầu tư mà nhiều bác đã vãi tè ra rồi. Xin thưa, là cổ đông cũ, MB cũng có quyền mua CP tăng vốn bằng 1/3 số đang nắm giữ. Vậy sau bán (bán thật) thì vẫn nắm 300.000 CP của CTN.


Ai muốn quẳng guốc dép cứ việc. Hết chịu nổi với tâm lý bầy đàn. 20k của e chờ một đợt tăng kịch trần nữa. Hãy chờ KQKD quý III thì rõ.

thedark
09-10-2007, 05:25 PM
Về lại 4x thì khối người mừng vì bắt được vàng. Chú ý cất tiền chuẩn bị xúc!

five star
09-10-2007, 11:58 PM
Quay về máng lợn 4x ngay trong tuần này !

moonlightheaven
10-10-2007, 12:23 AM
Mấy hôm kịch trần khối lượng giao dịch cũng toàn 85K mà các bác

05/10/2007
|

64.3
|


70.2
|


59.5
|


66.5
|

85,900
|

2.2
|

3.42
|


5,712,350,000
|





04/10/2007
|

58.7
|


64.3
|


60.0
|


64.3
|

44,900
|

5.6
|

9.54
|


2,887,070,000
|





03/10/2007
|

53.4
|


58.7
|


55.0
|


58.7
|

85,200
|

5.3
|

9.93
|


5,001,240,000

100K có gì mà dân tình sợ khóc thét thế nhỉ? Em cá là CTN không về đến 40.

VQ_stock
10-10-2007, 01:26 AM
100K có gì mà dân tình sợ khóc thét thế nhỉ? Em cá là CTN không về đến 40.

Mai đầu giờ - sàn , giữa giờ - tham chiếu , cuối - ... [:D] sàn nữa thì mấy cụ gom hôm mùng 3,4,5 cắt vào tờ rim à [:@] hàng mua giá 58.5-58.7 ngày 3/10 về TK hôm nay - số cp quăng sàn 2 hôm nay chủ yếu là hàng các cụ nhảy sóng gom hôm 2/10 (37k giá 53.4) - mời các cụ xem bảng GD

Ngày |
Giá (nghìn VNĐ) |
Giao dịch các NĐTNN |
% thay đổi |
Khối lượng |




Thấp nhất |
Giá cao nhất |
Bình quân |
Khối lượng còn được mua |
Khối lượng mua |
Giá trị mua |
Khối lượng bán |
Giá trị bán |



09/10/2007 | 57.1 | 59.0 | 57.1 | 1,452,600 | 0 | 0 | 400 | 22,840,000 | -9.94 | 23,800
08/10/2007 | 62.7 | 69.0 | 63.4 | 1,452,600 | 0 | 0 | 0 | 0 | -8.91 | 20,600
05/10/2007 | 59.5 | 70.2 | 69.6 | 1,452,600 | 100 | 5,950,000 | 0 | 0 | 8.92 | 85,900
04/10/2007 | 60.0 | 64.3 | 63.9 | 1,452,700 | 1,000 | 63,000,000 | 0 | 0 | 9.23 | 44,900
03/10/2007 | 55.0 | 58.7 | 58.5 | 1,453,700 | 5,000 | 291,500,000 | 0 | 0 | 9.55 | 85,200

ChonLoc
10-10-2007, 02:43 AM
Quay về máng lợn 4x ngay trong tuần này !



CTN :


Vốn điều lệ : 30 tỷ, Lợi nhuận sau thuế Quý 1+ Quý 2 (2007)=4.383.538.253 , Giá hiện tại : 57.1 (đã chốt danh sách)


Trong khi PPG :


Vốn điều lệ : 40 tỷ, Lợi nhuận sau thuế Quý 1+ Quý 2 (2007)= 3.630.890.888, Giá hiện tại : 32.5 ( chưa chốt danh sách)


Các Bác xem thử có sai chỗ nào không nhé![:cuoibo]

frient07
10-10-2007, 06:14 AM
Quay về máng lợn 4x ngay trong tuần này !



CTN :


Vốn điều lệ : 30 tỷ, Lợi nhuận sau thuế Quý 1+ Quý 2 (2007)=4.383.538.253 , Giá hiện tại : 57.1 (đã chốt danh sách)


Trong khi PPG :


Vốn điều lệ : 40 tỷ, Lợi nhuận sau thuế Quý 1+ Quý 2 (2007)= 3.630.890.888, Giá hiện tại : 32.5 ( chưa chốt danh sách)


Các Bác xem thử có sai chỗ nào không nhé![:cuoibo]
Hôm nay em lại múc thằng này vì xem ra bây giờ chẳng còn thàng nào tốt hơn nó.nay là ngày chốt danh sách fair ko các bác?

VQ_stock
10-10-2007, 07:07 AM
...
Pác Chọc lợn về PR ở topic PPG đi nhá ! so sánh như thế người ta cười cho - mời pác xem lại cái tít ở trên rồi hẵng bàn Vốn với Lãi nhá [:D]

viethack
10-10-2007, 07:53 AM
Hôm nay lại chen nhau lên tàu thôi. TT có quá nhiều tín hiệu tốt sẽ up mạnh vượt mốc 1100 ngay hôm nay 10/10. Để đến cuối năm kiểu gì CTN cũng tối thiểu là 8x.

abc_123
10-10-2007, 08:24 AM
trời ơi làm gì mà các bác lo lắng thế, MB họ thông báo bán đến ngày 31-12 cơ mà . Các bác cứ nhìn guơng mấy thằng như VC2 cả phó giám đốc ,kế toán trưởng ... đăng ký bán ầm ầm mà giá lên đến 60% rồi đấy ,còn thằng VFC cả chủ tịch hội đồng quản trị, vợ con,anh em họ hàng CTHDQT đăng ký bán sạch cp thế mà giá còn tăng đến 15 phiên đấy. Vậy suy ra khi cổ đông lớn hay HDQT đăng ký bán là khi họ biết có tin rất tốt sẽ được tung ra, giá cp sẽ tăng lên , có vậy thôi. CTN là 1 cp tốt , lãnh đạo là những người trẻ tuổi, năng động và có nhiệt huyết.


Với định hướng “hợp nguồn sức mạnh”, VINAVICO sớm vươn lên khẳng định mình là công ty công trình ngầm hàng đầu Việt Nam vào năm 2010, đa sản phẩm thiên về hàm lượng chất sám cao, nhằm đáp ứng mục tiêu đặt ra: Năm 2020, VINAVICO sẽ trở thành tập đoàn kinh tế lớn mạnh. (trích Vinavico)

k_hao1406
10-10-2007, 10:17 AM
Hình như các bác đang thi nhau chụp dao rơi thì phải, coi chừng đứt tay đó. Em chả dám tranh chụp thi vơi các bác đâu, vì em lỡ thành thương binh khi mua ở giá 6x rồi. Sao nó không sàn vài phiên nữa cho em thành liệt sĩ luôn nhỉ.

Michell
10-10-2007, 10:19 AM
Sáng không có điều kiện theo dõi, không biết tình hình thế nào.


Bây giờ đang cò kè ở mức giá trên tham chiếu rồi. Vậy là đà xuống đã tạm bị chặn. Không biết bật ngược lên hay lại xuống tiếp đây.[:taydua]

nhanvuvietnam
10-10-2007, 10:55 AM
Mai mà sàn là đã lác đác có người nhặt rồi. Ngày kia mà sàn tiếp thì lại tranh nhau mua. Em sợ chả có khả năng này đâu bác ạ, chứ nói gì 5 phiên liền. Hôm nay mới là phiên thứ 2.

Chả được đến ngày kia! Mà hôm nay cũng chả sàn. Dưng mà các bác cứ liều liệu. Mua 53-54 lại xả ở 67-68 là người ta ăn 25% rồi. Liệu mà mua bán

VQ_stock
10-10-2007, 11:28 AM
100K có gì mà dân tình sợ khóc thét thế nhỉ? Em cá là CTN không về đến 40.

Mai đầu giờ - sàn , giữa giờ - tham chiếu , cuối - ... [:D] sàn nữa thì mấy cụ gom hôm mùng 3,4,5 cắt vào tờ rim à [:@] hàng mua giá 58.5-58.7 ngày 3/10 về TK hôm nay - số cp quăng sàn 2 hôm nay chủ yếu là hàng các cụ nhảy sóng gom hôm 2/10 (37k giá 53.4) - mời các cụ xem bảng GD

Ngày |
Giá (nghìn VNĐ) |
Giao dịch các NĐTNN |
% thay đổi |
Khối lượng |




Thấp nhất |
Giá cao nhất |
Bình quân |
Khối lượng còn được mua |
Khối lượng mua |
Giá trị mua |
Khối lượng bán |
Giá trị bán |



09/10/2007 | 57.1 | 59.0 | 57.1 | 1,452,600 | 0 | 0 | 400 | 22,840,000 | -9.94 | 23,800
08/10/2007 | 62.7 | 69.0 | 63.4 | 1,452,600 | 0 | 0 | 0 | 0 | -8.91 | 20,600
05/10/2007 | 59.5 | 70.2 | 69.6 | 1,452,600 | 100 | 5,950,000 | 0 | 0 | 8.92 | 85,900
04/10/2007 | 60.0 | 64.3 | 63.9 | 1,452,700 | 1,000 | 63,000,000 | 0 | 0 | 9.23 | 44,900
03/10/2007 | 55.0 | 58.7 | 58.5 | 1,453,700 | 5,000 | 291,500,000 | 0 | 0 | 9.55 | 85,200


Các pác thấy em đoán mò thế lào [:D] TT đóng cửa - cột bán trống trơn , dư mua giá trần 3k [Y]

CTN | [img]http://hastc.org.vn/InfoShow/Images/yellowIcon.gif">
| 55.9 | 61.4 | 50.4 | 36,300 | 3,400 | 60 | 700 | 61 | 3,000 | 61.4 | 61.4 | 0 | 100 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |

lxthanh
10-10-2007, 12:53 PM
Nhanh lên 8x...

baongoc
10-10-2007, 01:07 PM
http://www.dvsc.com.vn/DVSC/user/Detail.aspx?id=yYnXQc6cfWk=

đọc tin đi các bác. Dư 3 k hôm nay, nhưng ngày mai các bác sẽ có 100 k để mua đó. Cứ từ từ mà gặm nhắm nha. he he he

Giá xuống 4x là trong tầm tay.

thedark
10-10-2007, 01:18 PM
Hôm nay HASTC nhầm giá tc của CTN làm trần thấp đi một ít. Hôm qua mình mua giá sàn 57.1, hôm nay lại mua thêm đc ít giá 53, 54.


Các bác cứ nằm đấy chờ xuống 4x. Nếu xuống thì mừng quá, bán hết các con khác đổ vảo chú này cho đỡ phải lăn tăn. Nhưng mà ko có đâu, mai lại tăng trần đấy, cứ nằm mơ 4x đi cho nó nhanh giàu trong mơ.


Thời 4x đã qua rồi, qua từ cái hôm tôi thứ 2 tuần trc.

lxthanh
10-10-2007, 03:29 PM
Hôm nay HASTC nhầm giá tc của CTN làm trần thấp đi một ít. Hôm qua mình mua giá sàn 57.1, hôm nay lại mua thêm đc ít giá 53, 54.


Các bác cứ nằm đấy chờ xuống 4x. Nếu xuống thì mừng quá, bán hết các con khác đổ vảo chú này cho đỡ phải lăn tăn. Nhưng mà ko có đâu, mai lại tăng trần đấy, cứ nằm mơ 4x đi cho nó nhanh giàu trong mơ.


Thời 4x đã qua rồi, qua từ cái hôm tôi thứ 2 tuần trc.
Không nhầm đâu bác! Nó tính 57.1 - 1.2 (cổ tức) = 55.9
Nhanh lên, tới 8x đến nơi rồi!

VQ_stock
10-10-2007, 03:33 PM
Hôm nay HASTC nhầm giá tc của CTN làm trần thấp đi một ít. Hôm qua mình mua giá sàn 57.1, hôm nay lại mua thêm đc ít giá 53, 54.


Các bác cứ nằm đấy chờ xuống 4x. Nếu xuống thì mừng quá, bán hết các con khác đổ vảo chú này cho đỡ phải lăn tăn. Nhưng mà ko có đâu, mai lại tăng trần đấy, cứ nằm mơ 4x đi cho nó nhanh giàu trong mơ.


Thời 4x đã qua rồi, qua từ cái hôm tôi thứ 2 tuần trc.
Hôm nay nhầm thì mai bù vậy , CE + 1.2 [:D]

momong77
11-10-2007, 08:04 AM
Mai, kia,... sẽ tăng trần trần. Đỉnh này sẽ cao hơn đỉnh trước ít nhất 10 giá. Lý do: CP tốt, đang vào dịp làm ăn tốt nhất của các Công ty XD. NĐT nhập hàng giá 64,2-70 khoảng hàng trăm K, chưa thể bán được; NĐT nhập hàng giá 57 trở xuống thì CPchua về TK. CTN còn tăng mạnh đấy, đặc biệt khi có KQKD quý III.

Michell
11-10-2007, 11:03 AM
Đà xuống đã bị chặn và bật lại, đỉnh sau sẽ cao hơn đỉnh trước[:cungly]

momong77
11-10-2007, 11:05 PM
Ngày mai CTN lại úp suýt trần nhé, dù có dùng dằng một chút bởi những cổ đông thích ăn non. Nên nhớ là người ta vẫn đang tiếp tục ùn ùn gom CTN, mỗi phiên mèng cũng 30k CP.


Điều tốt lành nữa là họ nhà Vinaconex đang lột xác. VC2 thay đổi phương án phát hành khiến cổ đông nức lòng hơn, nhà đầu tư cũng dành sự quan tam nhiêề hơn. Còn VMC sau chốt ngày 11-10 đã tăng kịch trần phiên thứ nhất, dư muađầy cứng. Dự báo tăng thẳng đứng ít nhất 3 phiên nữa.


Do vậy, CTN không lý gì không úp và úp. Mua được là thắng, bán được có thể vẫn thắng nhưng sẽ tiếc đấy.hehe

trau_vang
11-10-2007, 11:17 PM
Ngày mai CTN lại úp suýt trần nhé, dù có dùng dằng một chút bởi những cổ đông thích ăn non. Nên nhớ là người ta vẫn đang tiếp tục ùn ùn gom CTN, mỗi phiên mèng cũng 30k CP.


Điều tốt lành nữa là họ nhà Vinaconex đang lột xác. VC2 thay đổi phương án phát hành khiến cổ đông nức lòng hơn, nhà đầu tư cũng dành sự quan tam nhiêề hơn. Còn VMC sau chốt ngày 11-10 đã tăng kịch trần phiên thứ nhất, dư muađầy cứng. Dự báo tăng thẳng đứng ít nhất 3 phiên nữa.


Do vậy, CTN không lý gì không úp và úp. Mua được là thắng, bán được có thể vẫn thắng nhưng sẽ tiếc đấy.hehe

Bọn công ty CK được MB uỷ quyền bán đang kháo nhau "Sếp nói, để đến 80 mới nhả ra từng ít một, túc tắc đến cuối năm, lúc này có BCKD Quý III thì thôi rồi".

lxthanh
11-10-2007, 11:33 PM
Theo em được biết thì vinaconex tổng đang có kế hoạch chuẩn bị lên sàn! Kiểu này mình lại ăn theo.. Trần, trần, trần... hê hê!!!!

Michell
12-10-2007, 08:32 AM
Em hứa với các bác là nếu TRẦN 10 phiên liên tiếp là em "xả súng trong trường học" đấy[:bans1][:bans2][:votay]

momong77
12-10-2007, 03:20 PM
CTN bị down một cách hơi bất thường, trong khi anh em còn lại nhà VINA là VC2 và VMC tăng khủng, còn họ Sông đà thì khỏi nói.


so sánh hiện giờ thì giá các Công ty XD khác đều ít nhất gấp rưỡi CTN, trong khi tiềm năng thì xêm xêm.


Như vậy vô lý quá phải ko ACE. Có thể một số anh em muốn bỏ con tàu CTN để sang tàu khác để lướt cho nhanh hơn, nhưng e rằng quá muộn rồi, chờ T+3 có được xiền thì những con tàu khác đã hết chu kỳ tăng tốc và giảm ga thì bị kẹp tím ngay và nhìn sang thì hỡi ôi, con tàu CTN đang chạy hết tốc lực. Lúc đó biết làm gì nhỉ, khóc chăng.


Lời khuyên: VÌ quyền lợi của tôi, của bạn, hãybám thật chắc con tàu CTN, lượng giao dịch những ngày qua cho thấy CTN vẫn rất được quan tâm, khả năng tăng tiếp là chắc chắn. Tâm lý dao động thời gian qua phần nhiều là do giáCTN có thời kỳ bị ép xuống quá thấp.

frient07
12-10-2007, 07:35 PM
CTN bị down một cách hơi bất thường, trong khi anh em còn lại nhà VINA là VC2 và VMC tăng khủng, còn họ Sông đà thì khỏi nói.


so sánh hiện giờ thì giá các Công ty XD khác đều ít nhất gấp rưỡi CTN, trong khi tiềm năng thì xêm xêm.


Như vậy vô lý quá phải ko ACE. Có thể một số anh em muốn bỏ con tàu CTN để sang tàu khác để lướt cho nhanh hơn, nhưng e rằng quá muộn rồi, chờ T+3 có được xiền thì những con tàu khác đã hết chu kỳ tăng tốc và giảm ga thì bị kẹp tím ngay và nhìn sang thì hỡi ôi, con tàu CTN đang chạy hết tốc lực. Lúc đó biết làm gì nhỉ, khóc chăng.


Lời khuyên: VÌ quyền lợi của tôi, của bạn, hãybám thật chắc con tàu CTN, lượng giao dịch những ngày qua cho thấy CTN vẫn rất được quan tâm, khả năng tăng tiếp là chắc chắn. Tâm lý dao động thời gian qua phần nhiều là do giáCTN có thời kỳ bị ép xuống quá thấp.
Đang xu thế UP này cứ giữ chặt CTN là tốt nhất!
Chúc thành công!

thedark
12-10-2007, 08:05 PM
Bây giờ nhảy vào SDxyz thì khả năng bị kẹp là 88,8888% cho nên cứ nằm ở chú CTN này là yên tâm rồi. Lợi nhuận ko cao nhưng bị kẹp thì hơi khó.


Thứ 2 biết mua gì? CTN mà múc thôi.


Quên mất NTP, BVS, PVS cũng xúc đc trong thời điểm này mà ko sợ kẹp. Nhưng mà tốt nhất là CTN, còn nếu ko ôm tiền ngủ đợi!