PDA

View Full Version : Kỹ sư đẹp trai của NASA được “săn lùng” vì tóc độc



cannon
20-09-2012, 04:51 PM
Ngày 6/8 vừa qua, robot thăm dò Curiosity trị giá gần 2,5 tỷ USD của cơ quan không gian NASA đã thành công hạ cánh xuống sao Hỏa. Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý không chỉ hướng về Curiosity mà còn tập trung vào chàng kỹ sư đẹp trai Bobak Ferdowsi – người sở hữu mái tóc Mohawk cực độc.



http://www.batxitaibungcatinh.com/wp-content/uploads/2012/08/Bobak-Ferdowsi-hot-hair.jpg (http://www.batxitaibungcatinh.com/wp-content/uploads/2012/08/Bobak-Ferdowsi-hot-hair.jpg)

Chàng kỹ sư đẹp trai Bobak Ferdowsi – người sở hữu mái tóc Mohawk cực độc trong clip ăn mừng của NASA
Bobak Ferdowsi là một trong những thành viên chịu trách nhiệm điều khiển hoạt động của robot Curiosity. Khi cỗ máy vừa hoàn thành việc đáp xuống sao Hỏa thì lập tức, những hình ảnh cũng như clip tường thuật màn ăn mừng của anh và các nhà khoa học khác được lan truyền khắp nơi.
Dù chỉ xuất hiện trong vài khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng Bobak Ferdowsi với kiểu tóc Mohawk nhuộm từng đốm đỏ và hai ngôi sao được khắc phía trên vành tai đã trở thành hiện tượng internet mới.


http://www.batxitaibungcatinh.com/wp-content/uploads/2012/08/Bobak-Ferdowsi-hot-hair-1.jpg (http://www.batxitaibungcatinh.com/wp-content/uploads/2012/08/Bobak-Ferdowsi-hot-hair-1.jpg)
Ngoài tài năng vượt trội, Bobak Ferdowsi còn có một thói quen rất kì lạ. Đó là để chuẩn bị cho một nhiệm vụ không gian mới, anh sẽ bắt đầu bằng việc thay đổi kiểu tóc của mình.
Cư dân mạng trên khắp thế giới bắt đầu chiến dịch lùng sục thông tin về chàng trai này. Bobak Ferdowsi hiện là kĩ sư đang công tác tại NASA. Tuy còn trẻ nhưng anh đã có kinh nghiệm gần 9 làm việc trong phòng thí nghiệm.
Ngoài tài năng vượt trội, Bobak Ferdowsi còn có một thói quen rất kì lạ. Đó là để chuẩn bị cho một nhiệm vụ không gian mới, anh sẽ bắt đầu bằng việc thay đổi kiểu tóc của mình. Các đồng nghiệp sẽ gợi ý cho Bobak Ferdowsi và anh sẽ làm theo kiểu được nhiều người bỏ phiếu nhất. Kiểu tóc Mohawk được anh cắt trước khi bắt tay vào nhiệm vụ Curiosity.


http://www.batxitaibungcatinh.com/wp-content/uploads/2012/08/Bobak-Ferdowsi-hot-hair-2.jpg (http://www.batxitaibungcatinh.com/wp-content/uploads/2012/08/Bobak-Ferdowsi-hot-hair-2.jpg)

Kiểu tóc Mohawk được anh cắt trước khi bắt tay vào nhiệm vụ Curiosity
Được biết, trước khi gây sốt trong cộng đồng mạng, tài khoản Twitter của Bobak Ferdowsi chỉ có khoảng 200 người theo dõi. Thế nhưng hiện nay, con số follower đã vượt quá 35.000. Không chỉ các cô gái mà ngay cả các chàng trai cũng hâm mộ anh. Đặc biệt, thông qua Twitter, đã có rất nhiều người ngỏ lời cầu hôn “hotboy NASA” này.
Thông qua sự kiện Bobak Ferdowsi có thể thấy, những anh chàng bảnh bao luôn có sức hút mãnh liệt đến khó tả.
Nếu những vận động viên đẹp trai khiến Omlypic 2012 sôi động hơn hẳn thì giờ đây, nhờ sự độc đáo của anh chàng kỹ sư NASA mà nhiều người cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến không gian vũ trụ – một lĩnh vực vốn khô khan mà không phải ai cũng đủ trình độ và đam mê để tìm hiểu.

benfica
20-09-2012, 05:01 PM
wow, kiểu tóc nhìn đã quá ha

bongbongbay
20-09-2012, 05:06 PM
đẹp trai thật, mà lại làm trong NASA nữa chứ, tài năng quá ;)

fujima
20-09-2012, 05:31 PM
ước gì mình đc như anh ấy :D

lilituta
20-09-2012, 09:18 PM
thế mới nói nhân tài trên thế giới rất là nhiều :o

cannon
21-09-2012, 12:39 PM
tui cũng sẽ cắt 1 kiểu như vậy cho đẹp, cũng muốn cắt từ lâu nhưng giờ có thần tượng rồi thì chả sợ hihihi :brows: