PDA

View Full Version : Chứn khoán chưa ăn, qua ParkCity ăn 50% như Bắc An Khánh



congpeccone
05-08-2010, 10:03 PM
Chứn khoán chưa ăn được, anh em qua ParkCity cơ hội ăn 50% như Bắc An Khánh


Chứn khoán chưa ăn sổi được mời anh em qua ParkCity cơ hội ăn 50% như Bắc An Khánh.
Có xuất chính chủ liền kề bán chênh 1,5 tỷ liên hệ 0912145797
Park city Hà Nội: Lại đua nhau đầu cơ
Theo vietstock.vn - hôm qua

Vào thời điểm thị trường bất động sản Hà Nội đang rơi vào trầm lắng, ít giao dịch thành công thì việc cả trăm nhà đầu tư chen nhau tại buổi bốc thăm dự án Park city Hà Nội vào sáng 3-8 khiến nhiều người lo ngại về tình trạng sốt nóng tái diễn ở phía Tây.

Ngay trước ngày chủ đầu tư là Cty Cổ phần Phát tri (http://finance.vietstock.vn/vi/Stock/TRI)ển Đô thị quốc tế Việt Nam (VIDC) trụ sở đặt tại Trung tâm Thương mại Hà Đông tổ chức bốc thăm mua nhà liền kề và biệt thự tại dự án khu đô thị Park city Hà Nội, trên nhiều trang web đã rao bán suất đất hạng VIP (http://finance.vietstock.vn/vi/Stock/VIP), suất ngoại giao. Giá bán suất tăng liên tục, tiền chênh từ 700 tri (http://finance.vietstock.vn/vi/Stock/TRI)ệu đồng tăng vùn vụt lên đến 1,4 tỷ rồi 1,7 tỷ đồng cho một căn nhà liền kề và thậm chí gần 2 tỷ đồng cho một căn nhà biệt thự.

Thị trường càng nóng hơn khi chủ đầu tư đưa ra thông tin chỉ bán 50 căn nhà trong đợt đầu tiên (chưa kể suất ngoại giao). Trong khi đó, số người đăng ký mua nhà tại dự án lên tới hơn 2.000 người.

Buổi bốc thăm diễn ra sáng 3-8, bên ngoài hành lang cả trăm nhà đầu tư đến theo dõi; nhân viên của các văn phòng môi giới nhà đất lượn lờ, chào bán suất ngoại giao. Tỷ lệ trúng thăm quá thấp khiến nhiều người thất vọng ra về sau cả buổi sáng chờ đợi.

Vào thời điểm thị trường bất động sản Hà Nội tương đối trầm lắng nhưng giá của chủ đầu tư đưa ra không hề rẻ, từ 7,9 tỷ đồng đến 8,3 tỷ đồng cho một căn nhà liền kề và từ 14,5 tỷ đồng đến 15 tỷ đồng cho một căn biệt thự.



Tuy nhiên, một số khách hàng khác của dự án cho biết, nhiều người đến với dự án còn vì đây là dự án có vốn đầu tư nước ngoài, sản phẩm là nhà liền kề, biệt thự được bán theo hình thức chìa khoá trao tay...

http://parkcityhanoi.com (http://finance.vietstock.vn/vi/Stock/COM).vn/:):):):):)