PDA

View Full Version : Sự thực của TTCK VN



xanhdovang
31-05-2010, 05:03 PM
Dạo này thấy các bác chơi chứng bình loạn em có đôi lời kinh nghiệm với các bác

Sòng bạc VNI (em không gọi là sàn) đang biến NDT chúng ta thành con bạc, chủ sòng là SGD. Vì vậy éo nên tin đứa nào cả, chúng ta là những con bạc bỏ tiền chơi và chơi theo luật của họ.

Tổng kết nhiều năm qua em thấy phần lớn NDT ngắn hạn cũng như dài hạn, chơi ít cũng như nhiều đều thua tiền là vì phần lớn bà kon không thấy được sự thật bị che đậy mà thôi. Mặc dù mọi người đã biết áp dụng tất cả kỹ thuật phân tích tích phân hiện đại trên thế giới này nhưng kết quả sai bét vì tất nguồn số liệu công bố là những thông tin bìm bịp: ban lãnh đạo không trung thực, giấu giếm thông tin, tung tin thất thiệt, làm giá, phá giá, sửa chữa sổ sách kế toán, lãi giả lỗ thật, kiểm toán bịp, đi đêm với chủ sòng, lừa mị NDT (thưởng CP, cổ tức lởm - thực tế là TK CTy làm gì có tiền thật). Bác nào đã từng làm kế toán công ty như em hiểu rất rõ điều này, làm gì có chuyện sổ sách minh bạch ở TTVN này. Đến một ngày đẹp trời nào đó sự thật lòi ra, 1 đống CP chỉ là những tờ giấy lộn.

Vì thế nếu các bác chơi trên sòng VNI mà dùng trình độ PTCB hay PTKT là sai lầm lớn, nó đưa chúng ta đi lạc đường. Hãy tập quên PTCB ngay lập tức, chơi kiểu mù thông tin. Đối thủ của chúng ta là tổ chức nước ngoài, cùng đoàn kết để chiến thắng. Nguyên tắc chung "Mua phải mua trước và bán thì phải bán trước". Chúng ta là nhỏ lẻ nên linh hoạt là lợi thế của chúng ta. Hãy sử dụng nó mà kiếm tiền.

Chăm ngôn của em:
"Không yêu CP, chỉ yêu tiền mà thôi"
"Mua của thằng chán, bán cho thằng cần"

ngoctrong
31-05-2010, 09:53 PM
Chu noi dung, nhung lam thi kho day! sao cac thong tin toan nguoi thang, con cả ngàn kẻ thua chẳng thấy ai nhắc đến cả.
tuy nhiên ai cũng hy vọng mình là người được nhắc đến.

vitinh1502
02-06-2010, 09:47 PM
Hê hê, thị trường mập mờ như thế này cũng hay phết :trampoline: