PDA

View Full Version : VNI có thể lên trên 10.000(10k) điểm vào năm 2013 . Và đây là lý do .



kipsailam68
01-04-2012, 08:45 PM
Hahahahaha ! Heheheheheh ! Kekekekeke ! Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay …

Ủa ! Sao mọi người còn ngồi đây ôm đầu gối ? Nhanh chân nhanh tay lên nào ! Mau bán sạch nhà cửa ruộng vườn mà gom full trứng thối (ah quên , là … trứng thơm , trứng ngon) . Mềnh có tin hot , chính xác 100% , Nể tình anh em F319 bao năm gắn bó như chân với tay , có miếng ngon nào tranh nhau ăn trước , phận đổ vỏ nhường nhau ko giành , hôm nay mềnh tiết lộ chút xíu . Hy vọng các Pác biết đường mà tiên hạ thủ , kẻo vài bữa nữa thông tin đăng tải trên các mặt báo thì hết đường gom dù chỉ 1 cổ phiếu . Mọi người nghe rõ đây !

NGÀI BILL GATE VÀ TẬP ĐOÀN MICROSOFT SẼ BƠM 120 TỶ $ VÀO THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM .

Không chỉ có thế đâu nha ! Thông tin này mà xuất hiện sẽ kéo theo vô số quỹ đầu tư lớn nhỏ khắp thế giới chảy vào VN , với tổng vốn đầu tư không dưới 500 tỷ . Khi đó , VN sẽ trở thành thiên đường huy động , giá cổ phiếu sẽ phi như bay trên khắp mặt trận , từ HNX đến HOSE , từ cổ phiếu đồng xu đến bạc chẵn , từ viêm màng túi tới nhà lầu xe hơi , gái gú hàng đàn . Á hahahah ! Khớ khớ ! Chuyện này không phải ngẫu nhiên đâu nha ! Tất cả đều có lý do của nó đấy . Sau đây mềnh sẽ kể cho các Pác một tương duyên kỳ ngộ vào 1 ngày xấu trời , Tái ông thất mã .

Hôm ấy , khi đang vội dắt con ngựa sắt babetta ra khỏi cửa nhà để tới công ty , trade dầu như mọi ngày thì mềnh phát hiện xích đã bị tuột , săm đã xì , còn lốp thủng 1 mảng lớn . Khốn nạn ! Chắc hôm wa con bồ nó ức chế mềnh thất tín không hành hạ nó như thường ngày nên sáng nay vội về sớm , trước khi đi còn giận cá chém thớt phá hoại kỷ niệm yêu dấu của ông ngoại từ 30 năm về trước . Khổ ! Ngày nào cũng đi từ sáng đến chiều tối mới về . Tắm rửa xong , vừa ăn cơm vừa coi Iron meta trader tới khuya , mêt mệt là . Vậy mà con đĩ đó éo tha , lúc nào cũng chỉ muốn nén nẩy lò xo ít nhất 1 tiếng đồng hồ mới chịu tha . Bụng nghĩ : “Mày chờ đấy ! Vài năm nữa , tao giàu có rồi thì tao tống mày ra đường cho làm bạn với bọn hút chích , mafia đường phố mà sướng . Lúc ấy anh lại tha hồ TÌNH 1 ĐÊM với mấy em chân dài tem còn chưa póc . Ehehehehe ! “… Bỏ mẹ ! Gần 7h rồi . Xe chưa sửa , cơm sáng chưa ăn . Đến công ty muộn thì lão già hốt ta mít đó lại lên lớp 1 hồi + trừ lương , cúp lương thì gay .

- Anh ơi ! Gần xong chưa ! 5 phút 10s rồi mà anh vẫn chưa thay van , săm lốp cho em ! Nhanh lên giùm em tí ! Đây em có một chiếc chewing gum Cool Air thông mũi mát họng , sảng khoái dài lâu , mời anh làm nửa cái , rồi nhanh nhanh cho em được nhờ !
- Nhanh là nhanh thế nào được ? Con của chú hàng hiếm , ai phải mất thời gian tìm trong gầm tủ , gầm giường , may ra còn sót vài linh kiện hoen gỉ để thay cho chú .
- Thôi vậy , em để đây ! Chiều em về lấy . Bái bai anh nha !

Không thể chờ được nữa , tôi đành ba chân bốn cẳng chạy thẳng tới ngõ nhỏ phố nhỏ nhà tôi ở đó . Ấy chết ! Nhầm hàng ! Là “công ty tôi ở đó” . Cũng may ngày xưa được đại ca Nguyễn Thành Long chỉ điểm , học được bí cấp Lăng Ba Di Bộ nên chỉ chưa đến 20 phút là tôi tới nơi . Chỉ tội cho cái bụng đói meo , vừa rồi thi triển khinh công tuyệt thế đã tốn không ít calo , hy vọng vẫn thoải mái như sau khi đi đái đến tận giờ cơm trưa .

- Dũng ! Cậu làm cái trò ji thế kia ! Hôm nay cả nhóm đã thống nhất xu hướng đi xuống , bán trước rồi rình chốt trạng thái , ai cho cậu đặt lênh mua ? Lỗ hơn 800 $ rồi kìa !
- Á ! Em nhầm lệnh ! Xin sếp tha cho em lần này !
- Tha ah ? Kiếp sau đi nha ! Thư ký đâu ! Ghi sổ đen cho tôi ! Ngày x tháng y , Trần Đức Dũng hành động trái ý bề trên , nhầm bán sang mua , tháng này trừ ½ lương , còn 1.5 tr ; cắt toàn bộ huê hồng . Già rồi hay quên phải ghi lại cho chắc ăn .
- Ối ! Sếp ơi tha em ! Em chót dại lần đầu mong sếp bỏ qua ! Sếp già rồi , sắp xuống lỗ cho thằng khác nên thay rồi . Em mong Sếp nghĩ lại mà tạo phúc cho con cháu , kẻo tới lúc thác xuống trầm luân khổ ải … Sếp ơi !
- Cậu mà nói thêm 1 câu nữa , tôi cúp nốt ½ còn lại ; thêm câu nữa mời cậu gút bai pho re vờ .
( 1 phút im lặng bắt đầu , lững thững mọi người đóng cửa bảo nhau , ai về phòng ấy)

kipsailam68
01-04-2012, 08:46 PM
17h . Thất thểu cuốc bộ ra về , chẳng buồn hành khí vận công Lăng Ba Di Bộ , tôi buồn chân đi từng bước . Bỗng ! ... Bỗng ! … BỖNG ! … Từ xa có mấy thằng cha ngoại quốc mặc đồ comple đen rảo bước đi trên vỉa hè con phố đầy gió bụi . Đi đầu là 1 một người đàn ông dáng trung bình , đeo kinh màu trắng và trông khá quen thuộc ; theo sau là 4 người rất cao to , đều đeo kính đen . Máu trinh thám nổi lên , tôi quyết định bám theo . Họ nói chuyện khá nhiều (tất nhiên là tiếng Anh , ah chính xác là Anh-Mỹ) nhưng do ở quá xa nên tôi cũng không nghe rõ , chỉ có mấy chữ họ lớn tiếng : bụi , khói , tiếng ồn , kẹt xe , …

Đột nhiên , từ một con ngõ nhỏ , có hai thanh niên bước ra . Họ đều đeo khẩu trang và lăm le trên tay là 2 khẩu hoa cải bóng loáng .
- Đứng lại ! Cướp đây ! Muốn sống thì đưa hết tiền bạc ra đây , bằng không tao cho chúng mày tan xác !
Dù không hiểu tiếng Việt , nhưng hẳn 5 người bọn họ cũng đã hiểu ra vấn đề , sắc mặt thất kinh , ai nấy đều tỏ vẻ run sợ . 1 người trong số đó lùi một bước là lắp bắp :
- Úi ông chủ ơi ! Cướp … cướp kia ! Chún … g ta phải làm ji đây ? Để em gọi điện . 911 . Trời ơi ! Không ai nhấc máy ! Để em ra kia tìm hỏi số điện thoại báo cảnh sát . Nói xong còn chuồn thẳng .
- Súng của em đâu rồi ? Chết ! Mấy hôm trước bọn bảo vệ sân bay tịch thu rồi . Để em đi mua cái khác !
- Để em về Đại Sứ Quán gọi tiếp viện !
- Này 2 vị đại ca ! Các anh cần tiền ah ? Tôi có đây ! Thích 1 hay 2 tờ ?
Một tên cướp vội giật lấy cái ví , chàng vệ sĩ còn lại từ từ thoái lui rồi cũng mất hút như những đồng nghiệp của mình .

Không thể chần chừ thêm , tôi vội hét lớn :
- Dừng tay !
Đồng thời lao tới , nhảy lên , chân phải đạp mạnh vào gốc cây , phi thân xoáy tròn hình xoắn ốc . Lúc gần tới chỗ 2 tên cướp , liền tung cú song quyền Long Trảo Thủ như trời giáng . Sau khi hai chân chạm đất , lập tức nhảy lên combo Vô Ảnh Cước . Không chịu nổi 2 đòn tấn công liên tiếp , lũ cướp bay người ngã ra lòng đường . Bất ngờ lúc ấy 1 chiếc conterno lao tới . Thấy vậy , tôi liền chạy tới rồi thi triển Kim Thần Khí Công 12 thành công lực , kịp thời chặn đứng chiếc xe , 1 làn khói trắng bốc lên do bánh xe ma sát với mặt đường . Tài xế và phụ tá trên xe mặt mày xám ngoét , thất kinh tột cùng , hồn xiêu phách lạc , mồ hôi rơi đầm đìa .

Mọi người hẳn chưa biết : Long Trảo Thủ và Vô Ảnh Cước vốn là 2 tuyệt kỹ trong cuốn Dịch Kinh Thần Công (Dịch Cân Kinh) ảo diệu vô cùng , trong nhu có cương , hư thực , biến chiêu đa dạng , rất thích hợp trong đơn đả độc đầu hay phá vỡ thế bao vây trong Tứ Phương Trận . Nếu không phải năm xưa đại ca Thành Long có dịp sang VN chơi , tình cờ có dịp tôi được gặp mặt , trao đổi kung fu và học được . Nếu như Kim Cương Phục Ma Công tụ khí ở đan điền , luồng khí phát ra , lan tỏa toàn thân , thế rắn rỏi , cứng chắc như thành đồng vách sắt , ngoại lực không thể công phá ; còn Ngạnh khí công tập trung tại một số vịt rí nhất định và phòng thủ ; thì Kim Thần Khí công ngoài phòng thủ còn có thể có tấn công . Đó là cảm nhận khí trong tự nhiên , bản thân hòa mình vào vũ trụ như luồng khí từ bên ngoài lọt qua làn da vào trong cơ thể rồi lại thoát ra ngoài . Khi phòng thủ , toàn thân phát là niệm ý màu vàng ngăn chặn tất cả nội ngoại công tác động từ bên ngoài . Khi tấn công , khí được tập trung truyền tới 2 bàn tay , xuất khí phát kình uy lực vô song .

Phù ! Mệt quá ! Cùng lúc ấy thì đám cảnh sát tới và thu dọn tàn cuộc . (Quay mặt lại) Bấy giờ tôi mới nhận ra người đàn ông ấy chính là Bill Gates , chủ tịch tập đoàn Microsoft lừng danh . Có ai tin được người đàn ông sở hữu khối tài sản nhất nhì thế giới ấy lại đi dạo trên phố thay vì ngồi ghế đệm , điều hòa mát lạnh trong những chiếc xe hạng sang mà người bình thường chẳng dám mơ tới .

Thì ra chú Bill đã đến Hà Nội được 2 ngày rồi . Lần trước tới Việt Nam (năm 2006) chỉ để tham quan , lần này trở lại không gì khác ngoài lý do nghỉ ngơi , không muốn rùm beng trước báo giới và truyền thông . Chỉ muốn đi dạo phố một chút , thay vì ngắm cảnh trong xế xịn , ai dè … Nhưng cũng nhờ vậy , tôi mới có dịp hội ngộ .
Để bày tỏ lòng biết ơn , chú ấy định thưởng 10 triệu đô . Đồng thời là lời đề nghị 1 hợp đồng vệ sĩ với mức lương vô cùng hấp dẫn , nhưng tôi gạt tay không đồng ý . Ngồi nói chuyện , chú ấy biết tôi đang môi giới và đầu tư chứng khoán , liền hỏi han nhiều hơn về tình hình thị trường CK hiện nay . Tôi thật thà phân tích rằng cổ phiếu VN giá rẻ như bèo , đây chính là thời cơ thích hợp để đầu tư và thu lợi lớn . Không ngờ mới chỉ nghe bấy nhiêu , ông trùm Microsoft đã nổi máu tỏ ý muốn bơm tiền vào đầu tư . Dự kiến chú ấy sẽ rót 120 tỷ $ (trong đó 10.5 tỷ là tài sản cá nhân) và tất nhiên tôi sẽ toàn quyền môi giới + tư vấn . Chú ấy cũng thổ lộ rằng chú ấy chẳng ham đánh bại Carlos Slim để dành vị trí giàu nhất thế giới trong năm 2012 này , chỉ mong có thêm tiền làm từ thiện , giúp người dân ở những nước nghèo như Zimbabwe có cơm ăn áo mặc , khỏi phải chết đói . Quả là 1 người có tấm lòng Bồ Tát !

Vậy còn các Pác ? Đây là cơ hội ngàn năm có một để trở lên giàu có , ngược lại các Pác sẽ phải hối hận suốt đời . Chẳng phải ngẫu nhiên mà thời gian gần đây NDT ngoại đã liên tục thu gom cổ phiếu , đã mua ròng 1.123 tỷ đồng trong 10 phiên liên tiếp . Tất cả đều là quân của chú Bill Gates ấy . Thôi ! Ko nói nhiều nữa , ngày mai (ah quên ngày kia) tôi còn mang sổ đỏ tới ngân hàng , cộng thêm huê hồng môi giới cho ngài Chủ tich nữa , chuyến này quyết tâm trở thành người giàu nhất Việt Nam .