PDA

View Full Version : Sáng 28/3 . Điểm mặt trực tiếp những cổ phiếu " cá biệt", vì sao media truyền thông hôm nay "hứa" tháng sáu lãi



tuvantaichinh
28-03-2012, 08:08 AM
Sáng 28/3 . Điểm mặt trực tiếp những cổ phiếu " cá biệt" , vì sao media truyền thông hôm nay " hứa " tháng sáu lãi suất sẽ giảm sâu ? Tin tức mới nhất cần đọc trước khi đặt lệnh.










Truyền thông Media sáng 28/3 hôm nay đưa 2 tin rất nóng :

Danh sách các học sinh " cá biệt " hôm nay chính thức bị điểm mặt và in lên trang 14 số báo đầu tư chứng khoán như sau :
- VES
-VSG
- BVS
- SME
-VMG
-SHS
-TAS
-QCC
-VSP
-CAD
-AGC
-TRI
-VKP
-BAS

Như vậy là lời chia tay chính thức của giới đại ca đối với list tử thần kia đã được xác định . Dường như không có lý do gì và chẳng có ích lợi gì nữa khi có ai đó mua bán danh sách trên . Ai thích tay trái bán qua tay phải thì cứ việc.

Sáng nay Media ra tin khá chú ý về tương lai trong 2 tháng nữa . Với lời khẳng định chắc nịch của Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Ngân trên trang 26 báo chứng khoán sáng nay như sau :

Khi nào lãi suất cho vay có thể giảm đồng loạt và giảm sâu thưa tiến sĩ ?

- Tháng 6 năm 2012 , Lãi suất huy động sẽ về 10% năm . Lãi suất cho vay sẽ còn 14- 16% năm .
Như vậy trong tháng 4 , Ngân hàng NN sẽ xử lý rốt ráo các ngân hàng có thanh khoản yếu kém , hợp nhất , sát nhập và xử lý nợ xấu của họ một cách quyết liệt.
NHNN sẽ mạnh tay , rất mạnh tay với hiện tượng ngân hàng nào vượt trần lãi suât huy động .

Bình luận : Không có gì nghi ngờ , khi các động thái media tốt đồng thời với việc hạ gục các mã cp còn cố tình day dưa đưa đón trên sàn , dứt khoát mua bán với chúng cũng có nghĩa là dứt bỏ bóng ma giảm điểm sâu trong tháng 4 .