PDA

View Full Version : Ngày sau sẽ ra sao nếu cứ bi quan thế này?



luckman
27-09-2009, 03:32 PM
http://******************.vn/RC/N/CEFIJA/co-hoi-dau-tu-cuoi-nam-2009.html
Các bác đọc bài này chưa? Tôi thấy nhận định thế này chưa thỏa đáng với thị trường VN của chúng ta vì các lý do sau đây:
1 - Tại sao chúng ta ko mừng cho thị trường khi mà thị trường của chúng ta đang có sự tăng trưởng và ngày một lớn mạnh? Cứ hễ tăng nhanh 1 tí thì lại đưa ra các cảnh báo theo chiều hướng bất lợi ------> nhiều người ko dám đầu tư.
2 - Nền kinh tế VN vẫn đang trong tầm kiểm soát của chính phủ. Theo tôi với các chính sách KT vĩ mô hợp lý và có các điều chỉnh cụ thể của chính phủ thì ko thể nói một cách bi quan thế được.
3 - Cộng đồng nhà đầu tư (kể cả là đầu cơ chúng ta vẫn tìm ra được các mã tốt và mang lại lợi nhuân cho chúng ta trong thời gian qua (kể cả khi có những nhận định bi quan về thị trường) thì sao có thể nói là khó có đầu cơ giá trị? Tất cả nhận định chỉ mang tính dự đoán. Mà đoán thì ko thể đúng 100% được.
4 - Nhà đầu tư trong nước bây giờ đã vững cả về kiến thức và kinh nghiệm (kể cả nhà đầu tư mới) vì họ đã tự trau dồi kiến thức và đã được sự trợ giúp của cả cộng đồng. Do đó chúng ta đã ko còn bị chi phối nhiều bởi các yếu tố khác. Theo tôi chính lúc này chúng ta mới đang phát huy được tính "Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách" đó.
====> với các nhận định của tôi thì trong thời gian tới sẽ rất nhiều nhà đầu tư làm giàu với phương pháp riêng của mình. Xin hãy nhớ rằng những nhà đầu tư (đầu cơ) này mang lại tính thanh khoản cao cho thị trường. Trên đây là một số ý kiến của tôi. Mong các bác đóng góp ý kiến để anh em ta cùng nhìn nhận lại vấn đề để đầu tư cho hiệu quả.

ckchuyen nghiep
27-09-2009, 03:53 PM
Cuối năm 2006 , đầu năm 2007 TTCK VN tăng trưởng mạnh : Vni 550 các chuyên gia đã kêu nóng rồi , 600 kêu TT đang quá nóng sau đó thì sao ? TT cứ lên 650 rồi 700 rồi 750 rôì 800 rồi 850 rồi .........nếu nghe theo các chuyên gia thì cứ ngồi im nhìn TT đi lên , nhìn người khác kiếm tiền à ? Tất nhiên TT sẽ phải có điểm dừng nhưng chắc chắn đó chưa phải là lúc này, khi mà nền KT thế giới và Việt Nam mới bắt đầu kết thúc suy thoái , mới bắt đầu tăng trưởng trở lại , mọi điều tốt đẹp vẫn đang ở phía trước .
Các chuyên gia của Việt nam toàn dự đoán ba sạo theo kiểu đoán mò chứ có trình độ gì đâu , cứ đưa ra cảnh báo theo kiểu dự báo thời tiết . Nếu K xảy ra cái gì thì cũng K sao , mà nếu có xảy ra thì sẽ lên mặt nói là : Đấy , tôi đã cảnh báo rồi mà !! Tóm lại Phát chán với các bố chuyên gia đầu óc rỗng tuếch, phát biểu thiếu chính xác , thiếu trách nhiệm .
Nghe theo mấy bố chuyên gia có mà ăn cám .

anhtungyn
27-09-2009, 06:31 PM
http://******************.vn/rc/n/cefija/co-hoi-dau-tu-cuoi-nam-2009.html
các bác đọc bài này chưa? Tôi thấy nhận định thế này chưa thỏa đáng với thị trường vn của chúng ta vì các lý do sau đây:
1 - tại sao chúng ta ko mừng cho thị trường khi mà thị trường của chúng ta đang có sự tăng trưởng và ngày một lớn mạnh? Cứ hễ tăng nhanh 1 tí thì lại đưa ra các cảnh báo theo chiều hướng bất lợi ------> nhiều người ko dám đầu tư.
2 - nền kinh tế vn vẫn đang trong tầm kiểm soát của chính phủ. Theo tôi với các chính sách kt vĩ mô hợp lý và có các điều chỉnh cụ thể của chính phủ thì ko thể nói một cách bi quan thế được.
3 - cộng đồng nhà đầu tư (kể cả là đầu cơ chúng ta vẫn tìm ra được các mã tốt và mang lại lợi nhuân cho chúng ta trong thời gian qua (kể cả khi có những nhận định bi quan về thị trường) thì sao có thể nói là khó có đầu cơ giá trị? Tất cả nhận định chỉ mang tính dự đoán. Mà đoán thì ko thể đúng 100% được.
4 - nhà đầu tư trong nước bây giờ đã vững cả về kiến thức và kinh nghiệm (kể cả nhà đầu tư mới) vì họ đã tự trau dồi kiến thức và đã được sự trợ giúp của cả cộng đồng. Do đó chúng ta đã ko còn bị chi phối nhiều bởi các yếu tố khác. Theo tôi chính lúc này chúng ta mới đang phát huy được tính "tương thân tương ái - lá lành đùm lá rách" đó.
====> với các nhận định của tôi thì trong thời gian tới sẽ rất nhiều nhà đầu tư làm giàu với phương pháp riêng của mình. Xin hãy nhớ rằng những nhà đầu tư (đầu cơ) này mang lại tính thanh khoản cao cho thị trường. Trên đây là một số ý kiến của tôi. Mong các bác đóng góp ý kiến để anh em ta cùng nhìn nhận lại vấn đề để đầu tư cho hiệu quả.
bac oi , bac biet ai viet bai do' ko: Tien si dinh the hien nguoi da ho hao` doi vni 480 hay mua khien bao nha dau tu thua lo..chi co cac ctck ,dtnn la` thang lon

ckchuyen nghiep
27-09-2009, 06:39 PM
Có một điều mà các bác cần suy ngẫm : Mấy năm nay, nhà đầu tư nào mà nghe theo bọn "chuyên ra" này thì đúng là... cháo không có mà ăn .