PDA

View Full Version : MỖI TUẦN MỘT CÂU HỎI



nhaque
12-04-2006, 09:53 PM
Hồi này thị trường chứng khoán của Việt Nam biến động dữ dội, đem lại rất nhiều niềm vui và thi thoảng vài cú đau tim đột ngột cho tất cả những người có tham gia. Từ đây có rất nhiều câu hỏi đến với các nhà đầu tư cũng như các nhà quan sát, và nhiều trong số đó đã lên Diễn Đàn Vietstock yêu mến của chúng ta để làm đề tài cho bao cuộc thảo luận gay cấn và đôi lúc nóng hổi.

Tuy nhiên, các câu hỏi và thảo luận này hoặc nằm tản mác ở các topic chuyên đề, hoặc nằm ở hai topic Dự báo xu hướng thị trường hoặc Tình hình hiện nay (vốn đã quá dài).

Vì vậy, để thu hút và tập trung những ý kiến thảo luận rất giá trị từ tất cả, tôi xin mạn phép Ban Điều Hành Vietstock và mọi người để lập ra một topic mới với tiêu đề như trên để chúng ta có thể cùng nhau thảo luận.

Nhằm bảo đảm cho việc thảo luận được tập trung, phong phú, tôi đề nghị cách làm như sau:
1. Chúng ta chỉ thảo luận một tuần một câu hỏi, và tất cả các ý kiến đóng góp đều nên tập trung vào chủ đề. Nếu có các ý kiến không liên quan đến chủ đề thì chúng ta sẽ đề nghị Admin di chuyển qua các chủ đề khác.
2. Câu hỏi sẽ được nêu ra vào tối Chủ Nhật hàng tuần. Tất cả mọi người đều có thể đặt câu hỏi. Câu hỏi nào phù hợp nhất với tình hình thực tế sẽ được đưa ra thảo luận trong tuần.
3. Các ý kiến tham gia xin vui lòng kèm theo các phân tích và nhận định, xin đừng chỉ có câu trả lời Yes - No, các bạn nhỉ :beer:

Tạm thời là thế, rất mong các bạn đóng góp thêm, và bây giờ, tôi xin mạo muội làm người khai cuộc. Tài sơ trí mọn, rất mong mọi người đừng mắng, tội nghiệp :soangry: