PDA

View Full Version : TT nhận định thị trường



1000percent
25-06-2011, 09:34 PM
Nếu xét về tiền theo dự thảo mới thì dư nợ tín dụng cho vay chứng khoán KHÔNG PHẢI LO BÒ TRẮNG RĂNG ! So mức hiện tại hơn 10 ngàn tỷ thì dư địa lượng tiền cho vay còn RẤT NHIỀU !Hiện tại cho vay KDCK rất thanh khoản và ít rủi ro; mặt khác còn một đống doanh nghiệp công ty nhà nước đang phải ipo theo hội nhập ! Vì vậy giá và tiền sẽ được cân đối hợp lý !Phải nhìn thấy cái lợi của cả Quốc gia, dân tộc mai sau ! Không lẽ bao nhiêu thành quả công sức nhân dân để rồi định giá mỗi CP chỉ bằng "mớ rau, con tép" thôi sao !? Và cái chính là tiềm lực kinh tế - Nó sẽ ủng hộ cái gì trong XHVN và Thế giới !!!

Cái gì đến sẽ phải đến ! 6 tháng cuối năm sẽ là khoảng thời gian đền bù lại những thất thoát 6 tháng đầu năm ! Nó sẽ thay hầu hết từ "mức độ TĂNG thành GIẢM" ! "GIẢM thành TĂNG" để về trạng thái cân bằng, tạo tiền đề cho 2012!

Đã đến lúc không thể không thay đổi !!! Lãi suất "QUÁ CAO" đang đưa các công ty doanh nghiệp "ĐẾN BỜ VỰC THẲM"!??? Sự chậm trễ lúc này sẽ tạo ra "những khối u" bất tử !??? và thảm họa sẽ là cái gì một khi hệ thống ngân hàng "nợ xấu chồng chất" ! Đừng để đến lúc "đê đã vỡ tung ra rồi thì chỉ có ngồi nhìn nước chảy nhà trôi" !??? Ta lo 1 chính phủ đang lo 100 lần !

Tháng 7 sẽ là tháng có nhiều thay đổi- Nhất là Quốc hội họp bầu xong nhân sự cấp cao mới ! Sự đổi mới luôn luôn có nhiều tiến bộ, ưu việt !!!

Người viết: TT

Thời gian đăng: 25/06/2011

Phản hồi tại bài viết: Vietstock Weekly 27/06 – 01/07: Chưa “thoát khỏi” xu hướng đi ngang (http://vietstock.vn/ChannelID/71/Tin-tuc/193224-vietstock-weekly-2706--0107-chua-thoat-khoi-xu-huong-di-ngang.aspx)