PDA

View Full Version : Vasep lên tiếng vụ 2 sếp choảng nhau



tintucsukien
17-06-2011, 06:43 PM
Vasep lên tiếng vụ 2 sếp choảng nhau
Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) đã ra thông cáo báo chí về vụ việc liên quan đến ông Nguyễn Việt Cường, phó chủ tịch VASEP có hành vi tấn công ông Trần Thiện Hải, chủ tịch VASEP ngày 12-6.
* Chủ tịch VASEP bị cấp phó tấn công (http://vietstock.vn/ChannelID/1351/Tin-tuc/191968-chu-tich-vasep-bi-cap-pho-tan-cong.aspx)
Theo VASEP, ngày 31.5 vừa qua, ban chấp hành thống nhất yêu cầu ông Nguyễn Việt Cường tự xin thôi chức vụ phó chủ tịch VASEP căn cứ theo cam kết của ông Cường trước đây một năm.

Trong khi ban chấp hành đang sắp xếp để làm việc chính thức cùng ông Cường về nghị quyết trên thì ông Cường đã chủ động gặp ông Hải vào ngày 12.6. Trong lúc trao đổi các nội dung nghị quyết, do bức xúc, ông Cường tấn công gây thương tích cho ông Hải.

Theo một số thông tin từ nội bộ VASEP, đại hội nhiệm kỳ năm ngoái, ông Cường trúng Ủy viên ban chấp hành. Trong cuộc họp nội bộ bầu chức danh chủ chốt, ông Cường tuyên bố mình có quen lãnh đạo công an, và nói nếu được bầu làm phó chủ tịch sẽ giải quyết dứt điểm nạn tôm bơm tạp chất trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên, đã hơn một năm mà ông Cường, trên cương vị phó chủ tịch vẫn chưa thực hiện được lời cam kết, tình trạng bơm tạp chất vào tôm vẫn xảy ra nên ban chấp hành VASEP quyết định cách chức nhưng ông Cường không chịu và vụ việc xảy ra.

Hoàng Bảy
sài gòn tiếp thị

tintucsukien
17-06-2011, 06:43 PM
Nghe mà buồn quá.

Buồn thứ nhất là một tổ chức như Vasep mà công tác tổ chức cán bộ nghe cứ như chuyện đùa, bầu một chức danh quan trọng mà chỉ dựa vào một lời nói như vậy sao ?

Buồn thứ 2 là công an, một tổ chức của chính quyền hoạt động nhờ tiền thuế của dân mà sao phải 'quen' mới chịu giải quyết ? Ôi biết để đâu những nỗi buồn thê thảm ?


Xem bài viết: Vasep lên tiếng vụ 2 sếp choảng nhau (http://vietstock.vn/ChannelID/1351/Tin-tuc/192095-default.aspx)