PDA

View Full Version : “CTCK tự giải thể là hoạt động bình thường”



tintucsukien
17-06-2011, 11:31 AM
“CTCK tự giải thể là hoạt động bình thường”
http://vietstock.vn/ImageView.aspx?ThumbnailID=37810
"Trước khó khăn của các CTCK do thị trường ảm đạm dưới tác động từ các chính sách thắt chặt tiền tệ, VASB đã kiến nghị giảm thuế, phí để các công ty bớt khó khăn". Ông Nguyễn Thanh Kỳ (ảnh) - Tổng thư ký Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) cho biết.
Thuế VAT đối với các dịch vụ hỗ trợ vốn cho nhà đầu tư, phản ứng từ các cơ quan quản lý mà Hiệp hội nhận được là rất tích cực.
Về đề nghị các Sở giao dịch giảm phí, trong cuộc làm việc với Chủ tịch UBCK cuối tuần này, chúng tôi sẽ tiếp tục trao đổi để UBCK thấu hiểu và có giải pháp hỗ trợ cụ thể.
Chưa bao giờ các CTCK khó khăn như hiện nay, trong đó có nhiều công ty thua lỗ liên tục. Giải pháp chính hỗ trợ các công ty từ phía Hiệp hội theo chúng tôi là giúp họ tăng cường hợp tác, liên kết cùng phát triển.
Còn khi CTCK không thể vượt qua được thách thức thì họ cũng phải tính đến giải pháp giải thể, phá sản hoặc bán công ty. Với quy mô TTCK Việt Nam, so sánh với tương quan các TTCK trong khu vực, tôi cho rằng, TTCK Việt Nam nên có khoảng 50 CTCK hoạt động là phù hợp. Vì thế, chúng ta cũng nên coi việc CTCK tự giải thể, chấm dứt hoạt động là bình thường.
Đầu tư chứng khoán

tintucsukien
17-06-2011, 11:31 AM
Nếu việc này mà trở thành sự thật thì "lụt" to...khi 50 cty CK "xả" tự doanh...


Xem bài viết: “CTCK tự giải thể là hoạt động bình thường” (http://vietstock.vn/ChannelID/145/Tin-tuc/192423-default.aspx)

tintucsukien
17-06-2011, 02:44 PM
Công ty chứng khoán làm gì có tự doanh nữa, bán hết từ lâu rồi.


Xem bài viết: “CTCK tự giải thể là hoạt động bình thường” (http://vietstock.vn/ChannelID/145/Tin-tuc/192423-default.aspx)