PDA

View Full Version : Đánh giá các trang WEB về CK (của các CTNY, các quỹ, ...) & tính truyền tải thông tin



Baby
06-01-2006, 11:41 AM
Hiện tại thông tin về CK VN được dùng thông qua các trang WEB là khá phổ biến & thực sự cần thiết. Tuy nhiên ngoài 1 số trang web có khả năng cập nhật thông tin tốt thì song song tồn tại những trang web để "làm cảnh".

TOPIC này lập ra để mọi người đánh giá tính hiệu quả của chúng & có những góp ý cần thiết để VN hòa nhập tốt hơn trong thời kỳ công nghệ thông tin này.

1.Trang web tồi nhất: http://www.vse.org.vn/
dùng ADSL truy cập ngồi uống hết 3 ly CAFE vẫn chưa vào được hoặc báo lỗi => thường xuyên xảy ra hiện tượng này. Đây là trang web công bố các thông tin chính thức nhưng lại là trang WEB mang lại sự thất vọng lớn nhất.

2. Trang web cập nhật tồi nhất:
Ông quỹ tiếng tăm này với dòng SLOGAN vật vã "RA ĐỜI ĐỂ PHỤC VỤ GIỚI ĐẦU TƯ NĂNG ĐỘNG TẠI VIỆT NAM" nhưng trang web của ổng chỉ có mấy dòng giá hàng ngày & chỉ số NAV là thay đổi. Các thứ còn lại thì "năng động" hệt như giá của ổng (VF1). Chưa hết, thông tin của ông này trong trang web http://www.bsc.com.vn của "Công Ty Chứng Khoán Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam" gần như =0. Tin về cổ tức, công bố thông tin.... Chắc do "RA ĐỜI ĐỂ PHỤC VỤ GIỚI ĐẦU TƯ NĂNG ĐỘNG TẠI VIỆT NAM" nên mời các bác tự tìm hiểu => Chán.

Mời các bác tiếp tục....