PDA

View Full Version : Bệnh viện Việt Đức.



ANHRECOC
02-01-2009, 01:30 PM
13.33 02.01.2008


http://www.vietduchospital.edu.vn/news_detail.asp?ID=2&IDN=8929


Trang Web của bệnh viện có rất nhiều thông tin bổ ích

ANHRECOC
02-01-2009, 01:34 PM
13.37 02.01.2009







http://namhoc.com.vn/anh.php?ids=907


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa




Làm cho nàng xuất tinh

Phụ nữ cũng xuất tinh. Tin vào điều đó hay không là tùy thuộc vào bạn. Thật sự, khi đạt khoái cảm tình dục thì ở phụ nữ cũng xuất hiện một hiện tượng bài tiết dịch nhầy và dịch nhờn từ các tuyến Skene nằm xung quanh niệu đạo và từ niệu đạo màng.



Lúc này người phữ nữ có cảm giác giống như cảm giác mót tiểu (giai đoạn chuẩn bị xuất tinh). Nếu nàng cứ để tự nhiên thì dịch này cũng phóng ra từng nhịp và lúc đó người phụ nữ mới thực sự cảm thấy thế nào là hạnh phúc mà bạn tình đem lại cho họ (giai đoạn xuất). Hiện tượng này giống như xuất tinh ở nam giới nên người ta coi đây là hiện tượng xuất tinh của nữ giới.
Thể tích của dịch này thay đổi tùy từng trạng thái và tùy từng người, từ mức một vài giọt cho đến 2-3 ml giống như thể tích tinh dịch của nam giới.


Qua các xét nghiệm sinh hóa và miễn dịch thấy rằng dịch này hoàn toàn không phải là nước tiểu mà các thành phần của nó giống như thành phần có trong dịch của tuyến tiền liệt ở nam giới khi xuất tinh.


Tuy nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều được nếm trải cảm giác xuất tinh như vậy. Bởi vì vào giai đoạn chuẩn bị xuất tinh, người phụ nữ có cảm giác mót tiểu và họ lầm tưởng rằng đó là mót tiểu thật sự nên đã kìn hãm không cho dịch phóng ra ngoài. Và như vậy, họ đã bở lỡ đi một cơ hội để biết thế nào là tột đỉnh khoái cảm mà họ có thể nhận được từ chuyện chăn gối.


Một số người khác thì chưa bao giờ đạt được mức chuẩn bị xuất tinh vì bản thân họ luôn luôn bị ức chế khi quan hệ tình dục hay do chính đối tác của mình quá vụng về và kém hiểu biết về chuyện phòng the nên đã không bao giờ có thể mang đến cho họ được cảm giác này dù chỉ một lần.


Còn một số rất ít biết được cảm giác này là do họ đã từng được nghe nói về chuyện xuất tinh ở nữ giới hay chỉ là vô tình vì cơ chế đóng mở van không tốt nên không thể kiềm chế được khi cảm giác mót tiểu đến.


Vậy bạn phải làm gì để mang đến cho nàng những giây phút hạnh phúc. Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạnthực hiện thành công điều đó.


Trước khi vào cuộc


Bạn nên dành một thời lượng nhất định để nói chuyện với nàng về chủ đề chuyện phòng the hoặc xem những bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn.


Bạn nói và giải thích cho nàng biết cảm giác xuất tinh của phụ nữ là như thế nào. Nó giống như cảm giác mót tiểu nhưng thực sự không phải.


Để làm cho nàng yên tâm là sẽ không thể bị đi tiểu trong lúc cao trào, hãy cùng với nàng tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ trước khi lâm trận nhé. Điều này đặc biệt quan trọng trong những lần đầu tiên các bạn muốn cho nàng thử cảm giác này.


Nhớ thỏa thuận với nàng để nàng tự nguyện tham gia cuộc chới. Chỉ khi nào nàng tự nguyện thì mới có hiệu quả. Bằng không công sức của bạn sẽ bị trôi ra sông ra biển vì nàng sẽ kìm hãm không chịu cho xuất ra đâu.


Vào cuộc


Có nhiêu cách khác nhau để đạt được mục đích, nhưng cách tiến hành có hiệu quả nhất đó là kích thích điểm G bằng tay. Điều mà các bạn mong muốn sẽ xảy ra trong chốc lát.


Tất nhiên là bạn không nên tiến thẳng vào mê cung ngay mà hãy bắt đầu từ ngoài vào trong.


Bạn hãy tấu bản nhạc dạo đầu bằng một loạt kích thích vào âm vật (clitoris). Bạn phải tận dụng tối đa ngũ quan quan của mình, đặc biệt là vị giác và súc giác. Bạn nên nhớ rằng nhiều phụ nữ thích vị giác hơn là xúc giác. Động tác từ từ, nhẹ nhàng êm ái lúc nông lúc sâu, lúc mạnh lúc yếu sẽ làm tăng hiệu quả lên rất nhiều. Kèm theo những động tác đó, bạn nhớ phải thì thầm vào tai nàng những lời ngọt ngào yêu thương vì phụ nữ biết yêu cả bằng tai.


Cho dù ánh đèn nhập nhòe, đôi mắt của bạn đang lim dim nhưng bạn vẫn phải chú ý quan sát nàng để phát hiện thời điểm đi bước tiếp theo. Khi nàng bắt đầu oằn người trên đôi tay của bạn, lồng ngực của nàng phập phông, đôi môi rung lên, mồ hôi bắt đầu ứa ra và thủy đạo (dịch tiết của âm đạo) xuất hiện nhiều hơn, đó là lúc bạn có thể thâm nhập vào mê cung.


Tiếp cận bằng hai ngón tay, để từ từ tiến vào mê cung. Trà sát nhẹ nhànglên thành âm đạo với cường độ nhẹ nhàng, lúc cương lúc nhu. Khi bạn tiến dần từ ngoài vào trong, khoảng 2,5 đến 5 cm cách mép ngoài của âm đạo, bạn sẽ chạm phải một nhú thịt thừa cứng, đang cương và rung lên- Đó là điểm G. Hãy tập trung kích thích vào đó với một lực vừa phải và nhớ duy trì động tác này nhé.


Chú ý, trong lúc kích thích điểm G cho nàng, bạn nên dùng tay còn lại để ấn nhẹ nhàng vào vùng giữa rốn và xương mu (vào lớp mỡ trước xương mu) và núi đôi của nàng để làm tăng kích thích lên.


Động viên và khuyến khích nàng


Cho đến khi nàng nói rằng nàng cảm thấy buồn đi tiểu thì thi coi như bạn đã sắp thành công rồi đấy. Lúc này bạn phải động viên và khuyến khích nàng hãy cho nước trong nguồn được chảy ra, đừng kìm hãm. Thao tác này rất quan trọng vì đa phần phụ nữ đều sợ nếu đi tiểu lúc này thì sẽ làm cho bạn mất hứng. Bạn hãy tỏ ra cho nàng thấy bạn sẽ rất hạnh phúc khi được dòng xuối nước nóng của nàng làm ướt sũng đôi tay bạn. Tiếp tục động viên nàng, bạn sẽ thấy dòng suối đó tuôn trào.


Sau khi nàng đã đạt được đỉnh điểm, đó là khoảng thời gian bạn nên dừng lại các kích thích bởi vì niêm mạc âm đạo lúc này đã trở nên quá nhạy cảm (giống như đầu dương vật của bạn sau khi xuất tinh rồi cũng rất nhậy cảm, chỉ một tác động nhỏ là có gây đau). Bạn đừng tiến hành gì thêm nữa mà nhìn ngắm nàng trong niềm hoan lạc thăng hoa, trừ khi bạn biết chắc chắn là nàng muốn bạn tiếp tục.


Những kĩ năng phụ trợ


Tất nhiên, để đạt được kết quả như vậy, có lẽ không phải là chỉ mấy bước đơn giản như trên, bạn cần phải thử nghiệm và tập duyệt nhiều lần. Đôi khi bạn phải kết hợp nhiều kĩ năng khác nhau.


Ví dụ, bạn có thể để nàng nằm ngửa trên giường, bạn quì gối bên cạnh nàng, mặt đối mặt, bạn hãy nói chuyện với nàng bằng ngôn ngữ của cơ thể. Trong khi một tay kích thích điểm G , hãy sử dụng tay còn lại để cọ sát vào núi đôi.


Bạn cũng có thể tiến hành việc này từ nhiều tư thế khác nhau. Nên nhớ là nhiều phụ nữ lại thích bạn tiếp cận từ đằng sau hơn từ đằng trước.


Cũng có một số phụ nữ dễ dàng đạt được trạng thái này hơn, họ chỉ cần động tác giao hợp là đủ. Trường hợp này, bạn chỉ cần đặt nàng ở một vị trí sao cậu nhỏ của bạn thâm nhập vào mê cung của nàng một cách dễ dàng nhất. Khi cậu nhỏ đã thâm nhập được vào trong, bạn phải giữ khoảng cách giữa bạn vànàng, hãy để cho không gian là tấm lá chắnngăn cách cơ thể của bạn và của nàng, cầu nối duy nhất giữa bạn và nàng là cậu nhỏ, hãy để cậu nhỏ tự nói chuyện với nàng bằng ngôn ngữ riêng của cậu.


Nguyễn Hoài Bắc