PDA

View Full Version : Tình hình hiện nay? 2008



Trang : 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 [28] 29 30

dautudungluc
29-12-2008, 04:03 PM
Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương **** Cộng sản Việt Nam, thường gọi tắt là Bộ Chính trị, theo điều lệ là cơ quan lãnh đạo của **** Cộng Sản Việt Nam trong thời gian giữa hội nghị Ban Chấp Hành Trung Ương,
nhưng thực tế chính là cơ quan lãnh đạo tối cao của ****. Các thành
viên trong Bộ Chính trị do Ban Chấp hành Trung ương bầu ra. Bộ Chính
trị gồm các ủy viên chính thức và có thể có các ủy viên dự khuyết.Quyền hành


Bộ Chính trị có nhiệm vụ lãnh đạo và kiểm tra việc thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc,
nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương; quyết định những vấn đề về chủ
trương, chính sách, tổ chức, cán bộ; quyết định triệu tập và chuẩn bị
nội dung các kỳ họp của Ban Chấp hành Trung ương; báo cáo công việc đã
làm trước hội nghị Ban Chấp hành Trung ương hoặc theo yêu cầu của Ban
Chấp hành.

Cuối cùng rồi cũng giãn thuế thoai !

Lâu lâu thể hiện quyền lực với mầy thèng bên Chánh phủ một chút vậy mà !

Các Kụ cứ yên tơm mà chiến !








file:///C:/DOCUME%7E1/ADMINI%7E1/LOCALS%7E1/Temp/moz-screenshot.jpg" alt="Danh sách các Ủy viên Bộ chính trị đây

http://www.sggp.org.vn/thoisu/2006/4/46175/

tranphukhanh
29-12-2008, 04:09 PM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg" border="0" width="480" height="321

Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..

TU VAN CHUNG KHOAN
29-12-2008, 04:10 PM
Ban Bí thư Trung ương **** Cộng sản Việt Nam là một cơ quan do BCH TW ĐCS VN thành lập để lãnh đạo các công việc hàng ngày của ĐCS VN.


Chức năng, nhiệm vụ


Ban Bí thư là cơ quan lãnh đạo công việc hàng ngày của ĐCS VN, thực hiện các nhiệm vụ sau:

Chỉ đạo công tác xây dựng **** và công tác quần chúng.
Kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của ĐCS VN về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại.
Chỉ đạo sự phối hợp hoạt động của giữa các tổ chức trong hệ thống chính trị.
Quyết định một số vấn đề tổ chức, cán bộ và một số vấn đề khác theo sự phân công của BCH TW.
Chỉ đạo hoặc kiểm tra việc chuẩn bị các vấn đề đưa ra Bộ Chính Trị thảo luận và quyết định.[/list]


Chết mợ roài !


Mấy thằng nghị sĩ ng.u bỏ mợ !



Éo trình cho Ban Bí Thơ trước mà đưa thẳng ra Bộ Chánh Trị thì thế nào cũng bị trả lại cho Ban Bí Thơ xem xét mà thoai !


Làm nghị sĩ gì mà ng.u thía !




ÁI chà lộ rõ quan điểm chống phá kinh tế rồi. Không có 1 câu nào nói mangtính khách quan.
Chít

TU VAN CHUNG KHOAN
29-12-2008, 04:12 PM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".



Hôm nay cung bán ra cũng từ NĐT có liên quan "bóng đá". Mai những người thắng " bóng đá" mua vào làm cầutăng.

Hôm qua bóng đá thật hoành tráng vé hơn 3 triệu cũng là sứng đáng sau gần 50 năm có thắng lợi vẻ vang. Chào đón năm mới với những tiềm mà con người Việt Nam có thể vươn tới. Đơn giản hơn có thể thao thì mới có sứckhỏe để có đôi tay và bô óc sáng suốt (không bã đậu hẹp hòi)


Trên diễn đàn cần bảy tỏ nhiều khía cạnh không nên quá một chiều, đi ngược tất yếu.
Cần tuân theo quy định của trang diễn đàn này (1.....)

THD
29-12-2008, 04:13 PM
Năm 2009 sẽ tổ chức thanh tra đột xuất các cây xăng



http://images.dddn.com.vn/Images/Uploaded/Share/2008/12/20081226043641159/xang4.jpg


http://null/images/assets/icon_clock.gifCập nhật lúc 15:34 - Thứ bảy, 27/12/2008
 




 

Tại buổi tổng kết về thanh tra đo lường, chất lượng xăng dầu và gas ngày 26/12, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Quốc Thắng cho biết đã được Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải chỉ đạo về việc truy thu các cây xăng gian lận. Tới đây, Bộ sẽ xin ý kiến các thành viên Chính phủ trước khi thực hiện.



Sao không thanh tra *** nó mấy thèng đầu mối ấy, mấy thèng đó mà ăn thì ăn với nhiều. Thanh tra mấy Mấy thèng cây xăng nhỏ/ lẻ thì ăn thua *** gì, chỉ tốn tiền dân vì phai nuôi thêm mấy Quan Thanh Tra...

Ba Rắc Ô Bà Má
29-12-2008, 04:14 PM
Ban Bí thư Trung ương **** Cộng sản Việt Nam là một cơ quan do BCH TW ĐCS VN thành lập để lãnh đạo các công việc hàng ngày của ĐCS VN.
Chức năng, nhiệm vụ


Ban Bí thư là cơ quan lãnh đạo công việc hàng ngày của ĐCS VN, thực hiện các nhiệm vụ sau:

Chỉ đạo công tác xây dựng **** và công tác quần chúng.
Kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của ĐCS VN về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại.
Chỉ đạo sự phối hợp hoạt động của giữa các tổ chức trong hệ thống chính trị.
Quyết định một số vấn đề tổ chức, cán bộ và một số vấn đề khác theo sự phân công của BCH TW.
Chỉ đạo hoặc kiểm tra việc chuẩn bị các vấn đề đưa ra Bộ Chính Trị thảo luận và quyết định.[/list]


Chết mợ roài !


Mấy Kụ nghị sĩ hổng thông minh gì hết !



Éo trình cho Ban Bí Thơ trước mà đưa thẳng ra Bộ Chánh Trị thì thế nào cũng bị trả lại cho Ban Bí Thơ xem xét mà thoai !


Làm nghị sĩ gì mà hổng thông minh thía !




ÁI chà lộ rõ quan điểm chống phá kinh tế rồi. Không có 1 câu nào nói mangtính khách quan.
Chít

Ba Rắc Ô Bà Má
29-12-2008, 04:17 PM
Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương **** Cộng sản Việt Nam, thường gọi tắt là Bộ Chính trị, theo điều lệ là cơ quan lãnh đạo của **** Cộng Sản Việt Nam trong thời gian giữa hội nghị Ban Chấp Hành Trung Ương,
nhưng thực tế chính là cơ quan lãnh đạo tối cao của ****. Các thành
viên trong Bộ Chính trị do Ban Chấp hành Trung ương bầu ra. Bộ Chính
trị gồm các ủy viên chính thức và có thể có các ủy viên dự khuyết.Quyền hành


Bộ Chính trị có nhiệm vụ lãnh đạo và kiểm tra việc thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc,
nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương; quyết định những vấn đề về chủ
trương, chính sách, tổ chức, cán bộ; quyết định triệu tập và chuẩn bị
nội dung các kỳ họp của Ban Chấp hành Trung ương; báo cáo công việc đã
làm trước hội nghị Ban Chấp hành Trung ương hoặc theo yêu cầu của Ban
Chấp hành.

Cuối cùng rồi cũng giãn thuế thoai !

Lâu lâu thể hiện quyền lực với mấy Kụ bên Chánh phủ một chút vậy mà !

Các Kụ cứ yên tơm mà chiến !








Danh sách các Ủy viên Bộ chính trị đây

http://doantn.hnue.edu.vn/front/index.asp?menuid=603&parent_menuid=603&fuseaction= 3&articleid=5104

thanhromasd
29-12-2008, 04:27 PM
Hum qua hội bóng đá nóđược thưởng nhiều, nên chi bằng bỏ nghề buôn Chứng sang đá bóng!hehehehe

ANHRECOC
29-12-2008, 04:32 PM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg




Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..





16.33 29.12.2009


Hế hế, tuyển Việt Nam sẽ "mất" Tô Tô ... Của quý mà không biết giữ, đối xử tệ.


Chứng khoán Việt nam cũng dzậy, sẽ còn mất nhiều....

tadung
29-12-2008, 04:35 PM
Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương **** Cộng sản Việt Nam, thường gọi tắt là Bộ Chính trị, theo điều lệ là cơ quan lãnh đạo của **** Cộng Sản Việt Nam trong thời gian giữa hội nghị Ban Chấp Hành Trung Ương, nhưng thực tế chính là cơ quan lãnh đạo tối cao của ****. Các thành viên trong Bộ Chính trị do Ban Chấp hành Trung ương bầu ra. Bộ Chính trị gồm các ủy viên chính thức và có thể có các ủy viên dự khuyết.
Quyền hành


Bộ Chính trị có nhiệm vụ lãnh đạo và kiểm tra việc thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc, nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương; quyết định những vấn đề về chủ trương, chính sách, tổ chức, cán bộ; quyết định triệu tập và chuẩn bị nội dung các kỳ họp của Ban Chấp hành Trung ương; báo cáo công việc đã làm trước hội nghị Ban Chấp hành Trung ương hoặc theo yêu cầu của Ban Chấp hành.


Cuối cùng rồi cũng giãn thuế thoai !


Lâu lâu thể hiện quyền lực với mấy Kụ bên Chánh phủ một chút vậy mà !


Các Kụ cứ yên tơm mà chiến !












Danh sách các Ủy viên Bộ chính trị đây


http://doantn.hnue.edu.vn/front/index.asp?menuid=603&parent_menuid=603&fuseaction= 3&articleid=5104


Lúc này tham ra chính trị nữa roài.


Rãnh lắm gồi, phải ko ?


Yêu cầu quay zìa công tác chuyên môn đê !!!

dautudungluc
29-12-2008, 04:44 PM
Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương **** Cộng sản Việt Nam, thường gọi tắt là Bộ Chính trị, theo điều lệ là cơ quan lãnh đạo của **** Cộng Sản Việt Nam trong thời gian giữa hội nghị Ban Chấp Hành Trung Ương,
nhưng thực tế chính là cơ quan lãnh đạo tối cao của ****. Các thành
viên trong Bộ Chính trị do Ban Chấp hành Trung ương bầu ra. Bộ Chính
trị gồm các ủy viên chính thức và có thể có các ủy viên dự khuyết.Quyền hành


Bộ Chính trị có nhiệm vụ lãnh đạo và kiểm tra việc thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc,
nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương; quyết định những vấn đề về chủ
trương, chính sách, tổ chức, cán bộ; quyết định triệu tập và chuẩn bị
nội dung các kỳ họp của Ban Chấp hành Trung ương; báo cáo công việc đã
làm trước hội nghị Ban Chấp hành Trung ương hoặc theo yêu cầu của Ban
Chấp hành.

Cuối cùng rồi cũng giãn thuế thoai !

Lâu lâu thể hiện quyền lực với mầy thèng bên Chánh phủ một chút vậy mà !

Các Kụ cứ yên tơm mà chiến !








Danh sách các Ủy viên Bộ chính trị đây

http://www.sggp.org.vn/thoisu/2006/4/46175/



Danh sách Bộ Chính trị khóa X[/b]


1. Nông Đức Mạnh, Tổng bí thư


2. Lê Hồng Anh, Bộ trưởng Công an


3. Nguyễn Tấn Dũng, Phó thủ tướng thường trực


4. Nguyễn Minh Triết, Bí thư Thành ủy TPHCM


5. Trương Tấn Sang, Trưởng ban Kinh tế Trung ương


6. Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Thành ủy Hà Nội


7. Phạm Gia Khiêm, Phó thủ tướng


8. Phùng Quang Thanh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân


9. Trương Vĩnh Trọng, Trưởng ban Nội chính Trung ương


10. Lê Thanh Hải, Chủ tịch UBND TPHCM


11. Nguyễn Sinh Hùng, Bộ trưởng Tài chính


12. Nguyễn Văn Chi, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương


13. Hồ Đức Việt, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội


14. Phạm Quang Nghị, Bộ trưởng Văn hóa Thông tin


Danh sách Ban Bí thư[/b]


1. Nông Đức Mạnh, Tổng bí thư


2. Trương Tấn Sang, Trưởng ban Kinh tế Trung ương


3. Trương Vĩnh Trọng, Trưởng ban Nội chính Trung ương


4. Nguyễn Văn Chi, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương


5. Phạm Quang Nghị, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thông tin


6. Lê Văn Dũng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng


7. Tòng Thị Phóng, Trưởng ban Dân vận Trung ương


8. Tô Huy Rứa, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh


Trích Thời báo Kinh tế Sài Gòn tháng 04/2006

TUTHOI
29-12-2008, 04:53 PM
Báo động sóng thần: Hôm qua 28/12/2008 vào hồi 20:51 trung tâm dự báo động đất và sóng thần của Nhật Bản đã khẩn cấp đưa ra lời cảnh báo sóng thần ở khu vực Asean bao gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thái Lan ... sau khi đo được một trận động đất khỏang 6 độ ritte. Các nước được cảnh báo sóng thần đã tích cực di dân và làm tất cả các biện pháp để hạn chế thiệt hại do sóng thần. Trận động đất này theo các chuyên gia Nhật Bản là rất kì lạ vì nó xảy ra trên diện rộng và không tìm thấy tâm chấn, diện tích vụ động đất này nằm trọn vẹn trên lãnh thổ Việt Nam. Sau khi ra lời cảnh báo các chuyên gia Nhật mới vỡ lẽ ra là dân Việt Nam cùng lúc nhảy lên ăn mừng bàn thắng của Công Vinh nên đã tạo ra trận động đất kì lạ trên. Các chuyên gia Nhật phảiđưa gấp lời xin lỗi đến các quốc giađược cảnh báo.



[:votay][:cuoibo]

ruacon08
29-12-2008, 05:00 PM
Thôi, còn đợi sóng làm gì nữa các pác nhỉ!

TUTHOI
29-12-2008, 05:01 PM
TT nay tài éo ra tài, sửu éo ra sửu

chẵn không phải mà lẻ cũng không

đau đầu các con bạc[:D]

LG-Stock
29-12-2008, 05:11 PM
TT nay tài éo ra tài, sửu éo ra sửu

chẵn không phải mà lẻ cũng không

đau đầu các con bạchttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile


[Y] Đoàn chuẩn! Sống Mòn*...&Chít* trong chờ đợi?...[:cuoibo]

tadung
29-12-2008, 07:28 PM
Thôi, còn đợi sóng làm gì nữa các pác nhỉ!




Vẫn còn sóng đấy bác.


Sóng trong lòng !!!

cop rung
29-12-2008, 07:29 PM
Chứng khoán sẽphục hồi mạnh mẽ sau khi Obama tuyên thệvào tháng 1/2009





http://images.bloomberg.com/r06/homepage/HP_UKX.png?961736

atvthanh
29-12-2008, 07:30 PM
Mai hoặc ngày kia bán chứng khoán thì đã bị đánh thuế chưa các bác? Tiền sang năm 2009 mới về mà.

tadung
29-12-2008, 07:31 PM
[quote user="hailua2008"]




Báo động sóng thần: Hôm qua 28/12/2008 vào hồi 20:51 trung tâm dự báo động đất và sóng thần của Nhật Bản đã khẩn cấp đưa ra lời cảnh báo sóng thần ở khu vực Asean bao gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thái Lan ... sau khi đo được một trận động đất khỏang 6 độ ritte. Các nước được cảnh báo sóng thần đã tích cực di dân và làm tất cả các biện pháp để hạn chế thiệt hại do sóng thần. Trận động đất này theo các chuyên gia Nhật Bản là rất kì lạ vì nó xảy ra trên diện rộng và không tìm thấy tâm chấn, diện tích vụ động đất này nằm trọn vẹn trên lãnh thổ Việt Nam. Sau khi ra lời cảnh báo các chuyên gia Nhật mới vỡ lẽ ra là dân Việt Nam cùng lúc nhảy lên ăn mừng bàn thắng của Công Vinh nên đã tạo ra trận động đất kì lạ trên. Các chuyên gia Nhật phảiđưa gấp lời xin lỗi đến các quốc giađược cảnh báo.





[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-96.gif">

tadung
29-12-2008, 07:36 PM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg




Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..





16.33 29.12.2009


Hế hế, tuyển Việt Nam sẽ "mất" Tô Tô ... Của quý mà không biết giữ, đối xử tệ.


Chứng khoán Việt nam cũng dzậy, sẽ còn mất nhiều....Ko có zì xấu bằng nhìn thấy mình khóc ... trên gương !!!

bdastock
29-12-2008, 07:40 PM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg




Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..





Đây là bộ mặt đẹp của năm [:D]... Hai người đàn ông chân chính...


Tuy nhiên nếu cổ cánh của bác Thắng lên sàn có lẽ UP mạnh lém đây ...





//

futures
29-12-2008, 08:07 PM
Chứng khoán sẽphục hồi mạnh mẽ sau khi Obama tuyên thệvào tháng 1/2009





http://images.bloomberg.com/r06/homepage/HP_UKX.png?961736không biết lần này các hệ thống báo động sóng thần trên toàn TG có báo d0ộng nhằm ko nửa???

futures
29-12-2008, 08:12 PM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg


Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..





Đây là bộ mặt đẹp của năm http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif... Hai người đàn ông chân chính...


Tuy nhiên nếu cổ cánh của bác Thắng lên sàn có lẽ UP mạnh lém đây ...





//




Bác Bdastock có vẽ động...lòng rồi đây (đùa tí nhé),hôm nay ko thấy Bác hô dow nửa -TT up mạnh là chắc rồi...

Hoang.kc
29-12-2008, 09:07 PM
Thị trường đang diễn biến một cách khá bất ngờ và khó hiểu


đối với các "Con b.ạc khát nước"


Bên ngoài "sân cỏ" thì: USD, EUR, GOLD đều tăng


Nghĩa là các NDT đang nắm giữ CP thời gian vừa qua


đang Lỗ Kép.


Sau tết sẽ có 1 đợt giảm LSCB tiếp theo?


Hành động tiếp theo của các NDT bây giờ là gì?


Mua tiếp Cp, hay mua gold,usdhay ....gửi tiết kiệm


Bác nào Cao thủ cho anh em lời khuyên

dautudungluc
29-12-2008, 09:27 PM
Thị trường đang diễn biến một cách khá bất ngờ và khó hiểu


đối với các "Con b.ạc khát nước"


Bên ngoài "sân cỏ" thì: USD, EUR, GOLD đều tăng


Nghĩa là các NDT đang nắm giữ CP thời gian vừa qua


đang Lỗ Kép.


Sau tết sẽ có 1 đợt giảm LSCB tiếp theo?


Hành động tiếp theo của các NDT bây giờ là gì?


Mua tiếp Cp, hay mua gold,usdhay ....gửi tiết kiệm


Bác nào Cao thủ cho anh em lời khuyên






Qua tết dương lịch 1/1/2009, Thị trường sẽ tăng mạnh trong vòng hai tháng.

Policeman
29-12-2008, 09:53 PM
Tây bán STB là 1 diễn biến đáng chú ý của sàn.

Chưa biết là tốt hay xấu!

z550
29-12-2008, 10:25 PM
Từ hôm nó xé lẻ STB ra để bán thì đã có thể biết là nó đã đường cùng rồi. Mà là đường cùng thì việc nó ị thằng ra sàn là điều hoàn toàn có thể đoán biết trước rồi mà có gì lạ đâu




Tây bán STB là 1 diễn biến đáng chú ý của sàn.

Chưa biết là tốt hay xấu!

UP UP UP
29-12-2008, 10:40 PM
Từ hôm nó xé lẻ STB ra để bán thì đã có thể biết là nó đã đường cùng rồi. Mà là đường cùng thì việc nó ị thằng ra sàn là điều hoàn toàn có thể đoán biết trước rồi mà có gì lạ đâu




Tây bán STB là 1 diễn biến đáng chú ý của sàn.

Chưa biết là tốt hay xấu!
[:cuoibo]60k cp STB của chú Tây ba lô nào đó lại là đề tài nóng cho VST...[:cuoibo] 60k STB = $60k[:cuoibo]...

thanhromasd
29-12-2008, 11:08 PM
Đồng ý! 60k CP STB là muỗi đối với 25 triệu mua vào CP Quỹ! Nhưng STB chết sặc vì số CP Quỹ này thôi! Thâm hụt vào lợi nhuận quá lớn mà kết quả chẳng được là bao!---->>> Sẽ là cơ hội cho các đối thủ khác bỏ xa!(ACB chẳng hạn!)[Y]








Từ hôm nó xé lẻ STB ra để bán thì đã có thể biết là nó đã đường cùng rồi. Mà là đường cùng thì việc nó ị thằng ra sàn là điều hoàn toàn có thể đoán biết trước rồi mà có gì lạ đâu

[quote user="Policeman"]

Tây bán STB là 1 diễn biến đáng chú ý của sàn.

Chưa biết là tốt hay xấu!
[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif" alt="Doubled up with laughter">60k cp STB của chú Tây ba lô nào đó lại là đề tài nóng cho VST... 60k STB = $60k

atvthanh
29-12-2008, 11:21 PM
Chú tây còn đỡ, chú Việt nam khóc như khóc nhè, chán.













http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg" alt="" border="0" height="321" width="480


Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..





Đây là bộ mặt đẹp của năm http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile... Hai người đàn ông chân chính...


Tuy nhiên nếu cổ cánh của bác Thắng lên sàn có lẽ UP mạnh lém đây ...





//

bdastock
29-12-2008, 11:23 PM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg


Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..





Đây là bộ mặt đẹp của năm http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif... Hai người đàn ông chân chính...


Tuy nhiên nếu cổ cánh của bác Thắng lên sàn có lẽ UP mạnh lém đây ...





//




Bác Bdastock có vẽ động...lòng rồi đây (đùa tí nhé),hôm nay ko thấy Bác hô dow nửa -TT up mạnh là chắc rồi...



Vâng ! Xin chân thành cảm ơn .[:D]


Uh, không hiểu sao bda cứ ngừng theo tèo bang là TT lại UP, lạ thiệt ... [:P]


Có những điều tưởng đơn giản nhưng rất khó giải thích ... ví như câu thơ của nhà thờ gì đó "Tôi buồn kô hiểu vì sao tôi buồn" [:D]


Chúc ACE một năm mới AN KHANH THỊNH VƯỢNG .





Bdastock





//

Hoang.kc
29-12-2008, 11:27 PM
Các Bác ơi MB bây giờ về 13,5


Đáy lần trước hình như là 11,8


Có lẽ khi nào MB về tầm 12 thì chắc là Đáy của thị trường

VN_BUFFET
29-12-2008, 11:44 PM
Hoặc là giải ngân tiếp tục hoặc là chấp nhận lỗ bán tháo đi gom cash về ... Hãy tham lam khi thị trường sợ hãi..

Daicachungkhoan
29-12-2008, 11:51 PM
Vui sao nước mắt lại trào!







Vào
đúng giây phút này, 20g50 ngày 28-12, không một người VN yêu bóng đá
nào có thể ngăn được cảm xúc của mình. Sau một giấc ngủ thật dài và 10
năm khắc khoải chờ đời, ước mơ vô địch đã thành hiện thực.



phóng viên thể thao với hơn 30 năm cầm bút, cảm giác về danh hiệu vô
địch đầu tiên của bóng đá VN (Cúp Merdeka) trên đấu trường khu vực thời
anh Tam Lang cũng chỉ là truyền thuyết. Thời của chúng tôi, đó là những
âu lo đến nghẹt thở bởi những thăng trầm của bóng đá VN.


Năm
1991, tại SEA Games 16, bóng đá VN chính thức ra quân ở một giải đấu
khu vực đầu tiên và trận mở màn hòa với Philippines một cách chật vật.
Bốn năm sau, lần đầu tiên bóng đá VN sau khi thắng Myanmar ở bán kết và
lọt vào top hai đội bóng mạnh nhất khu vực bằng trận chung kết với Thái
Lan để rồi đoạt hạng nhì.


Năm
1996 bất ngờ hòa Lào 1-1 ở Tiger Cup đầu tiên (tiền thân của AFF Suzuki
Cup hôm nay), dù lọt vào bán kết nhưng cuối cùng chỉ đoạt huy chương
đồng. Nhắc đến một chút của quá khứ để thấy sự bấp bênh của bóng đá
nước nhà và sự thấp thỏm của lòng kỳ vọng.


Năm
1998, cũng tại Tiger Cup, sau trận thắng oanh liệt trước Thái Lan với
tỉ số 3-0, người VN thật sự bừng bừng hi vọng khi đội bóng duy nhất
trong nhiều năm qua luôn cản đường bóng đá VN đã gục ngã. Chính vì vậy
mới thấm nỗi đau khi trên sân nhà, đội tuyển của chúng ta vẫn không thể
vượt qua ngôi vị thứ hai khi bị Singapore đoạt ngôi vô địch. Lần đầu
tiên hi vọng thật gần lại vụt trôi. Hàng triệu người VN yêu bóng đá đã
có một đêm giống như tôi, không ngủ vì tiếc nuối.


10
năm là một quãng thời gian không dài nhưng khắc khoải. Bóng đá của
chúng ta đã làm được khá nhiều, nhưng duy nhất một điều chưa thể làm
được là vô địch. Với người VN yêu bóng đá (trong đó có tôi), vô địch
không chỉ là danh hiệu mà còn là ước mơ. Vì lẽ đó, khi từ đường chuyền
của Minh Phương và cú đánh đầu tung lưới đội Thái Lan của Công Vinh vào
giây phút cuối của trận đấu hôm nay, tôi đã không tin vào mắt mình.


Lớp
trẻ VN yêu bóng đá đang cuồng nhiệt với chiến công này và có cách bày
tỏ niềm vui lớn. Riêng tôi lại nhớ đến những người đã đi xa. Anh Đỗ
Hóa, anh Chánh Trinh, anh Tường Vy - những nhà báo thể thao đã cùng tôi
theo chân bóng đá VN nhiều năm trước giờ đã yên nghỉ trong cõi vĩnh
hằng chắc cũng sẽ mỉm cười. Chúng tôi đã cùng theo dõi, cùng chờ đợi và
tôi đã may mắn hơn các anh đón được giây phút này.


Niềm vui quá lớn chợt vỡ òa làm trái tim nhỏ bé không thể không thổn thức. Nước mắt cứ tự nhiên trào ra.


HOÀI LÊ

http://www3.tuoitre.com.vn/Thethao/Index.aspx?ArticleID=294982&ChannelID=14

Tí Lì
30-12-2008, 12:08 AM
TT dang di vao di qui dao.chuc cac bac may man

stockbuyer
30-12-2008, 12:31 AM
[quote user="TUTHOI"]


[quote user="hailua2008"]


Báo động sóng thần: Hôm qua 28/12/2008 vào hồi 20:51 trung tâm dự báo động đất và sóng thần của Nhật Bản đã khẩn cấp đưa ra lời cảnh báo sóng thần ở khu vực Asean bao gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thái Lan ... sau khi đo được một trận động đất khỏang 6 độ ritte. Các nước được cảnh báo sóng thần đã tích cực di dân và làm tất cả các biện pháp để hạn chế thiệt hại do sóng thần. Trận động đất này theo các chuyên gia Nhật Bản là rất kì lạ vì nó xảy ra trên diện rộng và không tìm thấy tâm chấn, diện tích vụ động đất này nằm trọn vẹn trên lãnh thổ Việt Nam. Sau khi ra lời cảnh báo các chuyên gia Nhật mới vỡ lẽ ra là dân Việt Nam cùng lúc nhảy lên ăn mừng bàn thắng của Công Vinh nên đã tạo ra trận động đất kì lạ trên. Các chuyên gia Nhật phảiđưa gấp lời xin lỗi đến các quốc giađược cảnh báo.





[img]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-96.gif" alt="claping">

Trăng Khuyết
30-12-2008, 01:01 AM
Mai up thôi

tadung
30-12-2008, 04:32 AM
http://images.bloomberg.com/r06/homepage/HP_INDU.png?845239


Dow Jones vẫn xuống nhẹ !

futures
30-12-2008, 07:52 AM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg


Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..





Đây là bộ mặt đẹp của năm http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif... Hai người đàn ông chân chính...


Tuy nhiên nếu cổ cánh của bác Thắng lên sàn có lẽ UP mạnh lém đây ...





//




Bác Bdastock có vẽ động...lòng rồi đây (đùa tí nhé),hôm nay ko thấy Bác hô dow nửa -TT up mạnh là chắc rồi...





Vâng ! Xin chân thành cảm ơn .http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif


Uh, không hiểu sao bda cứ ngừng theo tèo bang là TT lại UP, lạ thiệt ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif


Có những điều tưởng đơn giản nhưng rất khó giải thích ... ví như câu thơ của nhà thờ gì đó "Tôi buồn kô hiểu vì sao tôi buồn" http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif


Chúc ACE một năm mới AN KHANH THỊNH VƯỢNG .





Bdastock





//







Cám ơn Bác nhiều!


Theo mình thấy cũng ko có gì là khó hiểu cả,từ tâm lý mà thôi,đã bao nhiêu năm bóng đá VN mới có niềm vui như thế-các lo ngại về BCKQKD của khối NH-TC đã làm chúng ta lo lắng,thì nay đã có những điễm sáng là có nhiều cty vẫn đạt được lợi nhuận cao,CP công bố hổ trợ các ngành chiến lược còn hàng tồn kho nhiều như:phân bón-sắt thép-xi măng...mà phiên giao dịch hôm qua các CP của các ngành này đã tăng điễm kéo TT đi lên,dù là các CP dẩn dắt TT trước đây vẫn sụt giãm (STB-SSI-ACB...) đánh dấu TT đã vào mốc thay đổi mới có hướng tích cực hơn.Qua đó Bác cảm thấy yên tâm hơn-các nhà đầu tư khác cũng vậy-bản thân mình cũng vậy--->>>tâm lý dần ổn định-bớt lo lắng hơn--->>>TT up nhẹ là hợp lý thôi (vì STB-SSI giảm điễm nên đà tăng của VNI ko mạnh) như thế này thì bền vững hơn.


Có điều chúng ta phải nhận định thật rỏ,các cty làm ăn tốt năm nay có KQKD tốt nhất là từ tháng 10/2008 trở về trước,chứ tháng 11-12/08 thì ko được khả quan lắm (thậm chí bị lổ) do khủng hoảng kinh tế đã bắt đầu ngấm vào các DN,từ tháng 4 đến tháng 8/08 là thời kỳ lạm phát,giá cả hàng hóa tăng vọt,các cty đạt lợi nhuận lớn do còn hàng tồn kho giá rẽ,nhưng từ tháng 9 đến cuối năm là thời kỳ giảm phát,giá cả hàng hóa lại sụt giảm,các DN lại ôm hàng tồn kho giá cao nên thua lổ kép (phải trả lải NH) là điều khó tránh khỏi.mỗi người chúng ta phải có đối sách thích hợp với từng trường hợp mới có thể có lợi nhuận được.mình nghĩ TT sẽ có sự phân hóa CP nào tăng trưởng tốt sẽ up và ngược lại.Chúc tất cả ACE may mắn...


Còn điều này CP tuyên bố sẽ đưa gói hổ trợ 1 tỉ usd tiền mặt vào TT ngay tháng giêng này,còn 5 tỉ usd sau phải thông qua QH,6ti3 usd này chưa biết thực hư như thế nào?thì mới đây có thông báo là nếu cần thiết CP có thể sẳn sàng chi gói hổ trợ kinh tế lên đến 300.000 tỉ vnđ (17 tỉ usd),mình cũng chả hiểu ra làm sao cả???Bác nào có thông tin nào chính xác cho ACE biết với,cám ơn nhiều...

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 07:59 AM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:10 AM
http://images.bloomberg.com/r06/homepage/HP_INDU.png?845239




Dow Jones vẫn xuống nhẹ !

Mỹ xuống mạnh ta lên nhẹ, Mỹ xuống nhẹ ta lên mạnh, Mỹ lên nhẹ ta cởi trần (CE)

phantichdoanhnghiep
30-12-2008, 08:14 AM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".





HÔM NAY CÓ THỂ KHÓ MUA ĐÂY [Y]

vocuc
30-12-2008, 08:24 AM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".







HÔM NAY CÓ THỂ KHÓ MUA ĐÂY http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif





Chú thì hôm nào cũng bảo là khò mua, hô up up ....*** phải nhìn vào thực tế và tình hình chung của nền kinh tế chứ đừng phán bừa phán đại như thế....đợi bcaoquýIVra thìchú sẽ ngã ngửa thôi he he....[:D]

daigiaan
30-12-2008, 08:30 AM
Quan tâm chi cái việc thuế má. Xưa rồi, miễn là mỗi ngày mỗi ngày 5 phần chăm5 phần chăm là 10 phần chăm là iem có (10%/0.1=100) 100 lần lướt cho cái vụ thuế rồi. Ôi nhiều wá. Cứ việc dánh thuế .... mỗi ngày mỗi ngày, 5 phần chăm5 phần chăm... UP UP UP 7 UP.[B]

daigiaan
30-12-2008, 08:30 AM
Mai hoặc ngày kia bán chứng khoán thì đã bị đánh thuế chưa các bác? Tiền sang năm 2009 mới về mà.
Quan tâm chi cái việc thuế má. Xưa rồi, miễn là mỗi ngày mỗi ngày 5 phần chăm5 phần chăm là 10 phần chăm là iem có (10%/0.1=100) 100 lần lướt cho cái vụ thuế rồi. Ôi nhiều wá. Cứ việc dánh thuế .... mỗi ngày mỗi ngày, 5 phần chăm5 phần chăm... UP UP UP 7 UP.[B]

phantichdoanhnghiep
30-12-2008, 08:31 AM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".







HÔM NAY CÓ THỂ KHÓ MUA ĐÂY http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif





Chú thì hôm nào cũng bảo là khò mua, hô up up ....*** phải nhìn vào thực tế và tình hình chung của nền kinh tế chứ đừng phán bừa phán đại như thế....đợi bcaoquýIVra thìchú sẽ ngã ngửa thôi he he....http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif

hé hé không hiểu ai ngã ngửa, biết gì kinh tế việt nam mà bàn.

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:35 AM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".







HÔM NAY CÓ THỂ KHÓ MUA ĐÂY http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif





Chú thì hôm nào cũng bảo là khò mua, hô up up ....*** phải nhìn vào thực tế và tình hình chung của nền kinh tế chứ đừng phán bừa phán đại như thế....đợi bcaoquýIVra thìchú sẽ ngã ngửa thôi he he....http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif

hé hé không hiểu ai ngã ngửa, biết gì kinh tế việt nam mà bàn.


Anh em để ý bọn tèo và máy chú báo chí làm gì cho mệt, có làm ăn đâu mà biết kinh tế trong nước và thế giới thế nào. Sau nữa CK liên quan với kinh tế thế nào đâu
Hôm nay tui cho các Blue Chip HA lên sau p1.

quybao
30-12-2008, 08:41 AM
http://images.bloomberg.com/r06/homepage/HP_INDU.png?845239" alt="" width="325" border="0" height="168


Dow Jones vẫn xuống nhẹ !

Mỹ xuống mạnh ta lên nhẹ, Mỹ xuống nhẹ ta lên mạnh, Mỹ lên nhẹ ta cởi trần (CE)



[:hoanho]

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:46 AM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".







HÔM NAY CÓ THỂ KHÓ MUA ĐÂY http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif





Chú thì hôm nào cũng bảo là khò mua, hô up up ....*** phải nhìn vào thực tế và tình hình chung của nền kinh tế chứ đừng phán bừa phán đại như thế....đợi bcaoquýIVra thìchú sẽ ngã ngửa thôi he he....http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif

hé hé không hiểu ai ngã ngửa, biết gì kinh tế việt nam mà bàn.


Anh em để ý bọn tèo và máy chú báo chí làm gì cho mệt, có làm ăn đâu mà biết kinh tế trong nước và thế giới thế nào. Sau nữa CK liên quan với kinh tế thế nào đâu
Hôm nay tui cho các Blue Chip HA lên sau p1.

Các mã thuộc nhóm dầu khí (PVI), hàng tiêu dùng(NTP), xây dựng (CMC), chứng khoán (KLS) sẽ kéo cả tầu HA

fxpro
30-12-2008, 08:48 AM
Năm 2009 sẽ vẫn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán.

Những quyết định điều chỉnh biên độ giao dịch đến... chóng mặt;
hàng trăm quyết định xử phạt công ty niêm yết đều đặn “ra lò”; cuộc “đôi co” của
các công ty chứng khoán (CTCK) về việc tách bạch tiền gửi nhà đầu tư... là những
điểm nhấn trong hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán trong
năm 2008.





Với Công văn số 1650/UBCK - PTTT của Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Nhà
nước, bắt đầu từ ngày 18/8, biên độ giao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu
tư chứng khoán niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) được điều chỉnh
từ ± 3% lên ± 5%; biên độ giao động giá cổ phiếu niêm yết tại Trung tâm Giao dịch
chứng khoán Hà Nội (HASTC) được điều chỉnh từ ± 4% lên ± 7%.





Đây là lần điều chỉnh biên độ thứ 4 của UBCK Nhà nước trong năm
2008, sau 2 lần điều chỉnh tăng “nhỏ giọt”(từ +/-1% lên +/-2% tại HOSE, từ
+/-2% lên +/-3% tại HASCT hôm 7/4/2008; điều chỉnh từ ± 2% lên ± 3% tại HOSE và
từ ± 3% lên ± 4% tại HASTC hôm 16/6).





Trước đó, do cơn “bão” bán tháo cổ phiếu, hôm 27/3, biên độ đã được
thu hẹp đến mức gần như thắt chặt (ngày 27/3, giảm biên độ của HOSE từ +/- 5%
xuống +/- 1%; giảm biên độ tại HASTC từ +/-10% xuống còn +/-2%), mà theo UBCK
Nhà nước là để ổn định tâm lý nhà đầu tư, hạn chế việc bán tháo cổ phiếu và các
hoạt động giải chấp nhằm ổn định hoạt động của thị trường chứng khoán.





Việc điều chỉnh biên độ của UBCK xuất phát từ những cơ sở và lý do
cụ thể, theo đánh giá của lãnh đạo Ban Phát triển thị trường (UBCK) là, đã cho
thấy những hiệu quả nhất định. Song phản ứng từ các nhà đầu tư và chuyên gia
còn rất khác nhau, trong đó có ý kiến nên trả quyền điều tiết, xác lập thế cung
- cầu cho thị trường.





Điểm nhấn nữa của năm 2008 là UBCK Nhà nước đã xử phạt “được” rất nhiều
trường hợp vi phạm của các thành viên thị trường (tính đến đầu tháng 12/2008,
Chánh thanh tra UBCK đã ký 124 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với
các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán và thị trường
chứng khoán, với tổng số tiền phạt là 3,765 tỷ đồng).





Tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư và công ty chứng khoán cũng là một
câu chuyện tốn nhiều giấy mực trong năm 2008. Theo quy định, thời hạn để hoàn tất
việc thực hiện quản lý tách biệt tiền gửi nhà đầu tư tại ngân hàng chậm nhất là
trước ngày 1/10. Nhưng đến hạn, trong số 102 CTCK mới có hơn 70 công ty thực hiện.
Rõ ràng một trong những quyết sách lớn nhằm phát triển TTCK Việt Nam vẫn còn
chưa ngã ngũ khi năm 2009 đã tới.





Tương tự việc tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, việc tăng vốn điều
lệ của các CTCK để tăng năng lực hoặc phải cắt giảm các nghiệp vụ thị trường, đến
nay vẫn chưa được thực hiện đến nơi đến chốn. Dự luật thuế thu nhập cá nhân
(trong đó có thuế thu nhập chứng khoán) vẫn đang chờ Ủy ban Thường vụ Quốc hội
cân nhắc giữa việc lùi thời điểm áp dụng đến ngày 1/7/2009 hay vẫn áp dụng ngay
từ ngày 1/1/2009, nhưng xét giảm, giãn thuế cho một số đối tượng khó khăn.





Năm 2008 cũng ghi nhận những nỗ lực của cơ quan quản lý nhà nước đối
với lĩnh vực chứng khoán vốn còn rất bề bộn, như việc Tổng công ty Đầu tư và
Kinh doanh vốn Nhà nước “ra tay” can thiệp thị trường; UBCK kêu gọi các thành
viên thị trường tăng mua cổ phiếu quỹ để bình ổn giá; hay việc khởi động thị
trường trái phiếu chuyên biệt tại Hà Nội; áp dụng giao dịch không sàn tại HOSE
và HASTC giúp giải phóng, giảm thiểu tình trạng “rớt lệnh”...





Song, như trên đã nói, vẫn còn đó nhiều câu chuyện chưa có hồi kết.
Và năm 2009, vì thế, sẽ vẫn còn còn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà
nước đối với lĩnh vực chứng khoán đang ngày càng trở nên nhạy cảm.

Theo Huy Hào
Báo Đầu tư

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:55 AM
Năm 2009 sẽ vẫn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán.


Những quyết định điều chỉnh biên độ giao dịch đến... chóng mặt; hàng trăm quyết định xử phạt công ty niêm yết đều đặn “ra lò”; cuộc “đôi co” của các công ty chứng khoán (CTCK) về việc tách bạch tiền gửi nhà đầu tư... là những điểm nhấn trong hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán trong năm 2008.



Với Công văn số 1650/UBCK - PTTT của Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Nhà nước, bắt đầu từ ngày 18/8, biên độ giao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư chứng khoán niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) được điều chỉnh từ ± 3% lên ± 5%; biên độ giao động giá cổ phiếu niêm yết tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) được điều chỉnh từ ± 4% lên ± 7%.


Đây là lần điều chỉnh biên độ thứ 4 của UBCK Nhà nước trong năm 2008, sau 2 lần điều chỉnh tăng “nhỏ giọt”(từ +/-1% lên +/-2% tại HOSE, từ +/-2% lên +/-3% tại HASCT hôm 7/4/2008; điều chỉnh từ ± 2% lên ± 3% tại HOSE và từ ± 3% lên ± 4% tại HASTC hôm 16/6).


Trước đó, do cơn “bão” bán tháo cổ phiếu, hôm 27/3, biên độ đã được thu hẹp đến mức gần như thắt chặt (ngày 27/3, giảm biên độ của HOSE từ +/- 5% xuống +/- 1%; giảm biên độ tại HASTC từ +/-10% xuống còn +/-2%), mà theo UBCK Nhà nước là để ổn định tâm lý nhà đầu tư, hạn chế việc bán tháo cổ phiếu và các hoạt động giải chấp nhằm ổn định hoạt động của thị trường chứng khoán.


Việc điều chỉnh biên độ của UBCK xuất phát từ những cơ sở và lý do cụ thể, theo đánh giá của lãnh đạo Ban Phát triển thị trường (UBCK) là, đã cho thấy những hiệu quả nhất định. Song phản ứng từ các nhà đầu tư và chuyên gia còn rất khác nhau, trong đó có ý kiến nên trả quyền điều tiết, xác lập thế cung - cầu cho thị trường.


Điểm nhấn nữa của năm 2008 là UBCK Nhà nước đã xử phạt “được” rất nhiều trường hợp vi phạm của các thành viên thị trường (tính đến đầu tháng 12/2008, Chánh thanh tra UBCK đã ký 124 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, với tổng số tiền phạt là 3,765 tỷ đồng).


Tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư và công ty chứng khoán cũng là một câu chuyện tốn nhiều giấy mực trong năm 2008. Theo quy định, thời hạn để hoàn tất việc thực hiện quản lý tách biệt tiền gửi nhà đầu tư tại ngân hàng chậm nhất là trước ngày 1/10. Nhưng đến hạn, trong số 102 CTCK mới có hơn 70 công ty thực hiện. Rõ ràng một trong những quyết sách lớn nhằm phát triển TTCK Việt Nam vẫn còn chưa ngã ngũ khi năm 2009 đã tới.


Tương tự việc tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, việc tăng vốn điều lệ của các CTCK để tăng năng lực hoặc phải cắt giảm các nghiệp vụ thị trường, đến nay vẫn chưa được thực hiện đến nơi đến chốn. Dự luật thuế thu nhập cá nhân (trong đó có thuế thu nhập chứng khoán) vẫn đang chờ Ủy ban Thường vụ Quốc hội cân nhắc giữa việc lùi thời điểm áp dụng đến ngày 1/7/2009 hay vẫn áp dụng ngay từ ngày 1/1/2009, nhưng xét giảm, giãn thuế cho một số đối tượng khó khăn.


Năm 2008 cũng ghi nhận những nỗ lực của cơ quan quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán vốn còn rất bề bộn, như việc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước “ra tay” can thiệp thị trường; UBCK kêu gọi các thành viên thị trường tăng mua cổ phiếu quỹ để bình ổn giá; hay việc khởi động thị trường trái phiếu chuyên biệt tại Hà Nội; áp dụng giao dịch không sàn tại HOSE và HASTC giúp giải phóng, giảm thiểu tình trạng “rớt lệnh”...


Song, như trên đã nói, vẫn còn đó nhiều câu chuyện chưa có hồi kết. Và năm 2009, vì thế, sẽ vẫn còn còn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán đang ngày càng trở nên nhạy cảm.
Theo Huy Hào
Báo Đầu tư

Cũ lắm rồi bài này đáng phải đăng vào năm 2006
Ton

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:55 AM
Năm 2009 sẽ vẫn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán.


Những quyết định điều chỉnh biên độ giao dịch đến... chóng mặt; hàng trăm quyết định xử phạt công ty niêm yết đều đặn “ra lò”; cuộc “đôi co” của các công ty chứng khoán (CTCK) về việc tách bạch tiền gửi nhà đầu tư... là những điểm nhấn trong hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán trong năm 2008.



Với Công văn số 1650/UBCK - PTTT của Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Nhà nước, bắt đầu từ ngày 18/8, biên độ giao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư chứng khoán niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) được điều chỉnh từ ± 3% lên ± 5%; biên độ giao động giá cổ phiếu niêm yết tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) được điều chỉnh từ ± 4% lên ± 7%.


Đây là lần điều chỉnh biên độ thứ 4 của UBCK Nhà nước trong năm 2008, sau 2 lần điều chỉnh tăng “nhỏ giọt”(từ +/-1% lên +/-2% tại HOSE, từ +/-2% lên +/-3% tại HASCT hôm 7/4/2008; điều chỉnh từ ± 2% lên ± 3% tại HOSE và từ ± 3% lên ± 4% tại HASTC hôm 16/6).


Trước đó, do cơn “bão” bán tháo cổ phiếu, hôm 27/3, biên độ đã được thu hẹp đến mức gần như thắt chặt (ngày 27/3, giảm biên độ của HOSE từ +/- 5% xuống +/- 1%; giảm biên độ tại HASTC từ +/-10% xuống còn +/-2%), mà theo UBCK Nhà nước là để ổn định tâm lý nhà đầu tư, hạn chế việc bán tháo cổ phiếu và các hoạt động giải chấp nhằm ổn định hoạt động của thị trường chứng khoán.


Việc điều chỉnh biên độ của UBCK xuất phát từ những cơ sở và lý do cụ thể, theo đánh giá của lãnh đạo Ban Phát triển thị trường (UBCK) là, đã cho thấy những hiệu quả nhất định. Song phản ứng từ các nhà đầu tư và chuyên gia còn rất khác nhau, trong đó có ý kiến nên trả quyền điều tiết, xác lập thế cung - cầu cho thị trường.


Điểm nhấn nữa của năm 2008 là UBCK Nhà nước đã xử phạt “được” rất nhiều trường hợp vi phạm của các thành viên thị trường (tính đến đầu tháng 12/2008, Chánh thanh tra UBCK đã ký 124 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, với tổng số tiền phạt là 3,765 tỷ đồng).


Tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư và công ty chứng khoán cũng là một câu chuyện tốn nhiều giấy mực trong năm 2008. Theo quy định, thời hạn để hoàn tất việc thực hiện quản lý tách biệt tiền gửi nhà đầu tư tại ngân hàng chậm nhất là trước ngày 1/10. Nhưng đến hạn, trong số 102 CTCK mới có hơn 70 công ty thực hiện. Rõ ràng một trong những quyết sách lớn nhằm phát triển TTCK Việt Nam vẫn còn chưa ngã ngũ khi năm 2009 đã tới.


Tương tự việc tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, việc tăng vốn điều lệ của các CTCK để tăng năng lực hoặc phải cắt giảm các nghiệp vụ thị trường, đến nay vẫn chưa được thực hiện đến nơi đến chốn. Dự luật thuế thu nhập cá nhân (trong đó có thuế thu nhập chứng khoán) vẫn đang chờ Ủy ban Thường vụ Quốc hội cân nhắc giữa việc lùi thời điểm áp dụng đến ngày 1/7/2009 hay vẫn áp dụng ngay từ ngày 1/1/2009, nhưng xét giảm, giãn thuế cho một số đối tượng khó khăn.


Năm 2008 cũng ghi nhận những nỗ lực của cơ quan quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán vốn còn rất bề bộn, như việc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước “ra tay” can thiệp thị trường; UBCK kêu gọi các thành viên thị trường tăng mua cổ phiếu quỹ để bình ổn giá; hay việc khởi động thị trường trái phiếu chuyên biệt tại Hà Nội; áp dụng giao dịch không sàn tại HOSE và HASTC giúp giải phóng, giảm thiểu tình trạng “rớt lệnh”...


Song, như trên đã nói, vẫn còn đó nhiều câu chuyện chưa có hồi kết. Và năm 2009, vì thế, sẽ vẫn còn còn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán đang ngày càng trở nên nhạy cảm.
Theo Huy Hào
Báo Đầu tư

Cũ lắm rồi bài này đáng phải đăng vào năm 2006
Ton

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:55 AM
Năm 2009 sẽ vẫn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán.


Những quyết định điều chỉnh biên độ giao dịch đến... chóng mặt; hàng trăm quyết định xử phạt công ty niêm yết đều đặn “ra lò”; cuộc “đôi co” của các công ty chứng khoán (CTCK) về việc tách bạch tiền gửi nhà đầu tư... là những điểm nhấn trong hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán trong năm 2008.



Với Công văn số 1650/UBCK - PTTT của Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Nhà nước, bắt đầu từ ngày 18/8, biên độ giao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư chứng khoán niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) được điều chỉnh từ ± 3% lên ± 5%; biên độ giao động giá cổ phiếu niêm yết tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) được điều chỉnh từ ± 4% lên ± 7%.


Đây là lần điều chỉnh biên độ thứ 4 của UBCK Nhà nước trong năm 2008, sau 2 lần điều chỉnh tăng “nhỏ giọt”(từ +/-1% lên +/-2% tại HOSE, từ +/-2% lên +/-3% tại HASCT hôm 7/4/2008; điều chỉnh từ ± 2% lên ± 3% tại HOSE và từ ± 3% lên ± 4% tại HASTC hôm 16/6).


Trước đó, do cơn “bão” bán tháo cổ phiếu, hôm 27/3, biên độ đã được thu hẹp đến mức gần như thắt chặt (ngày 27/3, giảm biên độ của HOSE từ +/- 5% xuống +/- 1%; giảm biên độ tại HASTC từ +/-10% xuống còn +/-2%), mà theo UBCK Nhà nước là để ổn định tâm lý nhà đầu tư, hạn chế việc bán tháo cổ phiếu và các hoạt động giải chấp nhằm ổn định hoạt động của thị trường chứng khoán.


Việc điều chỉnh biên độ của UBCK xuất phát từ những cơ sở và lý do cụ thể, theo đánh giá của lãnh đạo Ban Phát triển thị trường (UBCK) là, đã cho thấy những hiệu quả nhất định. Song phản ứng từ các nhà đầu tư và chuyên gia còn rất khác nhau, trong đó có ý kiến nên trả quyền điều tiết, xác lập thế cung - cầu cho thị trường.


Điểm nhấn nữa của năm 2008 là UBCK Nhà nước đã xử phạt “được” rất nhiều trường hợp vi phạm của các thành viên thị trường (tính đến đầu tháng 12/2008, Chánh thanh tra UBCK đã ký 124 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, với tổng số tiền phạt là 3,765 tỷ đồng).


Tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư và công ty chứng khoán cũng là một câu chuyện tốn nhiều giấy mực trong năm 2008. Theo quy định, thời hạn để hoàn tất việc thực hiện quản lý tách biệt tiền gửi nhà đầu tư tại ngân hàng chậm nhất là trước ngày 1/10. Nhưng đến hạn, trong số 102 CTCK mới có hơn 70 công ty thực hiện. Rõ ràng một trong những quyết sách lớn nhằm phát triển TTCK Việt Nam vẫn còn chưa ngã ngũ khi năm 2009 đã tới.


Tương tự việc tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, việc tăng vốn điều lệ của các CTCK để tăng năng lực hoặc phải cắt giảm các nghiệp vụ thị trường, đến nay vẫn chưa được thực hiện đến nơi đến chốn. Dự luật thuế thu nhập cá nhân (trong đó có thuế thu nhập chứng khoán) vẫn đang chờ Ủy ban Thường vụ Quốc hội cân nhắc giữa việc lùi thời điểm áp dụng đến ngày 1/7/2009 hay vẫn áp dụng ngay từ ngày 1/1/2009, nhưng xét giảm, giãn thuế cho một số đối tượng khó khăn.


Năm 2008 cũng ghi nhận những nỗ lực của cơ quan quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán vốn còn rất bề bộn, như việc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước “ra tay” can thiệp thị trường; UBCK kêu gọi các thành viên thị trường tăng mua cổ phiếu quỹ để bình ổn giá; hay việc khởi động thị trường trái phiếu chuyên biệt tại Hà Nội; áp dụng giao dịch không sàn tại HOSE và HASTC giúp giải phóng, giảm thiểu tình trạng “rớt lệnh”...


Song, như trên đã nói, vẫn còn đó nhiều câu chuyện chưa có hồi kết. Và năm 2009, vì thế, sẽ vẫn còn còn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán đang ngày càng trở nên nhạy cảm.
Theo Huy Hào
Báo Đầu tư

Cũ lắm rồi bài này đáng phải đăng vào năm 2006.

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:55 AM
Năm 2009 sẽ vẫn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán.


Những quyết định điều chỉnh biên độ giao dịch đến... chóng mặt; hàng trăm quyết định xử phạt công ty niêm yết đều đặn “ra lò”; cuộc “đôi co” của các công ty chứng khoán (CTCK) về việc tách bạch tiền gửi nhà đầu tư... là những điểm nhấn trong hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán trong năm 2008.



Với Công văn số 1650/UBCK - PTTT của Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Nhà nước, bắt đầu từ ngày 18/8, biên độ giao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư chứng khoán niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) được điều chỉnh từ ± 3% lên ± 5%; biên độ giao động giá cổ phiếu niêm yết tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) được điều chỉnh từ ± 4% lên ± 7%.


Đây là lần điều chỉnh biên độ thứ 4 của UBCK Nhà nước trong năm 2008, sau 2 lần điều chỉnh tăng “nhỏ giọt”(từ +/-1% lên +/-2% tại HOSE, từ +/-2% lên +/-3% tại HASCT hôm 7/4/2008; điều chỉnh từ ± 2% lên ± 3% tại HOSE và từ ± 3% lên ± 4% tại HASTC hôm 16/6).


Trước đó, do cơn “bão” bán tháo cổ phiếu, hôm 27/3, biên độ đã được thu hẹp đến mức gần như thắt chặt (ngày 27/3, giảm biên độ của HOSE từ +/- 5% xuống +/- 1%; giảm biên độ tại HASTC từ +/-10% xuống còn +/-2%), mà theo UBCK Nhà nước là để ổn định tâm lý nhà đầu tư, hạn chế việc bán tháo cổ phiếu và các hoạt động giải chấp nhằm ổn định hoạt động của thị trường chứng khoán.


Việc điều chỉnh biên độ của UBCK xuất phát từ những cơ sở và lý do cụ thể, theo đánh giá của lãnh đạo Ban Phát triển thị trường (UBCK) là, đã cho thấy những hiệu quả nhất định. Song phản ứng từ các nhà đầu tư và chuyên gia còn rất khác nhau, trong đó có ý kiến nên trả quyền điều tiết, xác lập thế cung - cầu cho thị trường.


Điểm nhấn nữa của năm 2008 là UBCK Nhà nước đã xử phạt “được” rất nhiều trường hợp vi phạm của các thành viên thị trường (tính đến đầu tháng 12/2008, Chánh thanh tra UBCK đã ký 124 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, với tổng số tiền phạt là 3,765 tỷ đồng).


Tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư và công ty chứng khoán cũng là một câu chuyện tốn nhiều giấy mực trong năm 2008. Theo quy định, thời hạn để hoàn tất việc thực hiện quản lý tách biệt tiền gửi nhà đầu tư tại ngân hàng chậm nhất là trước ngày 1/10. Nhưng đến hạn, trong số 102 CTCK mới có hơn 70 công ty thực hiện. Rõ ràng một trong những quyết sách lớn nhằm phát triển TTCK Việt Nam vẫn còn chưa ngã ngũ khi năm 2009 đã tới.


Tương tự việc tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, việc tăng vốn điều lệ của các CTCK để tăng năng lực hoặc phải cắt giảm các nghiệp vụ thị trường, đến nay vẫn chưa được thực hiện đến nơi đến chốn. Dự luật thuế thu nhập cá nhân (trong đó có thuế thu nhập chứng khoán) vẫn đang chờ Ủy ban Thường vụ Quốc hội cân nhắc giữa việc lùi thời điểm áp dụng đến ngày 1/7/2009 hay vẫn áp dụng ngay từ ngày 1/1/2009, nhưng xét giảm, giãn thuế cho một số đối tượng khó khăn.


Năm 2008 cũng ghi nhận những nỗ lực của cơ quan quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán vốn còn rất bề bộn, như việc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước “ra tay” can thiệp thị trường; UBCK kêu gọi các thành viên thị trường tăng mua cổ phiếu quỹ để bình ổn giá; hay việc khởi động thị trường trái phiếu chuyên biệt tại Hà Nội; áp dụng giao dịch không sàn tại HOSE và HASTC giúp giải phóng, giảm thiểu tình trạng “rớt lệnh”...


Song, như trên đã nói, vẫn còn đó nhiều câu chuyện chưa có hồi kết. Và năm 2009, vì thế, sẽ vẫn còn còn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán đang ngày càng trở nên nhạy cảm.
Theo Huy Hào
Báo Đầu tư

Cũ lắm rồi bài này đáng phải đăng vào năm 2006.
Toan

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:55 AM
Năm 2009 sẽ vẫn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán.


Những quyết định điều chỉnh biên độ giao dịch đến... chóng mặt; hàng trăm quyết định xử phạt công ty niêm yết đều đặn “ra lò”; cuộc “đôi co” của các công ty chứng khoán (CTCK) về việc tách bạch tiền gửi nhà đầu tư... là những điểm nhấn trong hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán trong năm 2008.



Với Công văn số 1650/UBCK - PTTT của Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Nhà nước, bắt đầu từ ngày 18/8, biên độ giao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư chứng khoán niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) được điều chỉnh từ ± 3% lên ± 5%; biên độ giao động giá cổ phiếu niêm yết tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) được điều chỉnh từ ± 4% lên ± 7%.


Đây là lần điều chỉnh biên độ thứ 4 của UBCK Nhà nước trong năm 2008, sau 2 lần điều chỉnh tăng “nhỏ giọt”(từ +/-1% lên +/-2% tại HOSE, từ +/-2% lên +/-3% tại HASCT hôm 7/4/2008; điều chỉnh từ ± 2% lên ± 3% tại HOSE và từ ± 3% lên ± 4% tại HASTC hôm 16/6).


Trước đó, do cơn “bão” bán tháo cổ phiếu, hôm 27/3, biên độ đã được thu hẹp đến mức gần như thắt chặt (ngày 27/3, giảm biên độ của HOSE từ +/- 5% xuống +/- 1%; giảm biên độ tại HASTC từ +/-10% xuống còn +/-2%), mà theo UBCK Nhà nước là để ổn định tâm lý nhà đầu tư, hạn chế việc bán tháo cổ phiếu và các hoạt động giải chấp nhằm ổn định hoạt động của thị trường chứng khoán.


Việc điều chỉnh biên độ của UBCK xuất phát từ những cơ sở và lý do cụ thể, theo đánh giá của lãnh đạo Ban Phát triển thị trường (UBCK) là, đã cho thấy những hiệu quả nhất định. Song phản ứng từ các nhà đầu tư và chuyên gia còn rất khác nhau, trong đó có ý kiến nên trả quyền điều tiết, xác lập thế cung - cầu cho thị trường.


Điểm nhấn nữa của năm 2008 là UBCK Nhà nước đã xử phạt “được” rất nhiều trường hợp vi phạm của các thành viên thị trường (tính đến đầu tháng 12/2008, Chánh thanh tra UBCK đã ký 124 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, với tổng số tiền phạt là 3,765 tỷ đồng).


Tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư và công ty chứng khoán cũng là một câu chuyện tốn nhiều giấy mực trong năm 2008. Theo quy định, thời hạn để hoàn tất việc thực hiện quản lý tách biệt tiền gửi nhà đầu tư tại ngân hàng chậm nhất là trước ngày 1/10. Nhưng đến hạn, trong số 102 CTCK mới có hơn 70 công ty thực hiện. Rõ ràng một trong những quyết sách lớn nhằm phát triển TTCK Việt Nam vẫn còn chưa ngã ngũ khi năm 2009 đã tới.


Tương tự việc tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, việc tăng vốn điều lệ của các CTCK để tăng năng lực hoặc phải cắt giảm các nghiệp vụ thị trường, đến nay vẫn chưa được thực hiện đến nơi đến chốn. Dự luật thuế thu nhập cá nhân (trong đó có thuế thu nhập chứng khoán) vẫn đang chờ Ủy ban Thường vụ Quốc hội cân nhắc giữa việc lùi thời điểm áp dụng đến ngày 1/7/2009 hay vẫn áp dụng ngay từ ngày 1/1/2009, nhưng xét giảm, giãn thuế cho một số đối tượng khó khăn.


Năm 2008 cũng ghi nhận những nỗ lực của cơ quan quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán vốn còn rất bề bộn, như việc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước “ra tay” can thiệp thị trường; UBCK kêu gọi các thành viên thị trường tăng mua cổ phiếu quỹ để bình ổn giá; hay việc khởi động thị trường trái phiếu chuyên biệt tại Hà Nội; áp dụng giao dịch không sàn tại HOSE và HASTC giúp giải phóng, giảm thiểu tình trạng “rớt lệnh”...


Song, như trên đã nói, vẫn còn đó nhiều câu chuyện chưa có hồi kết. Và năm 2009, vì thế, sẽ vẫn còn còn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán đang ngày càng trở nên nhạy cảm.
Theo Huy Hào
Báo Đầu tư

Cũ lắm rồi bài này đáng phải đăng vào năm 2006.
Toan choi

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:55 AM
Năm 2009 sẽ vẫn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán.


Những quyết định điều chỉnh biên độ giao dịch đến... chóng mặt; hàng trăm quyết định xử phạt công ty niêm yết đều đặn “ra lò”; cuộc “đôi co” của các công ty chứng khoán (CTCK) về việc tách bạch tiền gửi nhà đầu tư... là những điểm nhấn trong hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán trong năm 2008.



Với Công văn số 1650/UBCK - PTTT của Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Nhà nước, bắt đầu từ ngày 18/8, biên độ giao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư chứng khoán niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) được điều chỉnh từ ± 3% lên ± 5%; biên độ giao động giá cổ phiếu niêm yết tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) được điều chỉnh từ ± 4% lên ± 7%.


Đây là lần điều chỉnh biên độ thứ 4 của UBCK Nhà nước trong năm 2008, sau 2 lần điều chỉnh tăng “nhỏ giọt”(từ +/-1% lên +/-2% tại HOSE, từ +/-2% lên +/-3% tại HASCT hôm 7/4/2008; điều chỉnh từ ± 2% lên ± 3% tại HOSE và từ ± 3% lên ± 4% tại HASTC hôm 16/6).


Trước đó, do cơn “bão” bán tháo cổ phiếu, hôm 27/3, biên độ đã được thu hẹp đến mức gần như thắt chặt (ngày 27/3, giảm biên độ của HOSE từ +/- 5% xuống +/- 1%; giảm biên độ tại HASTC từ +/-10% xuống còn +/-2%), mà theo UBCK Nhà nước là để ổn định tâm lý nhà đầu tư, hạn chế việc bán tháo cổ phiếu và các hoạt động giải chấp nhằm ổn định hoạt động của thị trường chứng khoán.


Việc điều chỉnh biên độ của UBCK xuất phát từ những cơ sở và lý do cụ thể, theo đánh giá của lãnh đạo Ban Phát triển thị trường (UBCK) là, đã cho thấy những hiệu quả nhất định. Song phản ứng từ các nhà đầu tư và chuyên gia còn rất khác nhau, trong đó có ý kiến nên trả quyền điều tiết, xác lập thế cung - cầu cho thị trường.


Điểm nhấn nữa của năm 2008 là UBCK Nhà nước đã xử phạt “được” rất nhiều trường hợp vi phạm của các thành viên thị trường (tính đến đầu tháng 12/2008, Chánh thanh tra UBCK đã ký 124 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, với tổng số tiền phạt là 3,765 tỷ đồng).


Tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư và công ty chứng khoán cũng là một câu chuyện tốn nhiều giấy mực trong năm 2008. Theo quy định, thời hạn để hoàn tất việc thực hiện quản lý tách biệt tiền gửi nhà đầu tư tại ngân hàng chậm nhất là trước ngày 1/10. Nhưng đến hạn, trong số 102 CTCK mới có hơn 70 công ty thực hiện. Rõ ràng một trong những quyết sách lớn nhằm phát triển TTCK Việt Nam vẫn còn chưa ngã ngũ khi năm 2009 đã tới.


Tương tự việc tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, việc tăng vốn điều lệ của các CTCK để tăng năng lực hoặc phải cắt giảm các nghiệp vụ thị trường, đến nay vẫn chưa được thực hiện đến nơi đến chốn. Dự luật thuế thu nhập cá nhân (trong đó có thuế thu nhập chứng khoán) vẫn đang chờ Ủy ban Thường vụ Quốc hội cân nhắc giữa việc lùi thời điểm áp dụng đến ngày 1/7/2009 hay vẫn áp dụng ngay từ ngày 1/1/2009, nhưng xét giảm, giãn thuế cho một số đối tượng khó khăn.


Năm 2008 cũng ghi nhận những nỗ lực của cơ quan quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán vốn còn rất bề bộn, như việc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước “ra tay” can thiệp thị trường; UBCK kêu gọi các thành viên thị trường tăng mua cổ phiếu quỹ để bình ổn giá; hay việc khởi động thị trường trái phiếu chuyên biệt tại Hà Nội; áp dụng giao dịch không sàn tại HOSE và HASTC giúp giải phóng, giảm thiểu tình trạng “rớt lệnh”...


Song, như trên đã nói, vẫn còn đó nhiều câu chuyện chưa có hồi kết. Và năm 2009, vì thế, sẽ vẫn còn còn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán đang ngày càng trở nên nhạy cảm.
Theo Huy Hào
Báo Đầu tư

Cũ lắm rồi bài này đáng phải đăng vào năm 2006.
Toan choi vuot

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 08:57 AM
Năm 2009 sẽ vẫn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán.


Những quyết định điều chỉnh biên độ giao dịch đến... chóng mặt; hàng trăm quyết định xử phạt công ty niêm yết đều đặn “ra lò”; cuộc “đôi co” của các công ty chứng khoán (CTCK) về việc tách bạch tiền gửi nhà đầu tư... là những điểm nhấn trong hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán trong năm 2008.



Với Công văn số 1650/UBCK - PTTT của Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Nhà nước, bắt đầu từ ngày 18/8, biên độ giao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư chứng khoán niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) được điều chỉnh từ ± 3% lên ± 5%; biên độ giao động giá cổ phiếu niêm yết tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) được điều chỉnh từ ± 4% lên ± 7%.


Đây là lần điều chỉnh biên độ thứ 4 của UBCK Nhà nước trong năm 2008, sau 2 lần điều chỉnh tăng “nhỏ giọt”(từ +/-1% lên +/-2% tại HOSE, từ +/-2% lên +/-3% tại HASCT hôm 7/4/2008; điều chỉnh từ ± 2% lên ± 3% tại HOSE và từ ± 3% lên ± 4% tại HASTC hôm 16/6).


Trước đó, do cơn “bão” bán tháo cổ phiếu, hôm 27/3, biên độ đã được thu hẹp đến mức gần như thắt chặt (ngày 27/3, giảm biên độ của HOSE từ +/- 5% xuống +/- 1%; giảm biên độ tại HASTC từ +/-10% xuống còn +/-2%), mà theo UBCK Nhà nước là để ổn định tâm lý nhà đầu tư, hạn chế việc bán tháo cổ phiếu và các hoạt động giải chấp nhằm ổn định hoạt động của thị trường chứng khoán.


Việc điều chỉnh biên độ của UBCK xuất phát từ những cơ sở và lý do cụ thể, theo đánh giá của lãnh đạo Ban Phát triển thị trường (UBCK) là, đã cho thấy những hiệu quả nhất định. Song phản ứng từ các nhà đầu tư và chuyên gia còn rất khác nhau, trong đó có ý kiến nên trả quyền điều tiết, xác lập thế cung - cầu cho thị trường.


Điểm nhấn nữa của năm 2008 là UBCK Nhà nước đã xử phạt “được” rất nhiều trường hợp vi phạm của các thành viên thị trường (tính đến đầu tháng 12/2008, Chánh thanh tra UBCK đã ký 124 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, với tổng số tiền phạt là 3,765 tỷ đồng).


Tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư và công ty chứng khoán cũng là một câu chuyện tốn nhiều giấy mực trong năm 2008. Theo quy định, thời hạn để hoàn tất việc thực hiện quản lý tách biệt tiền gửi nhà đầu tư tại ngân hàng chậm nhất là trước ngày 1/10. Nhưng đến hạn, trong số 102 CTCK mới có hơn 70 công ty thực hiện. Rõ ràng một trong những quyết sách lớn nhằm phát triển TTCK Việt Nam vẫn còn chưa ngã ngũ khi năm 2009 đã tới.


Tương tự việc tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, việc tăng vốn điều lệ của các CTCK để tăng năng lực hoặc phải cắt giảm các nghiệp vụ thị trường, đến nay vẫn chưa được thực hiện đến nơi đến chốn. Dự luật thuế thu nhập cá nhân (trong đó có thuế thu nhập chứng khoán) vẫn đang chờ Ủy ban Thường vụ Quốc hội cân nhắc giữa việc lùi thời điểm áp dụng đến ngày 1/7/2009 hay vẫn áp dụng ngay từ ngày 1/1/2009, nhưng xét giảm, giãn thuế cho một số đối tượng khó khăn.


Năm 2008 cũng ghi nhận những nỗ lực của cơ quan quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán vốn còn rất bề bộn, như việc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước “ra tay” can thiệp thị trường; UBCK kêu gọi các thành viên thị trường tăng mua cổ phiếu quỹ để bình ổn giá; hay việc khởi động thị trường trái phiếu chuyên biệt tại Hà Nội; áp dụng giao dịch không sàn tại HOSE và HASTC giúp giải phóng, giảm thiểu tình trạng “rớt lệnh”...


Song, như trên đã nói, vẫn còn đó nhiều câu chuyện chưa có hồi kết. Và năm 2009, vì thế, sẽ vẫn còn còn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán đang ngày càng trở nên nhạy cảm.
Theo Huy Hào
Báo Đầu tư

BÀi này đăng năm 2006 hợp hơn, cũ quá toàn chơi trò vuốt đuôi

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 09:00 AM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".







HÔM NAY CÓ THỂ KHÓ MUA ĐÂY http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif





Chú thì hôm nào cũng bảo là khò mua, hô up up ....*** phải nhìn vào thực tế và tình hình chung của nền kinh tế chứ đừng phán bừa phán đại như thế....đợi bcaoquýIVra thìchú sẽ ngã ngửa thôi he he....http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif

hé hé không hiểu ai ngã ngửa, biết gì kinh tế việt nam mà bàn.


Anh em để ý bọn tèo và máy chú báo chí làm gì cho mệt, có làm ăn đâu mà biết kinh tế trong nước và thế giới thế nào. Sau nữa CK liên quan với kinh tế thế nào đâu
Hôm nay tui cho các Blue Chip HA lên sau p1.

Các mã thuộc nhóm dầu khí (PVI), hàng tiêu dùng(NTP), xây dựng (CMC), chứng khoán (KLS) sẽ kéo cả tầu HA

Sắp đến p2 rồi
phát lệnh hỏa tiễn

tom05
30-12-2008, 09:02 AM
Năm 2009 sẽ vẫn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán.


Những quyết định điều chỉnh biên độ giao dịch đến... chóng mặt; hàng trăm quyết định xử phạt công ty niêm yết đều đặn “ra lò”; cuộc “đôi co” của các công ty chứng khoán (CTCK) về việc tách bạch tiền gửi nhà đầu tư... là những điểm nhấn trong hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán trong năm 2008.



Với Công văn số 1650/UBCK - PTTT của Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Nhà nước, bắt đầu từ ngày 18/8, biên độ giao động giá cổ phiếu, chứng chỉ quỹ đầu tư chứng khoán niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) được điều chỉnh từ ± 3% lên ± 5%; biên độ giao động giá cổ phiếu niêm yết tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) được điều chỉnh từ ± 4% lên ± 7%.


Đây là lần điều chỉnh biên độ thứ 4 của UBCK Nhà nước trong năm 2008, sau 2 lần điều chỉnh tăng “nhỏ giọt”(từ +/-1% lên +/-2% tại HOSE, từ +/-2% lên +/-3% tại HASCT hôm 7/4/2008; điều chỉnh từ ± 2% lên ± 3% tại HOSE và từ ± 3% lên ± 4% tại HASTC hôm 16/6).


Trước đó, do cơn “bão” bán tháo cổ phiếu, hôm 27/3, biên độ đã được thu hẹp đến mức gần như thắt chặt (ngày 27/3, giảm biên độ của HOSE từ +/- 5% xuống +/- 1%; giảm biên độ tại HASTC từ +/-10% xuống còn +/-2%), mà theo UBCK Nhà nước là để ổn định tâm lý nhà đầu tư, hạn chế việc bán tháo cổ phiếu và các hoạt động giải chấp nhằm ổn định hoạt động của thị trường chứng khoán.


Việc điều chỉnh biên độ của UBCK xuất phát từ những cơ sở và lý do cụ thể, theo đánh giá của lãnh đạo Ban Phát triển thị trường (UBCK) là, đã cho thấy những hiệu quả nhất định. Song phản ứng từ các nhà đầu tư và chuyên gia còn rất khác nhau, trong đó có ý kiến nên trả quyền điều tiết, xác lập thế cung - cầu cho thị trường.


Điểm nhấn nữa của năm 2008 là UBCK Nhà nước đã xử phạt “được” rất nhiều trường hợp vi phạm của các thành viên thị trường (tính đến đầu tháng 12/2008, Chánh thanh tra UBCK đã ký 124 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, với tổng số tiền phạt là 3,765 tỷ đồng).


Tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư và công ty chứng khoán cũng là một câu chuyện tốn nhiều giấy mực trong năm 2008. Theo quy định, thời hạn để hoàn tất việc thực hiện quản lý tách biệt tiền gửi nhà đầu tư tại ngân hàng chậm nhất là trước ngày 1/10. Nhưng đến hạn, trong số 102 CTCK mới có hơn 70 công ty thực hiện. Rõ ràng một trong những quyết sách lớn nhằm phát triển TTCK Việt Nam vẫn còn chưa ngã ngũ khi năm 2009 đã tới.


Tương tự việc tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, việc tăng vốn điều lệ của các CTCK để tăng năng lực hoặc phải cắt giảm các nghiệp vụ thị trường, đến nay vẫn chưa được thực hiện đến nơi đến chốn. Dự luật thuế thu nhập cá nhân (trong đó có thuế thu nhập chứng khoán) vẫn đang chờ Ủy ban Thường vụ Quốc hội cân nhắc giữa việc lùi thời điểm áp dụng đến ngày 1/7/2009 hay vẫn áp dụng ngay từ ngày 1/1/2009, nhưng xét giảm, giãn thuế cho một số đối tượng khó khăn.


Năm 2008 cũng ghi nhận những nỗ lực của cơ quan quản lý nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán vốn còn rất bề bộn, như việc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước “ra tay” can thiệp thị trường; UBCK kêu gọi các thành viên thị trường tăng mua cổ phiếu quỹ để bình ổn giá; hay việc khởi động thị trường trái phiếu chuyên biệt tại Hà Nội; áp dụng giao dịch không sàn tại HOSE và HASTC giúp giải phóng, giảm thiểu tình trạng “rớt lệnh”...


Song, như trên đã nói, vẫn còn đó nhiều câu chuyện chưa có hồi kết. Và năm 2009, vì thế, sẽ vẫn còn còn là một năm bộn bề của hoạt động quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực chứng khoán đang ngày càng trở nên nhạy cảm.
Theo Huy Hào
Báo Đầu tư

BÀi này đăng năm 2006 hợp hơn, cũ quá toàn chơi trò vuốt đuôi





Hãy bàn chuyện vi mô đi "việc vĩ mô" để cho mấy ổng toàn "phán" nhiều hơn "quyết" làm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

hohe
30-12-2008, 09:02 AM
Ra ngoài tết, sức cầu tiêu dùng thấp, thất nghiệp tăng, doanh nghiệp lao đao, số liệu xấu xí, giá chứng khoán rẻ như chưa bao giờ rẻ đến thế, cơ hội còn ở phía trước, Tuy nhiên hiện nay cũng có cơ hội lướt kiếm 5-10% không khó, nhưng phải nhanh vì sắp tung báo cáo quý rađến nơi rồi! các Bác có đồngý không???

turbor
30-12-2008, 09:09 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom

TUTHOI
30-12-2008, 09:11 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom



Hôm nay KLGD có vẻ khởi sắc đây!

honglam
30-12-2008, 09:12 AM
Ra ngoài tết, sức cầu tiêu dùng thấp, thất nghiệp tăng, doanh nghiệp lao đao, số liệu xấu xí, giá chứng khoán rẻ như chưa bao giờ rẻ đến thế, cơ hội còn ở phía trước, Tuy nhiên hiện nay cũng có cơ hội lướt kiếm 5-10% không khó, nhưng phải nhanh vì sắp tung báo cáo quý rađến nơi rồi! các Bác có đồngý không???





Muốn mua thì ngồi yên cho nhờ, bà con đang hưng phấn vào đọc cái dòng của cụ phát bực. Cự biết khi nào có báo cáo quý không? Đang còn khuy. ăn tết no nê rùi cũng chưa có báo cáo mà đọc đâu.

Vo Song
30-12-2008, 09:12 AM
Bão rùi




STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!

canlong82
30-12-2008, 09:17 AM
Bão rùi




STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn

VN_BUFFET
30-12-2008, 09:19 AM
Asia/Pacific

http://images.bloomberg.com/r06/markets/bl.gif" style="display: none;" class="corner" width="4" height="4












INDEX | VALUE | CHANGE | %CHANGE | TIME |



NIKKEI 225 (http://bloomberg.com/apps/quote?ticker=NKY:IND) | 8,820.61 | 73.44 | 0.84% | 20:46 |



HANG SENG INDEX (http://bloomberg.com/apps/quote?ticker=HSI:IND) | 14,476.74 | 148.26 | 1.03% | 20:51 |



S&P/ASX 200 INDEX (http://bloomberg.com/apps/quote?ticker=AS51:IND) | 3,639.10 | 18.00 | 0.50% | 21:06

turbor
30-12-2008, 09:22 AM
Bão rùi




STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn





Bác cứ bình tĩnh chờ pác Thành giải quyết [:P]


ah mà lại cắt lỗ hả pác canlong82 ơi!?

Vo Song
30-12-2008, 09:25 AM
Bão rùi




STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn





Bác cứ bình tĩnh chờ pác Thành giải quyết http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif


ah mà lại cắt lỗ hả pác canlong82 ơi!?





Giờ này còn có cụ tin Mr. Thành sẽ giải quyết! Ặc ặc

tanovn
30-12-2008, 09:28 AM
http://images.bloomberg.com/r06/homepage/HP_INDU.png?845239


Dow Jones vẫn xuống nhẹ !

Mỹ xuống mạnh ta lên nhẹ, Mỹ xuống nhẹ ta lên mạnh, Mỹ lên nhẹ ta cởi trần (CE)





http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-78.gif





Mỹ đi ngang ta tèo

VN_BUFFET
30-12-2008, 09:29 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn STB 17.8 là gom dần được rồi bác. Tôi vón rất cẩn trọng với mã này và đứng ngoài TT gần 2 tháng giờ cũng bắt đầu giải ngân một cách thận trọng, mới khớp được 1 số STB giá 17.8. Chọn đúng mã mà lướt kiếm tiền tiêu Tết các Pác..

bdastock
30-12-2008, 09:30 AM
Bão rùi




STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn








Nhanh tay chọn hàng mà nhặt đê... Không bọn NN nó nhặt hết đấy ... [Y]


Sóng ngầm đang nổi rồi ...





//

turbor
30-12-2008, 09:30 AM
Giờ này còn có cụ tin Mr. Thành sẽ giải quyết! Ặc ặc





Chứ ý cụ muống nói pác Thành giải quyết gì




4K của cụ canlong82 pác Thành ko giải quyết thì sẽ có bác Thạnh, pác Thánh gì gì đó giải quyết [:P].


Wait and see!

Vo Song
30-12-2008, 09:32 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn








Nhanh tay chọn hàng mà nhặt đê... Không bọn NN nó nhặt hết đấy ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif


Sóng ngầm đang nổi rồi ...





//










Nó muốn thì cho nó xơi! Hàng đầy ra đoá!!!

bdastock
30-12-2008, 09:32 AM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg


Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..





Đây là bộ mặt đẹp của năm http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif... Hai người đàn ông chân chính...


Tuy nhiên nếu cổ cánh của bác Thắng lên sàn có lẽ UP mạnh lém đây ...





//




Bác Bdastock có vẽ động...lòng rồi đây (đùa tí nhé),hôm nay ko thấy Bác hô dow nửa -TT up mạnh là chắc rồi...





Vâng ! Xin chân thành cảm ơn .http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif


Uh, không hiểu sao bda cứ ngừng theo tèo bang là TT lại UP, lạ thiệt ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif


Có những điều tưởng đơn giản nhưng rất khó giải thích ... ví như câu thơ của nhà thờ gì đó "Tôi buồn kô hiểu vì sao tôi buồn" http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif


Chúc ACE một năm mới AN KHANH THỊNH VƯỢNG .





Bdastock





//








Nhanh tay lên ACE ...


Sóng ngầm đang nổi rồi ...


Bọn NN đang múc tợn quá ....





//

stockpro
30-12-2008, 09:34 AM
VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...





http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png" alt="" width="650" height="392

Vo Song
30-12-2008, 09:34 AM
Có lẽ do VN vô địch AFF Cup nên bọn tay lông hôm nay ủng hộ ghê nhể???

bdastock
30-12-2008, 09:37 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn








Nhanh tay chọn hàng mà nhặt đê... Không bọn NN nó nhặt hết đấy ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif


Sóng ngầm đang nổi rồi ...





//










Nó muốn thì cho nó xơi! Hàng đầy ra đoá!!!








Bác để ý thấy nó đang súc mạnh đóa sao ...


Tầm này có biến là trắng bên bán đó nghe ...





//

Vo Song
30-12-2008, 09:37 AM
VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...






http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!

turbor
30-12-2008, 09:41 AM
Nó muốn thì cho nó xơi! Hàng đầy ra đoá!!!







Cụ vô sống lạ nhỉ toàn hô tèo. Tính gom à


cục gạch >400K giá 18 của STB đã giải quyết xong rùi đấy. Cụ thấy chưa ạ!? Ngồi đó mà lảm nhảm


Chúc mừng bác canlong82 bán đc 4K STB giá 18 nha [:P]

VN_BUFFET
30-12-2008, 09:41 AM
Theo tôi nhận định thì ngày mai là thời hạn cuối cùng mua CP quỹ của STB và không có gia hạn thêm thì STB về cuối phiên phải đẩy mạnh mua vào kích giá cho số hơn 12tr CP đã gom. Hôm nay là cơ hội ...

carot_cagay
30-12-2008, 09:42 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn








Nhanh tay chọn hàng mà nhặt đê... Không bọn NN nó nhặt hết đấy ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif


Sóng ngầm đang nổi rồi ...





//










Nó muốn thì cho nó xơi! Hàng đầy ra đoá!!!








Bác để ý thấy nó đang súc mạnh đóa sao ...


Tầm này có biến là trắng bên bán đó nghe ...





//




Cô em này lại lên tàu rồi hả? Em vẫn chưa bỏ được cái tật hô hào xuông đó đi hả cô em?

potay_cum
30-12-2008, 09:45 AM
HOSE 09:40

Nhìn con số .. để thấy NN dang tăng mua trở lại. >10K






cf |
klgd |
nn |




DPM ▲ +0.5 |
257,53 |
178,20 |




PVF ▲ +0.2 |
329,79 |
114,44 |




HPG ▲ +0.4 |
211,06 |
111,04 |




SJS ▲ +2 |
285,69 |
105,08 |




PPC ▲ +0.4 |
143,80 |
76,84 |




PVT |
175,56 |
62,59 |




ANV ▼ -0.3 |
75,19 |
60,26 |




PVD ▲ +0.5 |
104,28 |
59,03 |




KDC ▲ +1.3 |
73,25 |
57,11 |




REE ▲ +0.4 |
152,93 |
45,64 |




SAV ▼ -0.3 |
81,56 |
45,31 |




FPT ▲ +0.6 |
106,43 |
42,42 |




VPL ▲ +3 |
195,96 |
38,88 |




SSI |
182,85 |
31,97 |




HSG |
107,56 |
30,66 |




SAM |
197,82 |
28,54 |




VSH ▲ +0.2 |
50,63 |
27,72 |




VIP |
148,62 |
26,38 |




ITA ▲ +0.7 |
43,96 |
23,22 |




SGT ▲ +0.6 |
26,35 |
20,64 |




TS4 ▲ +0.4 |
38,15 |
20,55 |




VNM ▼ -0.5 |
54,69 |
20,36 |




MPC ▲ +0.1 |
31,81 |
18,11 |




DHG ▼ -3 |
15,89 |
11,20 |




PET ▲ +0.2 |
35,88 |
11,00 |




BMI |
10,75 |
10,36 |

bdastock
30-12-2008, 09:46 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn








Nhanh tay chọn hàng mà nhặt đê... Không bọn NN nó nhặt hết đấy ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif


Sóng ngầm đang nổi rồi ...





//










Nó muốn thì cho nó xơi! Hàng đầy ra đoá!!!








Bác để ý thấy nó đang súc mạnh đóa sao ...


Tầm này có biến là trắng bên bán đó nghe ...





//




Cô em này lại lên tàu rồi hả? Em vẫn chưa bỏ được cái tật hô hào xuông đó đi hả cô em?



Dạ, thỉnh thoảng cũng phải chạy vành không lốp chứ a hai ... [:D]





//

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 09:48 AM
Bộ Trưởng Bộ Chánh Trị quyết roài !

Cho các Kụ vui chơi nhảy nhót tới 10/2009 !

Tới đó lời thì thu, lỗ thì miễn !

em_yeu_mau_tim
30-12-2008, 09:52 AM
STB, bão đến rùi!!!

Anh hùng núp
30-12-2008, 09:53 AM
bác nào thủ râm STB thế.

turbor
30-12-2008, 09:53 AM
Bẩm cụ VÔ SỐNG


STB lộ giá trần rùi. Em mua giờ này chắc cũng chưa muộn phải ko cụ [:P]

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 09:54 AM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".







HÔM NAY CÓ THỂ KHÓ MUA ĐÂY http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif





Chú thì hôm nào cũng bảo là khò mua, hô up up ....*** phải nhìn vào thực tế và tình hình chung của nền kinh tế chứ đừng phán bừa phán đại như thế....đợi bcaoquýIVra thìchú sẽ ngã ngửa thôi he he....http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif

hé hé không hiểu ai ngã ngửa, biết gì kinh tế việt nam mà bàn.


Anh em để ý bọn tèo và máy chú báo chí làm gì cho mệt, có làm ăn đâu mà biết kinh tế trong nước và thế giới thế nào. Sau nữa CK liên quan với kinh tế thế nào đâu
Hôm nay tui cho các Blue Chip HA lên sau p1.

Các mã thuộc nhóm dầu khí (PVI), hàng tiêu dùng(NTP), xây dựng (CMC), chứng khoán (KLS) sẽ kéo cả tầu HA

Sắp đến p2 rồi
phát lệnh hỏa tiễn

Nhóm ngân hàngđã vào cuộc


Giờ khắcđi lên của cả vi mô và vĩ mô, vĩ mô sẽ giúp các chú vi mô làmăn hiệu quả hơn

arcqb
30-12-2008, 09:55 AM
chet rui


co bien rui

dunguyen
30-12-2008, 09:58 AM
http://images.bloomberg.com/r06/homepage/HP_NKY.png?405214

luudan
30-12-2008, 09:59 AM
Múc khẩn trương. Sóng lớn đã về. [Y]

carot_cagay
30-12-2008, 10:00 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn








Nhanh tay chọn hàng mà nhặt đê... Không bọn NN nó nhặt hết đấy ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif


Sóng ngầm đang nổi rồi ...





//










Nó muốn thì cho nó xơi! Hàng đầy ra đoá!!!








Bác để ý thấy nó đang súc mạnh đóa sao ...


Tầm này có biến là trắng bên bán đó nghe ...





//




Cô em này lại lên tàu rồi hả? Em vẫn chưa bỏ được cái tật hô hào xuông đó đi hả cô em?





Dạ, thỉnh thoảng cũng phải chạy vành không lốp chứ a hai ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif





//




Em mà chạy kiểu đó thì đau mông lắm đó cô em ạ.

potay_cum
30-12-2008, 10:01 AM
HOSE 09:40

Nhìn con số .. để thấy NN dang tăng mua trở lại. >10K






cf |
klgd |
nn |




DPM ▲ +0.5 |
257,53 |
178,20 |




PVF ▲ +0.2 |
329,79 |
114,44 |




HPG ▲ +0.4 |
211,06 |
111,04 |




SJS ▲ +2 |
285,69 |
105,08 |




PPC ▲ +0.4 |
143,80 |
76,84 |




PVT |
175,56 |
62,59 |




ANV ▼ -0.3 |
75,19 |
60,26 |




PVD ▲ +0.5 |
104,28 |
59,03 |




KDC ▲ +1.3 |
73,25 |
57,11 |




REE ▲ +0.4 |
152,93 |
45,64 |




SAV ▼ -0.3 |
81,56 |
45,31 |




FPT ▲ +0.6 |
106,43 |
42,42 |




VPL ▲ +3 |
195,96 |
38,88 |




SSI |
182,85 |
31,97 |




HSG |
107,56 |
30,66 |




SAM |
197,82 |
28,54 |




VSH ▲ +0.2 |
50,63 |
27,72 |




VIP |
148,62 |
26,38 |




ITA ▲ +0.7 |
43,96 |
23,22 |




SGT ▲ +0.6 |
26,35 |
20,64 |




TS4 ▲ +0.4 |
38,15 |
20,55 |




VNM ▼ -0.5 |
54,69 |
20,36 |




MPC ▲ +0.1 |
31,81 |
18,11 |




DHG ▼ -3 |
15,89 |
11,20 |




PET ▲ +0.2 |
35,88 |
11,00 |




BMI |
10,75 |
10,36 |








20 phút sau đó ..chuyện gì xảy ra ??





DPM ▲ +0.6 |
365,97 |
252,74 |




PVF ▲ +0.4 |
441,89 |
169,04 |




PPC ▲ +0.8 |
284,59 |
162,28 |




SJS ▲ +2 |
344,98 |
149,82 |




HPG ▲ +1 |
367,24 |
140,88 |




REE ▲ +0.9 |
242,66 |
85,03 |




SAV ▼ -0.4 |
120,25 |
79,65 |




PVT |
276,92 |
77,59 |




KDC ▲ +1.3 |
119,40 |
75,11 |




ANV ▼ -0.2 |
107,85 |
70,26 |




FPT ▲ +1.2 |
210,89 |
67,51 |




PVD ▲ +1 |
120,80 |
61,20 |




ITA ▲ +1.2 |
103,00 |
49,56 |




HSG ▲ +0.2 |
152,90 |
47,37 |




VPL ▲ +3 |
210,96 |
43,88 |




SGT ▲ +1.1 |
52,38 |
43,42 |




SAM ▲ +0.3 |
282,68 |
39,54 |




SSI ▲ +0.5 |
308,82 |
37,97 |




VSH ▲ +0.5 |
65,41 |
31,94 |




VIP |
166,45 |
30,38 |




TS4 ▲ +0.4 |
44,00 |
22,65 |




VNM ▲ +0.5 |
86,05 |
22,36 |




PET ▲ +0.5 |
82,41 |
21,60 |




MPC ▲ +0.1 |
44,11 |
18,61 |




VTO ▲ +0.2 |
37,73 |
11,85 |




DHG ▼ -4 |
26,82 |
11,20 |




BMI ▲ +0.3 |
13,54 |
10,87 |

Tiny
30-12-2008, 10:02 AM
Sàn HOSE sắp chào đón mấy em mới :

1.Cty CP chế biền XNK thủy sản Cà Mau (CAD) : 8 Tr CP

2.Cty CP đầu tư XD Bình Chánh (BCI) : 54,2 Tr CP

3.CTy CPCK TP.HCM (HSC) : 40 Tr CP

TUTHOI
30-12-2008, 10:03 AM
Nay Tây có vẻ khát cổ nhể??

múc như phá mả[:D]

em nghỉ tết roài, thấy TT thía này cũng mừng cho các cụ

TUTHOI
30-12-2008, 10:06 AM
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/68/DUC_0053.jpg" alt="" border="0" height="321" width="480


Lớn rồi mà còn khóc nhè nhỉ..hô ..hô..





Đây là bộ mặt đẹp của năm http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile... Hai người đàn ông chân chính...


Tuy nhiên nếu cổ cánh của bác Thắng lên sàn có lẽ UP mạnh lém đây ...





//




Bác Bdastock có vẽ động...lòng rồi đây (đùa tí nhé),hôm nay ko thấy Bác hô dow nửa -TT up mạnh là chắc rồi...





Vâng ! Xin chân thành cảm ơn .http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile


Uh, không hiểu sao bda cứ ngừng theo tèo bang là TT lại UP, lạ thiệt ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-4.gif" alt="Stick out tongue


Có những điều tưởng đơn giản nhưng rất khó giải thích ... ví như câu thơ của nhà thờ gì đó "Tôi buồn kô hiểu vì sao tôi buồn" http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile


Chúc ACE một năm mới AN KHANH THỊNH VƯỢNG .





Bdastock





//










Nhanh tay lên ACE ...


Sóng ngầm đang nổi rồi ...


Bọn NN đang múc tợn quá ....





//








Lại sốt ruột roài[:D]

cụ lên hôm qua rùi a??[:D]

carot_cagay
30-12-2008, 10:08 AM
Nay Tây có vẻ khát cổ nhể??




múc như phá mảhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif


em nghỉ tết roài, thấy TT thía này cũng mừng cho các cụ






Sao mà cụ nghỉ tết sớm thía, thời buổi kinh tế khó khăn thế này mà cụ đã nghỉ sớm thế thì chúc mừng cụ. Chắc cụ cũng có cái tết to đấy nhẩy?

canlong82
30-12-2008, 10:10 AM
Múc khẩn trương. Sóng lớn đã về. http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif







Hôm nay tây lông mua khiếp thật.


Chết em rồi, nhảy tàu mộtmớ rồi, chắc là ngay đáy mất. hic hic

carot_cagay
30-12-2008, 10:12 AM
Nếu giá trị giao dịch ngày hôm nay đạt được 400M, thì điều gì sẽ xảy ra cho chu kỳ sắp tới???

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 10:13 AM
Tại cuộc hội thảo "Chính sách phát triển TTCK" do Viện Khoa học Tài chính tổ chức hôm 24/12, nhiều chuyên gia nhìn nhận diễn biến giảm mạnh của TTCK Việt Nam trong năm 2008 là quy luật tất yếu sau khi phát triển nóng trong gần 2 năm trước đó.


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hồi phục TTCK có vai trò quan trọng hơn nhiều so với một số thị trường khác.


Theo bà Nguyễn Thị Hiền, nguyên cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, những biến động trong thị trường vốn, thị trường tiền tệ, thị trường bất động sản (BĐS) và thị trường vàng hơn một năm qua cho thấy mối liên quan mật thiết giữa các bộ phận này trong nền kinh tế và đặt các cơ quan quản lý vĩ mô trước những lựa chọn chính sách đồng bộ với những thứ tự ưu tiên hợp lý.


Chẳng hạn như, cần phản ứng thế nào trước một TTCK trầm lắng và thị trường BĐS đóng băng. Trong hoàn cảnh cụ thể của Việt Nam, TTCK kém sôi động cần được báo động ở mức khẩn cấp hơn là sự hạ nhiệt của thị trường BĐS.


Bởi vì phục hồi TTCK sẽ lấy lại niềm tin cho NĐT vào thị trường vốn đang manh nha, trong khi sự hạ nhiệt của thị trường BĐS trong chừng mực nào đó sẽ góp phần loại ra khỏi thị trường các yếu tố ảo.


Chia sẻ quan điểm này, chuyên gia Ngô Trí Long cho rằng, cần phân biệt tầm quan trọng khác nhau giữa TTCK (là thị trường vốn rất cần cho nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh) và thị trường BĐS (là thị trường đầu tư sinh lời).


Bên cạnh những giải pháp duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, có 3 giải pháp theo các chuyên gia cần thực hiện để ổn định TTCK trong năm 2009.


Thứ nhất là giải pháp về thuế. Theo ông Long, khi thị trường thế giới bất ổn thì Việt Nam chính là nơi có điều kiện đầu tư tốt hơn, sẽ thu hút được nhiều hơn. Do đó, nếu có những chính sách đúng đắn thì thị trường sẽ tăng hợp lý và điều này phụ thuộc vào các chính sách nuôi dưỡng và khuyến khích của Nhà nước.


Hiện TTCK Việt Nam vẫn chưa đủ độ lớn và độ mạnh như từng được đánh giá. Số lượng tài khoản chứng khoán mới chỉ hơn 400.000, số thật sự giao dịch chỉ chiếm khoảng 1/2, đó là một con số rất nhỏ nếu so với dân số Việt Nam.


Bên cạnh đó, lượng giao dịch mỗi ngày chỉ đạt vài trăm tỷ đồng so với tổng lượng vốn hóa của thị trường là 500.000 tỷ đồng cũng là quá nhỏ. Bất kể sự chuyển dịch nguồn vốn nào cũng sẽ khiến thị trường bị hụt hẫng.


Vì vậy, các chính sách của cơ quan quản lý nhà nước phải theo hướng khuyến khích NĐT tham gia. Nếu được, cần nới lỏng chính sách về nguồn vốn, thuế thu nhập chứng khoán.


Có thể áp dụng thuế trong kinh doanh chứng khoán, nhưng nên áp mức thuế suất 0% trong một thời gian. Nếu thuế thu nhập cá nhân chỉ luôn bảo vệ quan điểm điều tiết thu nhập mà quên vai trò đòn bẩy kinh tế thì chưa hiểu đầy đủ vai trò của thuế.


Giải pháp thứ hai là tăng cung hàng có chất lượng ra thị trường. Tiến sỹ Lê Hải Mơ, Viện Khoa học Tài chính cho rằng, sự phát triển của TTCK Việt Nam trong 5 - 10 năm tới phụ thuộc vào chủ trương và chiến lược CPH DNNN.


Hiện TTCK vẫn nghèo nàn về hàng hóa và đang mất dần sự hấp dẫn một phần là do các tập đoàn và tổng công ty nhà nước đại diện cho sức mạnh kinh tế của Việt Nam hầu như chưa CPH và niêm yết cổ phiếu. Việc dừng, giãn tiến độ IPO DNNN năm 2007 và 2008 khi TTCK có dấu hiệu suy giảm tưởng như có thể chặn được đà suy giảm, nhưng thực tế không phải như vậy.


Hiện nay, các tiền đề cho CPH DNNN gắn với IPO thành công qua TTCK đã hé mở và thuận lợi trong tương lai gần: lạm phát có khả năng ở mức 1 con số, lãi suất ngân hàng có xu hướng giảm, kinh tế có khả năng tăng trưởng 5 - 6%, chính sách tín dụng được nới lỏng…


Khi thực hiện quyết liệt giải pháp này, lúc đầu giá chứng khoán có thể giảm, nhưng sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường, hấp dẫn NĐT hơn, thị trường đi vào quỹ đạo ổn định hơn.


Về giải pháp thứ ba, ông Nguyễn Đình Tài, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đặt ra vấn đề nâng cao quản trị doanh nghiệp, bảo vệ NĐT. Theo chuyên gia này, kém công khai hóa là một trong các vấn đề lớn của quản trị công ty hiện nay.


Cụ thể, cổ đông không nhận được một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ thông tin cơ bản về công ty, từ tổng số tài sản đến đánh giá chính xác về thực trạng tài chính hiện nay và thông tin về lưu chuyển tiền tệ trong quá khứ. Đó là những thông tin "cứng", thông tin chuẩn mực cho phép NĐT đánh giá trị giá công ty theo thực trạng.


Cổ đông cũng không nhận được thông tin mềm hay thông tin dự tính tương lai, bao gồm những dự đoán của HĐQT hay cán bộ quản lý khác về những biến đổi giá có thể xảy ra trên mỗi loại thị trường mà công ty đang hoạt động (sản phẩm, cung ứng nguyên liệu, thị trường vốn, lao động…) và ước tính thay đổi cầu đối với sản phẩm của công ty.


Thông tin loại này là không thể thiếu để đánh giá giá trị công ty trong dòng vận động, vì nó cho phép NĐT dự tính được những thay đổi có thể xảy ra trong tương lai trong lưu chuyển tiền tệ. Các thông tin trực tiếp liên quan đến lợi ích của những người quản lý cũng rất ít, thậm chí không được công khai như tiền lương, thù lao và lợi ích khác.


Ông Tài nói: "Thông tin về đối tượng mà NĐT gửi gắm tiền bạc và tương lai của mình đến từ 3 nguồn: bản cáo bạch (do công ty soạn ra), các báo cáo tài chính (cũng do công ty đưa ra) và các tin đồn đại".







HÔM NAY CÓ THỂ KHÓ MUA ĐÂY http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif





Chú thì hôm nào cũng bảo là khò mua, hô up up ....*** phải nhìn vào thực tế và tình hình chung của nền kinh tế chứ đừng phán bừa phán đại như thế....đợi bcaoquýIVra thìchú sẽ ngã ngửa thôi he he....http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif

hé hé không hiểu ai ngã ngửa, biết gì kinh tế việt nam mà bàn.


Anh em để ý bọn tèo và máy chú báo chí làm gì cho mệt, có làm ăn đâu mà biết kinh tế trong nước và thế giới thế nào. Sau nữa CK liên quan với kinh tế thế nào đâu
Hôm nay tui cho các Blue Chip HA lên sau p1.

Các mã thuộc nhóm dầu khí (PVI), hàng tiêu dùng(NTP), xây dựng (CMC), chứng khoán (KLS) sẽ kéo cả tầu HA

Sắp đến p2 rồi
phát lệnh hỏa tiễn

Nhóm ngân hàngđã vào cuộc


Giờ khắcđi lên của cả vi mô và vĩ mô, vĩ mô sẽ giúp các chú vi mô làmăn hiệu quả hơn




Biết xu hướng lên thì nói lên gọi là trung thực, khách quan. Nói ngược lại gọi là dối trá.
Chứng khoán VN cũng nên mangmàu sắc văn minh, văn hóa

TUTHOI
30-12-2008, 10:18 AM
Nay Tây có vẻ khát cổ nhể??


múc như phá mảhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile


em nghỉ tết roài, thấy TT thía này cũng mừng cho các cụ








Sao mà cụ nghỉ tết sớm thía, thời buổi kinh tế khó khăn thế này mà cụ đã nghỉ sớm thế thì chúc mừng cụ. Chắc cụ cũng có cái tết to đấy nhẩy?

Đành lòng vậy, cầm lòng vậy thoai

năm nay sao dám ăn tết to, có tội với tổ quốc đấy[:D]

dkny_vta
30-12-2008, 10:20 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom



Hôm nay KLGD có vẻ khởi sắc đây!




hôm nay tính chạy thuế hay sao mà KLGD mọi con đều khủng cả - ngạc nhiên nhất là REE kìa - toàn lệnh 10k dập vào

sáng giờ ngồi chờ 1x mà chả được :(

tanovn
30-12-2008, 10:25 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn








Nhanh tay chọn hàng mà nhặt đê... Không bọn NN nó nhặt hết đấy ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif


Sóng ngầm đang nổi rồi ...





//










Nó muốn thì cho nó xơi! Hàng đầy ra đoá!!!








Bác để ý thấy nó đang súc mạnh đóa sao ...


Tầm này có biến là trắng bên bán đó nghe ...





//




Cô em này lại lên tàu rồi hả? Em vẫn chưa bỏ được cái tật hô hào xuông đó đi hả cô em?





Dạ, thỉnh thoảng cũng phải chạy vành không lốp chứ a hai ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif





//




Em mà chạy kiểu đó thì đau mông lắm đó cô em ạ.





LÊN RỒI HOAN HÔ LÊN RỒI

TUTHOI
30-12-2008, 10:26 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Chỉ có thía thì ăn thua giề??? Bình tõm đê! Chừng nào STB lên trần cụ mua vẫn chưa muộn!





Cứ tung lệnh 19k mà giá có tầm 17.8 thì cũng ko ham.


báo cáo em vừa quăng lệnh bán 4k giá 18. Cho bác Thành gom luôn








Nhanh tay chọn hàng mà nhặt đê... Không bọn NN nó nhặt hết đấy ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif" alt="Yes


Sóng ngầm đang nổi rồi ...





//










Nó muốn thì cho nó xơi! Hàng đầy ra đoá!!!








Bác để ý thấy nó đang súc mạnh đóa sao ...


Tầm này có biến là trắng bên bán đó nghe ...





//




Cô em này lại lên tàu rồi hả? Em vẫn chưa bỏ được cái tật hô hào xuông đó đi hả cô em?





Dạ, thỉnh thoảng cũng phải chạy vành không lốp chứ a hai ... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile





//




Em mà chạy kiểu đó thì đau mông lắm đó cô em ạ.





LÊN RỒI HOAN HÔ LÊN RỒI



Lão này mới ngủ dậy[:D]

nguyenkamfa
30-12-2008, 10:30 AM
Up bangđã tới rồi. Đích đến Ga 320.

TU VAN CHUNG KHOAN
30-12-2008, 10:30 AM
Bão rùi


STB toàn lệnh 19K vào .Ước tính trong vòng 4' mà có khoảng 15 lệnh 19K vào


Chắc pác Thành đang gom





Hôm nay KLGD có vẻ khởi sắc đây!






hôm nay tính chạy thuế hay sao mà KLGD mọi con đều khủng cả - ngạc nhiên nhất là REE kìa - toàn lệnh 10k dập vào


sáng giờ ngồi chờ 1x mà chả được :(


Tây nó thấy nộp thuế giống nước nó nên nó mua nhiều, đúng là nó hiểu thuế có tác động tốt thế nào

canlong82
30-12-2008, 10:36 AM
Up bangđã tới rồi. Đích đến Ga 320.







Thôi ngược lại 230 đi cụ,

ngocmai227
30-12-2008, 10:37 AM
Up bangđã tới rồi. Đích đến Ga 320.







Đến ga rồi hả bác[:O]

ChoisangCKVIET
30-12-2008, 10:38 AM
Tiền đang dồn về HA sau chiến thắng của tuyển VN

warrentbuffet-YếnVi
30-12-2008, 10:40 AM
VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...






http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!





Pak ZESU vẫn cầm tiền òa ... thiện tai ...

ChoisangCKVIET
30-12-2008, 10:41 AM
Tiền đang dồn về HA sau chiến thắng của tuyển VN



Dài hạn sẽ làm các nhà đầu tư thận trọng sẽ dài cổ trong năm 2009

ChoisangCKVIET
30-12-2008, 10:43 AM
VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...






http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!





Pak ZESU vẫn cầm tiền òa ... thiện tai ...

Năm 2007 và 2008 nhiều nhà đầu tư nhờ các chú tư vấn mô hình mà tèo nặng hơn những người không theo mô hình
Nên áp dụng 4 năm tới

ChoisangCKVIET
30-12-2008, 10:45 AM
Tiền đang dồn về HA sau chiến thắng của tuyển VN



Dài hạn sẽ làm các nhà đầu tư thận trọng sẽ dài cổ trong năm 2009

HA sắp nhập vào HO giá đang quá thấp

warrentbuffet-YếnVi
30-12-2008, 10:46 AM
Các Bác ơi MB bây giờ về 13,5




Đáy lần trước hình như là 11,8


Có lẽ khi nào MB về tầm 12 thì chắc là Đáy của thị trường





[Y]

TUTHOI
30-12-2008, 10:47 AM
VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...




http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png" alt="" height="392" width="650









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!





Pak ZESU vẫn cầm tiền òa ... thiện tai ...



Sau ngày hum nay các chỉ báo lại đẹp như những bức thủy mặc

các họa sĩ theo trường phái tả chân, tả thực, tả...có cái gì là tả tuốt thi thố tài năng

trên là bức của cụ Pờ Rồ, cụ zeus chưa khai bút, chờ xem[:D]

gabeo80
30-12-2008, 10:48 AM
Tiền đang dồn về HA sau chiến thắng của tuyển VN



Dài hạn sẽ làm các nhà đầu tư thận trọng sẽ dài cổ trong năm 2009

HA sắp nhập vào HO giá đang quá thấpChào các đại ca buồn quá nhưng chẳng còn cách nào khác đành phải chào anh em rồi em ly dị con vợ CK từ hôm nay. Các pác ở lại mạnh giỏi

Xung phong .....
30-12-2008, 10:49 AM
Sàn HA yếu quá , tiền đâu vào đi nào.

ChoisangCKVIET
30-12-2008, 10:50 AM
Tiền đang dồn về HA sau chiến thắng của tuyển VN



Dài hạn sẽ làm các nhà đầu tư thận trọng sẽ dài cổ trong năm 2009

HA sắp nhập vào HO giá đang quá thấp

Hot: PVI chuẩn bị đặt lệnh lớn cho thương hiệu
"Nhà cung cấpbảo hiểm cho tuyển bóng đá VN"

Anh hùng núp
30-12-2008, 10:52 AM
VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...




http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png" alt="" width="650" height="392









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!





Pak ZESU vẫn cầm tiền òa ... thiện tai ...





[img]file:///C:/DOCUME%7E1/vanson/LOCALS%7E1/Temp/moz-screenshot-3.jpg" alt="">" mce_src="[url="http://s349.photobucket.com/albums/q395/vansonbucket/?action=view&current=hosetuan512a.png" target="_blank"]

dgg
30-12-2008, 10:58 AM
Tiền đang dồn về HA sau chiến thắng của tuyển VN



Dài hạn sẽ làm các nhà đầu tư thận trọng sẽ dài cổ trong năm 2009

HA sắp nhập vào HO giá đang quá thấp


Chào các đại ca buồn quá nhưng chẳng còn cách nào khác đành phải chào anh em rồi em ly dị con vợ CK từ hôm nay. Các pác ở lại mạnh giỏi


Có gì mà phải buồn hả bác .


Chúc mừng bác sớm lấy được vợ hai vợ ba [:cuoibo]

ChoisangCKVIET
30-12-2008, 10:58 AM
Tiền đang dồn về HA sau chiến thắng của tuyển VN



Dài hạn sẽ làm các nhà đầu tư thận trọng sẽ dài cổ trong năm 2009

HA sắp nhập vào HO giá đang quá thấp

Hot: PVI chuẩn bị đặt lệnh lớn cho thương hiệu
"Nhà cung cấpbảo hiểm cho tuyển bóng đá VN"


Theo kết quả tính toán lại lợi nhuận cả năm theo mức thuế thu nhập ưu đãi cho các mã trên sàn thì đa số các cổ phiếu của HA đều cólãi trên 20%.

tepdiu
30-12-2008, 11:04 AM
Hôm nay con 06 có mà chạy đằng trời. Cụ nào kg muốn ôm cổ hôm nay tất tay cho em, tối ăn đủ[:D]
HASTC-Index: | 105.44 | (▼ | -0.06 | | -0.06 | % | ) |

TUTHOI
30-12-2008, 11:07 AM
Hôm nay con 06 có mà chạy đằng trời. Cụ nào kg muốn ôm cổ hôm nay tất tay cho em, tối ăn đủhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile
HASTC-Index: | 105.44 | (▼ | -0.06 | | -0.06 | % | ) |




[:votay][:cuoibo]

TSCbest
30-12-2008, 11:09 AM
Nhung nha dau tu ko dau tu theo gia tri ma dang chay theo CP gia re hay can than

Vo Song
30-12-2008, 11:09 AM
Hôm nay con 06 có mà chạy đằng trời. Cụ nào kg muốn ôm cổ hôm nay tất tay cho em, tối ăn đủhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif






HASTC-Index: |
105.44 |
(▼ |
-0.06 |
|
-0.06 |
% |
) |








Cụ nào múc PVI đầu phiên chắc giờ này cười toe toét rùi!!!


Tay lông hôm nay múc kinh qué! Cụ nào giải thích tại sao giúp em với!!!

UP UP UP
30-12-2008, 11:11 AM
Càng ngày NN mua vào càng mạnh hơn. Một chu kỳ mới NN mua ròng!

Hân hoan nhưng không quên cảnh giác!

ChoisangCKVIET
30-12-2008, 11:11 AM
Hôm nay con 06 có mà chạy đằng trời. Cụ nào kg muốn ôm cổ hôm nay tất tay cho em, tối ăn đủhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif






HASTC-Index: |
105.44 |
(▼ |
-0.06 |
|
-0.06 |
% |
) |




CỨ CHỜ ĐẤY TÂY NÓ MUA MẠNH HÔM NAY, MAI ĐẾN TA
DÀI HẠN THÌ KHÔNG VỘI

futures
30-12-2008, 11:12 AM
Tiền đang dồn về HA sau chiến thắng của tuyển VN



Dài hạn sẽ làm các nhà đầu tư thận trọng sẽ dài cổ trong năm 2009

HA sắp nhập vào HO giá đang quá thấp


Chào các đại ca buồn quá nhưng chẳng còn cách nào khác đành phải chào anh em rồi em ly dị con vợ CK từ hôm nay. Các pác ở lại mạnh giỏi


Có gì mà phải buồn hả bác .


Chúc mừng bác sớm lấy được vợ hai vợ ba http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gifLi dị được thì chúc mừng cho Bác,cưới thêm vợ hai vợ ba thì chia buồn với Bác,Bác thắng Chứng thì em yêu anh lắm,Bác thua Chứng hết tiền thì đá đít Bác đi tìm thằng khác có tiền nhiều hơn,Đàn bà mà...

vuatienmat
30-12-2008, 11:14 AM
Hôm nay con 06 có mà chạy đằng trời. Cụ nào kg muốn ôm cổ hôm nay tất tay cho em, tối ăn đủhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif






HASTC-Index: |
105.44 |
(▼ |
-0.06 |
|
-0.06 |
% |
) |








Cụ nào múc PVI đầu phiên chắc giờ này cười toe toét rùi!!!


Cụ cho thêm con nữa để làm còn xiên ăn cho đậm nào.


Tay lông hôm nay múc kinh qué! Cụ nào giải thích tại sao giúp em với!!!

vuatienmat
30-12-2008, 11:16 AM
Hôm nay con 06 có mà chạy đằng trời. Cụ nào kg muốn ôm cổ hôm nay tất tay cho em, tối ăn đủhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif






HASTC-Index: |
105.44 |
(▼ |
-0.06 |
|
-0.06 |
% |
) |








Cụ nào múc PVI đầu phiên chắc giờ này cười toe toét rùi!!!


Cụ cho thêm con nữa để làm còn xiên ăn cho đậm nào.


Tay lông hôm nay múc kinh qué! Cụ nào giải thích tại sao giúp em với!!!





Cụ cho thêm con nữa để làm còn xiên đôi nào/

warrentbuffet-YếnVi
30-12-2008, 11:16 AM
[quote user="stockpro"]


VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...




http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!





Pak ZESU vẫn cầm tiền òa ... thiện tai ...








[img]http://forum.vietstock.com.vn/forums/%3Ca%20mce_thref=">" mce_src="[url="http://s349.photobucket.com/albums/q395/vansonbucket/?action=view&current=hosetuan512a.png"]

UP UP UP
30-12-2008, 11:18 AM
Hôm nay con 06 có mà chạy đằng trời. Cụ nào kg muốn ôm cổ hôm nay tất tay cho em, tối ăn đủhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile




HASTC-Index: |
105.44 |
(▼ |
-0.06 |
|
-0.06 |
% |
) |







Cụ nào múc PVI đầu phiên chắc giờ này cười toe toét rùi!!!


Cụ cho thêm con nữa để làm còn xiên ăn cho đậm nào.


Tay lông hôm nay múc kinh qué! Cụ nào giải thích tại sao giúp em với!!!Ngày mai Tây còn mua khiếp hơn hôm nay. Còn sau đó thì không dám chắc. Vì sao tôi biết ư? Vì...

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 11:18 AM
[quote user="Vo Song"]


[quote user="stockpro"]


VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...




http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png" alt="" width="650" height="392









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!





Pak ZESU vẫn cầm tiền òa ... thiện tai ...








[img]http://forum.vietstock.com.vn/forums/%3Ca%20mce_thref=" alt="">" mce_src="[url="http://s349.photobucket.com/albums/q395/vansonbucket/?action=view&current=hosetuan512a.png" target="_blank"]

Tiny
30-12-2008, 11:25 AM
Đúng vậy, phải chờ có đầy đủ 02 cái v.....u..... như Bác nói thì mới OK!












[quote user="warrentbuffet-YếnVi"]


[quote user="Vo Song"]


[quote user="stockpro"]


VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...




http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png" alt="" width="650" height="392









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!





Pak ZESU vẫn cầm tiền òa ... thiện tai ...








[img]http://forum.vietstock.com.vn/forums/%3Ca%20mce_thref=" alt="">" mce_src="[url="http://s349.photobucket.com/albums/q395/vansonbucket/?action=view&current=hosetuan512a.png" target="_blank"]

MaCK
30-12-2008, 11:26 AM
[quote user="warrentbuffet-YếnVi"]


[quote user="Vo Song"]


[quote user="stockpro"]


VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...




http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!





Pak ZESU vẫn cầm tiền òa ... thiện tai ...








[img]http://forum.vietstock.com.vn/forums/%3Ca%20mce_thref=">" mce_src="[url="http://s349.photobucket.com/albums/q395/vansonbucket/?action=view&current=hosetuan512a.png"]

ANHRECOC
30-12-2008, 11:31 AM
11.34 30.12.2008


http://atpvietnam.com/vn/doanhnghiepvoicodong/24389/index.aspx


Bỏ mẹ rùi, Tây lông rút vốn ồ ạt đến nơi rùi.

doiphongluu
30-12-2008, 11:32 AM
Các Bác ơi MB bây giờ về 13,5




Đáy lần trước hình như là 11,8


Có lẽ khi nào MB về tầm 12 thì chắc là Đáy của thị trường





http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gifĐáy lần trước đúng vào ngày tai nạn giao thông nhiều nhất, vậy khi nào cảnh sát giao thông thông báo số người tai nạn kỷ lục thì là đáy của thị trường. [:D]

Vo Song
30-12-2008, 11:35 AM
11.34 30.12.2008




http://atpvietnam.com/vn/doanhnghiepvoicodong/24389/index.aspx


Bỏ mẹ rùi, Tây lông rút vốn ồ ạt đến nơi rùi.





2 tin này không ăn nhập với nhau cụ ui!


Tay lông mà rút vốn ồ ạt thì HSBC mang USD sang mà đổi hơi mệt à nha! Nó có 3000 (< 200 triệu USD) tỉ thấm vào đâu???

MaCK
30-12-2008, 11:38 AM
Suốt thời gian dài nhiều nhà đầu tư bị lỗ nặng nề từ tư vấn bằng mô hình. Sang năm2009 chắc chẳng ai thèm nghe mấy đám phân tích mô hình cho lỗ thêm. Cứ mua là thắng.


Tôi có ôngbạn phân tích mô hình cho công ty nước ngoài, năm vừa rồi đầu tư theo pt, đứt hết giờ cũng nhập hội với Tèo bang. Cũng vui!!!

ANHRECOC
30-12-2008, 11:38 AM
11.34 30.12.2008




http://atpvietnam.com/vn/doanhnghiepvoicodong/24389/index.aspx


Bỏ mẹ rùi, Tây lông rút vốn ồ ạt đến nơi rùi.





2 tin này không ăn nhập với nhau cụ ui!


Tay lông mà rút vốn ồ ạt thì HSBC mang USD sang mà đổi hơi mệt à nha! Nó có 3000 (< 200 triệu USD) tỉ thấm vào đâu???





11.40 30.12.2008


Ơ cụ này sao vậy.


Nó mua bán thoải con gà mái chớ lị.


Rồi nó đi đêm, đi hôm, ai quản lý xuể?

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 11:38 AM
11.34 30.12.2008


http://atpvietnam.com/vn/doanhnghiepvoicodong/24389/index.aspx


Bỏ mẹ rùi, Tây lông rút vốn ồ ạt đến nơi rùi.

TỔNG HỢP GIAO DỊCH THEO - CỔ PHIẾU |













KLGD

(1 CK)
|

Tổng cộng ĐTNN |

KHỚP LỆNH |

THỎA THUẬN |





Toàn thị trường |

ĐTNN |

%
|

Toàn thị trường |

ĐTNN |

%
|



|








Mua - Buying |

3.418.600 |

13.696.580 |

2.978.600 |

21,75 |

1.796.421 |

440.000 |

24,49 |



|








Bán - Selling |

1.787.580 |

0 |

1.607.580 |

11,74 |

0 |

180.000 |

10,02 |



|








Mua-bán/ Buying-Selling |

1.631.020 |

0 |

1.371.020 |

0,00 |

0 |

260.000 |

0,00 |



|


|





|





|













GTGD

(1000 vnđ)
|

Tổng cộng ĐTNN |

KHỚP LỆNH |

THỎA THUẬN |





Toàn thị trường |

ĐTNN |

%
|

Toàn thị trường |

ĐTNN |

%
|



|








Mua - Buying |

104.648.618 |

358.016.249 |

93.438.618 |

26,10 |

80.772.734 |

11.210.000 |

13,88 |



|








Bán-Selling |

64.879.933 |

0 |

62.421.933 |

17,44 |

0 |

2.458.000 |

3,04 |



|








Mua-bán/ Buying-Selling |

39.768.685 |

0 |

31.016.685 |

0,00 |

0 |

8.752.000 |

0,00




Pà mợ nó !

Mấy thèng Tây nó mua kinh wá !

Đặc biệt hôm nay nó lại múc Chứng chỉ Quỹ thấy mà kinh !

Phiên này nữa là phiên thứ 7 nó mua ròng roài đấy mấy pa !

Tổng hợp 7 phiên như sau: (CP thôi nhá !) TỔNG HỢP GIAO DỊCH THEO - CỔ PHIẾU |













KLGD

(1 CK)
|

Tổng cộng ĐTNN |

KHỚP LỆNH |

THỎA THUẬN |





Toàn thị trường |

ĐTNN |

%
|

Toàn thị trường |

ĐTNN |

%
|



|








Mua - Buying |

10.044.890 |

68.295.790 |

8.702.690 |

12,74 |

23.758.843 |

1.342.200 |

5,65 |



|








Bán - Selling |

5.976.360 |

0 |

5.408.970 |

7,92 |

0 |

567.390 |

2,39 |



|








Mua-bán/ Buying-Selling |

4.068.530 |

0 |

3.293.720 |

0,00 |

0 |

774.810 |

0,00 |



|


|





|





|













GTGD

(1000 vnđ)
|

Tổng cộng ĐTNN |

KHỚP LỆNH |

THỎA THUẬN |





Toàn thị trường |

ĐTNN |

%
|

Toàn thị trường |

ĐTNN |

%
|



|








Mua - Buying |

311.233.416 |

1.671.174.210 |

246.385.166 |

14,74 |

1.091.662.209 |

64.848.250 |

5,94 |



|








Bán-Selling |

165.181.150 |

0 |

157.107.054 |

9,40 |

0 |

8.074.096 |

0,74 |



|








Mua-bán/ Buying-Selling |

146.052.266 |

0 |

89.278.112 |

0,00 |

0 |

56.774.154 |

0,00

warrentbuffet-YếnVi
30-12-2008, 11:39 AM
[quote user="warrentbuffet-YếnVi"]


[quote user="Vo Song"]


[quote user="stockpro"]


VNIndex đang vẽ thành bên phải của cái tách...




http://quacauvang.com.vn/Portals/0/Chart%20Anlysis/HOSE/hose%20tuan%2051%202.png









Mô hình cánh bướm vàng đoá! Tay cầm giề!





Pak ZESU vẫn cầm tiền òa ... thiện tai ...








[img]http://forum.vietstock.com.vn/forums/%3Ca%20mce_thref=">" mce_src="[url="http://s349.photobucket.com/albums/q395/vansonbucket/?action=view&current=hosetuan512a.png"]

Vo Song
30-12-2008, 11:40 AM
11.34 30.12.2008




http://atpvietnam.com/vn/doanhnghiepvoicodong/24389/index.aspx


Bỏ mẹ rùi, Tây lông rút vốn ồ ạt đến nơi rùi.





2 tin này không ăn nhập với nhau cụ ui!


Tay lông mà rút vốn ồ ạt thì HSBC mang USD sang mà đổi hơi mệt à nha! Nó có 3000 (< 200 triệu USD) tỉ thấm vào đâu???





11.40 30.12.2008


Ơ cụ này sao vậy.


Nó mua bán thoải con ... mái chớ lị.


Rồi nó đi đêm, đi hôm, ai quản lý xuể?





Các cụ có thấy là sau khi USD/VND tăng lên thì lập tức tay lông mua CP mạnh!!! Điều này lí giải nhiều lém!

MaCK
30-12-2008, 11:42 AM
11.34 30.12.2008




http://atpvietnam.com/vn/doanhnghiepvoicodong/24389/index.aspx


Bỏ mẹ rùi, Tây lông rút vốn ồ ạt đến nơi rùi.





2 tin này không ăn nhập với nhau cụ ui!


Tay lông mà rút vốn ồ ạt thì HSBC mang USD sang mà đổi hơi mệt à nha! Nó có 3000 (< 200 triệu USD) tỉ thấm vào đâu???

Chú vo song nhiều nick thật, công nghệ thông tin có khác
chú cứ tạo 1 blog rồi cho các nick của chú nói chuyện thận mật với nhau thì hay biết mấy.
Còn 2 ngày nữa là Tết lúc đấy chú quên những chuyện rẻ tiền đi nhá
Dự đoán xuống hoài cả atp, vst, ...mà chứng khoán cứ lên. Sao không vào trang Chinh phủ mà xem

warrentbuffet-YếnVi
30-12-2008, 11:43 AM
Suốt thời gian dài nhiều nhà đầu tư bị lỗ nặng nề từ tư vấn bằng mô hình. Sang năm2009 chắc chẳng ai thèm nghe mấy đám phân tích mô hình cho lỗ thêm. Cứ mua là thắng.




Tôi có ôngbạn phân tích mô hình cho công ty nước ngoài, năm vừa rồi đầu tư theo pt, đứt hết giờ cũng nhập hội với Tèo bang. Cũng vui!!!





Ai phưn tích cho kụ mô hình thía ... Chọn bạn mà chơi chứ ...khà khà ...Kụ lỗ cũng đúng thoai ...

le_da_ihanh
30-12-2008, 11:48 AM
Các quỹ kéo gia để làm NAV 31-12 = co hoi de xa hang. Gia se teo manh tu ngay 2/1/2009

tepdiu
30-12-2008, 12:04 PM
Các kụ đầu tư chứng năm nay có còn xiền để ăn tết không?

Em thấy năm nay các cầu thủ và những người làm BD sẽ ăn tết hoành tráng nhứt VN. Tin không?

http://www.thethao.dantri.com.vn/bongtrongnuoc/2008/12/134515.vip

TUTHOI
30-12-2008, 12:10 PM
11.34 30.12.2008


http://atpvietnam.com/vn/doanhnghiepvoicodong/24389/index.aspx


Bỏ mẹ rùi, Tây lông rút vốn ồ ạt đến nơi rùi.





2 tin này không ăn nhập với nhau cụ ui!


Tay lông mà rút vốn ồ ạt thì HSBC mang USD sang mà đổi hơi mệt à nha! Nó có 3000 (< 200 triệu USD) tỉ thấm vào đâu???





11.40 30.12.2008


Ơ cụ này sao vậy.


Nó mua bán thoải con ... mái chớ lị.


Rồi nó đi đêm, đi hôm, ai quản lý xuể?





Các cụ có thấy là sau khi USD/VND tăng lên thì lập tức tay lông mua CP mạnh!!! Điều này lí giải nhiều lém!



Rất chính xác, tỷ giá biến động khoai tây bắt đầu ra tay mạnh

đây là điều rất đáng quan tâm - đề nghị các cụ tập trung thảo luận vấn đề này

Xung phong .....
30-12-2008, 12:13 PM
11.34 30.12.2008


http://atpvietnam.com/vn/doanhnghiepvoicodong/24389/index.aspx


Bỏ mẹ rùi, Tây lông rút vốn ồ ạt đến nơi rùi.



Tin vớ tin vẩn mà đã són đái ra quần ,về nhà giặt quần cho vợ đi . Xem lại trận VNvoo địch AFF CUP đi cho nó máu ,lấy lại bình tĩnh .

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 12:22 PM
Có 1,443 khách online.
Có 96 thành viên online

Lòng tham còn lớn lắm !

MaCK
30-12-2008, 12:23 PM
Suốt thời gian dài nhiều nhà đầu tư bị lỗ nặng nề từ tư vấn bằng mô hình. Sang năm2009 chắc chẳng ai thèm nghe mấy đám phân tích mô hình cho lỗ thêm. Cứ mua là thắng.




Tôi có ôngbạn phân tích mô hình cho công ty nước ngoài, năm vừa rồi đầu tư theo pt, đứt hết giờ cũng nhập hội với Tèo bang. Cũng vui!!!





Ai phưn tích cho kụ mô hình thía ... Chọn bạn mà chơi chứ ...khà khà ...Kụ lỗ cũng đúng thoai ...

Mình không dùng mô hình, bạn mình dùngmô hình chocủa HSBC. Bạn bè chứ có liên quan gì đến tiền mình đầu tư.
Khi thị trường 1100 xuống 300 nói tèo gì chẳng đúng (cứ tưởng mình tài quá), nhưng từ 300 lên 800 thì nói mãi nó cũng chẳng giảm.
Cùng lắm vợt váng mua lại của mấy người non gan thôi.

Thế nhé tiger99, với vo song,...lúc nào có nick mới thì báo hộ nhé.

TUTHOI
30-12-2008, 12:32 PM
Trong suốt thời gian qua một trong những lý do ảnh hưởng lớn đến tâm lý NDT

là luật thuế thu nhập CK, TT đã nhiều lần đảo chiều ngoạn mục vì tin sẽ hoãn hay miễn giảm

thuế TNCK song lại cắm đầu xuống vì thất vọng.

Lần này cũng đúng vào lúc tin về việc hoãn hay miễn giảm của luật thuế này

đang gặp nhiều khó khăn thì cũng lại là lúc TTCK quay đầu. pó tay![:chongmat]

có gì bất thường chăng?? chỉ có các BBs, MM... và bọn tay Lông mới biết được.

phiên GD ngay mai, nếu TT vẫn tăng mạnh, KLDG lớn thì chúng ta có thể hy vọng một con sóng mới

nhưng cũng có thể là một cái bẫy chết người đã được giăng ra trong hai ngày qua - đây là điều chúng ta không hề muốn[:D]


các NDT nhỏ lẻ có ý định lên tàu có thể đợi đến P3 ngày mai tùy theo tình hình mà ra quyết định

potay_cum
30-12-2008, 12:46 PM
HOSE

Khối NN mua gì bán già ?? mua : 3.418.600 = 104.648.618 bán : 1.787.580 = 64.879.933[/list]

.................................................. ...........................




AGF |
0 |
200 |
|
HPG |
312.720 |
91.950 |
|
SAV |
110.000 |
157.650 |




ANV |
85.260 |
2.000 |
|
HRC |
9.280 |
0 |
|
gdtt |
100.000 |
180.000 |




BBC |
610 |
0 |
|
HSG |
67.370 |
0 |
|
SBT |
3.080 |
0 |




BMC |
9.790 |
0 |
|
HSI |
10 |
0 |
|
SC5 |
2.000 |
61.700 |




BMI |
28.350 |
13.500 |
|
HT1 |
3.110 |
3.000 |
|
SGH |
1.860 |
0 |




BMP |
3.370 |
320 |
|
ICF |
0 |
560 |
|
SGT |
66.970 |
2.000 |




BPC |
300 |
0 |
|
ITA |
77.380 |
4.300 |
|
gdtt |
300.000 |
|




BT6 |
300 |
0 |
|
KDC |
82.110 |
0 |
|
SJS |
277.950 |
11.000 |




BTC |
5.040 |
0 |
|
LAF |
2.150 |
0 |
|
SSC |
300 |
0 |




CII |
11.780 |
0 |
|
LCG |
0 |
15.000 |
|
SSI |
89.040 |
27.260 |




DHA |
4.620 |
0 |
|
LSS |
0 |
4.660 |
|
STB |
0 |
1.330 |




DHG |
11.200 |
57.920 |
|
MCV |
3.470 |
2.000 |
|
TAC |
10.580 |
0 |




DMC |
0 |
10.450 |
|
MPC |
37.710 |
0 |
|
TCT |
0 |
100 |




DPM |
342.120 |
107.710 |
|
NAV |
1.000 |
0 |
|
TDH |
15.330 |
16.000 |




ggtt |
40.000 |
|
|
NKD |
900 |
0 |
|
TNA |
500 |
0 |




DPR |
21.550 |
0 |
|
NTL |
8.830 |
32.280 |
|
TRA |
3.080 |
0 |




DQC |
10.580 |
0 |
|
OPC |
2.630 |
0 |
|
TRC |
16.960 |
0 |




DRC |
1.000 |
0 |
|
PAC |
10.950 |
0 |
|
TS4 |
23.400 |
0 |




FBT |
0 |
30.000 |
|
PET |
26.010 |
0 |
|
TSC |
620 |
0 |




FMC |
0 |
2.550 |
|
PMS |
3.000 |
0 |
|
VFC |
0 |
60.000 |




FPT |
93.520 |
9.470 |

|
PPC |
228.060 |
226.450 |
|
VIC |
8.890 |
4.710 |




GMD |
15.670 |
80 |

|
PVD |
75.270 |
102.330 |
|
VIP |
35.380 |
100.100 |




GTA |
2.000 |
0 |
|
PVF |
286.300 |
0 |
|
VNM |
31.930 |
64.580 |




HAG |
6.500 |
8.000 |
|
PVT |
77.590 |
0 |
|
VPL |
53.880 |
272.100 |




HAP |
5.000 |
26.370 |
|
REE |
113.400 |
250 |
|
VSC |
5.130 |
0 |




HAS |
0 |
2.080 |
|
SAM |
41.540 |
55.160 |
|
VSH |
58.940 |
18.310 |




HDC |
0 |
2.150 |
|
|
|
|
|
VTO |
32.330 |
0 |




HLA |
1.100 |
0 |
|
|
|
|
|
|
|
|




|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|

ANHRECOC
30-12-2008, 12:56 PM
HOSE




Khối NN mua gì bán già ??

mua : 3.418.600 = 104.648.618
bán : 1.787.580 = 64.879.933[/list]


.................................................. ...........................






AGF |
0 |
200 |

|
HPG |
312.720 |
91.950 |

|
SAV |
110.000 |
157.650


ANV |
85.260 |
2.000 |

|
HRC |
9.280 |
0 |

|
gdtt |
100.000 |
180.000


BBC |
610 |
0 |

|
HSG |
67.370 |
0 |

|
SBT |
3.080 |
0


BMC |
9.790 |
0 |

|
HSI |
10 |
0 |

|
SC5 |
2.000 |
61.700


BMI |
28.350 |
13.500 |

|
HT1 |
3.110 |
3.000 |

|
SGH |
1.860 |
0


BMP |
3.370 |
320 |

|
ICF |
0 |
560 |

|
SGT |
66.970 |
2.000


BPC |
300 |
0 |

|
ITA |
77.380 |
4.300 |

|
gdtt |
300.000 |



BT6 |
300 |
0 |

|
KDC |
82.110 |
0 |

|
SJS |
277.950 |
11.000


BTC |
5.040 |
0 |

|
LAF |
2.150 |
0 |

|
SSC |
300 |
0


CII |
11.780 |
0 |

|
LCG |
0 |
15.000 |

|
SSI |
89.040 |
27.260


DHA |
4.620 |
0 |

|
LSS |
0 |
4.660 |

|
STB |
0 |
1.330


DHG |
11.200 |
57.920 |

|
MCV |
3.470 |
2.000 |

|
TAC |
10.580 |
0


DMC |
0 |
10.450 |

|
MPC |
37.710 |
0 |

|
TCT |
0 |
100


DPM |
342.120 |
107.710 |

|
NAV |
1.000 |
0 |

|
TDH |
15.330 |
16.000


ggtt |
40.000 |
|

|
NKD |
900 |
0 |

|
TNA |
500 |
0


DPR |
21.550 |
0 |

|
NTL |
8.830 |
32.280 |

|
TRA |
3.080 |
0


DQC |
10.580 |
0 |

|
OPC |
2.630 |
0 |

|
TRC |
16.960 |
0


DRC |
1.000 |
0 |

|
PAC |
10.950 |
0 |

|
TS4 |
23.400 |
0


FBT |
0 |
30.000 |

|
PET |
26.010 |
0 |

|
TSC |
620 |
0


FMC |
0 |
2.550 |

|
PMS |
3.000 |
0 |

|
VFC |
0 |
60.000


FPT |
93.520 |
9.470 |

|
PPC |
228.060 |
226.450 |

|
VIC |
8.890 |
4.710


GMD |
15.670 |
80 |

|
PVD |
75.270 |
102.330 |

|
VIP |
35.380 |
100.100


GTA |
2.000 |
0 |

|
PVF |
286.300 |
0 |

|
VNM |
31.930 |
64.580


HAG |
6.500 |
8.000 |

|
PVT |
77.590 |
0 |

|
VPL |
53.880 |
272.100


HAP |
5.000 |
26.370 |

|
REE |
113.400 |
250 |

|
VSC |
5.130 |
0


HAS |
0 |
2.080 |

|
SAM |
41.540 |
55.160 |

|
VSH |
58.940 |
18.310


HDC |
0 |
2.150 |

|

|

|

|

|
VTO |
32.330 |
0


HLA |
1.100 |
0 |
|
|
|
|
|
|
|




|
|
|
|
|
|
|
|
|
|











12.58 30.12.2008


Thank cụ potay_cum.


Úi giời, bọn Tây lôngnó sợ lộ nên hôm nay bán có tí ti STB thui các cụ ợ.


Bọn này ngoại giao lém, mua nhiều cho hết dự toán nhá.

potay_cum
30-12-2008, 01:01 PM
Thộng tin GDTT ( HOSE )








CK |
KL mua |
Giá |
Giá |
KL khop |
GT da GD |
Giá |
KL mau |
Thành Viên |





|
|
|
|
|
|
|
|
|




BT6 |
0 |
0 |
54 |
305,812 |
16,513,848,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




BT6 |
0 |
0 |
54 |
202,949 |
10,959,246,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




BT6 |
0 |
0 |
54 |
431,277 |
23,288,958,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




BT6 |
0 |
0 |
54 |
316,383 |
17,084,682,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




SAV |
0 |
0 |
13.6 |
25,000 |
340,000,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




SAV |
0 |
0 |
13.7 |
100,000 |
1,370,000,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




NTL |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
20,000 |
79 - Công ty Cổ phần Chứng khoán Kim Eng Việt Nam |




SAV |
0 |
0 |
13.6 |
55,000 |
748,000,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




SGT |
0 |
0 |
28 |
300,000 |
8,400,000,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




NTL |
0 |
0 |
31.4 |
20,000 |
628,000,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




VNE |
50,000 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
20 - Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Việt Nam |




TTP |
20,000 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
11 - Công ty Cổ phần Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh |




DCL |
200,000 |
32.1 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
5 - Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt |




BID1_106 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
95 |
505 |
2 - Công ty TNHH Chứng khoán ACB |




DPM |
0 |
0 |
36 |
40,000 |
1,440,000,000 |
0 |
0 |
0 - Đã khớp |




VNE |
100,000 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
70 - Công ty Cổ phần Chứng khoán Gia Phát |




DXV |
50,000 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
57 - Công ty Cổ phần Chứng khoán Gia Quyền |




STB |
30,000 |
18 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
75 - Công ty CPCK Beta |




DCL |
200,000 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
39 - Công ty Cổ phần Chứng khoán Biển Việt |




DXV |
50,000 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
55 - CTCP Chứng khoán Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam |




|
|
|
|
|
|
|
|
|




Tổng cộng |
700,000 |

|

|
1,796,421 |
80,772,734,000 |

|
20,505 |

|




|
|
|
|
|
|
|
|
|

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 01:02 PM
Bê trộm két sắt đựng tiền nặng hơn 100 kg


Anh Trường Sơn chủ quán rượu trên đường Âu Cơ đến công
an quận Tây Hồ (Hà Nội) hôm 25/12 để trình báo bị mất một chiếc két sắt
bên trong có tiền, vàng, đá quý trị giá khoảng 350 triệu đồng.


Qua rà soát, cảnh sát nghi ngờ Lê Văn Nghĩa - nhân viên bảo vệ quán, mới vào làm việc được nửa năm nay.




http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9F/06/doi%20tuong.jpg" border="1" width="240" height="350


Lê Văn Nghĩa cùng chiếc két sắt bị đánh cắp. Ảnh: Hà Anh.

Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai, ngày 23/12, thấy
quán có đông khách, nhân viên thu ngân thu được nhiều tiền và cất vào
két sắt ở tầng 1 nên đã sinh lòng tham. Chiều hôm sau, Nghĩa xin nghỉ
làm về quê chơi Noel, nhưng đến đêm đã thuê xe ôm quay lại quán.


Rạng sáng 25/12, thấy mọi người trong quán ngủ say,
Nghĩa dùng chìa khóa mở cổng, đi vào nơi để két sắt. Chỉ sau ít phút,
chiếc két sắt trên đã được đưa lên taxi chuyển về chôn tại vườn nhà chú
của Nghĩa ở Chương Mỹ, Hà Nội. Để mọi người không nghi ngờ, sáng 26/12,
thủ phạm vẫn đến quán làm việc bình thường.


Sau khi tiến hành lấy lời khai, công an đã về nhà chú
của Nghĩa thu hồi chiếc két đựng tiền. Ngày 29/12, thủ phạm được đưa
trở lại quán để thực nghiệm hiện trường. Chiếc két sắt nặng hơn 100 kg,
nhưng chỉ chưa đầy 4 phút Nghĩa bê đi 13 m với nhiều bậc thang quanh co.


Công an Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can với Lê Văn Nghĩa về hành vi trộm cắp tài sản.

Bình luận:

Thằng này khỏe kinh !

Sau khi mãn hạn tù đề nghị đưa em nó vô sách kỷ lục Việt Nam !

toidoi
30-12-2008, 01:05 PM
Khi mà tất cả các NDT nhỏ đã quá chán nản với TTCK, năm cũ cũng sắp qua,luật thuế thu nhập CN vẫn áp dụng

Khi mà ai cũng sợ sang năm tới chúng ta phải mất 0,1% tạm ứng thuế TNCN

Khi mà chúng ta mua cổ phiếu là lỗ

Khi mà cả thế giới đang chao đảo

Khi mà những người cầm tiền nghĩ rằng " cầm tiền là vua"

Khi mà nhắc tới CK mọi người thở dài ngao ngán

Khi mà..........

Thì...

.. nước ngoài mua ròng liên tục

..thị trường túc tắc đi lên ko cảm giác

Khi chúng ta hoàn toàn thất vọng,thì TTCK sẽ phản ứng ra sao !

Khi ai cũng nghĩ rằng TTCK còn xuống nữa thì TT sẽ phản ứng ra sao !

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 01:11 PM
QUY MÔ GIAO DỊCH CỦA NHÀ ĐTNN TRONG 12 THÁNG











Tháng |

Khối lượng giao dịch
(1 CK) |

Giá trị giao dịch
(tỉ đồng) |





Toàn thị trường |

ĐTNN (mua) |

ĐTNN (bán)
|

Toàn thị trường |

ĐTNN (mua) |

ĐTNN (bán)
|



|








12-2008 |

230.728.783 |

32.433.036 |

34.565.976 |

6.141 |

1.058,041 |

1.024,756



Ngày mai là ngày giao dịch cuối cùng của tháng 12 và cũng là của năm 2008 !

Tính cho đến hôm nay thì trong tháng 12 khối nước ngoài đã mua ròng !

Nước ngoài luôn lên trước và xuống trước !

Hy vọng cho một năm mới tốt đẹp với tất cả chúng ta !

li don
30-12-2008, 01:12 PM
Pó tay hoàn toàn với trình nhận định của cụ, lúc nãy tui đọc có bài cụ sợ tay lông rút vốn mạnh qua HSBC được giao dịch ngoại hối. Hỏi khí không phải chứ cụ cắt lót hết rồi ạ.

Hô hô đúng đáy









HOSE


Khối NN mua gì bán già ??

mua : 3.418.600 = 104.648.618
bán : 1.787.580 = 64.879.933[/list]


.................................................. ...........................






AGF |
0 |
200 |

|
HPG |
312.720 |
91.950 |

|
SAV |
110.000 |
157.650


ANV |
85.260 |
2.000 |

|
HRC |
9.280 |
0 |

|
gdtt |
100.000 |
180.000


BBC |
610 |
0 |

|
HSG |
67.370 |
0 |

|
SBT |
3.080 |
0


BMC |
9.790 |
0 |

|
HSI |
10 |
0 |

|
SC5 |
2.000 |
61.700


BMI |
28.350 |
13.500 |

|
HT1 |
3.110 |
3.000 |

|
SGH |
1.860 |
0


BMP |
3.370 |
320 |

|
ICF |
0 |
560 |

|
SGT |
66.970 |
2.000


BPC |
300 |
0 |

|
ITA |
77.380 |
4.300 |

|
gdtt |
300.000 |



BT6 |
300 |
0 |

|
KDC |
82.110 |
0 |

|
SJS |
277.950 |
11.000


BTC |
5.040 |
0 |

|
LAF |
2.150 |
0 |

|
SSC |
300 |
0


CII |
11.780 |
0 |

|
LCG |
0 |
15.000 |

|
SSI |
89.040 |
27.260


DHA |
4.620 |
0 |

|
LSS |
0 |
4.660 |

|
STB |
0 |
1.330


DHG |
11.200 |
57.920 |

|
MCV |
3.470 |
2.000 |

|
TAC |
10.580 |
0


DMC |
0 |
10.450 |

|
MPC |
37.710 |
0 |

|
TCT |
0 |
100


DPM |
342.120 |
107.710 |

|
NAV |
1.000 |
0 |

|
TDH |
15.330 |
16.000


ggtt |
40.000 |
|

|
NKD |
900 |
0 |

|
TNA |
500 |
0


DPR |
21.550 |
0 |

|
NTL |
8.830 |
32.280 |

|
TRA |
3.080 |
0


DQC |
10.580 |
0 |

|
OPC |
2.630 |
0 |

|
TRC |
16.960 |
0


DRC |
1.000 |
0 |

|
PAC |
10.950 |
0 |

|
TS4 |
23.400 |
0


FBT |
0 |
30.000 |

|
PET |
26.010 |
0 |

|
TSC |
620 |
0


FMC |
0 |
2.550 |

|
PMS |
3.000 |
0 |

|
VFC |
0 |
60.000


FPT |
93.520 |
9.470 |

|
PPC |
228.060 |
226.450 |

|
VIC |
8.890 |
4.710


GMD |
15.670 |
80 |

|
PVD |
75.270 |
102.330 |

|
VIP |
35.380 |
100.100


GTA |
2.000 |
0 |

|
PVF |
286.300 |
0 |

|
VNM |
31.930 |
64.580


HAG |
6.500 |
8.000 |

|
PVT |
77.590 |
0 |

|
VPL |
53.880 |
272.100


HAP |
5.000 |
26.370 |

|
REE |
113.400 |
250 |

|
VSC |
5.130 |
0


HAS |
0 |
2.080 |

|
SAM |
41.540 |
55.160 |

|
VSH |
58.940 |
18.310


HDC |
0 |
2.150 |

|

|

|

|

|
VTO |
32.330 |
0


HLA |
1.100 |
0 |
|
|
|
|
|
|
|



|
|
|
|
|
|
|
|
|
|










12.58 30.12.2008


Thank cụ potay_cum.


Úi giời, bọn Tây lôngnó sợ lộ nên hôm nay bán có tí ti STB thui các cụ ợ.


Bọn này ngoại giao lém, mua nhiều cho hết dự toán nhá.

MaCK
30-12-2008, 01:16 PM
Khi mà tất cả các NDT nhỏ đã quá chán nản với TTCK, năm cũ cũng sắp qua,luật thuế thu nhập CN vẫn áp dụng




Khi mà ai cũng sợ sang năm tới chúng ta phải mất 0,1% tạm ứng thuế TNCN


Khi mà chúng ta mua cổ phiếu là lỗ


Khi mà cả thế giới đang chao đảo


Khi mà những người cầm tiền nghĩ rằng " cầm tiền là vua"


Khi mà nhắc tới CK mọi người thở dài ngao ngán


Khi mà..........


Thì...


.. nước ngoài mua ròng liên tục


..thị trường túc tắc đi lên ko cảm giác


Khi chúng ta hoàn toàn thất vọng,thì TTCK sẽ phản ứng ra sao !


Khi ai cũng nghĩ rằng TTCK còn xuống nữa thì TT sẽ phản ứng ra sao !






Ngưỡng 300 TEST cả năm 2008 rồi. Khi đã dò được đáy, với lãi xuất NH như hiện nay đổ tiền vào chứng khoán vừa lợi cho người có cổ
vừa lợi cho doanh nghiệp trong cơ chế thị trường ở giai đoạn đầu. WTO năm thứ 3 cũng là điều đáng nói vì bắtđấu tác động tích cựctới KT VN.
Tóm lại không thể khác nổi mốc 800 của 2009.

ANHRECOC
30-12-2008, 01:18 PM
Pó tay hoàn toàn với trình nhận định của cụ, lúc nãy tui đọc có bài cụ sợ tay lông rút vốn mạnh qua HSBC được giao dịch ngoại hối. Hỏi khí không phải chứ cụ cắt lót hết rồi ạ.




Hô hô đúng đáy











HOSE


Khối NN mua gì bán già ??

mua : 3.418.600 = 104.648.618
bán : 1.787.580 = 64.879.933[/list]


.................................................. ...........................






AGF |
0 |
200 |

|
HPG |
312.720 |
91.950 |

|
SAV |
110.000 |
157.650


ANV |
85.260 |
2.000 |

|
HRC |
9.280 |
0 |

|
gdtt |
100.000 |
180.000


BBC |
610 |
0 |

|
HSG |
67.370 |
0 |

|
SBT |
3.080 |
0


BMC |
9.790 |
0 |

|
HSI |
10 |
0 |

|
SC5 |
2.000 |
61.700


BMI |
28.350 |
13.500 |

|
HT1 |
3.110 |
3.000 |

|
SGH |
1.860 |
0


BMP |
3.370 |
320 |

|
ICF |
0 |
560 |

|
SGT |
66.970 |
2.000


BPC |
300 |
0 |

|
ITA |
77.380 |
4.300 |

|
gdtt |
300.000 |



BT6 |
300 |
0 |

|
KDC |
82.110 |
0 |

|
SJS |
277.950 |
11.000


BTC |
5.040 |
0 |

|
LAF |
2.150 |
0 |

|
SSC |
300 |
0


CII |
11.780 |
0 |

|
LCG |
0 |
15.000 |

|
SSI |
89.040 |
27.260


DHA |
4.620 |
0 |

|
LSS |
0 |
4.660 |

|
STB |
0 |
1.330


DHG |
11.200 |
57.920 |

|
MCV |
3.470 |
2.000 |

|
TAC |
10.580 |
0


DMC |
0 |
10.450 |

|
MPC |
37.710 |
0 |

|
TCT |
0 |
100


DPM |
342.120 |
107.710 |

|
NAV |
1.000 |
0 |

|
TDH |
15.330 |
16.000


ggtt |
40.000 |
|

|
NKD |
900 |
0 |

|
TNA |
500 |
0


DPR |
21.550 |
0 |

|
NTL |
8.830 |
32.280 |

|
TRA |
3.080 |
0


DQC |
10.580 |
0 |

|
OPC |
2.630 |
0 |

|
TRC |
16.960 |
0


DRC |
1.000 |
0 |

|
PAC |
10.950 |
0 |

|
TS4 |
23.400 |
0


FBT |
0 |
30.000 |

|
PET |
26.010 |
0 |

|
TSC |
620 |
0


FMC |
0 |
2.550 |

|
PMS |
3.000 |
0 |

|
VFC |
0 |
60.000


FPT |
93.520 |
9.470 |

|
PPC |
228.060 |
226.450 |

|
VIC |
8.890 |
4.710


GMD |
15.670 |
80 |

|
PVD |
75.270 |
102.330 |

|
VIP |
35.380 |
100.100


GTA |
2.000 |
0 |

|
PVF |
286.300 |
0 |

|
VNM |
31.930 |
64.580


HAG |
6.500 |
8.000 |

|
PVT |
77.590 |
0 |

|
VPL |
53.880 |
272.100


HAP |
5.000 |
26.370 |

|
REE |
113.400 |
250 |

|
VSC |
5.130 |
0


HAS |
0 |
2.080 |

|
SAM |
41.540 |
55.160 |

|
VSH |
58.940 |
18.310


HDC |
0 |
2.150 |

|

|

|

|

|
VTO |
32.330 |
0


HLA |
1.100 |
0 |
|
|
|
|
|
|
|




|
|
|
|
|
|
|
|
|
|











12.58 30.12.2008


Thank cụ potay_cum.


Úi giời, bọn Tây lôngnó sợ lộ nên hôm nay bán có tí ti STB thui các cụ ợ.


Bọn này ngoại giao lém, mua nhiều cho hết dự toán nhá.





13.19 30.12.2008


Cụ đọc bài của em à. Hân hạnh, hân hạnh quá. Dưng sao cụ không reply luôn cho em?


Ơ thế "cắt lót" nghĩa là gì hả cụ? [:$]


Đúng đáy nghĩa là...

tepdiu
30-12-2008, 01:28 PM
Pó tay hoàn toàn với trình nhận định của cụ, lúc nãy tui đọc có bài cụ sợ tay lông rút vốn mạnh qua HSBC được giao dịch ngoại hối. Hỏi khí không phải chứ cụ cắt lót hết rồi ạ.


Hô hô đúng đáy











HOSE


Khối NN mua gì bán già ??

mua : 3.418.600 = 104.648.618
bán : 1.787.580 = 64.879.933[/list]


.................................................. ...........................






AGF |
0 |
200 |

|
HPG |
312.720 |
91.950 |

|
SAV |
110.000 |
157.650


ANV |
85.260 |
2.000 |

|
HRC |
9.280 |
0 |

|
gdtt |
100.000 |
180.000


BBC |
610 |
0 |

|
HSG |
67.370 |
0 |

|
SBT |
3.080 |
0


BMC |
9.790 |
0 |

|
HSI |
10 |
0 |

|
SC5 |
2.000 |
61.700


BMI |
28.350 |
13.500 |

|
HT1 |
3.110 |
3.000 |

|
SGH |
1.860 |
0


BMP |
3.370 |
320 |

|
ICF |
0 |
560 |

|
SGT |
66.970 |
2.000


BPC |
300 |
0 |

|
ITA |
77.380 |
4.300 |

|
gdtt |
300.000 |



BT6 |
300 |
0 |

|
KDC |
82.110 |
0 |

|
SJS |
277.950 |
11.000


BTC |
5.040 |
0 |

|
LAF |
2.150 |
0 |

|
SSC |
300 |
0


CII |
11.780 |
0 |

|
LCG |
0 |
15.000 |

|
SSI |
89.040 |
27.260


DHA |
4.620 |
0 |

|
LSS |
0 |
4.660 |

|
STB |
0 |
1.330


DHG |
11.200 |
57.920 |

|
MCV |
3.470 |
2.000 |

|
TAC |
10.580 |
0


DMC |
0 |
10.450 |

|
MPC |
37.710 |
0 |

|
TCT |
0 |
100


DPM |
342.120 |
107.710 |

|
NAV |
1.000 |
0 |

|
TDH |
15.330 |
16.000


ggtt |
40.000 |
|

|
NKD |
900 |
0 |

|
TNA |
500 |
0


DPR |
21.550 |
0 |

|
NTL |
8.830 |
32.280 |

|
TRA |
3.080 |
0


DQC |
10.580 |
0 |

|
OPC |
2.630 |
0 |

|
TRC |
16.960 |
0


DRC |
1.000 |
0 |

|
PAC |
10.950 |
0 |

|
TS4 |
23.400 |
0


FBT |
0 |
30.000 |

|
PET |
26.010 |
0 |

|
TSC |
620 |
0


FMC |
0 |
2.550 |

|
PMS |
3.000 |
0 |

|
VFC |
0 |
60.000


FPT |
93.520 |
9.470 |

|
PPC |
228.060 |
226.450 |

|
VIC |
8.890 |
4.710


GMD |
15.670 |
80 |

|
PVD |
75.270 |
102.330 |

|
VIP |
35.380 |
100.100


GTA |
2.000 |
0 |

|
PVF |
286.300 |
0 |

|
VNM |
31.930 |
64.580


HAG |
6.500 |
8.000 |

|
PVT |
77.590 |
0 |

|
VPL |
53.880 |
272.100


HAP |
5.000 |
26.370 |

|
REE |
113.400 |
250 |

|
VSC |
5.130 |
0


HAS |
0 |
2.080 |

|
SAM |
41.540 |
55.160 |

|
VSH |
58.940 |
18.310


HDC |
0 |
2.150 |

|

|

|

|

|
VTO |
32.330 |
0


HLA |
1.100 |
0 |
|
|
|
|
|
|
|



|
|
|
|
|
|
|
|
|
|










12.58 30.12.2008


Thank cụ potay_cum.


Úi giời, bọn Tây lôngnó sợ lộ nên hôm nay bán có tí ti STB thui các cụ ợ.


Bọn này ngoại giao lém, mua nhiều cho hết dự toán nhá.





13.19 30.12.2008


Cụ đọc bài của em à. Hân hạnh, hân hạnh quá. Dưng sao cụ không reply luôn cho em?


Ơ thế "cắt lót" nghĩa là gì hả cụ? http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-10.gif" alt="Embarrassed


Đúng đáy nghĩa là...



[:cuoibo][:cuoibo][:cuoibo]

tepdiu
30-12-2008, 01:37 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:

.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?".
Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc
Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của
phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn
Thái Lan, Campuchia và Lào"....

Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 01:43 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:

.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?".
Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc
Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của
phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn
Thái Lan, Campuchia và Lào"....

Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/




Let it be <=> Kệ m.ẹ nó đi !

nguoithuba
30-12-2008, 01:45 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:




.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/






Người Hàn Quốc muốn lấy vợ Việt Nam thường rất nghèo <==== cái title của bài viết đã nói lên tất cả .

futures
30-12-2008, 01:46 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:




.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/
Còn "Ham tiền" nhất nửa...

thungrong
30-12-2008, 01:46 PM
Tất cả những gì xấu nhất đã được phản ánh vào giá cổ phiếu zùi. Bây giờ là ngưỡng không thể xuyên thủng( 300 p) . Còn ngồi đấy mà bình loạn làm gì hả các cụ, nhanh mà kiếm một vé lên tàu đi thôi. VNI tăng điểm liên tiếp mấy ngày nay và theo đà nhanh dần đều cả về khối lượng giao dịch. Tay lông bắt đầu mua ròng mấy hôm nay zùi. [Y]

Vo Song
30-12-2008, 01:51 PM
Tất cả những gì xấu nhất đã được phản ánh vào giá cổ phiếu zùi. Bây giờ là ngưỡng không thể xuyên thủng( 300 p) . Còn ngồi đấy mà bình loạn làm gì hả các cụ, nhanh mà kiếm một vé lên tàu đi thôi. VNI tăng điểm liên tiếp mấy ngày nay và theo đà nhanh dần đều cả về khối lượng giao dịch. Tay lông bắt đầu mua ròng mấy hôm nay zùi. http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif








Ai gieo hạt rùi thì cũng phảihái trái thui! Vấn đề là thời điểm. Trừ trường hợp trái còn xanh mãi ứng với EPS kì vọng sẽ rất cao!!!

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 01:53 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/


Còn "Ham tiền" nhất nửa...

Thằng ngờ u !

Nói thế mà cũng nói !

Tiền ai chả ham !

Do nghèo nên mới thế !

Phải biết thông cảm cho người ta !

Chưa chi đã phán này nọ !

Thế Ku có ham tiền không ?

futures
30-12-2008, 01:54 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:




.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/
Còn "Ham tiền" nhất nửa...Gói hổ trợ 6 tỉ usd còn chưa thấy đâu (cứ bàn mãi),bây giờ thêm thông tin CP sẳn sàng chi đến 300.000 tỉ vnđ để kích cầu (theo báo Đầu tư ngày 26/12/2008),các Bác có ý kiến và nhận xét gì???

tepdiu
30-12-2008, 01:57 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/


Còn "Ham tiền" nhất nửa...

Thằng ngờ u !

Nói thế mà cũng nói !

Tiền ai chả ham !

Do nghèo nên mới thế !

Phải biết thông cảm cho người ta !

Chưa chi đã phán này nọ !

Thế Ku có ham tiền không ?




Kụ Má chưởi tôi hay thằng lèo đóa?

Tôi thấy bức xúc vì chuyện PN Việt Nam cứ bị bọn dog nó xem thường nên mới kót để các kụ cùng chia sẻ. Đang lõm nặng về chứng đây, đừng có chưởi bừa à nha.[8o|]

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 01:59 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/


Còn "Ham tiền" nhất nửa...

Thằng ngờ u !

Nói thế mà cũng nói !

Tiền ai chả ham !

Do nghèo nên mới thế !

Phải biết thông cảm cho người ta !

Chưa chi đã phán này nọ !

Thế Ku có ham tiền không ?




Kụ Má chưởi tôi hay thằng lèo đóa?

Tôi thấy bức xúc vì chuyện PN Việt Nam cứ bị bọn dog nó xem thường nên mới kót để các kụ cùng chia sẻ. Đang lõm nặng về chứng đây, đừng có chưởi bừa à nha.http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-39.gif" alt="Super Angry




Viết thế mà Kụ éo hiểu hả ?

Chửi cái thằng nó bẩu người ta ham tiền !

Mi.ạ ! Tiền thằng nào chả ham !

futures
30-12-2008, 02:02 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/



Còn "Ham tiền" nhất nửa...


Thằng ngờ u !


Nói thế mà cũng nói !


Tiền ai chả ham !


Do nghèo nên mới thế !


Phải biết thông cảm cho người ta !


Chưa chi đã phán này nọ !


Thế Ku có ham tiền không ?
Mình là chúa ham tiền mà,có điều chưa có được cái can đảm như họ,dám đánh đổi bằng mọi giá kể cả cuộc đời mình và nhân cách...bái phục...

lhlnbp
30-12-2008, 02:06 PM
Khi mà tất cả các NDT nhỏ đã quá chán nản với TTCK, năm cũ cũng sắp qua,luật thuế thu nhập CN vẫn áp dụng




Khi mà ai cũng sợ sang năm tới chúng ta phải mất 0,1% tạm ứng thuế TNCN


Khi mà chúng ta mua cổ phiếu là lỗ


Khi mà cả thế giới đang chao đảo


Khi mà những người cầm tiền nghĩ rằng " cầm tiền là vua"


Khi mà nhắc tới CK mọi người thở dài ngao ngán


Khi mà..........


Thì...


.. nước ngoài mua ròng liên tục


..thị trường túc tắc đi lên ko cảm giác


Khi chúng ta hoàn toàn thất vọng,thì TTCK sẽ phản ứng ra sao !


Khi ai cũng nghĩ rằng TTCK còn xuống nữa thì TT sẽ phản ứng ra sao !






Ngưỡng 300 TEST cả năm 2008 rồi. Khi đã dò được đáy, với lãi xuất NH như hiện nay đổ tiền vào chứng khoán vừa lợi cho người có cổ
vừa lợi cho doanh nghiệp trong cơ chế thị trường ở giai đoạn đầu. WTO năm thứ 3 cũng là điều đáng nói vì bắtđấu tác động tích cựctới KT VN.
Tóm lại không thể khác nổi mốc 800 của 2009.







ĐOÀN CHUẨN [Y]

file:///C:/Documents%20and%20Settings/lhlan/Local%20Settings/Temporary%20Internet%20Files/Content.IE5/OPPEH3OU/00124%5B1%5D.jpg

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 02:07 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/



Còn "Ham tiền" nhất nửa...


Thằng ngờ u !


Nói thế mà cũng nói !


Tiền ai chả ham !


Do nghèo nên mới thế !


Phải biết thông cảm cho người ta !


Chưa chi đã phán này nọ !


Thế Ku có ham tiền không ?


Mình là chúa ham tiền mà,có điều chưa có được cái can đảm như họ,dám đánh đổi bằng mọi giá kể cả cuộc đời mình và nhân cách...bái phục...

Cuộc đời, nhân cách con m.ẹ gì !

Sao Ku không nghĩ là việc đánh đổi đó cứu được cả gia đình họ !

Có cái đầu thì phải biết nghĩ cho xa một chút !

Thúy Kiều đi làm g.ái 15 năm nhưng cũng là để cứu giúp cả gia đình đấy ! Thủng chưa !?

lhlnbp
30-12-2008, 02:07 PM
Khi mà tất cả các NDT nhỏ đã quá chán nản với TTCK, năm cũ cũng sắp qua,luật thuế thu nhập CN vẫn áp dụng




Khi mà ai cũng sợ sang năm tới chúng ta phải mất 0,1% tạm ứng thuế TNCN


Khi mà chúng ta mua cổ phiếu là lỗ


Khi mà cả thế giới đang chao đảo


Khi mà những người cầm tiền nghĩ rằng " cầm tiền là vua"


Khi mà nhắc tới CK mọi người thở dài ngao ngán


Khi mà..........


Thì...


.. nước ngoài mua ròng liên tục


..thị trường túc tắc đi lên ko cảm giác


Khi chúng ta hoàn toàn thất vọng,thì TTCK sẽ phản ứng ra sao !


Khi ai cũng nghĩ rằng TTCK còn xuống nữa thì TT sẽ phản ứng ra sao !






Ngưỡng 300 TEST cả năm 2008 rồi. Khi đã dò được đáy, với lãi xuất NH như hiện nay đổ tiền vào chứng khoán vừa lợi cho người có cổ
vừa lợi cho doanh nghiệp trong cơ chế thị trường ở giai đoạn đầu. WTO năm thứ 3 cũng là điều đáng nói vì bắtđấu tác động tích cựctới KT VN.
Tóm lại không thể khác nổi mốc 800 của 2009.







ĐOÀN CHUẨN http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif











http://images.vneconomy.vn/Images/Uploaded/Share/2008/12/20081229100357219/00124.jpg



Giây phút đăng quang trong niềm vui vô bờ - Ảnh: TTXVN.






|








Để xem được Video bạn cần phải cài Flash Player (http://www.adobe.com/support/flashplayer/ts/documents/tn_19166/Install_Flash_Player_9_ActiveX.zip)
function ShowVideoByPath(videopath,text)
**
var s1 = new SWFObject("/Images/Travel.swf","player","310","265","7");
s1.addParam("allowfullscreen","true");
s1.addVariable("width","310");
s1.addVariable("height","265");
s1.addVariable("file",videopath);
s1.addVariable("showstop","false");
s1.addVariable("autostart","true");
s1.write('videoPane');
var divDesc = document.getElementById('tab_ctl26_WebUserControl1 _1_divDesc');
if (divDesc) {divDesc.style.display = "";divDesc.innerHTML = text;}
}











|
Video:

babystock
30-12-2008, 02:09 PM
- It's been a hard day's night, and I've been working like a dog
- It's been a hard day's night, I should be sleeping like a log
- But when I get home to you I find the things that you do
- Will make me feel alright

Cố lên nào :D - còn ngày mai nữa được nghỉ ngơi rồi .........

lavien
30-12-2008, 02:14 PM
Như thế mà bác bảo ng ta ham tiền và đánh đổi bằng cuộc đời và nhân cách ư??? bái phục ...bái phục...

futures
30-12-2008, 02:15 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/



Còn "Ham tiền" nhất nửa...


Thằng ngờ u !


Nói thế mà cũng nói !


Tiền ai chả ham !


Do nghèo nên mới thế !


Phải biết thông cảm cho người ta !


Chưa chi đã phán này nọ !


Thế Ku có ham tiền không ?



Mình là chúa ham tiền mà,có điều chưa có được cái can đảm như họ,dám đánh đổi bằng mọi giá kể cả cuộc đời mình và nhân cách...bái phục...


Cuộc đời, nhân cách con m.ẹ gì !


Sao Ku không nghĩ là việc đánh đổi đó cứu được cả gia đình họ !


Có cái đầu thì phải biết nghĩ cho xa một chút !


Thúy Kiều đi làm g.ái 15 năm nhưng cũng là để cứu giúp cả gia đình đấy ! Thủng chưa !?
Sao nóng thế Bác,nếu con người mà ko quan trọng nhân cách thì mình .......miễn bàn rồi,xin lỗi Bác nhe..."ĐỒNG TIỀN LÀ VẠN NĂNG MÀ" hi..hi...hi...

Vo Song
30-12-2008, 02:18 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/



Còn "Ham tiền" nhất nửa...


Thằng ngờ u !


Nói thế mà cũng nói !


Tiền ai chả ham !


Do nghèo nên mới thế !


Phải biết thông cảm cho người ta !


Chưa chi đã phán này nọ !


Thế Ku có ham tiền không ?



Mình là chúa ham tiền mà,có điều chưa có được cái can đảm như họ,dám đánh đổi bằng mọi giá kể cả cuộc đời mình và nhân cách...bái phục...


Cuộc đời, nhân cách con m.ẹ gì !


Sao Ku không nghĩ là việc đánh đổi đó cứu được cả gia đình họ !


Có cái đầu thì phải biết nghĩ cho xa một chút !


Thúy Kiều đi làm g.ái 15 năm nhưng cũng là để cứu giúp cả gia đình đấy ! Thủng chưa !?



Sao nóng thế Bác,nếu con người mà ko quan trọng nhân cách thì mình .......miễn bàn rồi,xin lỗi Bác nhe..."ĐỒNG TIỀN LÀ VẠN NĂNG MÀ" hi..hi...hi...


Chú Béo và cụ futures không nên tranh luận vấn đề này ở đây! Kẻo bị lock nick bây giờ!


Nói chung dù sao đi nữa chị em cũng "xuất khẩu lao động" mang ngoại tệ về!VS nói câu này mà sao chua chát qué!!!

phe01
30-12-2008, 02:25 PM
Hôm nay Không thấy tèo bang đâu cả

Hay là leo hết lên tàu rồi ?

Vo Song
30-12-2008, 02:27 PM
Hôm nay Không thấy tèo bang đâu cả




Hay là leo hết lên tàu rồi ?






Thế mới nguy!

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 02:35 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/



Còn "Ham tiền" nhất nửa...


Thằng ngờ u !


Nói thế mà cũng nói !


Tiền ai chả ham !


Do nghèo nên mới thế !


Phải biết thông cảm cho người ta !


Chưa chi đã phán này nọ !


Thế Ku có ham tiền không ?



Mình là chúa ham tiền mà,có điều chưa có được cái can đảm như họ,dám đánh đổi bằng mọi giá kể cả cuộc đời mình và nhân cách...bái phục...


Cuộc đời, nhân cách con m.ẹ gì !


Sao Ku không nghĩ là việc đánh đổi đó cứu được cả gia đình họ !


Có cái đầu thì phải biết nghĩ cho xa một chút !


Thúy Kiều đi làm g.ái 15 năm nhưng cũng là để cứu giúp cả gia đình đấy ! Thủng chưa !?



Sao nóng thế Bác,nếu con người mà ko quan trọng nhân cách thì mình .......miễn bàn rồi,xin lỗi Bác nhe..."ĐỒNG TIỀN LÀ VẠN NĂNG MÀ" hi..hi...hi...


Chú Béo và cụ futures không nên tranh luận vấn đề này ở đây! Kẻo bị lock nick bây giờ!


Nói chung dù sao đi nữa chị em cũng "xuất khẩu lao động" mang ngoại tệ về!VS nói câu này mà sao chua chát qué!!!



Để anh nói cho chú thủng ra nhé !

Nếu một người hi sinh một cái gì đó cao đẹp của mình để làm một việc gì đó cao đẹp hơn thì không gọi đó là đánh mất được !

- Thuý Kiều hi sinh tấm thân ngọc ngà, hi sinh tình yêu với Kim Trọng để bán mình chuộc cha cứu cả gia đình nên cho tới ngày nay nhân thế vẫn xem Thuý Kiều là người tốt

- Các cô gái lấy chồng Đài Lon, Hàn Cúc đa số là có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ nợ nần chồng chất nên cắn răng làm chuyện đó để giúp gia đình mà thôi ! lẽ ra Ku phải thông cảm đàng này lại còn phát biểu là ham tiền này nọ ! M.ẹ ! Tiền ai chả ham !

Mà cái việc lấy chồng ngoại theo anh nghĩ thì nó éo có liên quan gì tới nhân cách cả, chú có biết nhân cách là gì không ?

Anh định nghĩa cho chú nghe nhé:

"Nhân cách là hệ thống những phẩm giá của một người được đánh giá
từ mối quan hệ qua lại của người đó với những người khác, với tập thể,
với xã hội và cả với thế giới tự nhiên xung quanh trong mọi cái nhìn
xuyên suốt quá khứ, hiện tại và tương lai. Nhân cách là một thứ
giá trị được xây dựng và hình thành trong tòan bộ thời gian con người
tồn tại trong xã hội, nó đặc trưng cho mỗi con người, thể hiện những
phẩm chất bên trong con người nhưng lại mang tính xã hội sâu sắc".

quyendo
30-12-2008, 02:37 PM
Lâu lắm rồi mới lại có được 1 ngày lên như hôm nay - đúng là CK cũng bốc theo......bóng đá. Nhưng liệu có tăng nối tiếp được sang những ngày đầu năm mới hay ko các cụ nhấy ?


Thế là 2 cái phao hoãn thuế CK và kích cầu 6 tỷ $ cuối cùng cũng chỉ là cái vỏ của quả bóng chưa được bơm hơi - chờ QH, BCT.......có thông qua hay ko ? - Niềm hy vọng bấp bênh này.......liệu có bõ bèn gì so với mấy buổi sắp lên Tivi " tư vấn đầu năm " của cái con mụ Cúc ?


Chỉ còn mỗi cái phao trông đợi vào ngày lên xe hoa về nhà Tổng thống của OBAMA, nhưng từ nay đến hôm ấy vẫn còn những gần 3 tuần lễ nữa - Thời gian đó tuy ko dài nhưng đối với các NĐT VN vốn đang khánh kiệt, lại phải mệt mỏi lặn ngụp để nâng đỡ con thuyền VNI........thì thời gian đó có thể cũng là quá lâu. Bởi nếu các yếu tố nội lực chưa được cải thiện tích cực thì sự hưng phấn tức thời cũng chỉ kéo dài vài ba bữa rồi.........có khi lại phải tuột sâu xuống 1 đoạn nữa mới bước sang được cái phao may mắn ấy.......ai cũng hy vọng mình sẽ được bấu vào - nhưng liệu có mấy người may ?


Năm cũ đen đủi 2008 sắp qua rồi và để xóa hết những cái vướng bận của nó đi - số cp em mua từ thứ 2 tuần trước mai em cũng sẽ phải bán sạch - lãi lỗ một ít.......Thôi thì được mất cũng đã xong rồi, đừng luyến tiếc nấn ná làm gì nữa " mất dông " lắm.


Năm mới sắp đến rồi - cứ mong cho CK nó lên liền vài hôm nữa chờ ngày đẹp trời trong năm mới tasẽ lại mua vàocũng còn sớm - những sự vội vả sợ mất cơ hội trong năm qua đã là những bài học cay đắng lắm rồi - phải chơi lại từ đầu thôi. May mắn sẽ đến với tất cả chúng ta nếu còn biết kiên nhẫn các cụ nhể.


XIN CHÚC MỪNG NĂM MỚI TỐT LÀNH SẮPĐẾN - NĂM 2009 !

ktvien
30-12-2008, 02:37 PM
Tình hình thuế má về CK thế nào các bác? tui cũng chơi chứng khoán mà giờ này chưa cấp mã số thuế là sao? chắc là bỏ hay giãn rồi ấy nhỉ[:D]

ANHRECOC
30-12-2008, 02:39 PM
Hôm nay Không thấy tèo bang đâu cả




Hay là leo hết lên tàu rồi ?






Thế mới nguy!





14.41 30.12.2008


Cụ Vuatienmat đâu rùi.


Cụ cho cái dự đoán xem mai có vượt 320 không?

Vo Song
30-12-2008, 02:43 PM
Hôm nay Không thấy tèo bang đâu cả




Hay là leo hết lên tàu rồi ?






Thế mới nguy!





14.41 30.12.2008


Cụ Vuatienmat đâu rùi.


Cụ cho cái dự đoán xem mai có vượt 320 không?





Nếu cụ nào canh tốt thì đã vào em BT6 lúc nó giá 3X thì bây giờ hốt bạc hơi mệt à nha!


Theo mình thì ngày mai VNI qua 320 khoẻ. Các chỉ số kỹ thuật đều cho thấy VNI có ít nhất 2 phiên tăng điểm nữa!

stockpro
30-12-2008, 02:49 PM
Tình hình thuế má về CK thế nào các bác? tui cũng chơi chứng khoán mà giờ này chưa cấp mã số thuế là sao? chắc là bỏ hay giãn rồi ấy nhỉhttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile
TTCK VN: Cơ hội tăng giá đầu năm 2009?

Sau khi giằng co khá quyết liệt tại mốc 303 điểm, lần thứ 3 trong vòng 2 tuần VNIndex đã trở lại cao điểm 313. Lần này có vẻ sức mạnh nghiên về bên mua khi mà lực cầu xuất hiện khá mạnh trong phiên giao dịch áp chót năm 2008. Lực cầu tập chung chủ yếu ở những cổ phiếu có giá trị thấp, nhất là những cổ phiếu dưới mệnh giá.

Hôm nay đã phá kỷ lục về khối lượng giao dịch kể từ ngày 24/11/2008 tới nay; đây là một trong những tín hiệu cần để hỗ trợ cho TTCK hồi phục. Giá đóng cửa ngày 30/12/2008 đã gần sát ngưỡng kháng cự 323 điểm và cũng rất gần với dải trên của đường Bollinger Bands, điều này xác nhận sự thắng thế của bên mua đang được khẳng định. Các thành phần của đường Bollinger Bands đang có khuynh hướng tách xa nhau và đường trung bình giá 20 ngày MA(20) cũng có dấu hiệu tăng. Những dấu hiệu tích cực khác cũng xuất hiện trên hàng loạt các chỉ báo thị trường quen thuộc như: RSI, Stochastic Oscillator, DMI và ADX, Aroon, Momentum…

Như vậy đây đã là tín hiệu mua chắc chắn hay chưa?

Nếu dựa vào đồ thị giá và khối lượng giao dịch chúng tôi có thể dự đoán như sau:

Phiên giao dịch hôm nay là điều kiện cần để hình thành sự phá vỡ đường kháng cự và xác nhận xu hướng tăng giá tiếp theo. Tuy nhiên, điều kiện đủ để hình thành hình thành tín hiệu mua chắc chắn thì VNIndex cần vượt qua đường kháng cự (mức 323 điểm) và đóng cửa ở mức cao hơn dải trên của đường Bollinger Bands: 320 điểm. Với KLGD tăng đột biến như ngày hôm nay cũng ít nhiều làm kiệt sức lực cầu. Nếu sức cầu vẫn được duy trì mạnh ở các phiên trong tuần này thì đây sẽ là 1 dấu hiệu cho sự hồi phục rất mạnh.

Nếu xem xét TTCK VN có tính chu kỳ thì chúng tôi đề nghị sử dụng công cụ Instantanuos Trend line và Sinewave Indicator. Theo đồ thị trên thì dấu hiệu khả qua đã xuất hiện khi mà đường giá đã nằm trên hệ thống Instantanuos Trend line và đã có sự giao cắt theo hướng tích cực của hệ thống công cụ này; nó báo hiệu thị trường đã khẳng định xu hướng tăng giá tức thời. Cần phải có sự xác nhận của chỉ báo Sinewave (tức là đường màu xanh cắt đường màu đỏ theo hướng tích cực) thì tín hiệu mua gần như chắc chắn vì xu hướng tăng giá mạnh sẽ xảy ra.

Như vậy phiên giao dịch cuối năm 2008 sẽ xác nhận xu hướng tăng giá ngay tuần đầu tiên năm 2009, nếu sức cầu vẫn được duy trì mạnh như hôm nay và VNIndex phải phá vỡ đường kháng cự về điểm số. Khả năng VNIndex hoàn thành mẫu “tách và tay cầm” là rất khả thi.
QuaCauVang

lhlnbp
30-12-2008, 03:03 PM
Khi mà tất cả các NDT nhỏ đã quá chán nản với TTCK, năm cũ cũng sắp qua,luật thuế thu nhập CN vẫn áp dụng




Khi mà ai cũng sợ sang năm tới chúng ta phải mất 0,1% tạm ứng thuế TNCN


Khi mà chúng ta mua cổ phiếu là lỗ


Khi mà cả thế giới đang chao đảo


Khi mà những người cầm tiền nghĩ rằng " cầm tiền là vua"


Khi mà nhắc tới CK mọi người thở dài ngao ngán


Khi mà..........


Thì...


.. nước ngoài mua ròng liên tục


..thị trường túc tắc đi lên ko cảm giác


Khi chúng ta hoàn toàn thất vọng,thì TTCK sẽ phản ứng ra sao !


Khi ai cũng nghĩ rằng TTCK còn xuống nữa thì TT sẽ phản ứng ra sao !






Ngưỡng 300 TEST cả năm 2008 rồi. Khi đã dò được đáy, với lãi xuất NH như hiện nay đổ tiền vào chứng khoán vừa lợi cho người có cổ
vừa lợi cho doanh nghiệp trong cơ chế thị trường ở giai đoạn đầu. WTO năm thứ 3 cũng là điều đáng nói vì bắtđấu tác động tích cựctới KT VN.
Tóm lại không thể khác nổi mốc 800 của 2009.


ĐOÀN CHUẨN http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif









http://images.vneconomy.vn/Images/Uploaded/Share/2008/12/20081229100357219/00124.jpg



Giây phút đăng quang trong niềm vui vô bờ - Ảnh: TTXVN.






|








Để xem được Video bạn cần phải cài Flash Player (http://www.adobe.com/support/flashplayer/ts/documents/tn_19166/Install_Flash_Player_9_ActiveX.zip)function ShowVideoByPath(videopath,text) ** var s1 = new SWFObject("/Images/Travel.swf","player","310","265","7"); s1.addParam("allowfullscreen","true"); s1.addVariable("width","310"); s1.addVariable("height","265"); s1.addVariable("file",videopath); s1.addVariable("showstop","false"); s1.addVariable("autostart","true"); s1.write('videoPane'); var divDesc = document.getElementById('tab_ctl26_WebUserControl1 _1_divDesc'); if (divDesc) {divDesc.style.display = "";divDesc.innerHTML = text;} }










|
Video:







Tin từ Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), năm 2008 tổng doanh thu Vinalines ước đạt 20.945 tỷ đồng, tăng 41% so với năm 2007 và 10% so với kế hoạch năm.Trong đó, sản lượng vận tải biển toàn Tổng công ty năm 2008 ước đạt 31 triệu tấn, tăng 20% so với năm 2007 và tăng 3,5% so với kế hoạch. Tổng sản lượng hàng thông qua cảng ước đạt 51,6 triệu tấn, tăng 11% so với năm 2007 và 9% so với kế hoạch năm. Tổng lợi nhuận ước đạt 1.600 tỷ đồng, tăng 59% so với năm 2007 và 33% so với kế hoạch năm. Tổng nộp ngân sách ước đạt 1.112 tỷ đồng, tăng 44%

The_Mask
30-12-2008, 03:07 PM
Hôm nay Không thấy tèo bang đâu cả


Hay là leo hết lên tàu rồi ?






Thế mới nguy!





14.41 30.12.2008


Cụ Vuatienmat đâu rùi.


Cụ cho cái dự đoán xem mai có vượt 320 không?





Nếu cụ nào canh tốt thì đã vào em BT6 lúc nó giá 3X thì bây giờ hốt bạc hơi mệt à nha!


Theo mình thì ngày mai VNI qua 320 khoẻ. Các chỉ số kỹ thuật đều cho thấy VNI có ít nhất 2 phiên tăng điểm nữa!



Kụ chỉ nhìn giá mà ko nhìn khối lượng, con rạch nhỏ thì tàu chiến vào sao được...

Vo Song
30-12-2008, 03:10 PM
Hôm nay Không thấy tèo bang đâu cả


Hay là leo hết lên tàu rồi ?






Thế mới nguy!





14.41 30.12.2008


Cụ Vuatienmat đâu rùi.


Cụ cho cái dự đoán xem mai có vượt 320 không?





Nếu cụ nào canh tốt thì đã vào em BT6 lúc nó giá 3X thì bây giờ hốt bạc hơi mệt à nha!


Theo mình thì ngày mai VNI qua 320 khoẻ. Các chỉ số kỹ thuật đều cho thấy VNI có ít nhất 2 phiên tăng điểm nữa!





Kụ chỉ nhìn giá mà ko nhìn khối lượng, con rạch nhỏ thì tàu chiến vào sao được...






Thì vào em nó vài ba nghìn CP cho vui! Cụ đòi ăn nhiều mà mua với số lượng lớn thì sao được???

futures
30-12-2008, 03:12 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/



Còn "Ham tiền" nhất nửa...


Thằng ngờ u !


Nói thế mà cũng nói !


Tiền ai chả ham !


Do nghèo nên mới thế !


Phải biết thông cảm cho người ta !


Chưa chi đã phán này nọ !


Thế Ku có ham tiền không ?



Mình là chúa ham tiền mà,có điều chưa có được cái can đảm như họ,dám đánh đổi bằng mọi giá kể cả cuộc đời mình và nhân cách...bái phục...


Cuộc đời, nhân cách con m.ẹ gì !


Sao Ku không nghĩ là việc đánh đổi đó cứu được cả gia đình họ !


Có cái đầu thì phải biết nghĩ cho xa một chút !


Thúy Kiều đi làm g.ái 15 năm nhưng cũng là để cứu giúp cả gia đình đấy ! Thủng chưa !?



Sao nóng thế Bác,nếu con người mà ko quan trọng nhân cách thì mình .......miễn bàn rồi,xin lỗi Bác nhe..."ĐỒNG TIỀN LÀ VẠN NĂNG MÀ" hi..hi...hi...


Chú Béo và cụ futures không nên tranh luận vấn đề này ở đây! Kẻo bị lock nick bây giờ!


Nói chung dù sao đi nữa chị em cũng "xuất khẩu lao động" mang ngoại tệ về!VS nói câu này mà sao chua chát qué!!!





Để anh nói cho chú thủng ra nhé !


Nếu một người hi sinh một cái gì đó cao đẹp của mình để làm một việc gì đó cao đẹp hơn thì không gọi đó là đánh mất được !


- Thuý Kiều hi sinh tấm thân ngọc ngà, hi sinh tình yêu với Kim Trọng để bán mình chuộc cha cứu cả gia đình nên cho tới ngày nay nhân thế vẫn xem Thuý Kiều là người tốt


- Các cô gái lấy chồng Đài Lon, Hàn Cúc đa số là có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ nợ nần chồng chất nên cắn răng làm chuyện đó để giúp gia đình mà thôi ! lẽ ra Ku phải thông cảm đàng này lại còn phát biểu là ham tiền này nọ ! M.ẹ ! Tiền ai chả ham !


Mà cái việc lấy chồng ngoại theo anh nghĩ thì nó éo có liên quan gì tới nhân cách cả, chú có biết nhân cách là gì không ?


Anh định nghĩa cho chú nghe nhé:


"Nhân cách là hệ thống những phẩm giá của một người được đánh giá từ mối quan hệ qua lại của người đó với những người khác, với tập thể, với xã hội và cả với thế giới tự nhiên xung quanh trong mọi cái nhìn xuyên suốt quá khứ, hiện tại và tương lai. Nhân cách là một thứ giá trị được xây dựng và hình thành trong tòan bộ thời gian con người tồn tại trong xã hội, nó đặc trưng cho mỗi con người, thể hiện những phẩm chất bên trong con người nhưng lại mang tính xã hội sâu sắc".











Mình đã nói là MIỄN BÀN rồi,Bác cứ sống theo cái NHÂN CÁCH của Bác đi,

giner
30-12-2008, 03:16 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/



Còn "Ham tiền" nhất nửa...


Thằng ngờ u !


Nói thế mà cũng nói !


Tiền ai chả ham !


Do nghèo nên mới thế !


Phải biết thông cảm cho người ta !


Chưa chi đã phán này nọ !


Thế Ku có ham tiền không ?



Mình là chúa ham tiền mà,có điều chưa có được cái can đảm như họ,dám đánh đổi bằng mọi giá kể cả cuộc đời mình và nhân cách...bái phục...


Cuộc đời, nhân cách con m.ẹ gì !


Sao Ku không nghĩ là việc đánh đổi đó cứu được cả gia đình họ !


Có cái đầu thì phải biết nghĩ cho xa một chút !


Thúy Kiều đi làm g.ái 15 năm nhưng cũng là để cứu giúp cả gia đình đấy ! Thủng chưa !?



Sao nóng thế Bác,nếu con người mà ko quan trọng nhân cách thì mình .......miễn bàn rồi,xin lỗi Bác nhe..."ĐỒNG TIỀN LÀ VẠN NĂNG MÀ" hi..hi...hi...


Chú Béo và cụ futures không nên tranh luận vấn đề này ở đây! Kẻo bị lock nick bây giờ!


Nói chung dù sao đi nữa chị em cũng "xuất khẩu lao động" mang ngoại tệ về!VS nói câu này mà sao chua chát qué!!!





Để anh nói cho chú thủng ra nhé !


Nếu một người hi sinh một cái gì đó cao đẹp của mình để làm một việc gì đó cao đẹp hơn thì không gọi đó là đánh mất được !


- Thuý Kiều hi sinh tấm thân ngọc ngà, hi sinh tình yêu với Kim Trọng để bán mình chuộc cha cứu cả gia đình nên cho tới ngày nay nhân thế vẫn xem Thuý Kiều là người tốt


- Các cô gái lấy chồng Đài Lon, Hàn Cúc đa số là có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ nợ nần chồng chất nên cắn răng làm chuyện đó để giúp gia đình mà thôi ! lẽ ra Ku phải thông cảm đàng này lại còn phát biểu là ham tiền này nọ ! M.ẹ ! Tiền ai chả ham !


Mà cái việc lấy chồng ngoại theo anh nghĩ thì nó éo có liên quan gì tới nhân cách cả, chú có biết nhân cách là gì không ?


Anh định nghĩa cho chú nghe nhé:


"Nhân cách là hệ thống những phẩm giá của một người được đánh giá từ mối quan hệ qua lại của người đó với những người khác, với tập thể, với xã hội và cả với thế giới tự nhiên xung quanh trong mọi cái nhìn xuyên suốt quá khứ, hiện tại và tương lai. Nhân cách là một thứ giá trị được xây dựng và hình thành trong tòan bộ thời gian con người tồn tại trong xã hội, nó đặc trưng cho mỗi con người, thể hiện những phẩm chất bên trong con người nhưng lại mang tính xã hội sâu sắc".








[Y] phục anh béo,nói rất đúng.cái bọn chẳng bao giờ biết sựnhục nhã là gì thì làm sao hiểu được thế nào mới là nhục nhã thực sự chứ


bọnngoạiquốc hạ nhục chúng ta,chưa chắc đã bằng dân ta hạ nhục dân ta,giống như cái anh gì đấy

ANHRECOC
30-12-2008, 03:21 PM
Mi.ạ bọn HQ, chúng nhìn phụ nữ VN bằng con mắt này đây:


.... Tôi xen vào "tại sao lại là phụ nữ Việt Nam?". Ông trả lời "Phụ nụ Việt Nam à, thật dễ thôi về nhân chủng học dân tộc Việt Nam là một dân tộc mạnh trong khu vực châu Á, cấu tạo cơ thể của phụ nữ Việt Nam rất tốt cho sự sinh sản và duy trì nòi giống hơn hẳn Thái Lan, Campuchia và Lào"....


Thùy link http://www.vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/Xa-hoi/2008/12/3BA099C7/



Còn "Ham tiền" nhất nửa...


Thằng ngờ u !


Nói thế mà cũng nói !


Tiền ai chả ham !


Do nghèo nên mới thế !


Phải biết thông cảm cho người ta !


Chưa chi đã phán này nọ !


Thế Ku có ham tiền không ?



Mình là chúa ham tiền mà,có điều chưa có được cái can đảm như họ,dám đánh đổi bằng mọi giá kể cả cuộc đời mình và nhân cách...bái phục...


Cuộc đời, nhân cách con m.ẹ gì !


Sao Ku không nghĩ là việc đánh đổi đó cứu được cả gia đình họ !


Có cái đầu thì phải biết nghĩ cho xa một chút !


Thúy Kiều đi làm g.ái 15 năm nhưng cũng là để cứu giúp cả gia đình đấy ! Thủng chưa !?



Sao nóng thế Bác,nếu con người mà ko quan trọng nhân cách thì mình .......miễn bàn rồi,xin lỗi Bác nhe..."ĐỒNG TIỀN LÀ VẠN NĂNG MÀ" hi..hi...hi...


Chú Béo và cụ futures không nên tranh luận vấn đề này ở đây! Kẻo bị lock nick bây giờ!


Nói chung dù sao đi nữa chị em cũng "xuất khẩu lao động" mang ngoại tệ về!VS nói câu này mà sao chua chát qué!!!





Để anh nói cho chú thủng ra nhé !


Nếu một người hi sinh một cái gì đó cao đẹp của mình để làm một việc gì đó cao đẹp hơn thì không gọi đó là đánh mất được !


- Thuý Kiều hi sinh tấm thân ngọc ngà, hi sinh tình yêu với Kim Trọng để bán mình chuộc cha cứu cả gia đình nên cho tới ngày nay nhân thế vẫn xem Thuý Kiều là người tốt


- Các cô gái lấy chồng Đài Lon, Hàn Cúc đa số là có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ nợ nần chồng chất nên cắn răng làm chuyện đó để giúp gia đình mà thôi ! lẽ ra Ku phải thông cảm đàng này lại còn phát biểu là ham tiền này nọ ! M.ẹ ! Tiền ai chả ham !


Mà cái việc lấy chồng ngoại theo anh nghĩ thì nó éo có liên quan gì tới nhân cách cả, chú có biết nhân cách là gì không ?


Anh định nghĩa cho chú nghe nhé:


"Nhân cách là hệ thống những phẩm giá của một người được đánh giá từ mối quan hệ qua lại của người đó với những người khác, với tập thể, với xã hội và cả với thế giới tự nhiên xung quanh trong mọi cái nhìn xuyên suốt quá khứ, hiện tại và tương lai. Nhân cách là một thứ giá trị được xây dựng và hình thành trong tòan bộ thời gian con người tồn tại trong xã hội, nó đặc trưng cho mỗi con người, thể hiện những phẩm chất bên trong con người nhưng lại mang tính xã hội sâu sắc".








http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif phục anh béo,nói rất đúng.cái bọn chẳng bao giờ biết sựnhục nhã là gì thì làm sao hiểu được thế nào mới là nhục nhã thực sự chứ


bọnngoạiquốc hạ nhục chúng ta,chưa chắc đã bằng dân ta hạ nhục dân ta,giống như cái anh gì đấy





15.23 30.12.2008


Sì pam tốn đất quá đấy.


Liên quan gì đến chứng khoán hả.


Về câu lạc bộ đê mà yes với no.


Mệt.

lhlnbp
30-12-2008, 03:33 PM
- It's been a hard day's night, and I've been working like a dog - It's been a hard day's night, I should be sleeping like a log - But when I get home to you I find the things that you do - Will make me feel alright Cố lên nào :D - còn ngày mai nữa được nghỉ ngơi rồi .........

cop rung
30-12-2008, 03:43 PM
Các nướcđều rơi vào suy thoái, lợi nhuận doanh nghiệp giảm.....nhưng chứng thì cứ tiếp tục lên !!!


Có phải mọi thông tin xấu đã phản ánh vào giá chăng ?





http://images.bloomberg.com/r06/homepage/HP_NKY.png?284866





http://images.bloomberg.com/r06/homepage/HP_UKX.png?284240

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 03:48 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif" border="0










[/i] [/i]


Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO[/b]


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)[/i]


[/i]


Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một
số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP
ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127 (http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127" title="http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127)[/b]


hoặc
nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của
Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường
hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc
ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng
tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !
[/b]



Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !

0.1% có là bao nhiêu đâu !?

"Đóng thuế là yêu tổ quốc"

Vo Song
30-12-2008, 03:52 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif
--> -->






Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127


hoặc nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !






Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !


0.1% có là bao nhiêu đâu !?


"Đóng thuế là yêu tổ quốc"



Ặc ặc ặc! Ai phát động cái câu "Đóng thuế là yêu nước" vậy ta!!! Quan thuế, đúng không???

tigerinvest89
30-12-2008, 04:09 PM
Hôm nay Không thấy tèo bang đâu cả




Hay là leo hết lên tàu rồi ?






Thế mới nguy!





14.41 30.12.2008


Cụ Vuatienmat đâu rùi.


Cụ cho cái dự đoán xem mai có vượt 320 không?





Zê ú đâu roài cho anh em cái biểu đồ phưn tích kỹ thuật đê xem lên hay xuống lào[:D]

cop rung
30-12-2008, 04:09 PM
Hôm nay Khoai tây lại tiếp tục gom mạnh


Mua Ròng tổng cộng 55 tỷ




















GTGD
(1000 vnđ) |
Tổng cộng ĐTNN |
KHỚP LỆNH |
THỎA THUẬN


Toàn thị trường |
ĐTNN |
% |
Toàn thị trường |
ĐTNN |
%







Mua - Buying |
131.566.713 |
558.191.791 |
119.168.713 |
21,35 |
88.629.934 |
12.398.000 |
13,99







Bán-Selling |
76.155.903 |
0 |
72.509.903 |
12,99 |
0 |
3.646.000 |
4,11







Mua-bán/ Buying-Selling |
55.410.810 |
0 |
46.658.810 |
0,00 |
0 |
8.752.000 |
0,00

phe01
30-12-2008, 04:11 PM
Ai bán thì tranh thủ bán vào ngày mai đi không có thì để sang năm mới mà bán thì lại phải đóng thêm phế 0,1%

http://content.sweetim.com/sim/cpie/emoticons/0002006E.gif" border="0 (http://www.sweetim.com/s.asp?im=gen&lpver=3&ref=10" target="_blank)




SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif" alt="" border="0





-->

-->





Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một
số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP
ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127 (http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127" title="http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127)


hoặc
nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của
Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường
hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc
ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng
tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !




Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !

0.1% có là bao nhiêu đâu !?

"Đóng thuế là yêu tổ quốc"

ANHRECOC
30-12-2008, 04:12 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif
--> -->






Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127


hoặc nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !






Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !


0.1% có là bao nhiêu đâu !?


"Đóng thuế là yêu tổ quốc"














16.14 30.12.2008


Tạm là tạm thế nào?


Tôi đăng ký nộp thuế theo phương thức 20% lợi nhuận cho năm 2009 thì sao lại tạm thu.

hao phu $
30-12-2008, 04:16 PM
Ai
cũng hiểu nền kinh tế đang khó khăn chung nhưng chứng vẫn lên, nguyên
nhân chủ yếu vì giá quá rẻ,,,hầu hết các công ty lớn quý IV vẫn có lãi
, đặc biệt tập đoàn dầu khí PV tính tỷ suất lợi nhuận trên vốn chung
toàn ngành vẫn đạt >20%



Hơn
thế , thực chất mà nói không thiếu tiền ở các ngân hàng thương mại về
VND để đổ vào thị trường màu mỡ này ( huy động vốn ngoài ngân hàng ),
do lượng vốn khả dụng dư thùa thời điểm này là gần 100 ngàn tỷ ( 100
ngàn tỷ các bác nhé)
nguyên nhân vốn khả dụng dư thừa do đã hút
lượng vốn lưu động lớn khi thực hiện chính sách tiền tệ thắt chặt, thứ
2 là lãi suât dự trữ bắt buộc giảm, tỷ lệ dự trữ bắt buộc giảm , tức
tiền gửi các NH TM ở ngân hàng TW giảm....Thứ 3 là tiền gửi các NHTM ở
kho bạc nhà nước đc rút về và cuối cùng là tín phiêu ngân hàng nhà nước
đc tự do chuyển nhượng trên thị trường tiền tệ

hầu
hết các biến số vĩ mô đang trở lại ổn định như năm 2006 , như lạm phát
2009 còn 1 con số,tăng trưởng kinh tế chậm lại do tìn hình chung ( 6.5%
), giá các loaj thực phẩm thiết yếu trở lại ban đầu, giá xăng dự tính
2009 về 8000đ/1l.....

Tuy
các doanh nghiệp đến quý I/2009 sẽ gặp khó khăn ( nguyên nhân này đc đa
số các chuyên gia dựa vào để khẳng định đáy thị trường là quý I/2009 )
, nhưng thị trường luôn có độ trễ và độ sớm nhất định.....vì thế khả
năng tích luỹ tăng trưởng có thể diễn ra ngay vào tháng 1/2009 hoặc đến
tháng 4/2009 mới diễn ra....

Phú
nói chuyện nhìu với các CEO quỹ lắm rồi,,,,,đa số các CEO đều nhận định
quý I vậy đó.....nhưng các nhà đầu tư nhỏ không cố đấm ăn xôi đc với
các quỹ khi lượng tiền của họ mạnh hơn chúng ta rất nhiều....

Thêm
nữa về vấn đề tỷ giá , tại sao hiện nay dù lãi suất ngoại tệ giảm mạnh
còn 4% mà dân tình vẫn máu gửi,,,,,,bởi lẽ do 2 xu thế, 1 là xu thế năm
giữ ngoại tệ thay cho VND thời kì khủng hoảng là 1 tất yếu ( chính vì
vậy USD mới lên 17 ngàn),,,,2 là do lãi suất ngoại tệ ở các nước khác
trên thế giới giảm mạnh hơn nhiều , có nc còn 0% , vì thế xu thế gửi
ngoại tệ ở VN , 1 nước an bình và an toàn,,,,,sướng hơn nhiều......

Tôi
nói thật nếu mọi người nghiên cứu cuốn chiến tranh tiền tệ , đọc xong
mới thấy yêu Vn như thế nào,,,,đọc về NHTW các nước khác,,,,mới thấy
những cái sai lầm....

Như vậy dự báo đến 2009 , dự trữ ngoại tệ của Vn ước tính khoảng 40 tỷ US......

Càng về cuối năm, kiều hối chảy rất mạnh về VN,,,,, nguyên nhân thì em phân tích ở trên....các bác đủ hiểu

Thị trường vàng đang đến thời điểm chốt lãi......

tích luỹ từ 300-350 điểm là xu thế chủ đạo thời gian tới

ruacon08
30-12-2008, 04:17 PM
Thuế ck 0,1% à? Bây giờ nhiều ctck đang khuyến mại phí giao dịch đấy!

Nhoc CK
30-12-2008, 04:19 PM
Bác khôn thế bánđể bác hốt hàng ah? sẽ giãn thuế thui hãy kiên nhẫn?

cv77
30-12-2008, 04:20 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif" alt="" border="0
--> -->






Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127 (http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127" title="http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127)


hoặc nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !






Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !


0.1% có là bao nhiêu đâu !?


"Đóng thuế là yêu tổ quốc"














16.14 30.12.2008


Tạm là tạm thế nào?


Tôi đăng ký nộp thuế theo phương thức 20% lợi nhuận cho năm 2009 thì sao lại tạm thu.






Bực mình là thế, nhưng thông tư 84/2008/TT-BTC nó quy định phương thức nộp thuế nộp 20% thì vẫn tạm thu 0.1%.Thật là...!

Vo Song
30-12-2008, 04:29 PM
Ai cũng hiểu nền kinh tế đang khó khăn chung nhưng chứng vẫn lên, nguyên nhân chủ yếu vì giá quá rẻ,,,hầu hết các công ty lớn quý IV vẫn có lãi , đặc biệt tập đoàn dầu khí PV tính tỷ suất lợi nhuận trên vốn chung toàn ngành vẫn đạt >20%




Hơn thế , thực chất mà nói không thiếu tiền ở các ngân hàng thương mại về VND để đổ vào thị trường màu mỡ này ( huy động vốn ngoài ngân hàng ), do lượng vốn khả dụng dư thùa thời điểm này là gần 100 ngàn tỷ ( 100 ngàn tỷ các bác nhé)
nguyên nhân vốn khả dụng dư thừa do đã hút lượng vốn lưu động lớn khi thực hiện chính sách tiền tệ thắt chặt, thứ 2 là lãi suât dự trữ bắt buộc giảm, tỷ lệ dự trữ bắt buộc giảm , tức tiền gửi các NH TM ở ngân hàng TW giảm....Thứ 3 là tiền gửi các NHTM ở kho bạc nhà nước đc rút về và cuối cùng là tín phiêu ngân hàng nhà nước đc tự do chuyển nhượng trên thị trường tiền tệ


hầu hết các biến số vĩ mô đang trở lại ổn định như năm 2006 , như lạm phát 2009 còn 1 con số,tăng trưởng kinh tế chậm lại do tìn hình chung ( 6.5% ), giá các loaj thực phẩm thiết yếu trở lại ban đầu, giá xăng dự tính 2009 về 8000đ/1l.....


Tuy các doanh nghiệp đến quý I/2009 sẽ gặp khó khăn ( nguyên nhân này đc đa số các chuyên gia dựa vào để khẳng định đáy thị trường là quý I/2009 ) , nhưng thị trường luôn có độ trễ và độ sớm nhất định.....vì thế khả năng tích luỹ tăng trưởng có thể diễn ra ngay vào tháng 1/2009 hoặc đến tháng 4/2009 mới diễn ra....


Phú nói chuyện nhìu với các CEO quỹ lắm rồi,,,,,đa số các CEO đều nhận định quý I vậy đó.....nhưng các nhà đầu tư nhỏ không cố đấm ăn xôi đc với các quỹ khi lượng tiền của họ mạnh hơn chúng ta rất nhiều....


Thêm nữa về vấn đề tỷ giá , tại sao hiện nay dù lãi suất ngoại tệ giảm mạnh còn 4% mà dân tình vẫn máu gửi,,,,,,bởi lẽ do 2 xu thế, 1 là xu thế năm giữ ngoại tệ thay cho VND thời kì khủng hoảng là 1 tất yếu ( chính vì vậy USD mới lên 17 ngàn),,,,2 là do lãi suất ngoại tệ ở các nước khác trên thế giới giảm mạnh hơn nhiều , có nc còn 0% , vì thế xu thế gửi ngoại tệ ở VN , 1 nước an bình và an toàn,,,,,sướng hơn nhiều......


Tôi nói thật nếu mọi người nghiên cứu cuốn chiến tranh tiền tệ , đọc xong mới thấy yêu Vn như thế nào,,,,đọc về NHTW các nước khác,,,,mới thấy những cái sai lầm....


Như vậy dự báo đến 2009 , dự trữ ngoại tệ của Vn ước tính khoảng 40 tỷ US......


Càng về cuối năm, kiều hối chảy rất mạnh về VN,,,,, nguyên nhân thì em phân tích ở trên....các bác đủ hiểu


Thị trường vàng đang đến thời điểm chốt lãi......


tích luỹ từ 300-350 điểm là xu thế chủ đạo thời gian tới



Ặc ặc ặc.


Ở đâu ra con số dự trữ ngoại hối của VN năm 2009 là khoảng 40 tỷ USD vậy cụ???


Cụ đừng nói với em là tiền USD chuyển về VN để gửi lấy lãi suất thì trở thành dự trữ ngoại hối của VN nhá!!! Họ sẽ không chuyển số đó thành VND đâu vì nếu làm như vậy thì khi chuyển trở lại thì lại bị lõm chứ chả lãi giề! Tính từ đầu năm khi USD/VND = 16000 và bây giờ là 17500 => VND mất gần 10% roài!!!

ANHRECOC
30-12-2008, 04:30 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif
--> -->






Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127


hoặc nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !






Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !


0.1% có là bao nhiêu đâu !?


"Đóng thuế là yêu tổ quốc"














16.14 30.12.2008


Tạm là tạm thế nào?


Tôi đăng ký nộp thuế theo phương thức 20% lợi nhuận cho năm 2009 thì sao lại tạm thu.








Bực mình là thế, nhưng thông tư 84/2008/TT-BTC nó quy định phương thức nộp thuế nộp 20% thì vẫn tạm thu 0.1%.Thật là...!











16.32 30.12.2008


Bố khỉ?


Tạm thu ... hóa ra nó chiếm dụngvốn của mình à.


Cuối năm nếu hoàn lại, nó có tính lãi cho khoản tạm thu không?


Khôn bỏ mẹ.


Tôi là tôi kiện.

phe01
30-12-2008, 04:39 PM
[quote user="phe01"]

Ai bán thì tranh thủ bán vào ngày mai đi không có thì để sang năm mới mà bán thì lại phải đóng thêm phế 0,1%

http://content.sweetim.com/sim/cpie/emoticons/0002006E.gif" alt="" border="0 (http://www.sweetim.com/s.asp?im=gen&lpver=3&ref=10" target="_blank)

[quote user="Ba Rắc Ô Bà Má"]

SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif" alt="" border="0">[i] [i]

tepdiu
30-12-2008, 04:40 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif" alt="" border="0
--> -->






Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127 (http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127" title="http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127)


hoặc nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !






Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !


0.1% có là bao nhiêu đâu !?


"Đóng thuế là yêu tổ quốc"














16.14 30.12.2008


Tạm là tạm thế nào?


Tôi đăng ký nộp thuế theo phương thức 20% lợi nhuận cho năm 2009 thì sao lại tạm thu.








Bực mình là thế, nhưng thông tư 84/2008/TT-BTC nó quy định phương thức nộp thuế nộp 20% thì vẫn tạm thu 0.1%.Thật là...!











16.32 30.12.2008


Bố khỉ?


Tạm thu ... hóa ra nó chiếm dụngvốn của mình à.


Cuối năm nếu hoàn lại, nó có tính lãi cho khoản tạm thu không?


Khôn bỏ mẹ.


Tôi là tôi kiện.



Hế hế,

Đấy, mời kụ kiện đê

Ai giải cho kụ?

Đăng ký cấp mã số thuế còn sếp hàng dài ra đấy

Đùa thôi. Kụ thắng kiện cho bọn em còn được nhờ[:P]

Trăng Khuyết
30-12-2008, 04:47 PM
Mai up tiếp thôi

phe01
30-12-2008, 04:50 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(*****) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp
tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như
PVF, DPM, HPG.

Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng
tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị,
trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán
ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.

Vo Song
30-12-2008, 04:53 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(...) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như PVF, DPM, HPG.


Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị, trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.









Tay lông làm thía này hết tháng 1 thì hay nhể???

Cody
30-12-2008, 04:57 PM
[quote user="phe01"]

[quote user="phe01"]

Ai bán thì tranh thủ bán vào ngày mai đi không có thì để sang năm mới mà bán thì lại phải đóng thêm phế 0,1%

http://content.sweetim.com/sim/cpie/emoticons/0002006E.gif" alt="" border="0 (http://www.sweetim.com/s.asp?im=gen&lpver=3&ref=10" target="_blank)

[quote user="Ba Rắc Ô Bà Má"]

SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif" alt="" border="0">[i] [i]

ANHRECOC
30-12-2008, 04:59 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(...) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như PVF, DPM, HPG.


Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị, trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.









Tay lông làm thía này hết tháng 1 thì hay nhể???





17.01 30.12.2008


Cứ yên tâm.


http://atpvietnam.com/vn/quocte/24439/index.aspx


Còn nhiều nữa.


Chờ nhé.


Hé hé.

Vo Song
30-12-2008, 05:00 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(...) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như PVF, DPM, HPG.


Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị, trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.









Tay lông làm thía này hết tháng 1 thì hay nhể???





17.01 30.12.2008


Cứ yên tâm.


http://atpvietnam.com/vn/quocte/24439/index.aspx


Còn nhiều nữa.


Chờ nhé.


Hé hé.





Chằc CKTGđang chào mừng Barack Obama đấy!

phe01
30-12-2008, 05:07 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(...) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như PVF, DPM, HPG.


Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị, trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.




Tay lông làm thía này hết tháng 1 thì hay nhể???

Tay lông đã tham chiến. Thế mà nhiều Kụ vẫn còn sợ lắm. Khi chúng bán thì sợ chúng thoái vốn, Giờ chúng mua vào thì cũng sợ và bảo chúng đẩy lên để bán,Thế là lại cứ ôm xièn để đấy.

http://content.sweetim.com/sim/cpie/emoticons/00020124.gif" border="0"] ("http://www.sweetim.com/s.asp?im=gen&lpver=3&ref=10" target="_blank">[img)

ANHRECOC
30-12-2008, 05:12 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(...) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như PVF, DPM, HPG.


Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị, trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.





Tay lông làm thía này hết tháng 1 thì hay nhể???


Tay lông đã tham chiến. Thế mà nhiều Kụ vẫn còn sợ lắm. Khi chúng bán thì sợ chúng thoái vốn, Giờ chúng mua vào thì cũng sợ và bảo chúng đẩy lên để bán,Thế là lại cứ ôm xièn để đấy.


http://content.sweetim.com/sim/cpie/emoticons/00020124.gif (http://www.sweetim.com/s.asp?im=gen&lpver=3&ref=10) Pó toàn thây . com









17.15 30.12.2008


Thận trọng không bao giờ là thừa.


Thế mới gọi chúng là TÂY.

futures
30-12-2008, 05:21 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(...) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như PVF, DPM, HPG.


Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị, trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.









Tay lông làm thía này hết tháng 1 thì hay nhể???





17.01 30.12.2008


Cứ yên tâm.


http://atpvietnam.com/vn/quocte/24439/index.aspx


Còn nhiều nữa.


Chờ nhé.


Hé hé.





Chằc CKTGđang chào mừng Barack Obama đấy!Chào mừng sớmquá Bác nhỉ,mà NDTNN đi trước chúng ta một bước ko hà Bác ơi,chắc họ cũng đoán TTCKTG sẽ khởi sắc hơn khi Barack Obama nhậm chức,họ lại vào được giá rẻ rồi...lúc chúng ta hiểu rỏ tường tận thì muộn rồi...

Bốn Mùa
30-12-2008, 05:36 PM
Thủy sản bắt đầu tăng tốc!

PPC bắt đầu tăng tốc!....

Các Kụ có tranh được với tay lông khung? Khi chúng bắt đầu tiến công rùi đó!....[:D]

Vo Song
30-12-2008, 05:41 PM
Thủy sản bắt đầu tăng tốc!




PPC bắt đầu tăng tốc!....


Các Kụ có tranh được với tay lông khung? Khi chúng bắt đầu tiến công rùi đó!....http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif






Thủy sản được lợi nhờ hạ giá VND và lãi suất cho vay thấp. PPC được lợi nhờ cái giề nhể???

cop rung
30-12-2008, 05:51 PM
Cổ phiếu ngân hàng sẽ tăng tốc và bùng nỗ trong năm 2009


http://www.vietstock.com.vn/tianyon/Index.aspx?ArticleID=100665&ChannelID=37

ANHRECOC
30-12-2008, 05:51 PM
17.54 30.12.2008


http://vneconomy.vn/20081230024822165P0C7/nam-2008-thi-truong-chung-khoan-phai-tra-gia-qua-dat!.htm


Thảo nào...


Mãi là chuyên gia ... độc lập.

futures
30-12-2008, 05:57 PM
Thủy sản bắt đầu tăng tốc!




PPC bắt đầu tăng tốc!....


Các Kụ có tranh được với tay lông khung? Khi chúng bắt đầu tiến công rùi đó!....http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif






Thủy sản được lợi nhờ hạ giá VND và lãi suất cho vay thấp. PPC được lợi nhờ cái giề nhể???


Mình cũng chả hiểu Bác ạ,Thủy sản được lợi nhờ hạ giá vnd và l/s thấp thì phải rồi,nhưng TT đang bị thu hẹp Nga tạm ngưng nhập hàng TS của VN (vì tạp chất) Nhật xiết chặt các qui định về dư lượng kháng sinh và VSATTP-sản lượng vào Châu Âu cũng giảm sút nghiêm trọng.


PPC tốt là nhờ tỉ giá đồng Yên sụt giảm nên lợi nhuận của PPC tăng lên...


Lo là TT hơi nóng thì tâm lý đám đông xuất hiện ngay-->>điều này rất nguy hiểm...

vocuc
30-12-2008, 06:32 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(...) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như PVF, DPM, HPG.


Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị, trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.





Tay lông làm thía này hết tháng 1 thì hay nhể???


Tay lông đã tham chiến. Thế mà nhiều Kụ vẫn còn sợ lắm. Khi chúng bán thì sợ chúng thoái vốn, Giờ chúng mua vào thì cũng sợ và bảo chúng đẩy lên để bán,Thế là lại cứ ôm xièn để đấy.


http://content.sweetim.com/sim/cpie/emoticons/00020124.gif (http://www.sweetim.com/s.asp?im=gen&lpver=3&ref=10) Pó toàn thây . com









17.15 30.12.2008


Thận trọng không bao giờ là thừa.


Thế mới gọi chúng là TÂY.





Sau thời gian bán ra đè giá...thì cũng đến lúc mua vào khi US đang tăng => LN kép mà các kụ....

thanhstock
30-12-2008, 06:35 PM
Lâu lắm rồi mới lại có được 1 ngày lên như hôm nay - đúng là CK cũng bốc theo......bóng đá. Nhưng liệu có tăng nối tiếp được sang những ngày đầu năm mới hay ko các cụ nhấy ?


Thế là 2 cái phao hoãn thuế CK và kích cầu 6 tỷ $ cuối cùng cũng chỉ là cái vỏ của quả bóng chưa được bơm hơi - chờ QH, BCT.......có thông qua hay ko ? - Niềm hy vọng bấp bênh này.......liệu có bõ bèn gì so với mấy buổi sắp lên Tivi " tư vấn đầu năm " của cái con mụ Cúc ?


Chỉ còn mỗi cái phao trông đợi vào ngày lên xe hoa về nhà Tổng thống của OBAMA, nhưng từ nay đến hôm ấy vẫn còn những gần 3 tuần lễ nữa - Thời gian đó tuy ko dài nhưng đối với các NĐT VN vốn đang khánh kiệt, lại phải mệt mỏi lặn ngụp để nâng đỡ con thuyền VNI........thì thời gian đó có thể cũng là quá lâu. Bởi nếu các yếu tố nội lực chưa được cải thiện tích cực thì sự hưng phấn tức thời cũng chỉ kéo dài vài ba bữa rồi.........có khi lại phải tuột sâu xuống 1 đoạn nữa mới bước sang được cái phao may mắn ấy.......ai cũng hy vọng mình sẽ được bấu vào - nhưng liệu có mấy người may ?


Năm cũ đen đủi 2008 sắp qua rồi và để xóa hết những cái vướng bận của nó đi - số cp em mua từ thứ 2 tuần trước mai em cũng sẽ phải bán sạch - lãi lỗ một ít.......Thôi thì được mất cũng đã xong rồi, đừng luyến tiếc nấn ná làm gì nữa " mất dông " lắm.


Năm mới sắp đến rồi - cứ mong cho CK nó lên liền vài hôm nữa chờ ngày đẹp trời trong năm mới tasẽ lại mua vàocũng còn sớm - những sự vội vả sợ mất cơ hội trong năm qua đã là những bài học cay đắng lắm rồi - phải chơi lại từ đầu thôi. May mắn sẽ đến với tất cả chúng ta nếu còn biết kiên nhẫn các cụ nhể.


XIN CHÚC MỪNG NĂM MỚI TỐT LÀNH SẮPĐẾN - NĂM 2009 !

Năm 2009 dù gặp rất nhiều khó khăn thì chắc chắn vẫn sẽ dễ thở hơn năm 2008 nhiều (cho dù VN Index có về 100... [:chocque] ) . Bởi vì từ 300 mà về 100 thì chỉ giảm có 67% thôi, chứ không giảm đến 75% như năm nay, nên bác cứ yên tâm mà oánh chứng đi



[:(] [:-*] [<:o)]

TUTHOI
30-12-2008, 06:48 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(...) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như PVF, DPM, HPG.


Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị, trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.









Tay lông làm thía này hết tháng 1 thì hay nhể???





17.01 30.12.2008


Cứ yên tâm.


http://atpvietnam.com/vn/quocte/24439/index.aspx


Còn nhiều nữa.


Chờ nhé.


Hé hé.



Đây rùi, phần nào lý giải tại sao nay khoai Tây ăn hàng mạnh thía!

TUTHOI
30-12-2008, 06:58 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif" alt="" border="0
--> -->






Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127 (http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127" title="http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127)


hoặc nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !






Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !


0.1% có là bao nhiêu đâu !?


"Đóng thuế là yêu tổ quốc"














16.14 30.12.2008


Tạm là tạm thế nào?


Tôi đăng ký nộp thuế theo phương thức 20% lợi nhuận cho năm 2009 thì sao lại tạm thu.








Bực mình là thế, nhưng thông tư 84/2008/TT-BTC nó quy định phương thức nộp thuế nộp 20% thì vẫn tạm thu 0.1%.Thật là...!











16.32 30.12.2008


Bố khỉ?


Tạm thu ... hóa ra nó chiếm dụngvốn của mình à.


Cuối năm nếu hoàn lại, nó có tính lãi cho khoản tạm thu không?


Khôn bỏ mẹ.


Tôi là tôi kiện.



Lại chuyện chàng Cóc đi kiện ông trời[:D]

Tomty
30-12-2008, 07:30 PM
@ nnnnnnnnnn

cãi nhau hăng quá quêm mất tại sao phụ nữ VN phải ê chề thế ????????????????????? nghèo -hèn ,,, sao lại ngèo đến hèn ??? hỏi ai chắc 100% các pro trên đây đều biết ,*** kiép,

caocau
30-12-2008, 08:16 PM
Những tín hiệu tích cực từ khối ngoại
(...) - Xu thế mua ròng của khối ngoại tiếp tục được củng cố khi họ mua vào lượng lớn một số cổ phiếu chủ chốt như PVF, DPM, HPG.


Cùng với giao dịch toàn trường, giao dịch của nhà đầu tư ngoại cũng tăng rất mạnh so với hôm qua. Tổng lượng mua vào đạt 3,5 triệu đơn vị, trị giá 106 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần lượng mua vào hôm qua. Lượng bán ra cũng tăng từ 456 nghìn lên 1,8 triệu đơn vị, trị giá 65 tỷ đồng.





Tay lông làm thía này hết tháng 1 thì hay nhể???


Tay lông đã tham chiến. Thế mà nhiều Kụ vẫn còn sợ lắm. Khi chúng bán thì sợ chúng thoái vốn, Giờ chúng mua vào thì cũng sợ và bảo chúng đẩy lên để bán,Thế là lại cứ ôm xièn để đấy.


http://content.sweetim.com/sim/cpie/emoticons/00020124.gif (http://www.sweetim.com/s.asp?im=gen&lpver=3&ref=10) Pó toàn thây . com









17.15 30.12.2008


Thận trọng không bao giờ là thừa.


Thế mới gọi chúng là TÂY.





Sau thời gian bán ra đè giá...thì cũng đến lúc mua vào khi US đang tăng => LN kép mà các kụ....Vài chục năm trước người dân tộc nhìn thấy cái ô tô, tàu baycũng sợ, sẫm chớp, dịch bệnh...đều sợ, nhưng họ lại không sợ hổ báo. Dù sao ta cũng là người dân tộc...Kinh, nên ta luôn sợ là vẫn duy trì được nòi giống. LSCB lên sợ, xuống sợ. Dầu lên sợ, dầu xuống sợ. Lạm phát sợ, giảm phát sợ. Mưa nhiều sợ, nắng nhiều sợ. Rồi Tây mua nhiều sợ, Tây mua ít sợ....nhưng được cái ta không sợ sự thật.[:D]

tadung
30-12-2008, 08:36 PM
Vài chục năm trước người dân tộc nhìn thấy cái ô tô, tàu baycũng sợ, sẫm chớp, dịch bệnh...đều sợ, nhưng họ lại không sợ hổ báo. Dù sao ta cũng là người dân tộc...Kinh, nên ta luôn sợ là vẫn duy trì được nòi giống. LSCB lên sợ, xuống sợ. Dầu lên sợ, dầu xuống sợ. Lạm phát sợ, giảm phát sợ. Mưa nhiều sợ, nắng nhiều sợ. Rồi Tây mua nhiều sợ, Tây mua ít sợ....nhưng được cái ta không sợ sự thật.http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif




Bây h cái zì cũng sợ bác ợ.Hư hư thực thực.


Chỉ có ôm xèng là ko sợ thoai !!!

tadung
30-12-2008, 08:40 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif
--> -->






Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127


hoặc nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !






Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !


0.1% có là bao nhiêu đâu !?


"Đóng thuế là yêu tổ quốc"














16.14 30.12.2008


Tạm là tạm thế nào?


Tôi đăng ký nộp thuế theo phương thức 20% lợi nhuận cho năm 2009 thì sao lại tạm thu.








Bực mình là thế, nhưng thông tư 84/2008/TT-BTC nó quy định phương thức nộp thuế nộp 20% thì vẫn tạm thu 0.1%.Thật là...!











16.32 30.12.2008


Bố khỉ?


Tạm thu ... hóa ra nó chiếm dụngvốn của mình à.


Cuối năm nếu hoàn lại, nó có tính lãi cho khoản tạm thu không?


Khôn bỏ mẹ.


Tôi là tôi kiện.





Lại chuyện chàng Cóc đi kiện ông trờihttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif



Chúc bác thắng kiện.


Anh em đang đợi bác, Bảo trọng !!!

THD
30-12-2008, 08:44 PM
Năm ngoái chào 2008 có câu thơ trong giới đầu tư cổ cánh:

" Tiễn con He.o đất, đón con Chuột Vàng
Đầu tư nhịp nhàng, cả làng đều thắng"

Năm nay chào 2009 thế nào các bác ơi!!!

dkny_vta
30-12-2008, 08:46 PM
Cụ nào múc PVI đầu phiên chắc giờ này cười toe toét rùi!!!


Tay lông hôm nay múc kinh qué! Cụ nào giải thích tại sao giúp em với!!!



chắc chạy trước né thuế

0.1% ko thấy bi nhiêu nhưng với lượng mua như NN thì đáng kể đấy

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 08:53 PM
Năm ngoái chào 2008 có câu thơ trong giới đầu tư cổ cánh:

" Tiễn con He.o đất, đón con Chuột Vàng
Đầu tư nhịp nhàng, cả làng đều thắng"

Năm nay chào 2009 thế nào các bác ơi!!!

"Tiễn con Chuột nhắt, đón con Trâu vàng, đầu tư lạng quạng, chống nạng như chơi"

dunguyen
30-12-2008, 08:55 PM
Mình cũng chả hiểu Bác ạ,Thủy sản được lợi nhờ hạ giá vnd và l/s thấp thì phải rồi,nhưng TT đang bị thu hẹp Nga tạm ngưng nhập hàng TS của VN (vì tạp chất) Nhật xiết chặt các qui định về dư lượng kháng sinh và VSATTP-sản lượng vào Châu Âu cũng giảm sút nghiêm trọng.


PPC tốt là nhờ tỉ giá đồng Yên sụt giảm nên lợi nhuận của PPC tăng lên...


Lo là TT hơi nóng thì tâm lý đám đông xuất hiện ngay-->>điều này rất nguy hiểm...Chèn ơi cái vụ Nga, tạp chất, chiết gì bác ơi, nó ko có tiền mua làm vậy thôi, em biết có công ty cá Tra trước ngày tạm cấm nhập 20/12/08, dự định xuất vài chục cont qua Nga, mà nó đòimua chịu, công ty đó ko bán luôn !!!!

tranphukhanh
30-12-2008, 08:55 PM
Năm ngoái chào 2008 có câu thơ trong giới đầu tư cổ cánh:

" Tiễn con He.o đất, đón con Chuột Vàng
Đầu tư nhịp nhàng, cả làng đều thắng"

Năm nay chào 2009 thế nào các bác ơi!!!Tiễn con chuột chết..lết thết leo trâu..trúng cái phao câu..mỗi đầu một bãi..á..á..

tadung
30-12-2008, 08:56 PM
Năm 2009 dù gặp rất nhiều khó khăn thì chắc chắn vẫn sẽ dễ thở hơn năm 2008 nhiều (cho dù VN Index có về 100... http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-99.gif ) . Bởi vì từ 300 mà về 100 thì chỉ giảm có 67% thôi, chứ không giảm đến 75% như năm nay, nên bác cứ yên tâm mà oánh chứng đi







Bác cho rằng năm nay có về 100 cũng dể thở hơn 2008.Pótay với bác.


Bây hđa sốlà lỗ chỏng vó roài, chỉ còn chút đỉnh góp nhặt lại để chờ thời.Trong khi đó rất nhìu nhà đt đang bị kẹt lại mà ko có đường rút.


Chỉ một số ít những nhà đt mới vào sau này thời mới có thể dể thở mà thoai !!!

tadung
30-12-2008, 08:57 PM
Năm ngoái chào 2008 có câu thơ trong giới đầu tư cổ cánh: " Tiễn con He.o đất, đón con Chuột Vàng Đầu tư nhịp nhàng, cả làng đều thắng" Năm nay chào 2009 thế nào các bác ơi!!!




"Tiễn con Chuột nhắt, đón con Trâu vàng, đầu tư lạng quạng, chống nạng như chơi"
Chuẩn, ko cần chỉnh !!!

phe01
30-12-2008, 09:03 PM
M.ị.a Đi nộp tiền mà cũng phải cứ như đi ăn xin thế này. - Bất công Quá

Cái việc này đáng lẽ ra cán bộ thuế phải đến tận nơi mà làm MST cho dân chứ lại để cho dân đi làm nghĩa vụ đối nới nhà nước mà phải khổ sở thế sao?

Suy cho cùng thì các Kụ chơi CK còn sướng chán. 8h lên sàn nhâm nhi Cà phê đọc báo .Rồi mua bán ,Mọi việc về nộp thuế các Cty CK lo hết. .

Xếp hàng từ 4h sáng chờ đăng ký mã số thuế
18:13' 30/12/2008 (GMT+7)

http://vietnamnet.vn/common/v3/images/vietnamnet.gif" class="logo-
Từ 1/1/2009, Luật Thuế thu nhập cá nhân sẽbắt đầu có hiệu lực nên
việc đăng ký cấp mã số thuế thu nhập cá nhânphải được hoàn thành
trước ngày 31/12/2008.Để làm thủ tục đăng ký nghĩa vụ nàyvới nhà
nước, nhiều người đã xếp hàng cả tháng vẫn chưa giải quyết được. Có
không ít người còn phải thức từ4 giờ sáng để xếp hàng chờ đợi làm thủ
tục mà vẫn chưa xong...

Hoang.kc
30-12-2008, 09:04 PM
11.34 30.12.2008




http://atpvietnam.com/vn/doanhnghiepvoicodong/24389/index.aspx


Bỏ mẹ rùi, Tây lông rút vốn ồ ạt đến nơi rùi.





2 tin này không ăn nhập với nhau cụ ui!


Tay lông mà rút vốn ồ ạt thì HSBC mang USD sang mà đổi hơi mệt à nha! Nó có 3000 (< 200 triệu USD) tỉ thấm vào đâu???





11.40 30.12.2008


Ơ cụ này sao vậy.


Nó mua bán thoải con ... mái chớ lị.


Rồi nó đi đêm, đi hôm, ai quản lý xuể?





Các cụ có thấy là sau khi USD/VND tăng lên thì lập tức tay lông mua CP mạnh!!! Điều này lí giải nhiều lém!





Cụ Vo song nói có vẻ hợp lý


Nhin GD của Tây hôm nay lại nhớ lại cái hồi 2006


nhìn bên cột mua của Tây cứ dày đặc


Em CUT LOT cuối tuần trước


Hôm nay thấy Run thật


Có khi lúc bà con ta chủ quan nhất thì là lúc Vni lên


Hok bít lần này Vni có lên vững không

LG-Stock
30-12-2008, 09:04 PM
[Y]Đối nhau chan chát?hay.hay...[:D]










Năm ngoái chào 2008 có câu thơ trong giới đầu tư cổ cánh: " Tiễn con He.o đất, đón con Chuột Vàng Đầu tư nhịp nhàng, cả làng đều thắng" Năm nay chào 2009 thế nào các bác ơi!!!


"Tiễn con Chuột nhắt, đón con Trâu vàng, đầu tư lạng quạng, chống nạng như chơi"
Chuẩn, ko cần chỉnh !!!

TIGER99
30-12-2008, 09:09 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif" alt="" border="0
--> -->






Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127 (http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127" title="http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127)


hoặc nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !






Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !


0.1% có là bao nhiêu đâu !?


"Đóng thuế là yêu tổ quốc"














16.14 30.12.2008


Tạm là tạm thế nào?


Tôi đăng ký nộp thuế theo phương thức 20% lợi nhuận cho năm 2009 thì sao lại tạm thu.








Bực mình là thế, nhưng thông tư 84/2008/TT-BTC nó quy định phương thức nộp thuế nộp 20% thì vẫn tạm thu 0.1%.Thật là...!











16.32 30.12.2008


Bố khỉ?


Tạm thu ... hóa ra nó chiếm dụngvốn của mình à.


Cuối năm nếu hoàn lại, nó có tính lãi cho khoản tạm thu không?


Khôn bỏ mẹ.


Tôi là tôi kiện.





Lại chuyện chàng Cóc đi kiện ông trờihttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif" alt="Big Smile



Chúc bác thắng kiện.


Anh em đang đợi bác, Bảo trọng !!!

Anh H nùn nàm 1 mớ khoảng 1 tỷ /1 tháng để tự doanh có tiền thực tập lấy kinh nghiệm [:cuoibo]

mờ đếch thu của các bác thì khi BCT *** hoãn thuế thì lấy gì mà bù vào

bắt nhầm còn hơn bỏ sót[:D]

các bác sợ thì sang đây:

Công ty chứng khoán An Bình (ABS) đã quyết địnhsẽ trả toàn bộ thuế thu nhập
từ hoạt động kinh doanh chứng khoán cho nhà đầu có tài khoản giao dịch tại ABS.



Theo đó, nhà đầu tư có tài khoản tại ABS sẽ được ABS chi trả toàn bộ thuế thu
nhập phải nộp từ hoạt động kinh doanh chứng khoán cho cơ quan thuế. Thời điểm áp
dụng chính sách này trong quý I năm 2009.



CK An Bình cho biết trước mắt, chính sách này sẽ áp dụng trong quý 1, năm
2009

TUTHOI
30-12-2008, 09:17 PM
[quote user="LG-Stock"]http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-21.gif" alt="Yes">[i]Đối nhau chan chát?hay.hay...

LG-Stock
30-12-2008, 09:22 PM
writeFolderTitle(PAGE_FOLDER);KINH DOANH (http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/)
Thứ ba, 30/12/2008, 17:54 GMT+7


http://www.vnexpress.net/Images/email.gif" align="bottom" border="0E-mail (http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2008/12/3BA09F52/)
http://www.vnexpress.net/Images/print.gif" align="bottom" border="0Bản In (http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2008/12/3BA09F52/)



Có thể dùng 1 tỷ USD kích cầu qua lãi suất


Tại hội nghị ngành sáng nay, hệ thống ngân hàng được
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kỳ vọng và giao trọng trách hỗ trợ phát triển
kinh tế năm 2009. Nhiều khả năng, Chính phủ sẽ đề xuất sử dụng 17.000
tỷ đồng để giảm lãi suất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2009 diễn
ra trong bối cảnh suy thoái toàn cầu tiếp tục lan rộng, kinh tế trong
nước tăng trưởng chậm lại, doanh nghiệp mong mỏi lãi suất giảm và được
hỗ trợ tiếp cận vốn rẻ. Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, song ngành
ngân hàng đã hoàn thành hầu hết các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là góp
phần kiểm soát lạm phát thành công và ổn định kinh tế vĩ mô. Ngay khi
có những tín hiệu đầu tiên về nguy cơ suy giảm tăng trưởng, chính sách
tiền tệ đã được điều hành linh hoạt nhằm hỗ trợ vốn cho các nhu cầu sản
xuất kinh doanh, đồng thời vẫn kiểm soát chặt chất lượng tín dụng.


Hiện lãi suất cho vay tối đa của các tổ chức tín dụng
giảm mạnh, từ đỉnh cao 23-24% hồi giữa năm về mức 12,75% vào những
tháng cuối năm. Tính chung cả năm, lượng vốn ngân hàng cung ứng cho nền
kinh tế vẫn tăng 21-22% so với cuối năm ngoái. Vốn đầu tư vào khu vực
dân doanh, xuất khẩu và sản xuất vẫn tăng khá mạnh, trên dưới 35%.
Riêng mảng đầu tư cho khu vực doanh nghiệp nhà nước tăng thấp, 12-14%
so với năm ngoái.


Tuy nhiên, do thị trường trong và ngoài nước diễn
biến quá nhanh, các ngân hàng đang phải gồng mình trước nhiều khó khăn,
áp lực. Lãi suất đầu ra giảm nhanh nhưng bình quân lãi suất huy động
đầu vào vẫn còn ở mức cao. Từ chỗ khủng hoảng thanh khoản hồi đầu năm,
ngân hàng chuyển sang giai đoạn ứ đọng vốn giá cao mà không thể cho
vay. Đa phần doanh nghiệp đều mong muốn lãi suất rẻ hơn nữa, số khác do
kế hoạch kinh doanh lỡ dở nên cũng không mặn mà vay vốn.




http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9F/52/hoi%20nghi.jpg" alt="Thủ tướng lắng nghe ghi chép từng ý kiến của các ngân hàng thương mại. Ảnh: PV" border="1" width="420" height="284


Thủ tướng lắng nghe ghi chép từng ý kiến của các ngân hàng thương mại. Ảnh: P.V.

Trao đổi với VnExpress.net, tổng giám đốc
một ngân hàng cổ phần quy mô hơn 1.000 tỷ đồng cho biết từ tháng 11 tới
nay, hầu như không thể tăng trưởng tín dụng, dù đã nhiều lần giảm lãi
suất cho vay. Ngân hàng vẫn có thêm hợp đồng vay vốn mới, nhưng nếu
tính cả những trường hợp đến hạn thanh toán, hoặc trả trước hạn vì
không kham nổi lãi suất cao, thì mức tăng trưởng gần như bằng 0%.


"Giữ được 0% là may lắm rồi. Tình hình này, nếu không đẩy được vốn đi, chắc chắn phải giảm huy động", vị lãnh đạo này tâm sự.


Theo ông, các ngân hàng đều dự đoán lãi suất sẽ giảm,
song ít ai có thể ngờ nó xuống thấp và nhanh như vậy. Những ngân hàng
huy động dài hạn và cho vay ngắn hạn với tỷ lệ lớn sẽ bị ảnh hưởng nặng
khi lãi suất xuống mạnh và nhanh.


Tổng giám đốc LienVietBank Nguyễn Đức Hưởng cũng cho
rằng nếu bình quân lãi suất đầu vào vẫn trên 12%, ngân hàng sẽ rất khó
khăn. Lãi suất cho phần vốn đã huy động trước đây không thể thay đổi,
trong khi lãi suất đầu ra phải điều chỉnh mỗi khi lãi suất cơ bản hạ
xuống. Ngay cả với những hợp đồng cho vay lãi suất cố định, ngân hàng
vẫn rơi vào thế khó xử bởi nhiều khách hàng đề nghị giảm nếu không sẽ
thanh toán trước hạn để ký hợp đồng vay mới với lãi suất thấp.


Điều các ngân hàng lo nhất hiện nay là nếu lãi suất
giảm nhanh và xuống sâu, sẽ rất khó khăn để huy động vốn từ các tổ chức
kinh tế cũng như người dân. "Có 3 cái bẫy với các ngân hàng. Bẫy thứ
nhất xảy ra hồi đầu năm khi lãi suất tăng mạnh, ngân hàng thiếu thanh
khoản. Bẫy thứ hai diễn ra khi lãi suất giảm liên tục, ngân hàng khó
cân đối chi phí đầu vào, dẫn tới nguy cơ thừa vốn mà không thể cho vay.
Bẫy thứ ba có thể xảy ra nếu lãi suất xuống sâu quá, tiền không thể giữ
được trong ngân hàng", ông Hưởng phân tích.


Khó khăn trên không chỉ của riêng khối cổ phần. Phát
biểu trước Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước
Nguyễn Văn Giàu sáng nay, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Ngoại
thương Nguyễn Hòa Bình cho rằng trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ngân
hàng cũng cần được quan tâm. Theo ông, giảm lãi suất cơ bản xuống mức
8,5% là hợp lý nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận vốn giá rẻ. Song ngân
hàng khó thu hút vốn bởi lãi suất huy động ở mức hiện nay đã là thấp.


"Không nên coi tình trạng vốn như hiện nay là dư
thừa. Nếu không đặt vấn đề cần tiếp tục tăng huy động, có thể sẽ rơi
vào tình trạng thiếu vốn. Ngân hàng cũng cần được quan tâm để có thể
huy động vốn phục vụ nền kinh tế. Đồng thời cần có sự chia sẻ của người
gửi tiền, mà đặc biệt là người dân", ông Bình nhấn mạnh.




http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9F/52/thu%20tuong.jpg" alt="Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: " việt="" nam="" có="" truyền="" thống="" đùm="" bọc="" nhau.="" ngân="" hàng="" và="" doanh="" nghiệp="" cùng="" phối="" hợp="" để="" thúc="" đẩy="" sản="" xuất="" kinh="" doanh?.="" Ảnh:="" pv.?="" border="1" width="420" height="299


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: "Việt Nam có truyền thống
đùm bọc nhau. Ngân hàng và doanh nghiệp cùng phối hợp để thúc đẩy sản
xuất kinh doanh". Ảnh: P.V.

Thủ tướng Nguyễn Tấn
Dũng đánh giá cao vai trò của toàn hệ thống ngân hàng trong việc kiềm
chế lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô. Theo ông, tăng
trưởng kinh tế năm nay không đạt mục tiêu đề ra, song mức 6,23% được
cho là khá trong bối cảnh suy thoái toàn cầu.


"Nếu không có vốn ngân hàng, làm sao có thể tăng trưởng 6,23%. Đóng góp của ngành ngân hàng rất quan trọng", Thủ tướng nói.


Năm 2009 kinh tế sẽ khó khăn hơn. Dự báo của Quỹ Tiền
tệ Quốc tế (IMF) cho thấy, kinh tế thế giới chỉ tăng trưởng 2,2%, nhiều
nước lớn như Mỹ, Nhật, EU đều tăng trưởng âm. Suy thoái kinh tế chưa
thấy điểm dừng. Tuy nhiên, nếu khéo triển khai, đây có thể là cơ hội
đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh. Việt Nam phải chủ động giảm giá
đồng tiền ở mức hợp lý để phục vụ mục tiêu xuất khẩu.


Ghi nhận thực tế là nếu lãi suất giảm nhanh, khâu huy
động vốn sẽ gặp khó khăn, song Thủ tướng kêu gọi các ngân hàng cùng hộ
mục tiêu chung, tìm cách hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh
doanh.


"Trong bối cảnh thị trường vốn chưa phát triển, nguồn
vốn phục vụ phát triển kinh tế chủ yếu trông cậy vào ngân hàng. Nếu
ngân hàng không có chính sách tiền tệ thích hợp, sẽ khó đạt mục tiêu đề
ra. Chúng tôi đặt lòng tin vào ngành ngân hàng. Tôi
đề nghị hết sức quan tâm tới lãi suất, tỷ giá, sao cho có đồng vốn để
doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu",
Thủ tướng nhấn mạnh. Với các hợp đồng vay vốn lãi suất cố định trước
đây, Thủ tướng cũng đề nghị các ngân hàng bàn bạc với doanh nghiệp để
giảm xuống.


Gói kích cầu đầu tư do Chính phủ đề xuất sẽ hướng sự
quan tâm tới doanh nghiệp vừa và nhỏ, nơi tạo nhiều công ăn việc làm
cho nền kinh tế. Phần lớn trong số 17.000 tỷ đồng sẽ được sử dụng để bù
lãi suất (dự kiến khoảng 4%) cho nhóm doanh nghiệp này. Nếu suôn sẻ, sẽ
có khoảng 420.000 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cung cấp cho nền kinh tế,
tương đương một phần ba tổng dư nợ toàn hệ thống năm 2009.


"Tôi mong muốn hoạt động ngân hàng lành mạnh, hiệu
quả. Nhưng các ngân hàng cũng phải cố gắng giảm lãi, để đồng hành và
chia sẻ với các doanh nghiệp. Doanh nghiệp có tồn tại, ngân hàng mới
sống được", người đứng đầu Chính phủ chia sẻ.


Thủ tướng cho biết khi có nghị quyết của Quốc hội về
gói kích cầu đầu tư và tiêu dùng, Chính phủ sẽ giao Ngân hàng Nhà nước
lên kế hoạch triển khai, song cũng cần kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo sử
dụng hiệu quả, tránh lãng phí.


Trao đổi với VnExpress.net ngay sau khi kết
thúc hội nghị ngành sáng nay, Thống đốc Nguyễn Văn Giàu cho biết ngân
hàng sẽ làm tốt vai trò cung ứng vốn cho nền kinh tế, đồng thời giám
sát chặt chất lượng tăng trưởng tín dụng. Theo ông, để thực hiện gói
kích cầu một cách hiệu quả, cần có sự phối hợp chặt chẽ của các bộ
ngành liên quan như Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư.


"Trong giai đoạn kích cầu, phải giám sát thật chặt,
nếu không sẽ lãng phí và có nguy cơ lạm phát quay trở lại. Hiệu quả
phải được đặt lên hàng đầu", ông Giàu nói.


Song Linh

Ba Rắc Ô Bà Má
30-12-2008, 09:25 PM
http://nguyentl.free.fr/Public/Frassati/TrauCayRuong_1955.jpg" style="cursor: -moz-zoom-in;" alt="http://nguyentl.free.fr/Public/Frassati/TrauCayRuong_1955.jpg" height="556" width="607

Nhà đầu tư trong năm con Trâu đây !

Thảm quá !

cop rung
30-12-2008, 09:31 PM
"Trong giai đoạn kích cầu, phải giám sát thật chặt, nếu không sẽ lãng phí và có nguy cơ lạm phát quay trở lại. Hiệu quả phải được đặt lên hàng đầu", ông Giàu nói.





BÂY GIỜ MÀ CHÚ RICH CÒN LO LẠM PHÁT . THẬT BÓ TAY !!!


THƯA CỤ RICH ! CHỈ SỐ GIÁ TIÊU DÙNG VIỆT NAM CHẮC CHẮN 100% SẼ CÒN GIẢM ÍT NHẤT 6 THÁNG NỮA !

dkny_vta
30-12-2008, 09:34 PM
[quote user="Anh hùng núp"]


[img]http://forum.vietstock.com.vn/forums/%3Ca%20mce_thref=" alt="">" mce_src="[url="http://s349.photobucket.com/albums/q395/vansonbucket/?action=view&current=hosetuan512a.png" target="_blank"]

lechithanh
30-12-2008, 09:38 PM
SSI - Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN http://www.ssi.com.vn/Portals/0/GUIBullet/new.gif
--> -->






Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2008





THÔNG BÁO


(V/v: Triển khai khấu trừ thuế TNCN)





Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.


Căn cứ theo Thông tư số 84/2008/TT-BTC – hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân và Nghị định số 100/2008/NĐ-CP ngày 08/9/2008, chúng tôi xin trân trọng thông báo để Quý vị được biết:








Kể từ ngày 02.01.2009, SSI sẽ thực hiện khấu trừ thuế TNCN 0.1%


trên tổng giá trị bán của Nhà đầu tư khi phát sinh giao dịch bán chứng khoán.





Kính mời Quý khách tham khảo thông tin chi tiết theo địa chỉ:


http://www.ssi.com.vn/Default.aspx?tabid=117&newsid=31127


hoặc nhận thư thông báo về việc thực hiện Luật Thuế TNCN tại Quầy lễ tân của Hội sở và tất cả các Chi nhánh của SSI trên toàn quốc.


Trường hợp sau này có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc ngừng, hoãn việc thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thuế đã tạm khấu trừ cho nhà đầu tư.




Xin trân trọng cảm ơn !






Cứ nhẹ nhàng mà đón nhận !


0.1% có là bao nhiêu đâu !?


"Đóng thuế là yêu tổ quốc"














16.14 30.12.2008


Tạm là tạm thế nào?


Tôi đăng ký nộp thuế theo phương thức 20% lợi nhuận cho năm 2009 thì sao lại tạm thu.








Bực mình là thế, nhưng thông tư 84/2008/TT-BTC nó quy định phương thức nộp thuế nộp 20% thì vẫn tạm thu 0.1%.Thật là...!











16.32 30.12.2008


Bố khỉ?


Tạm thu ... hóa ra nó chiếm dụngvốn của mình à.


Cuối năm nếu hoàn lại, nó có tính lãi cho khoản tạm thu không?


Khôn bỏ mẹ.


Tôi là tôi kiện.





Lại chuyện chàng Cóc đi kiện ông trờihttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif



Chúc bác thắng kiện.


Anh em đang đợi bác, Bảo trọng !!!


Anh H nùn nàm 1 mớ khoảng 1 tỷ /1 tháng để tự doanh có tiền thực tập lấy kinh nghiệm http://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-67.gif


mờ đếch thu của các bác thì khi BCT *** hoãn thuế thì lấy gì mà bù vào


bắt nhầm còn hơn bỏ sóthttp://forum.vietstock.com.vn/emoticons/emotion-2.gif


các bác sợ thì sang đây:


Công ty chứng khoán An Bình (ABS) đã quyết địnhsẽ trả toàn bộ thuế thu nhập từ hoạt động kinh doanh chứng khoán cho nhà đầu có tài khoản giao dịch tại ABS.


Theo đó, nhà đầu tư có tài khoản tại ABS sẽ được ABS chi trả toàn bộ thuế thu nhập phải nộp từ hoạt động kinh doanh chứng khoán cho cơ quan thuế. Thời điểm áp dụng chính sách này trong quý I năm 2009.


CK An Bình cho biết trước mắt, chính sách này sẽ áp dụng trong quý 1, năm 2009


ABS thu 0,04% có phải không các bác?

cop rung
30-12-2008, 09:39 PM
ĐÂY LÀ MÔ HÌNH 2 ĐÁY . ĐÁY SAU CAO HƠN ĐÁY TRƯỚC


KHOAI TÂY ĐÁNH KỶ THUẬT ĐÃ MÚC MẠNH TỪ HÔM QUA